มหัศจรรย์แห่งรัก “อ.นิติกฤตย์” แนะเทคนิคเสริมรัก ด้วยเลขมหาเสน่ห์ เมตตา

มหัศจรรย์แห่งรัก “อ.นิติกฤตย์” แนะเทคนิคเสริมรัก ด้วยเลขมหาเสน่ห์ เมตตา

มหัศจรรย์แห่งรัก “อ.นิติกฤตย์” แนะเทคนิคเสริมรัก ด้วยเลขมหาเสน่ห์ เมตตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ คู่ที่หวานแหว๋วน้ำตาลเรียกพี่ก็ชุ่มฉ่ำหัวใจกันไป แต่สำหรับคนที่รักคุด ตุ๊ดเมิน รักห่างเหิน เมินใส่กันแบบนี้คงปวดใจอยู่ไม่น้อย ซึ่งวันนี้ “อ.นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ก็มาแนะนำเคล็ดลับง่าย ๆ ให้ลองเอาไปใช้กันดู ก็คือ ยันต์พลังตัวเลขแห่งความรัก โดยอาจารย์เผยว่า หลังจากที่มีคนลองนำไปใช้แล้ว ความรักที่ดูจะขมจนแทบจะทำให้ครอบครัวพัง กลับมารักกันหวานชื่นได้เหมือนเดิมอย่างน่าอัศจรรย์

 

2324 เมตตามหาเสน่ห์ เขียนเลขติดตัวไว้ สามีจากที่ทะเลาะกันแยกห้องนอน 8 เดือน จู่ ๆ มาขอคืนดี

พลังตัวเลขที่เกี่ยวกับความรักที่ผมเคยออกแบบไว้เมื่อตอนที่ไปออกรายการเรียงข่าวของเว็บไซต์ Sanook หลายเดือนก่อน คือ พิธีกรถามว่าถ้าเป็นเลขความรัก ความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ความรักหวานแหวว คือเลขอะไร ก็ตอบไปว่า 2324 คือ 23 32 เป็นเลขมหาเสน่ห์ คือเลขที่ให้ผลทางเมตตามหาเสน่ห์ในทางคนรัก คนเห็นแล้วสนใจทันที ส่วน 24 ก็คือเมตตามหานิยม พลังของสาวเซ็กซี่ จะดูน่ารัก เมื่อมารวมกันจะกลายเป็นยั่วยวนก็ได้ หวานแหววก็ได้ รู้สึกว่าอยากใกล้ชิด ดึงดูด ก็บอกว่าถ้าเขียนเลขเหล่านี้มันจะส่งผลในเรื่องของความสัมพันธ์ ความรู้สึกดีที่ดึงดูดซึ่งกันและกัน

พอรายการออกไปก็มีคนนำไปใช้ และก็ฟีดแบคมาที่ผมว่า ใช้ได้ผลอย่างอัศจรรย์ คือคนที่เป็นแฟนคลับรายการก็ไปแนะนำคนที่ความรักมีปัญหา เขาไปแนะนำคู่ที่สามีภรรยาที่ถึงจะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ความสัมพันธ์แย่มาก คือตัวภรรยาโดนสามีไล่ไปอยู่นอกห้องนานถึง 8 เดือน ก็อยู่กันอย่างนี้มาเรื่อย ภรรยาก็ทุกข์ใจ สามีไม่ชอบขี้หน้า สามีกลายเป็นเกลียด คนที่เป็นแฟนคลับรายการก็เอาเรื่องตัวเลขนี้ไปบอกภรรยา บอกให้เขาเขียนเลข 2324 เขาก็ไปเขียนไว้ที่หัวนอนบ้าง เขียนพกไว้ในกระเป๋าสตางค์บ้าง เขียนไว้รอบ ๆ ตัว เขียนไว้ในข้างของเครื่องใช้ ตัวภรรยาเขาก็เขียนไว้ตามที่ต่าง ๆ

หลังจากนั้นไม่นานที่มันน่าอัศจรรย์คือสามีมาเรียกให้เข้าห้อง ไม่ต้องไปนอนที่อื่นแล้ว แล้วสามีก็กอดเขา แสดงความรักกับเขามากขึ้น พอเห็นผลชัดเจนว่าความรักมันเปลี่ยนแปลงคืนกลับมาได้ จากที่ไม่ชอบ ไม่รักกัน เบื่อหน่ายกัน ก็กลับมาดีกัน มีความสุข รักสดชื่น รักหวานแหวว มันก็พลิกชีวิตด้วยพลังตัวเลขชุดนี้ ก็ถือเป็นพลังตัวเลขแห่งความรัก จนผมรู้สึกว่าสิ่งที่เราทำมันเกิดประโยชน์กับคนอื่น

4236 เมตา มีเงินทอง คนสนับสนุน

ทีนี้พอเป็นช่วงแห่งความรัก ผมคิดว่าตัวเลขที่ส่งผลดีเรื่องความสัมพันธ์อาจจะไม่ได้มีแค่ 2324 ก็จะแนะนำเพิ่มอีกสัก 3 แบบ เพราะการทดลองพลังตัวเลข แต่ละคนถูกโฉลกไม่เหมือนกัน 3 ชุดเรื่องของความรัก ก็จะมี 2324 เป็นเมตตา เป็นความรัก เป็นการดึงดูด อีกตัวที่น่าสนใจก็จะเป็น 4236 ก็จะมีเมตตา มีเงินทอง มีคนสนับสนุน พลังเมตตาเหมือนกัน ส่งผลให้ความสัมพันธ์ความรัก ค้าขายดี ส่งผลเรื่องเงินด้วย

3624  และ 6324 เมตตา เอ็นดู เงินทอง มหาเสน่ห์

3624 และ 6324 ความหมายจะเหมือนกัน แค่เรียงเลขสลับ มันก็จะประกอบด้วยหลักๆ คือเมตตามาก เอ็นดูมาก เงินทอง มหาเสน่ห์ แต่จะเน้นเรื่องของความรู้สึกที่คนมาอยู่ใกล้แล้วรู้สึกดี ง่ายๆ เหมือนชุดตัวเลขน้ำมันพราย ให้เกิดมีเสน่ห์เมตตามาก ๆ สาลิกาลิ้นทองที่คนไปลงกัน เหมือนกับพลังนะหน้าทองที่คนไปลง แต่พอเราเข้าสู่ยุคดิจิตอล ยุคตัวเลข ก็จะใช้ตัวเลขสิ่งเหล่านี้ จริงๆ ทุกยุคทุกสมัยเหมือนกันหมดคือใช้พลังงาน

แต่ทุกอย่างอยู่ภายใต้กฎแห่งกรรมนะ เพราะคนที่ได้โอกาสรู้เรื่องนี้คือเป็นคนที่บุญถึงพร้อมและหมดวาระกรรมบางอย่าง ก็จะส่งผลง่าย คนไหนที่ติดหนี้กรรมวิบากกรรมเยอะก็ส่งผลได้ยากกว่า จึงทำให้เวลาที่ผมแนะนำแล้วถ้าคุณอยากได้ผลดีจริงๆ ผมก็จะแนะนำว่าให้สวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวรด้วย เพราะบทสวดมนต์นี้คือบทสวดมนต์พลิกชีวิต ควรหมั่นสวดทุกวัน ผมเองได้จัดสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวรนี้ที่วงเวียนใหญ่ทุกเดือน เพื่อให้ทุกคนมาส่วนรวมพลังกัน ก็ถ้าใครสนใจอยากให้ชีวิตดีขึ้นอย่างรวดเร็วก็สวดมนต์ด้วย ใช้ยันต์พลังตัวเลขด้วย ที่สำคัญเบอร์มือถือก็ควรจะเปลี่ยนให้เป็นเลขดี เสริมในสิ่งดี ๆ ครับ

วันนี้ในวาระที่เป็นโอกาสวันแห่งความรัก แต่เราไม่ได้มองวันแห่งความรักเป็นแค่เรื่องชู้สาวนะ เรามองในเรื่องของบางคนแม่ยายไม่ชอบขี้หน้า บางคนเป็นลูกที่พ่อแม่ไม่ค่อยสนใจ ชอบว่า ชอบดุ ชอบด่า บางคนอาจจะเจ้านายหรือคนที่อยู่รอบข้างไม่ชอบเรา ผมว่าพลังของความอบอุ่น ความหวาน ความเมตตา ถือว่าเป็นพลังแห่งความรัก ก็ลองเอาไปใช้ดูในชีวิต จะเขียนพกติดตัว จะเขียนไว้ในหลังเคสมือถือ หรือจะเอาไปไว้ตรงไหนก็ตามก็ลองดู เพราะเรื่องของพลังตัวเลขมันได้ผลมาจำนวนมากพอสมควร อาจจะไม่ชัดเจนเท่ากันทุกคน แต่หลายๆ คนไม่ต้องลงทุนอะไร ถามว่าจำเป็นต้องใช้ความเชื่อไหม ไม่จำเป็น แต่ให้พิสูจน์ พอพิสูจน์แล้วคุณจะรู้เองว่าพลังตัวเลขมีจริง ซึ่งตัวเลขทุกตัวมาจากอิทธิพลของดวงดาว พลังแห่งดวงดาวนั่นแหละคือตัวที่ส่งผลให้ตัวเลขนี้มีพลัง ก็ขอให้ทุกคนได้พิสูจน์ดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook