หมอตำลึง เผยตัวเลขไหนที่มีแล้วความรักร้าว!

หมอตำลึง เผยตัวเลขไหนที่มีแล้วความรักร้าว!

หมอตำลึง เผยตัวเลขไหนที่มีแล้วความรักร้าว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการ ตำเลขกับหมอตำลึง สัปดาห์นี้ มาพูดถึง "ตัวเลขเสี่ยงรักร้าว" สำหรับท่านใดที่มีคู่แล้ว แต่ช่วงนี้ค่อนข้างระหองระแหงกันอยู่ ถ้าไม่อยากให้รักร้าว อกหักก่อนวันวาเลนไทน์ ฉะนั้นต้องป้องกันไว้ก่อน มาเช็กกันดูว่า มีใครที่เข้าข่ายมีตัวเลขรักร้าว เพื่อเป็นการป้องกันและตัดไฟแต่ต้นลมกันค่ะ 

 

ถ้าหากผู้ใดมีกลุ่มตัวเลขเหล่านี้อยู่ให้ประคับประคองดี ๆ ตัวเลขที่จะนำพาความรักที่ไม่ดีมาสู่คุณ ได้แก่ตัวเลข  67 , 76 ซึ่งเป็นตัวเลขที่ใครมีรักเมื่อไหร่จะมีทุกข์เมื่อนั้น ไม่ได้แปลว่าตัวเลขนี้จะทำให้คนโสด แต่จะทำให้คนที่มีคู่อยู่แล้วจะเกิดปัญหากับความรัก ถึงตัวเราจะไม่มีตัวเลขนี้ แต่แฟนของเรามีตัวเลขเหล่านี้ก็มีโอกาสที่จะทำให้เกิดรักร้าวเช่นเดียวกัน

ในขณะเดียวกันหากมีเลข 67 , 76 เหมือนกับว่าตัวเราเองนั้นจะต้องเป็นฝ่ายที่อุปถัมภ์สนับสนุน คอยดูแล เราจะต้องเป็นฝ่ายเปย์ และมักจะต้องจากกันเพราะมีอุปสรรค โอกาสที่จะมีปัญหาเรื่องความรัก หย่าร้าง มีมือที่ 3 สูงมาก ต้องระวัง

ถ้าใครที่ยังโสดหากมีตัวเลขเหล่านี้ ก็จะทำให้ครอบครัวมีปัญหาได้ พ่อแม่หย่าร้าง หรืออาจมีปากเสียงกับญาติพี่น้อง

ข้อดี ของตัวเลข 67 , 76 คือ จะทำให้เราเห็นอกเห็นใจผู้อื่น เป็นผู้ให้มากกว่าได้รับ

และยกตัวอย่างอีกหนึ่งตัวเลข คือ 12 ถ้าหากใครที่มีตัวเลข 12 ให้ระวังเรื่องของการหย่าร้าง ความรัก ไม่ว่าจะไปอยู่กับผู้ชาย หรือผู้หญิงก็ตาม จะเป็นตัวเลขของภาวะอารมณ์ที่สองขั้ว ดี ๆ สุด ร้าย ๆ สุด เจ้ากี้เจ้าการ เจ้าอารมณ์ จู้จี้ขี้บ่น ส่วนใหญ่แล้วจะไม่ประสบผลสำเร็จกับความรัก มีโอกาสแต่งงานแล้วหย่าร้างสูง 

ชมคลิป ตำเลขกับหมอตำลึง เลขไหนในปีนี้ที่มีแล้วจะเกิดรักร้าว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook