เปิดดวง 12 ราศีเดือนมีนาคม 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล

เปิดดวง 12 ราศีเดือนมีนาคม 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล

เปิดดวง 12 ราศีเดือนมีนาคม 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงปี 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล แห่ง Horosociety ผู้เชี่ยวชาญในการพยากรณ์โหราศาสตร์แบบจันทรคติโบราณ เช็กดวงชะตาท่านในปีนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ในเดือนมีนาคม 2562 ทั้งในเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ

 

ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.

จะมีโชคก้อนโต โดยเฉพาะจากการลงทุน กิจการค้าขายและการเสี่ยงโชค จะมีเงินเข้ามามาก เป็นเดือนที่โชคดีด้านการเงินมากๆ มีโอกาสที่จะเดินทางไกลไปต่างประเทศ

การงาน จะเกิดความก้าวหน้า ได้เลื่อนตำแหน่งหรือเกิดผลงานที่ดี เข้าเป้าตามที่หวังไว้ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ อุปการะ

ความรัก เป็นไปในทิศทางที่ดี มีความเข้าใจหรือรักกันมากขึ้น หลังจากที่ผ่านเรื่องร้ายมาจากต้นปี

ในเดือนนี้จะมีความหงุดหงิดใจหรืออารมณ์เสียบ่อย ให้ระวังเรื่องของการทะเลาะวิวาทกับคนรอบข้าง การทำอะไรรวดเร็วเกินไปอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้

การแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อนวู่วามหุนหัน ลดทิฐิถือดีในตัวเอง ทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยชีวิตสัตว์ รวมทั้งทำบุญโลงศพ จะช่วยให้พ้นจากความป่วยเจ็บและปัญหาความเครียด ความกดดัน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.

จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเดินทาง และเกิดโชคลาภจากการเข้าหาพระ หรือผู้ปฏิบัติธรรม การงานจะมีภาวะกดดันทำให้คิดอยากจะเปลี่ยนงานหรือออกจากงาน หางานใหม่ เกิดความเหน็ดเหนื่อยเพราะงานมาก ระวังจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ หรือมีอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไขมาก มีเกณฑ์การเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด

การเงิน จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีโดยการผ่านปัญหามากๆ ก่อน จะเกิดแรงกดดันเสียดทาน คุณจะประสบความสำเร็จในที่สุด โดยต้องอาศัยการอดทนและการวางแผนให้มาก

ความรัก ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพของตนเองและคู่ครอง ความขัดแย้งที่เกิดจากความดื้อรั้นของตนเอง ความละเอียดจุกจิกจู้จี้ ทำให้ความรักไม่ราบรื่น สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคู่ที่มีฐานะ แต่ต้องระวังจะเป็นฝ่ายเสียหายหรือถูกหลอกเพราะเรื่องผลประโยชน์จากเพศตรงข้าม หุ้นส่วน คู่สัญญา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ อย่าหลงมัวเมาในอบายมุข ไปไหว้พระ ขอพรจากศาลหลักเมืองและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเทพเจ้าผู้หญิง จะทำให้ท่านผ่านพ้นปัญหาความอึดอัด ความทุกข์ไปได้ด้วยดี จะได้ไม่ต้องเสียของรัก คนรัก

 

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.

ต้องระวังเรื่องความหงุดหงิด ความใจร้อนหรือหนี้สินที่เกิดจากการช่วยเหลือคนอื่นและคนในครอบครัว มีการเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานหรือออกจากงาน ให้ระวังเรื่องของการมีปัญหากับหุ้นส่วน คู่สัญญา

ความรัก เป็นเรื่องของอารมณ์ความตึงเครียด เรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะกลายเป็นปัญหาบานปลายจนถึงขั้นเลิกกันได้ คนโสดมีเกณฑ์ว่าจะเสียหายเพราะเพศตรงข้าม หรือมีเรื่องเสียเงินเสียทอง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ควรปล่อยทิ้งไป ไม่นำมาคิดมาก ไปกราบไหว้ศาลหลักเมือง พระแม่ธรณี ทำบุญด้วยน้ำ ชีวิตจะได้มีความราบรื่นคล่องตัว พ้นจากความเศร้าหมอง

 

ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค.

ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากการเงิน เอกสารสัญญาต่างๆ จะเกิดการผิดพลาด ถูกหลอกให้ลงทุนหรือเสียทรัพย์ ระวังปัญหาเรื่องสินเชื่อหรือบัตรเครดิต

การงาน มีความเหน็ดเหนื่อยและเสียหายเพราะอารมณ์ความฉุนเฉียว และให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ

ความรัก จะดีขึ้น ความขัดแย้งต่างๆ จะลงตัวมากขึ้น คนโสดมีโอกาสจะได้พบรักกับคนที่รูปร่างหน้าตาดี มีฐานะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ การทำบุญจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จมากขึ้น ควรทำบุญบ่อยๆ ถวายผ้าไตรจีวร น้ำดื่ม ยารักษาโรค จะช่วยให้พ้นจากความทุกข์ ความขมขื่นใจได้อีกด้วย

 

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

จะได้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศ ให้ระวังเรื่องของการผิดพลาด เสียหาย มัวหมองในหน้าที่การงาน และให้ระวังเรื่องของสุขภาพ

การเงิน มีการหมุนเงิน เกี่ยวกับเครดิต หนี้สินต่างๆ แต่สามารถแก้ไขให้ลงตัวได้

ความรัก ให้ระวังเรื่องของคำพูดและความใจร้อน เพราะคนราศีสิงห์เป็นคนใจร้อนและมีทิฐิในตนเอง ถ้าตัวเองไม่ป่วย คู่ครอง คนรักก็จะป่วย คนโสด ต้องระวังเพศตรงข้ามจะเข้ามาหลอกลวงทำให้เสียหายได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ มีความหนักแน่น อย่าเชื่อคนง่าย ลดความมานะ เย่อหยิ่ง ถือดี ทำบุญด้วยน้ำดื่ม ทำบุญกับแม่ชีหรือนักปฏิบัติธรรม ผลบุญจะทำให้มีความสำเร็จ ราบรื่น คล่องตัว

 

ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค.

มีเหตุต้องระวัง จะเกิดปัญหาและอุปสรรคของชีวิต มิตรกลายเป็นศัตรู ให้ระวังเรื่องของคำพูดและการทำงาน จะเกิดความผิดพลาด เสียหายได้

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถแสวงหาเงินได้ตามที่ปรารถนา

ความรัก ดูเหมือนจะสงบสุข แต่ยังมีเรื่องของการแย่งชิงหรือแรงผลักดัน แรงต่อต้าน คนโสดอาจจะต้องมีคู่แข่งเกี่ยวกับความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังโทสะ ความใจร้อนและคำพูด ควรไปสักการะพระราหู ขอพรให้ขจัดอุปสรรคและสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิต

 

ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.

จะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการงานและความรัก แต่ให้ระวังเรื่องของความใจร้อนและคำพูดจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดความเสียหาย ผู้ใหญ่จะติเตียนให้โทษ ต้องระวังคำพูดวาจาไว้ให้มากๆ

การเงิน ยังคงมีเหตุที่ต้องใช้จ่ายหรือภาระที่ต้องรับผิดชอบอีกมาก ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี แต่ไม่ควรประมาท อย่าแสดงอารมณ์ที่ไม่ดีต่อกัน อาจจะทะเลาะกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา อย่าใจร้อน ควรไปสักการะพระปางสมาธิ หรือพระปิยมหาราช ขอพรให้กิจการ หน้าที่การงานต่างๆ เจริญ

 

ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 16 ธ.ค.

ต้องระวังเรื่องราวการทะเลาะเบาะแว้งกับคนอื่น หรือเกิดอุบัติเหตุเลือดตกยางออกได้ ให้ระวังเรื่องของการขับรถและยวดยานพาหนะ

ความรัก ดูเหมือนจะมีความราบรื่นมากขึ้น แต่ก็ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือความเจ้าชู้หลายใจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

การเงิน จะมีความราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น การค้า การลงทุน จะประสบความสำเร็จที่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อนหรือนำเรื่องเคร่งเครียดจากการงานมาสู่ครอบครัว ให้ระวังเรื่องอารมณ์เป็นหลัก ควรไปกราบไหว้ขอพรจากพระประธานองค์ใหญ่ๆ หรือไปถือศีลปฏิบัติธรรม นุ่งขาวห่มขาว แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายหมดสิ้นไป

 

ราศีธนู 17 ธ.ค. - 14 ม.ค.

ให้ระวังจะมีหนี้สินหรือเกิดปัญหาเกี่ยวกับด้านอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน การใช้จ่ายควรต้องดูดีๆ จะมีคนคอยยุแหย่ให้ทำในสิ่งที่ไม่ดี เพศตรงข้ามทำให้เกิดปัญหาความอึดอัดใจ มีเกณฑ์อกหัก ผิดหวัง คนโสด ต้องระวังจะเจอคนเจ้าชู้ เล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิงสูง

การงาน จะประสบความสำเร็จที่ดี ควรอาศัยการวางแผนหรือชั้นเชิงในการทำงาน แต่ให้ระวัง ผู้ใหญ่เจ้านายจะตำหนิติเตียน กล่าวโทษ ควรงดเว้นการกระทำทุจริตกรรมทั้งหลาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ไม่ควรคิดมากหรือนำเรื่องทุกข์ใจมาคิด การงานควรปล่อยวาง พยายามทำให้ดีที่สุด ควรไปสักการบูชาพระปางนาคปรก หรือสวดคาถาพญายม แล้วสิ่งที่เลวร้าย ความขัดข้องกับเรื่องทั้งหลายจะได้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ.

จะมีการเริ่มกิจการใหม่ โครงการใหม่ หรืองานใหม่ๆ เข้ามา จะประสบความสำเร็จที่ดีและมีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ งานมีความเสี่ยงต้องระมัดระวัง อย่าประมาทในการใช้ชีวิต

การเงิน ยังมีภาระค่าใช้จ่าย หรืออาจจะเกิดหนี้สินขึ้น ให้ระวังเรื่องของการใช้บัตรเครดิตต่างๆ หรือจะลงทุนต้องศึกษาและระมัดระวังในการลงทุน ระวังจะมีหนี้สิน

ความรัก อยู่ในโอกาสที่ดี ความหงุดหงิด ความใจร้อนต่างๆ ที่เคยมี จะกลับกลายเป็นสิ่งที่ดีขึ้น คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคู่ที่ดีเข้ามาในชีวิตหลังจากที่ผ่านเรื่องเศร้าๆ มาเยอะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน ความโลเล หวั่นไหวง่าย จะทำให้เสียหาย หมั่นทำบุญด้วยการถวายน้ำหรือไหว้เทพเจ้าผู้หญิง ตลอดจนถึงแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย กิจการงานต่างๆ จะได้ราบรื่นคล่องตัว 

 

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.

จะประสบความสำเร็จ มีหน้าที่การงานที่ดี ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศและประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการเงิน กิจการงาน การค้าการขายก็จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชค มีเกณฑ์ถูกหวยหรือได้เงินมาแบบฟลุคๆ แต่ต้องระวังญาติพี่น้องหรือคนที่ไว้ใจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ควรพูดจากันด้วยความอ่อนหวาน อย่าพูดจากันรุนแรง ส่วนคนโสด คนรักเก่าจะกลับมา หรือพบคนที่เคยติดต่อกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ทำบุญด้วยยารักษาโรค ถวายโลงศพ หรือทำบุญกับคนชรา สิ่งที่ขัดข้อง ขัดเคือง จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี พ้นจากภัยอันตรายทั้งปวง

 

ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย.

ให้ระวังเรื่องของคำพูดและอารมณ์ความใจร้อน ความหงุดหงิด จะมีปัญหาเพราะความรักหรือจะมีเรื่องมีราว ถูกใส่ร้าย ใส่ความ เป็นช่วงดวงไม่ดี ดังนั้นต้องระวังเรื่องของคำพูดให้มากเพราะจะเสียหายเพราะคำพูด การกระทำต่างๆ อย่าคิดเร็ว ตัดสินใจไวเพราะมันจะขาดการไตร่ตรอง

การเงิน ยังอยู่ในช่วงที่ดี ประสบความสำเร็จในการหาทรัพย์ แต่ให้ระวังจะมีคนในบ้าน ในครอบครัวมาทำให้ต้องมีเหตุใช้จ่าย

ความรัก ต้องระวังจะเกิดปัญหา เกิดความขัดแย้ง ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า จะเกิดปัญหาจนถึงขั้นแตกหักได้ คนโสดระวังจะเจอคู่หรือคนรักที่มีเจ้าของ ทำให้เกิดความเสียหายเดือดร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ ลดความใจร้อน ความทิฐิถือดี และให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูด ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต ถวายน้ำ และอาหารสด ไปสักการบูชากราบไหว้พระร่วงโรจนฤทธิ์ พระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ เพื่อให้กิจการงานต่างๆ สำเร็จไปได้ด้วยดี อันตรายและมลทินทั้งหลายจะได้หมดสิ้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook