ดวงการเงิน - ธุรกิจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย เมย์ มีเซ้นส์

ดวงการเงิน - ธุรกิจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย เมย์ มีเซ้นส์

ดวงการเงิน - ธุรกิจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดย เมย์ มีเซ้นส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงการเงิน และดวงธุรกิจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เรื่องของเงิน เป็นอะไรที่ต้องเช็กละเอียด คำทำนายโดย คุณเมย์ มีเซ้นส์  

 

สาววันอาทิตย์

การเงินในช่วงเดือนนี้ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องของการเร่งใช้เงินด่วนเงินลงทุนมากเป็นพิเศษ ใครก็ตามที่มีหนี้สินช่วงนี้ต้องเช็ครายละเอียดที่ดีอาจจะทำให้เงินติดขัดจากการหมุนเวียนเงินใช้นี้ก็เป็นได้ ส่วนธุรกิจในช่วงนี้ มีโปรเจคใหม่ ๆ เข้ามายื่นข้อเสนอมากมาย ทำให้คุณต้องหัวหมุนวุ่นวายกับการจัดการทุกอย่างด้วยตัวเองเพียงคนเดียว แต่สุดท้ายแล้วผลก็ประสบความสำเร็จได้ดังใจ เพียงแต่รู้สึกว่าเป็นคนที่ทำอะไรแล้วไม่ได้มาง่าย ๆ เหมือนคนอื่นเท่านั้น เดือนนี้จึงถือเป็นอีกเดือนนึงที่ในด้านธุรกิจค่อนข้างส่งผลบวกเฟื่องฟูมีงานเข้ามาไม่ขาด

 

สาววันจันทร์

การเงินในช่วงนี้จะได้มาจากการได้รับงานพิเศษติดต่อเข้ามา ส่งผลต่อชื่อเสียง และความไว้วางใจจากเจ้านายทางที่ดีเป็นจังหวะในเรื่องของการเก็บเงินวางแผนและการรวบรวมแก้ไขปัญหาที่เคยหมุนเวียนมาก่อนหน้านี้ได้ดีขึ้น ในช่วงของเดือนนี้ระมัดระวังเพียงแค่เรื่องของการช้อปปิ้งเกินตัว หรือการตามกระแสกับของที่ชอบบางอย่าง สำหรับธุรกิจ กิจการการค้าขายที่เกี่ยวกับร้านอาหาร มีโอกาสขยับขยายมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีการปรับช่องทางขยับขยายมากกว่าการขายอยู่กับที่ แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ทำกิจการร้านอาหาร ในอาชีพอื่น ๆ ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์พอดีเหมาะสม ทำได้เรื่อย ๆ ในช่วงเดือนนี้

 

สาววันอังคาร

การเงินช่วงนี้จะได้เงินจากงานพิเศษ การติดต่อเจรจาที่ผ่านการพูดคุยแล้วส่งผลบวก ทำให้ได้เงินและได้รับงานที่ดี พยายามปรับทัศนคติในด้านบวก พูดในจังหวะที่เหมาะสม จะทำให้ส่งผลดีต่อการเมตตาและการมอบโอกาสพิเศษจนกลายเป็นผลในเรื่องของการเงินที่ดีด้วย ส่วนธุรกิจในช่วงนี้ กำลังพัฒนาในด้านที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าจะช้า แต่ก็มีความมั่นคง ในขณะเดียวกันมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากชาวต่างชาติหรือเพื่อนต่างชาติเข้ามาในช่วงนี้ สำหรับใครก็ตามที่มีธุรกิจส่วนตัวและรู้จักกับชาวต่างชาติ

 

สาววันพุธ

การเงินในช่วงนี้ค่อย ๆ หมุนหรือมีการปรับปรุงที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งที่ดี ขอให้วางแผนเกี่ยวกับเรื่องของระบบการใช้จ่ายการเงินให้ดีจะได้ไม่ติดขัดทีหลัง ระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องของการเซ็นค้ำประกันเรื่องเงินกับบุคคลอื่น ๆ ส่วนธุรกิจ มีโอกาสได้พบเจอหุ้นส่วนที่มีฝีมือดีสามารถเข้ามาพัฒนาในเนื้องานธุรกิจที่ทำอยู่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม จนประสบความสำเร็จและเกิดชื่อเสียงในด้านบวก

 

สาววันพฤหัสบดี

การเงินมีเหตุให้ต้องหมุนเวียนเงินกับเรื่องไม่จำเป็นอยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่ามีเงินเข้ามาก็ตาม ทางที่ดีที่สุดพยายามจัดสรรเกี่ยวกับเรื่องวิธีการเก็บเงินให้เป็นทรัพย์สินหรือเงินก้อนที่แยกไปจะเป็นทุนสำรองและเป็นทุนที่ดีต่ออนาคตระยะยาวและลดทอนการใช้จ่ายเก่งๆในช่วงนี้ของคุณลงได้ ด้านธุรกิจ หากมีการลงทุนเพิ่มเติม ต้องชั่งใจหนัก ๆ อย่ารีบด่วนตัดสินใจ แต่ใครที่มีธุรกิจอยู่แล้ว ลองปรับปรุงในสิ่งที่มีอยู่ก็จะสามารถส่งเสริมธุรกิจเดิม ๆ ให้ดียิ่งขึ้นได้

 

สาววันศุกร์

การเงิน มีโอกาสขยับขยายในทิศทางที่ดี เกี่ยวกับเรื่องของการเงินผลพวงที่ได้จากการทำงานที่ดี การเปลี่ยนงาน การปรับปรุงที่ดี ได้รับการโปรโมท เพราะฉะนั้นขอให้รักษาคุณภาพงาน ในเรื่องของการเงินของคุณก็จะดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามมา สาวคนไหนทำธุรกิจ ในช่วงนี้ระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องของการชักชวนแบบผิด ๆ หรือคนที่เข้ามาแสวงหาผลประโยชน์ต้ องใจหนักแน่นพยายามอย่าใจอ่อนหรือคิดคล้อยตามใครง่าย ๆ นะคะ

 

สาววันเสาร์

การเงินมีโอกาสได้จากโชคลาภ และการติดต่อการงาน ค้าขายต่างประเทศ จะทำให้ได้กำไรได้เงินงามในช่วงนี้ พยายามเดินทางบ่อยๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องของการทำงาน ลองหาอะไรใหม่ๆ มาต่อยอดจะยิ่งส่งผลดี ส่วนธุรกิจ มีโอกาสขยายปรับปรุงธุรกิจเพิ่มเติมมากขึ้น สามารถขยับธุรกิจของตัวเองจากภายในประเทศไปสู่ต่างประเทศ ในช่วงของเดือนนี้จะมีการคลี่คลายปัญหาต่างๆ ที่เคยติดขัดเกี่ยวกับเรื่องของธุรกิจทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี ตามที่คุณต้องการค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook