วัตถุมงคลเรียกทรัพย์ โชคลาภ ของ “มังกร ปภาวิน”

วัตถุมงคลเรียกทรัพย์ โชคลาภ ของ “มังกร ปภาวิน”

วัตถุมงคลเรียกทรัพย์ โชคลาภ ของ “มังกร ปภาวิน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Horoscope ได้มาพูดคุยกับ “มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร” พระเอกหนุ่มมาดเข้มจาก ช่อง 8 ซึ่งกำลังมีผลงานละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์” ในบท “สน” ชายหนุ่ม จิตใจดี ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ทำแต่ความดี แต่กลับมาตายเพื่อความรัก ซึ่งเป็นบทบาทดราม่าที่ท้าทายเจ้าตัวหนักมาก เพราะเล่นจนเครียด ชนิดไมเกรนขึ้นกันเลยทีเดียว ว่าแล้วเรามาทำความรู้จักกับหนุ่มมาดเข้ม หนุ่มผู้มีความเชื่อและนับถือวัตถุมงคล เพื่อเรียกทรัพย์และโชคลาภก้อนโตกันค่ะ

 

วัตถุมงคลที่พกติดตัวไว้คุ้มครองไม่หายกาย

ถุงวัตถุมงคลสีดำที่เขียนว่า "มั่งมีศรีสุข" มังกรได้มาจากวัดบัวญี่ปุ่น (หรือวัดบ่อญี่ปุ่น) ประเทศพม่า เมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว ซึ่งวัดบัวญี่ปุ่นในตอนนั้น ยังไม่ได้เจริญ และเป็นที่รู้จักเหมือนทุกวันนี้ มังกรได้เดินทางไปกับรุ่นพี่ ซึ่งเป็นจังหวะที่ดีมากในครั้งนั้น เพราะได้เข้าร่วมทำพิธีสวดมนต์ข้ามปี นุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมที่วัด และมังกรก็ได้รับวัตถุมงคลชิ้นนี้มา (ซึ่งมังกรได้มาเพียงคนเดียวจากคนที่ไปร่วมทั้งหมด) รู้สึกดีใจมาก ด้านในถุงเป็นจะเป็นพระพุทธรูป แหวนลูกแก้วพญานาคประจำคนเกิดวันอาทิตย์ (มังกรเกิดวันอาทิตย์) ตะกรุด และสายสิญจน์ที่ผ่านการทำพิธีสวดมนต์ข้ามคืนมาแล้ว วัตถุมงคลสิ่งนี้มังกรเก็บไว้ที่ห้องพระของบ้าน ถ้าจะขอพรก็จะเข้าไปสวดมนต์ และเอ่ยขึ้นมาจากใจ ผลที่ได้รับก็ถือว่าเป็นไปด้วยดีทุกครั้ง มังกรเชื่อมาก ๆ ว่าท่านทรงช่วยเหลือ

ส่วนชิ้นที่สองก็จะเป็นกล่องและถุงสีเหลือง เกี่ยวกับ พ่อแก่ฤาษี และ องค์พระพิฆเนศ ที่ได้มาจากการเดินทางไปที่เขาคิชฌกูฏ จันทบุรี เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในครั้งนั้น มังกรไปกับแก๊งค์เพื่อน ๆ และคิดจะเดินขึ้นไปให้ถึงบนยอดเขา แต่ด้วยความเหนื่อยล้าเลยไปไม่ถึง จึงกลับลงมา แล้วได้ไปเช่าองค์พ่อแก่ฤาษี และองค์พระพิฆเนศมาบูชา พร้อมได้เอ่ยขอว่า...ให้ได้เล่นละครเรื่องที่ไปแคสมาของช่อง 8 ในตอนนั้นเป็น เรื่องสุภาพบุรุษซาตาน หากสำเร็จดั่งคำอธิษฐาน จะกลับไปใหม่อีกครั้ง ก็ได้กลับไปซึ่งขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของเขาคิชฌกูฏ โดยนั่งรถประจำทางขึ้นไป (หัวเราะ)

สำหรับ องค์พ่อแก่ฤาษี และ องค์พระพิฆเนศ มังกรจะเก็บไว้ในรถ ท่านจะไปในทุกที่ ๆ มังกรขับรถไป ไปกองถ่ายละครหากเป็นจังหวัดใกล้ ๆ มังกรก็จะขับรถไปเอง โดยจะยกมือไหว้ก่อนสตาร์ทรถให้ท่านคุ้มครองทุกการเดินทางของมังกร นอกจากจะมีวัตถุมงคลทั้ง 2 ชิ้นนี้แล้ว มังกรยังชอบสวดมนต์ในตอนที่ไม่สบายใจ หรือก่อนนอนทุกวัน อาจเกิดจากความซึมซับ เพราะตั้งแต่ตอนเด็กมังกรก็จะตามคุณพ่อคุณแม่ไปที่วัด ชอบฟังพระสวดพระเทศน์รู้สึกว่า เพราะมาก ฟังแล้วสบายใจ

มีความเชื่อเรื่องวัตถุมงคล หรือ เครื่องรางนี้อย่างไร

อย่างที่บอก มังกรเป็นคนที่ค่อนข้างนับถือ และเชื่อในเรื่องของวัตถุต่าง ๆ อยู่แล้ว เชื่อว่ากฎแห่งกรรมมีจริง กรรมดี กรรมชั่วมีจริง และเกิดขึ้นมาจากการกระทำทั้งนั้น ในส่วนของวัตถุมงคลที่มังกรมีอยู่ มังกรก็ศรัทธามาก ๆ เพราะหากมังกรขอพรขอให้ช่วย ก็จะรู้สึกได้ว่าสำเร็จในทุกครั้ง

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเรียกทรัพย์หรือโชคลาภเรื่องงานและเรื่องธุรกิจ

การที่มังกรได้ พ่อแก่ฤาษี และ องค์พระพิฆเนศ มามังกรได้รับสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิตมากมาย ทั้งในเรื่องงานการแสดงที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งธุรกิจค้าขายของครอบครัวก็ถือว่าประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้

บทละครที่ได้รับในตอนนี้ เรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ และ วิญญาณพิศวง เกี่ยวข้องกับ วิญญาณ ผี ได้พบเจอกับอะไรบ้างไหม 

สำหรับเรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ ก็เป็นเรื่องของบาปบุญคุณโทษ ซึ่งมังกรเป็นคนที่เชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เชื่อเรื่องผลกรรมที่ได้รับจากการกระทำของเรา ละครเรื่องนี้รับบทเป็น “สน” เป็นคนที่เชื่อในรักแท้ แล้วไม่อยากตายจากคนรัก แต่ชีวิตพลิกผันทำให้ดวงวิญญาณออกจากร่างไป โดยไปอยู่ในนรก มีหน้าที่พาดวงวิญญาณไปทัวร์นรกให้ได้เห็นขุมต่าง ๆ ว่าใครทำผิดอะไร หากทำกรรมไว้มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และเรื่องของความรักแท้ที่เราได้พิสูจน์ให้เห็นว่าความเสียสละคืออะไร แล้วเราจะทำเพื่อคนที่เรารักได้มากแค่ไหน

สำหรับซี่รียส์เรื่องล่าสุดคือ เรื่องวิญญาณพิศวง มังกรว่ามันมีความแปลกทั้งพล็อตเรื่อง มีความสนุกความลี้ลับ เป็นเรื่องน่าตื่นเต้น มันเป็นมากกว่าซีรีส์ผีทั่ว ๆ ไป เพราะมันมีทั้งดราม่า ความรัก มีการสืบสวนสอบสวนแบบมีที่มาที่ไปของเรื่องราวที่เกิดขึ้น มังกรเพิ่งเริ่มถ่าย ตอนนี้ยังไม่เจอเรื่องอะไรทำให้กลัวครับ ฝากติดตามผลงานของ มังกร ปภาวิน หงษ์ขจร ที่กำลังออนแอร์ตอนนี้เรื่องมัจจุราชฮอลิเดย์ ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 18.45 และวันศุกร์ 18.25 ทางช่อง 8 กดเลข 27 ด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook