อ.สุรัชดา ชี้ดวง 12 ราศีเดือนมีนาคม 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

อ.สุรัชดา ชี้ดวง 12 ราศีเดือนมีนาคม 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง

อ.สุรัชดา ชี้ดวง 12 ราศีเดือนมีนาคม 2562 ใครรุ่ง ใครร่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2562 ประจำเดือนมีนาคม โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ เรามีคำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 13 เม.ย – 13 พ.ค.

ทั้งจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากภารกิจ งาน ที่ทุ่มเทใส่ใจอย่างเต็มที่ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน กล้าได้กล้าเสีย ไม่พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน ขาดทุนหมดตัวด้วย  ด้านการงาน หากเสนอผลงานประดิษฐ์ คิดค้น หรือสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ ก็จะสร้างโอกาสดีๆ ที่จะทำให้ก้าวหน้าต่อไปได้ แต่ควรระวังการเจรจาติดต่อที่ไม่ชัดเจน อ้อมไปอ้อมมา ก็อาจทำให้ล้มเหลวไปเลย  สำหรับความรัก แบ่งปันเวลาให้คนรัก คู่ครองมากพอๆ กับงาน ก็จะทำให้รักราบรื่น คนโสด อาจพบรัก เจอเนื้อคู่จากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกัน และเดือนนี้ควรระวังอารมณ์รีบร้อน โมโหง่าย อาจทำให้เกิดภัยร้ายแรงตามมา

 

ราศีพฤษภ  14  พ.ค. – 14 มิ.ย.

งานกับเงินมาคู่กัน เมื่อขยันเข้าสังคม ขยันใช้สื่อออนไลน์ แสดงตัวตนให้คนรู้จัก รวมถึง สังสรรค์ พบปะมิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสขยายธุรกิจ เสริมสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองที่จะทำให้เกิดรายได้เพิ่มมากขึ้นด้วย  ด้านความรัก รักโรแมนติกอาจเกิดขึ้นได้ แต่ควรระวังเพราะอาจแค่มาลวงล่อให้หลงรัก แล้วก็จากไป  สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวัง หากหมกมุ่น หลงใหลกับงานมากเกินไป ก็อาจทำให้มีปัญหากันได้  สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะออกกำลังที่จะทำให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม เพราะมีโอกาสเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว 

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

ขยันเข้าสังคม วิสาสะ ทักทายคนให้มากขึ้น ไม่ควรเก็บตัวอยู่เงียบๆ คนเดียว ถึงจะทำให้เกิดผลดีโดยเฉพาะจากงาน ภารกิจที่จะกระทำ แต่ควรระวังและหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหา ทั้งกับคนรัก คู่ครองหรือมิตรสหาย รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้กู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักและเจ็บตัว!  สำหรับคนโสด รักใคร ชอบใคร หากคิดจะสารภาพรัก ขอแต่งงาน หรือ ขอนัดเจอ ก็ควรทำใจ เพราะมีโอกาสสูงว่าจะถูกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธในนาทีสุดท้าย

 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค - 15 ส.ค. 

การหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี เริ่มต้นด้วยการเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่เคยลงทุน ลงแรงเอาไว้ การเสนอขายลิขสิทธิ์จากงานเขียนนวนิยายหรือตำราวิชาการ ก็มีโอกาสมากขึ้น รวมถึงอาจได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก  แต่ควรระวัง “ผลประโยชน์ขัดกันจนบรรลัย” ที่หากไม่ป้องกัน ก็อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และ รุนแรง! นั่นคือควรแบ่งปันลาภ ผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นให้คู่ครอง ให้มิตรสหายที่เป็นหุ้นส่วนอย่างเหมาะสม หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมด้วย  ด้านความรัก เดือนนี้ คนรัก คู่ครองมีเสน่ห์มากขึ้น จึงควรใส่ใจเป็นพิเศษ ถ้าประมาทอาจต้องเสียใจไปอีกนาน  คนโสด อาจพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ทำใจสักนิด เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจแค่มองคุณแล้วก็ผ่านเลยไป

 

ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

เดือนที่ต้องสู้ อดทน ถึงจะชนะ! หากสู้ด้วยความระมัดระวัง รอบคอบ ด้วยไหวพริบที่ชาญฉลาด และด้วยน้ำใจไมตรี ใจกว้างตามแบบชาวราศีสิงห์แล้ว เงิน งาน ความรัก ที่ตั้งใจไว้ก็จะมีโอกาสสำเร็จ เห็นผลทันตาในเดือนนี้ เรื่องการงาน หากมีน้ำใจให้ลูกน้อง พนักงาน ก็จะได้รับความร่วมมือ ร่วมใจอย่างแรงกล้า ส่วนการเงิน หาเงินก็ง่าย ใช้ก็คล่องมือ ไม่มีขาดแคลน  ด้านความรัก เสน่ห์ที่ล้นเหลือในเดือนนี้ ก็มีโอกาสสะดุดตา สะดุดใจเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า หรือ เพื่อนร่วมงานที่เข้ามาพัวพัน ให้ได้เลือก ได้รักจนพอใจ แต่กลางเดือนไปแล้ว ควรระวังเผลอกาย เผลอใจ ยั้งคิดไม่ทัน ก็อาจถูกล่อลวงจนสูญเสียเงินทองของมีค่า

 

ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. 

เดือนที่โดดเด่นด้วยการกระทำที่จะทำให้เกิดผลทั้งเรื่อง งาน เงิน ความรัก จากการขยันเข้าสังคม ทำตัวเองให้ใครๆ เห็นชัดว่า Who I Am แต่ควรระวังเรื่องที่ปกปิดอำพรางไว้ก็อาจถูกเปิดเผยด้วยเช่นกัน เดือนนี้ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่ความ หรือ เพศตรงข้ามที่เพิ่งคบหา เพราะจะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบ เสียเงินอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย  ด้านความรัก แค่เอาใจเขามาใส่ใจเรา ก็ทำให้รักรื่นรมย์แล้ว คนโสดก็อาจพบรัก เจอรักที่โรแมนติก เจอคนที่คิดว่า คนนี้ใช่แล้ว ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบว่าเป็นการมองคนแต่เปลือกนอกหรือเปล่า ?

 

ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย.

เดือนแห่งความรัก รักคู่ครอง รักครอบครัว และ รักบ้าน เป็นจุดโดดเด่นในดวงชะตาที่จะทำให้เกิดผลส่งไปยังงาน เงิน ได้อย่างรวดเร็ว เดือนแห่งความสนุก สุขใจของบุตร-ธิดา ที่จะนำความสุขมาสู่ทุกคนในครอบครัว สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดามากขึ้น แต่หากจะหารักกุ๊กกิ๊กจากสถานบันเทิง เริงรมย์ ก็มีโอกาสสูงจะสมใจ แต่ควรระวังอาจเป็นแค่ภาพลวงตา ที่นำพาให้ชีวิตวอดวาย สำหรับการงาน หากจะเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่นอกกรอบ แหวกแนว จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสรับความสนใจง่ายกว่า มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน กลางเดือนไปแล้ว ติดต่อ สมัครงาน ไปสัมภาษณ์จะมีโอกาสได้สูงขึ้น

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. 

“โชคดี” ยังเป็นจุดเด่นในดวงชะตาอย่างต่อเนื่อง ญาติผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา อาจให้ลาภ ผลประโยชน์ ทั้งการขึ้นเงินเดือน ปรับตำแหน่ง โยกย้ายไปในทางที่จะเจริญมั่นคง และ การติดต่อสัมพันธ์ที่ดี หากคิดจะซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง เดือนนี้จะเป็นโอกาสทองที่จะเสริมโชคให้ได้ดังที่หวัง แต่เป็นเดือนที่ควรระวังสักนิด ที่จะไม่ควรเอาตัว เอาหัวใจไปอยู่กับคนรัก คู่ครองมากจนเกิดอารมณ์หวาดระแวง หวงหึง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกัน คู่รักที่กำลังเตรียมงานวิวาห์ก็เช่นกัน ที่อาจส่งผลทำให้งานวิวาห์กลายเป็นวิวาท ต้องเลิกล้มกลางคัน 

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

ความสุขจากการนับเงินก็อาจทำให้รักจืดจาง! นั่นคือ การเงินจะอยู่ในเกณฑ์ดี ยังสามารถที่จะใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยได้ แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครองมากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น  รักที่อยู่ห่างไกลเพราะระยะทางก็ควรตามติด หรือขยันที่จะติดต่อส่งใจถึงใจให้มากขึ้น ถึงจะไม่ทำให้รักร้างเพราะห่างไกล  ด้านการงาน ควรมีสมาธิในการคิด อ่าน เขียน พูด หรือ การเซ็นเอกสารสำคัญให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่การพลั้งเผลอจะทำให้ผิดพลาดจนเสียโอกาส เสียรู้ หรือ เสียเปรียบ  ด้านสุขภาพจนถึงเดือนพฤษภาคม ควรระวังศีรษะ ลำคอ ใบหน้า อาจบาดเจ็บ หรือมีอาการป่วย อักเสบได้ 

 

ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. 

เดือนดี ๆ ในการติดต่อสัมพันธ์ที่สามารถจะโน้มน้าวชักจูง โดยเฉพาะนักลงทุน หรือหาผู้ร่วมทุนที่จะมาช่วยเหลือสนับสนุนโครงการ แผนงานใหม่ๆ ให้สามารถทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังเป็นเดือนที่ทำให้คุณมีความสุขกับการนับเงิน! แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสได้มาก เสียหมดในพริบตา  ด้านความรัก ควรระวังเหตุจากบุตร-ธิดา อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ และคนโสด ควรระวังรักแบบกุ๊กกิ๊ก ที่อาจทำให้สนุก เผลอไผลจนสูญเสียเงินจำนวนมากด้วย 

 

 

ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

เดือนแห่งน้ำใจไมตรีที่แสดงออกอย่างชัดเจนด้วยคำพูด และการกระทำ ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะจ่ายเงินจำนวนมากๆ เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงด้วยเล่ห์เสน่หาเพื่อหวังประโยชน์อย่างเดียว แต่เป็นเดือนที่ควรระวังความขัดแย้งทั้งเพื่อนร่วมงาน ญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน การเดินทางอย่าประมาท อาจมีเหตุ/ภัย การศึกษาต่อในวิชาเฉพาะทางอาจไม่ราบรื่นนักในเดือนนี้เช่นกัน  ด้านความรัก รักที่ราบรื่น เสน่ห์ที่รุนแรงในเดือนนี้ จะขออะไรจากเขา/เธอ ก็มีโอกาสสมหวัง สำหรับคนโสด หากเข้าผับ บาร์ สถานเริงรมย์ เพื่อค้นหาความรัก ก็อาจไม่สมหวัง ในเดือนนี้การรวมกลุ่มปฏิบัติตามความเชื่อ ศรัทธา ถึงจะทำให้พบรัก เจอรักที่ทำให้หายเหงาใจ 

 

ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย.

เดือนแห่งสุข ทุกข์อยู่ที่การกระทำของตนเอง อย่าโทษใคร! อิสระ เสรี ที่จะแสวงหาความสุข ความพึงใจ หรือ เจ็บปวดทั้งจากเรื่อง เงิน งาน และ ความรัก  ด้านการเงิน รายได้ รายจ่ายอยู่ในระยะไม่ปกติ อาจได้ลาภผลอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็อย่าประมาทกับรายจ่ายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิดเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องงาน ภารกิจที่กระทำ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้เส้น วิ่งเต้นเพื่อให้ได้มาอย่างไม่ชอบธรรม เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดหวัง และสูญเสียอีกมากมาย  ด้านความรัก การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ จะเป็นโอกาสที่ทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ระวังการใช้สื่อออนไลน์ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงเช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook