เปิดไพ่ผ่าดวงรักเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

เปิดไพ่ผ่าดวงรักเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย หมอฝ้าย The Magic Queen

เปิดไพ่ผ่าดวงรักเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย หมอฝ้าย The Magic Queen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงวันเกิดของคนทั้ง 7 วัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 พิเศษเฉพาะชาว Sanook! Horoscope โดย หมอฝ้าย The Magic Queen ดวงความรักของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็กกัน 

 คลิกชมคลิป ดูดวงวันเกิด ใครดี ใครร้าย กุมภาพันธ์ 2562 โดย "หมอฝ้าย The Magic Queen"

เกิดวันอาทิตย์

ในเดือนกุมภาพันธ์อาจจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน สำหรับใครที่มีครอบครัวอยู่แล้วก็จะมีความรักที่อุดมสมบรูณ์ มีความสุขสมหวัง ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า ส่วนเรื่องการงานควรที่จะทำมากกว่า 1 อย่าง และมีเกณฑ์ได้เดินทางด้วย  

 

เกิดวันจันทร์

มีโอกาสตั้งครรภ์สูงมาก สำหรับท่านใดที่ยังไม่พร้อมที่จะมีบุตร แนะนำให้ควบคุมดี ๆ เดี๋ยวจะมาโดยที่ไม่รู้ตัว ในเรื่องของครอบครัว ความรัก เป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้เหงา สร้างเรื่องราวเก่ง จินตนาการเก่ง แต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย ครอบครัวยังเป็นครอบครัวอยู่ สำหรับคนโสดก็ยังโสดต่อไป  

 

เกิดวันอังคาร

เป็นพวกนักรบ ยอมหักไม่ยอมงอ เพราะฉะนั้นต้องใส่ใจดูแลแฟนบ้าง ในบางครั้งแฟนอาจจะเหงา หรือเราเป็นคนขี้เหงาแต่ปากแข็ง ข้อแนะนำให้พูดดี ๆ ยิ้มเยอะ ๆ พูดน้อย ๆ ก็ได้ถ้าพูดไม่เก่ง 

 

เกิดวันพุธ

สำหรับคนที่มีคู่แล้วจะค่อนข้างนิ่งหน่อย ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรให้อยู่เฉย ๆ ถ้าเกิดว่ามีปากเสียงกับคนรัก ให้อยู่เฉย ๆ ไม่งั้นอาจเกิดปัญหาได้ สำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้เจอพ่อหม้าย เป็นลักษณะต่างชาติได้แต่เป็นโซนเอเชีย สำหรับผู้ชายจะได้เจอ Working Woman เป็นผู้หญิงเก่ง ทำงานเก่ง เป็นทั้งลูกแมวได้ และเป็นลูกเสือได้ด้วย

 

เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ค่อนข้างที่จะมาแรง มีโอกาสเติบโตเรื่องหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงที่ดีเกิดขึ้น สำหรับคนที่โสดอยู่จะมีโอกาสพัฒนาต่อไปเป็นแฟน สำหรับคนที่มีแฟนแล้วก็มีดอกาสที่จะแต่งงานพัฒนาต่อ ครอบครัวมีความสุขอุดมสมบรูณ์ ออกดอกออกผลทุกสิ่งทุกอย่างแฮปปี้ 

 

เกิดวันศุกร์

ได้ไพ่ดีที่สุด มีโชคเรื่องหน้าที่การงาน ในเรื่องความรักก็มีโอกาสแต่งงาน สำหรับผู้ที่มีครอบครัวอยู่แล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ ดีมาก ๆ 

 

เกิดวันเสาร์

จะมีการขัดแย้งแข่งขัน ส่วนในเรื่องของความรักอะไรยอมได้ก็ให้ยอมกัน สำหรับผู้ที่แข็งเกินไป จะไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบ ส่วนในเรื่องหน้าที่การงานเก่งมาก แต่ในเรื่องความรักแนะนำให้ไปเสริมดวง ไปไหว้พระแม่อุมา ที่วัดแขก สีลม 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook