หมอตำลึง เผยตัวเลขที่มีแล้วล่ำซำร่ำรวย

หมอตำลึง เผยตัวเลขที่มีแล้วล่ำซำร่ำรวย

หมอตำลึง เผยตัวเลขที่มีแล้วล่ำซำร่ำรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากรายการ ตำเลข กับ หมอตำลึง ได้มาเผยถึงการ วิเคราะห์ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ ตัวเลขใดที่มีแล้ว ล่ำซำ ร่ำรวย ดังต่อไปนี้

คลิกชมคลิป "หมอตำลึง" เผยตัวเลขใดที่มีแล้วล่ำซำร่ำรวย

ตัวเลขที่ทำให้ รับทรัพย์ รับโชค ให้ได้เงินเพิ่มเติมเข้ามา จะต้องไม่มีตัวเลขที่สร้างหนี้สิน บางคนหาเงินเก่ง แต่ดันมีตัวเลขที่มีรอยรั่วอยู่ หาได้มาเท่าไหร่ก็ไม่เหลือเก็บ หากอยากให้มีตัวเลขที่สร้างเงินเก็บให้คุณต้องมีปิดท้ายด้วยตัวเลข 55 ซึ่งจะเป็นตัวเลขของสติ ซึ่งจะช่วยเสริมเกี่ยวกับเรื่องของการเก็บเงิน หาเก่งแล้ว จะต้องเก็บเก่งด้วย

แต่ถ้าอยากจะให้เป็นตัวเลขที่ตระหนี่ถี่เหนียวเลยไม่แบ่งให้ใคร ก็ต้องมี 16 , 61 จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลขที่จะทำให้คุณรู้จักวางแผนเกี่ยวกับการใช้เงินมากยิ่งขึ้น ถ้าตัวเลขเกี่ยวข้องกับออนไลน์ 94 เป็นตัวเลขที่ค่อนข้างมาแรง และตัวเลขที่เหมาะกับอาชีพอิสระ คือ 92 , 29 และเหมาะกับคนที่ทำงานค้าขาย ทำให้มีไอเดีย ความคิดแปลกใหม่ ออกดอกออกผล 

ยกตัวอย่าง เช่น ตัวเลข 982 , 928  เป็นตัวเลขของเงินก้อนที่ดี เป็นตัวเลขที่ทำธุรกิจถือว่าดี ถือว่าเหมาะสม แต่ต้องระวังเรื่องของการเก็บเงินการใช้จ่ายเล็กน้อย เพราะว่ามี 82 ปิดท้ายจะทำให้เราใจใหญ่ 

และหากใครมีเบอร์ที่มี ตัวเลข 6 ยิ่งเยอะ เงินก็จะยิ่งเยอะ เสน่ห์ยิ่งเยอะ แต่ในขณะเดียวกันก็เจ้าชู้ และใช้จ่ายเงินเก่งเช่นกัน อาทิ 456 เหมาะกับการค้าขายที่ดี น่าเชื่อถือ นั่นเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook