"อาจารย์นำ" ผ่าดวงปีนักษัตร ใครดี ใครร้าย เดือนมีนาคม 2562

"อาจารย์นำ" ผ่าดวงปีนักษัตร ใครดี ใครร้าย เดือนมีนาคม 2562

"อาจารย์นำ" ผ่าดวงปีนักษัตร ใครดี ใครร้าย เดือนมีนาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ประจำเดือนมีนาคม 2562 ว่าด้วยวิชาทักษามหายุคศาสตร์ (โหราศาสตร์จันทรคติแบบโบราณ) โดย อ.นำ เสขบุคคล สถานการณ์ต่าง ๆ ของโลก ยังคงเป็นไปในทิศทางที่ไม่ค่อยดี ภาวะของความใจร้อนของบุคคลต่าง ๆ เหตุการณ์ หรือความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ การสู้รบ การทำร้าย อุบัติเหตุทางเครื่องบิน หรืออากาศยาน ลมพายุ อุบัติภัย ความร้ายแรงความรุนแรง แผ่นดินไหว ให้ระวังอุทกภัย และวาตภัย ปัญหาที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมรถยนต์ กฎหมายรถยนต์ที่ไม่ค่อยเข้าท่าเข้าทาง ให้ระวังโรคที่มาจากอากาศ เช่น พวกไข้หวัดต่าง ๆ ระบาด 

 

ท่านที่เกิดปีชวด และปีวอก

เดือนนี้มีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนแปลง โยกย้าย เดินทางไกล ไปต่างถิ่น ต่างแดน ต่างประเทศ ให้ระวังจะมีภาระค่าใช้จ่ายสูง หรือเสียเงินก้อนโต มีความอึดอัดใจในหลาย ๆ เรื่องเกี่ยวกับภาระต่าง ๆ ที่ต้องรับผิดชอบ จะรู้สึกเหนื่อย และหนักอกหนักใจ
การงาน : ให้ระวังปัญหา ข้อผิดพลาด หรือเกิดภาวะของการขัดแย้งในองค์กร 
การเงิน :  จะมีเรื่องของการเสียเงิน หรือต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก ระวังจะเป็นหนี้เป็นสิน หรือหมุนเงินไม่ทัน 
ความรัก : ในช่วงนี้ จะเกิดปัญหาเรื่องของความใจร้อน และความขัดแย้งกัน สาเหตุมาจากเรื่องของเงิน หรือรายจ่ายเป็นหลัก
วิธีแก้หรือเสริมดวง คือ สวดมนต์แผ่เมตตามาก ๆ ทำบุญกับแม่ชี หรือนักปฏิบัติธรรม สักการะเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิงที่คุณนับถือ เช่น เจ้าแม่กวนอิม เป็นต้น ทำบุญด้วยน้ำ และสวดแผ่เมตตาบ่อย ๆ ผู้ใหญ่จะได้เมตตา อุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ

 

ท่านที่เกิดปีฉลู และปีระกา

ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ คู่ครองคนรัก ความสมหวัง ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง มีโอกาสที่จะได้รับทรัพย์สินเงินทอง เป็นช่วงภาวะของความเจริญรุ่งเรืองของชีวิต มีโอกาสจะได้บ้านใหม่ หรือขยายซื้อบ้านเพิ่ม
การงาน : จะประสบความสำเร็จที่ดี คนที่กำลังหางานจะได้งานเร็ว ๆ นี้ การขยายตัวทางธุรกิจการค้า เป็นไปในทิศทางที่ดีมาก จะมีเงินเข้ามาก้อนโต
การเงิน :  อยู่ในทิศทางขาบวก การค้า การทำธุรกิจเจริญรุ่งเรือง มีเงินเข้ามาดี
ความรัก : ปัญหาต่าง ๆ สามารถแก้ไขเรียบร้อยลงตัวดี คนโสดจะได้คู่ มีผู้ใหญ่สนับสนุน 
วิธีแก้หรือเสริมดวง คือ ไปสักการะพระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อความเป็นสิริมงคล ทำบุญถวายทานด้วยอาหาร หรือน้ำ ชีวิตจะได้เจริญรุ่งเรือง สวดคาถาเงินล้านมาก ๆ การเงินจะยิ่งคล่องตัว  

 

ท่านที่เกิดปีขาล และปีจอ

ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ การเจ็บป่วย คดีความ ปัญหาต่าง ๆ ที่เข้ามารุมเร้า เกิดจุดหักเหของชีวิต อารมณ์หงุดหงิดใจร้อน ความวุ่นวาย มีปัญหาด้านสุขภาพกาย และสุขภาพจิต สิ่งที่คิดหวัง หรือสิ่งที่รอคอย มักไม่เป็นผล
การงาน : ระวังอุปสรรคความผิดพลาด ความเสียหาย คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ 
การเงิน :  ช่วงนี้จะมีปัญหา ความอึดอัด ขัดข้องขัดเคืองขัดสน ระวังการใช้จ่าย 
ความรัก : ต้องระวังเรื่องของความขัดแย้ง เรื่องอารมณ์ จะเป็นเหตุของความเสียหาย ความใจร้อน ไม่ยอมกัน จะทำให้เกิดความแตกแยก 
วิธีแก้หรือเสริมดวง คือ เพราะความหงุดหงิด ความใจร้อน และทำอะไรด้วยอารมณ์ ขาดเหตุผล จะนำมาซึ่งความเสียหาย ไปสักการะบูชา กษัตริย์นักรบต่าง ๆ เช่น พระเจ้าตากสินมหาราช เจ้าพ่อกวนอู หาด้ายยันต์ หรือวัตถุมงคล มาพกติดตัว เพื่อป้องกันอันตรายต่าง ๆ อุบัติเหตุ มาจากความใจร้อน 

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ และปีกุน 

ในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน รายได้ผลประโยชน์ต่าง ๆ จะมีความเจริญรุ่งเรืองของชีวิต ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง หรือประสบความสำเร็จมากขึ้น การค้า การติดต่อจะเป็นไปในทิศทางที่ดี
การงาน : จะมีความก้าวหน้า ได้รับความสำเร็จ ประสบความโชคดี ทำสิ่งใดล้วนแล้วแต่สมหวัง 
การเงิน :  จะมีโชค หรือได้ลาภก้อนโต การค้าการติดต่อ หรือธุรกิจจะเจริญรุ่งเรืองดี 
ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนที่รักกันมานาน มีเกณฑ์จะได้แต่งงานเร็ว ๆ นี้ คนโสดมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ อาจเป็นคนทางไกล หรือต่างประเทศ 
วิธีแก้หรือเสริมดวง คือ หมั่นสวดมนต์ รักษาศีล ทำบุญด้วยน้ำ และถวายอาหาร แด่พระภิกษุสงฆ์ หรือแม่ชีนักปฏิบัติธรรม ชีวิตจะเจริญรุ่งเรือง ควรสักการะ พระแก้วมรกต หรือพระพรหม เพื่อขอพรให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรือง รุ่งโรจน์ และความสำเร็จในหน้าที่การงานต่าง ๆ

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง 

ในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จ ได้โชค หรือเงินก้อนโต แต่อาจรักษาไว้ไม่อยู่ มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย หรือหมดไป ความเจริญก้าวหน้าทางหน้าที่การงาน การได้ออกงานสังคม จะได้พบคนที่ดี หรือมีผู้ใหญ่มาสนับสนุน ให้หน้าที่การงาน และการเงินเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า
การงาน : จะประสบความสำเร็จดี ผู้ใหญ่ให้โชค เจ้านาย เมตตาเอ็นดูรักใคร่ 
การเงิน :  มีโอกาสจะได้เงินก้อนโต หรือมีโชค การค้า การลงทุน ประสบความสำเร็จได้เงินก้อนโต แต่ให้ระวัง การใช้จ่าย เมื่อได้เงินมาแล้วควรรีบไปฝากธนาคาร ไม่เช่นนั้นจะเก็บเงินไม่อยู่ 
ความรัก : ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถ้ามีปัญหาให้ไปรักษาศีล สวดมนต์ กินเจ แล้วความรักจะกลับมาดีขึ้น 
วิธีแก้หรือเสริมดวง คือ พยายามอย่าใจร้อน หรือเป็นคนทิฐิ ควรไปสักการะ พระประธานในโบสถ์ที่องค์ใหญ่ ๆ โต ๆ เพื่อขอพรให้อุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตทุเลาเบาบาง หรือหมดไป หรือควรทำบุญด้วยการหล่อพระ สร้างพระ ถวายหนังสือสวดมนต์ แล้วความรุ่งเรือง ธุรกิจ การเงินจะดี

 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง 

ในเดือนนี้ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ ได้รับเงินก้อนโต เพื่อนร่วมสังคมเกื้อกูล สนับสนุน หรือชี้ช่องทางของรายได้ผลประโยชน์ต่าง ๆ มีเกณฑ์การซื้อบ้าน มีโชคลาภแบบฟลุค ๆ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน
การงาน : จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความมั่นคง ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงสังคม และผู้ใหญ่ 
การเงิน :  มีโอกาสจะมีโชค หรือมีรายได้ดี ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง 
ความรัก : อยู่ในทิศทางที่ดี คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคู่ เพราะเพื่อนหรือผู้ใหญ่ติดต่อให้ 
วิธีแก้หรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน อย่าหงุดหงิด ไปไหว้พระราหู หรือ พระพุทธเจ้าเปิดโลก ปางพระเจ้าจักรพรรดิ ชีวิตจะเจริญรุ่งเรือง พ้นจากทุกข์ ได้รับความสุข และโชคลาภ 

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย 

ในเดือนนี้ มีโอกาสจะได้เดินทาง ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ มีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือต้องเดินทางไกลบ่อย ๆ ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ปวดหลังปวดกระดูกต่าง ๆ เป็นหวัด หรือเป็นภูมิแพ้ได้ง่าย ๆ 
การงาน : ประสบความสำเร็จ และชัยชนะ แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด จะเป็นเหตุให้เสียงานเสียการ 
การเงิน :  มีเหตุของการใช้จ่ายสูง คนที่ทำธุรกิจ หรือค้าขาย อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ เพื่อที่จะหาทรัพย์นั้นมา 
ความรัก : ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ทั้งตนเอง และคนรัก คนโสด จะได้คู่หรือพบรักกับคนที่มีเจ้าของ ระวังรักซ้อน 
วิธีแก้หรือเสริมดวง คือ ไปสักการะบูชา พระปางนาคปรก หรือพญานาค ทำบุญกระเบื้องหลังคาโบสถ์ อิฐหินดินทราย เพื่อให้ชีวิตพ้นจากวิบากกรรม หรือวิบากร้าย ๆ 

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

ในเดือนนี้มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จ ความโชคดี ท่านที่แต่งงานกันมานาน ๆ มีโอกาสจะได้ลูก หรือเปิดกิจการใหม่ การลงทุนต่าง ๆ การค้าการขาย จะประสบความสำเร็จดี มีโครงการที่จะไปทำบุญ ได้โชคลาภ จากบ้านหรือรถ
การงาน : ประสบความสำเร็จ มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน กิจการใหม่จะประสบความสำเร็จได้เงิน 
การเงิน :  จะได้โชคก้อนโต มีโอกาสจะซื้อบ้าน หรือรถ 
ความรัก : อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะได้ลูก หรือสมาชิกใหม่ ในช่วงนี้คนโสด จะได้พบคู่ที่ถูกใจ 
วิธีแก้หรือเสริมดวง คือ ถวายผ้าไตรจีวร หรือปิดทองพระ ห่มผ้าพระ แล้วชีวิตจะประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า มีโชคลาภก้อนโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook