เช็กดวง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย อ.วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์

เช็กดวง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย อ.วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์

เช็กดวง 12 ราศีเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย อ.วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2562 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ โดย อ. วิลาวัลย์ ไพ่ทาโรต์ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร เรามีคำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 13 เม.ย. – 13 พ.ค.

ในเดือนนี้คุณจะได้พบกับบุรุษหนุ่มรูปงาม นิสัยดี มีความคิดดี มีอุดมการณ์ เข้ามาเป็นมิตรที่ดี คุณอาจจะได้พบกับเขาโดยบังเอิญ จากงานสังสรรค์ หรืองานรื่นเริง หรือเป็นเพื่อนใหม่ที่ทำงานของคุณเอง แต่เขาจะเป็นมิตรที่ดีกับคุณมากๆ  

 

ราศีพฤษภ 14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ใช้คำว่ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกกลั่นแกล้ง หรือโดนรังแกจากคนรอบข้าง อย่าไว้ใจใครให้มากนัก ระวังการเจ็บป่วย สุขภาพไม่ค่อยดี หรือต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลกะทันหัน

 

ราศีเมถุน 14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

ในเดือนนี้คุณอาจจะได้รับข่าวที่ทำให้คุณตกใจ ทุกอย่างที่คุณทำไปเกิดปัญหาตามมาให้คุณแก้ไข ขอให้คุณระวังในด้านคำพูด ความคิดที่อาจจะเกิดการขัดแย้งอย่างไม่น่าจะเป็น ในเดือนนี้ งดการเดินทางไกล 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค.

ผู้ชายผิวขาว สูงวัยกว่า รูปร่างโปร่ง มีบุคลิกดี เป็นผู้นำคน มีอำนาจ มีโอกาสเป็นชาวต่างชาติ หรือลูกครึ่ง จะนำความสำเร็จมาให้คุณ อาจจะเป็นนายคุณ หรือคนรู้ใจของคุณ หรือเป็นมิตรของคุณ จะมีข่าวจากคนที่มีลักษณะดังกล่าวในเดือนนี้

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ขอให้คุณระวังความคิด และคำพูดซึ่งอาจจะนำมาซึ่งความขัดแย้ง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ขอให้หลีกเลี่ยงไว้ให้ดีค่ะ ในเดือนนี้คุณจะมีการเดินทางในการงานเกิดขึ้น ทั้งใกล้และไกล มีความสำเร็จดี 

ราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

ในเดือนนี้หากคุณทำสิ่งที่ดีมาตลอด สิ่งที่ดีๆ นั้นจะมาตอบสนองคุณ หากคุณเคยทำในสิ่งที่ไม่ดีไว้สิ่งนั้นก็จะมาสนองคุณเช่นกัน ให้ทำบุญตักบาตร ทำทานไว้ให้มากๆ นะคะ จะได้ช่วยให้ทุกสิ่งที่หวังไว้พอจะเป็นไปได้ในเดือนนี้ 

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ขอให้ระมัดระวังสุขภาพของคุณให้มากๆ ในเดือนนี้ จะเจ็บป่วยแบบไม่ส่อเค้าล่วงหน้า อย่างน้อยที่สุด คุณจะรู้สึกเบื่อหน่าย อยากที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างที่เกี่ยวกับตัวเอง

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

คุณจะมีอุปสรรคบางอย่างเกิดขึ้น ในด้านการงาน ในเดือนนี้งดการเดินทางไกลไว้ก่อน ไม่ควรผลีผลามทำอะไรด้วยอารมณ์โดยเด็ดขาด ขอให้มีสติในการตัดสินใจในทุกเรื่อง หาโอกาสไปทำบุญตักบาตร หรือทำสังฆทาน กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ก็จะดี

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

เป็นเดือนที่คุณจะมีความก้าวหน้ามากขึ้นอีก มีเกณฑ์การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งทางหน้าที่การงานอย่างเด่นชัด หากคุณคิดจะศึกษาวิชาหลักสูตรระยะสั้น หรือระยะยาวก็ล้วนแล้วแต่ได้รับความสำเร็จอย่างเด่นชัด คุณอาจจะได้รับจดหมายด่วน โทรศัพท์ด่วน หรือมีการเดินทางไกลต่างประเทศ

ราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ความสำเร็จที่เกิดจากความพยายามของคุณได้บรรลุเป้าหมายแล้วนะคะ จะได้รับเกียรติ หรือได้รับการยกย่อง สรรเสริญ จากผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานทุกคน คุณจะถูกเชิญให้ไปในงานสังคมที่มีเกียรติ ซึ่งคุณจะได้พบคนที่นำลู่ทางและโอกาสที่ดีในอนาคตมาให้ 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

คุณได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินการในงานสำคัญ และได้พบผู้ใหญ่ใจดี เป็นสตรีผู้มีลักษณะที่ดี รูปร่างสมบูรณ์ ผิวขาว สวยงาม ฐานะดี เป็นคนมีเมตตาอารี จะให้โอกาสที่ดี และความก้าวหน้ากับคุณ 

ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.

ในเดือนนี้คุณจะมีความสำเร็จอย่างมากในด้านของการงานและการเงิน ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน ผู้ร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา มีเกณฑ์ดีในการได้รับความเชื่อถือ ได้รับเครดิต และได้รับเกียรติในการเป็นผู้นำในงานสำคัญ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook