ดูดวงพระราหูย้ายราศีแบบจัดเต็ม! รวมคำทำนายจากหมอดูชื่อดัง

ดูดวงพระราหูย้ายราศีแบบจัดเต็ม! รวมคำทำนายจากหมอดูชื่อดัง

ดูดวงพระราหูย้ายราศีแบบจัดเต็ม! รวมคำทำนายจากหมอดูชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงพระราหูย้ายราศีแบบจัดเต็ม! รวบรวมคำทำนายจาก "หมอดูชื่อดัง" จากหลากหลายสำนักไว้ที่นี่แล้ว! 

โดยใน วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ "ดาวพระราหู" เทพเจ้าแห่งการเปลี่ยนแปลง จะได้ย้ายราศีจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีเมถุน และจะสถิตที่ราศีนี้ไปจนถึงวันที่ 10 กันยายน 2563 ราศีใดจะเฮง จะปัง ราศีใดจะพ้นเคราะห์ ราศีใดจะต้องระวัง เตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้บ้าง ไปเช็กคำทำนายแบบจัดเต็มกัน! 

 

อ.คฑา ชี้ 22 ก.พ.นี้ พระราหูย้ายราศี ใครดี ใครร้าย!

พระราหูย้ายราศีจากราศีกรกฎ สู่ราศีมิถุน ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ส่งผลดีและผลร้ายแก่ราศีใด ใครจะพ้นทุกข์ หรือมีเคราะห์ เพื่อให้ท่านเตรียมวางแผนชีวิตอย่างถูกต้อง ทำนายโดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร โดยส่งผลกระทบแก่ 2 ราศี ดังต่อไปนี้ ได้แก่ 

ราศีกรกฏ (ผู้เกิดวันที่ 16 ก.ค. - 16 ส.ค.) ต้องแสดงความยินดีกับราศีกรกฏ เพราะว่าพ้นจากราหูที่ยกย้ายออก ในเรื่องของการงาน การเงิน ก็จะมีความราบรื่นขึ้น

ราศีมิถุน (ผู้เกิดวันที่ 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.) ยิ้มหวาน ๆ รับดาวราหูเลย เมื่อเข้ามาแล้วต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเกี่ยวกับความลุ่มหลง มัวเมา ไม่ได้บอกว่าเราจะลุ่มหลงหรือมัวเมา แต่บอกว่าเราอาจจะทุ่มเทเนื่องจากราศีมิถุนเป็นราศีที่น่ารัก จริงใจ และทุ่มเททำทุกอย่างเต็มที่ พอเรารักใคร ชอบใคร โดยเฉพาะเรื่องของความสัมพันธ์กับใครสักคน เกิดเราไปลุ่มหลง หรือว่าทุ่มเทเกินไป อาจจะเสียใจมากขึ้น หรือคาดหวังมากไป

>>> คลิกอ่านคำทำนายต่อฉบับเต็ม

 

“หมอขวัญ” เตือน 22 ก.พ. ระวังราหูถีบดวงเปลี่ยน พร้อมเผยเคล็ดไหว้รับส่งให้เฮง

หมอขวัญ แม่นเวอร์ เตือนวันที่ 22 ก.พ. 2562 ระวังราหูถีบ สั่นสะเทือน 3 โลก ดวงทุกคนต้องเปลี่ยน 

ราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 16 ก.ค. – 15 ส.ค.) ระวัง ราหูถีบ ต้องรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี หลังจากนั้นจึงจะพ้นเคราะห์หมดซวย เทพพระราหู จะยกย้ายจากราศีกรกฏเข้าสู่ราศีเมถุน ก็จะเกิดปรากฏการณ์อีกหนึ่งอย่าง เรียกว่า "ราหูถีบ" ซึ่งราศีที่ได้รับผลโดยตรงก็คือ ราศีกรกฏ เพราะเทพพระราหูกำลังจะยกย้ายออก ก่อนที่จะถึงวันที่ 22 นี้ระวังจะมีการส่งท้ายราหู เช่น อาจจะเกิดความวุ่นวายในชีวิต ทั้งเรื่องงาน  เรื่องเงิน เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่องที่จะต้องจ่าย หรือบริวารป่วยเป็นต้น หลังจากนั้นจะพ้นเคราะห์หมดซวย จากที่เคยลุ่ม ๆ ดอน ๆ ล้มลุกคลุกคลานมาหลายปีเพราะราหูเข้า หลัง 22 กุมภาพันธ์ ราศีกรกฏ จะได้ลืมตาอ้าปาก 

ราศีตุลย์ (ผู้เกิดวันที่ 16 ต.ค. - 15 พ.ย.) จะเฮง โคตรรวยที่สุดในรอบปี ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองขึ้นทุกด้านของชีวิต มีงานชิ้นใหญ่ ๆ มีเงินเข้ามาแบบไม่คาดฝัน มีเกณฑ์ออกรถยนต์คันใหม่ ซื้อบ้านใหม่ พลิกผันชีวิตเป็นเศรษฐีกันเลยทีเดียว

ราศีมังกร (ผู้เกิดวันที่ 16 ม.ค. - 15 ก.พ.) ชีวิตพลิก มีลู่ทางหาเงินได้มากขึ้น จะพลิกชีวิตทันที มีลู่ทางหาเงินได้มากขึ้น มีเกณฑ์มีโปรเจคส์ชิ้นใหญ่ที่สร้างมูลค่าเงินอย่างมหาศาล  มีเกณฑ์ออกรถยนต์คันใหม่ ซื่อบ้านหลังใหม่ 

ราศีเมถุน (ผู้เกิดวันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.) ชาวราศีนี้ได้รับผลโดยตรง เพราะเทพราหูย้ายจากราศีกรกฏมาเข้าราศีเมถุน ทำให้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป จะเริ่มมีความวุ่นวายเกิดขึ้นกับชีวิต  มีผลโดยตรงกับเรื่องงาน , ครอบครัว , บริวาร , สุขภาพ และเรื่องการเสียทรัพย์  ห้ามค้ำประกันคนเด็ดขาด ระวังเรื่องเอกสารสัญญา 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) มีผลกระทบเพราะราหูเล็ง ซ้ำยังเจอเสาร์ที่ทับอยู่ ความหมายก็คือ ต้องแก้ปัญหาเรื่องครอบครัว มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ไม่เคยเสียเงินเสียทองมากมายขนาดนี้ แต่ก็ผ่านไปได้  ต้องกู้หนี้ยืมสิน  มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ  และเจ็บป่วยฉับพลัน

>>> คลิกอ่านคำทำนายต่อฉบับเต็ม 

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ชี้ราหูย้ายราศี 22 ก.พ.นี้ ใครดวงปัง!

เมื่อดาวราหูย้ายราศี ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ย้ายจากราศีกรกฎเข้าสู่ราศีมิถุน จะส่งผลให้คนเกิดเดือนต่าง ๆ ดังต่อไปนี้ 

เกิดเดือนมกราคม สำหรับผู้ที่ต้องการจะเดินทางไกล หรือการทำอะไรที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศจะพบกับความสำเร็จ สิ่งที่พึงระวังคือต้องหูหนักกับทุกคนที่เข้ามาในช่วงหนึ่งปีครึ่งนี้ ไม่งั้นอาจถูกหลอก 

เกิดเดือนกุมภาพันธ์ สำหรับผู้ที่ทำธุรกิจการค้าการขาย ช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุด เพราะจะมีอะไรทำเพิ่มขึ้นมากมาย หรือหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง ส่วนผู้ที่ทำงานประจำก็จะได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาให้ทำงานใหญ่ หรืองานสำคัญ การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม 

เกิดเดือนมีนาคม เป็นห้วงเวลาที่จะมีการนับหนึ่งใหม่กับเรื่องดี ๆ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร สำหรับผู้ที่ชอบเอาแต่ใจตนเองก็ให้ระวังการที่จะไม่ได้รับการตอบสนองจากผู้อื่นอาจมีความเครียดมากขึ้น การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก หรือบางคนดวงการเงินอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง

เกิดเดือนเมษายน เป็นห้วงเวลาที่จะมีอะไรทำมากมาย แล้วก็สามารถปรับตัวเข้ากับคน หรือสถานการณ์ทุกอย่างได้เป็นอย่างดี สิ่งที่พึงระวังในช่วงนี้คือการที่จะมีคนใกล้ตัวคอยเป็นหอกข้างแคร่ซึ่งพร้อมที่จะแทงข้างหลังหากว่าเราทำอะไรแล้วเกิดความผิดพลาด หรือมีช่องว่าง 

เกิดเดือนพฤษภาคม เป็นช่วงเวลาที่จะมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล หรือสามารถเจรจาโน้มน้าวจิตใจคนได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้ที่จะเดินทางจะสมหวัง ส่วนผู้ที่ทำงานประจำก็จะมีบริวารคอยเกื้อหนุน หรือค้ำจุนให้งานลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงินอาจจะตึงมือสักหน่อย 

เกิดเดือนมิถุนายน ชีวิตจะเกิดความพลิกผัน หรือการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อย่างน้อย ๆ ก็จะดีกว่าในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การค้าขาย ธุรกิจ ยิ่งผู้ที่ทำอะไรเกี่ยวกับชาวต่างชาติด้วยแล้วยิ่งดีไปใหญ่ การเงินบริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน 

>>> คลิกอ่านคำทำนายต่อฉบับเต็ม

 

ดาวราหูไม่ได้เป็นดวงดาวที่น่ากลัวเสมอไป บางครั้งจะให้ผลในเรื่องโชคลาภด้วย สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการไหว้ราหูนั้น คือ เป็นการเตือนสติตัวเองให้ระมัดระวังความคิดและการตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใด ๆ ก็ตาม ควรใช้สติปัญญาเพื่อให้เกิดทางสว่างในใจ และดาวราหูก็จะส่งผลให้ชีวิตของเรามีความรุ่งโรจน์และความสำเร็จ

 

>>> คาถาบูชาพระราหู การไหว้ดาวราหูที่ถูกต้อง

>>> "ปางโปรดอสุรินทราหู" พระพุทธไสยาสน์ สิริมงคลของผู้เกิดวันอังคาร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook