ดวงความรักตามวันเกิดทั้ง 7 วัน เดือนมีนาคม 2562 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์

ดวงความรักตามวันเกิดทั้ง 7 วัน เดือนมีนาคม 2562 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์

ดวงความรักตามวันเกิดทั้ง 7 วัน เดือนมีนาคม 2562 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรัก ตามวันเกิดของคนทั้ง 7 วัน ประจำเดือนมีนาคม 2562 โดย หมอแก้ว แม่นชัวร์ ดวงของท่านจะเป็นเช่นไร ไปเช็กกัน

 

คนเกิดวันอาทิตย์

ถ้าเป็นสาวโสด หนุ่มโสด จะเจอคนถูกใจที่อยู่ต่างแดนโดยมีเพื่อน หรือ แอพพลิเคชั่นเป็นตัวกลาง จะทำให้เดือนนี้คุณมีความกระชุ่มกระชวยเยอะ แถมยังเป็นคนมีเสน่ห์ทำให้คุณหวั่นไหวได้ง่าย ๆ เลย แต่ขอแนะนำให้ดู ๆ กันไปก่อน อย่าพึ่งเร่งตัดสินใจ เพราะว่าดวงของคุณยังจะมีคนเข้าใหม่อีกในช่วงปลาย ๆ เดือน แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีแฟนหรือมีคนรักอยู่แล้ว จะมีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศกับคนรัก หรือจะมีการวางแผนการแต่งงานเกิดขึ้น ยินดีด้วยนะคะ

 

คนเกิดวันจันทร์

ในเดือนนี้ความรักของคุณ หากคุณเป็นคนมีคู่อยู่แล้วจะอยู่ในช่วงต้องปรับตัวเข้าหากัน อาจจะมีความหงุดหงิด อารมณ์เสียใส่กัน แต่ก็ยังดีที่อย่างน้อยเค้าก็จริงใจกับคุณและคุณเองก็รักเขาอยู่มาก มันสามารถทำให้ฝ่าฟันและปรับปรุงตัวเข้าหากันได้อย่างดี แต่ถ้าคุณยังเป็นสาวโสด หนุ่มโสด ต้องระวังเรื่องของคำพูด ที่จะทำให้ชวดหรือพลาดคนที่เล็งไว้ เพราะความใจร้อนปากไวของตัวคุณ ควรจะรักษามาดเอาไว้ก่อนอย่าพึ่งเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของคุณ

 

คนเกิดวันอังคาร

เดือนนี้ความรักของคุณ ถ้าเกิดว่ามีการวางแผนจะไปท่องเที่ยว หรือ วางแผนจะซื้อรถ หรือ จะทำธุรกิจทำอะไรกับคนรัก ก็ตามจะประสบความสำเร็จ ในช่วงปลาย ๆ เดือน โดยเฉพาะการท่องเที่ยวรับรองได้ไปแน่ ๆ ค่ะ แต่ถ้าหากคุณเป็นคนโสด คุณจะเจอคนที่ถูกใจ มีโอกาสสานความสัมพันธ์ต่อได้ ขอเพียงคุณเดินหน้าจีบอย่างจริงจังและจริงใจรับรองสำเร็จล้านเปอร์เซ็นต์ได้ใจมาครอบครอง

 

คนเกิดวันพุธ 

คุณจะอยู่ในช่วงที่เป็น สาวโสด หนุ่มโสด ที่ทรงเสน่ห์อาจจะดูเหมือนเพียบพร้อม แต่ในใจค่อนข้างเหงาไม่เจอคนถูกใจ ต้องอดทนและทำใจ เพราะช่วงนี้ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์โฟกัสเรื่องงานมากกว่า เรื่องความรัก ทำให้คุณรู้สึกท้อแท้บ้างแต่เป็นเฉพาะแค่เดือนนี้เท่านั้น เดือนหน้าถือว่าจะมีข่าวดีแน่นอน ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้วอยู่ในขั้นตอนการวางแผนอนาคตร่วมกันอาจจะมีคนอิจฉาริษยาบ้าง ทำให้คุณกับคนรักทะเลาะกัน ขอให้หนักแน่นเข้าไว้รับรองความรักของคุณจะผ่านไปได้ค่ะ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เดือนนี้มีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ที่เป็นคู่แท้ 100% ค่ะ จะเกิดขึ้นในกรณีคนโสดเท่านั้น จะเจอจากการทำงานหรือจากการไปประชุมเป็นคนต่างที่ทำงาน แต่ต้องมาดิวงานกัน เจอปุ๊ปรู้ทันทีว่าคนนี้ใช่เลย โดดเด่นตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคมเป็นต้นไป แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีคู่อยู่แล้ว เดือนนี้มีเกณฑ์ที่คนรักของคุณจะเอ่ยปากหรือพูดเรื่องการแต่งงานแล้ว ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

 

คนเกิดวันศุกร์

ถ้าคุณเป็นคนที่มีคู่หรือแต่งงานเรียบร้อยแล้วเดือนนี้จะได้รับข่าวดี นั่นก็คือ การมีลูกหรือการตั้งครรภ์ ภายในเดือนนี้และมีแนวโน้มสูงที่จะได้ลูกชายนะคะ ความรักที่ได้รับจากคู่รักในช่วงที่เพียบพร้อมอุดมสมบูรณ์ แต่ถ้าในกรณีคุณเป็นสาวโสด หนุ่มโสด คุณจะเจอคนที่ถูกใจอายุน้อยกว่าตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไปแต่ไม่เกิน 12 ปี คุณต้องดูแลเทคแคร์เขาเยอะ แต่เค้าจะมอบความจริงใจ ความรักที่ดีให้กับคุณ แต่ถ้าคุณไม่ชอบเด็ก ช่วงนี้คนอายุมากกว่าจะยังไม่มีเกณฑ์เข้ามานะคะ ต้องอดทนรอไปก่อน

 

คนเกิดวันเสาร์

ดวงความรักของคุณในเดือนนี้อยู่ในช่วง เรื่อย ๆ ไม่โดดเด่นเท่าที่ควร แต่ใช่ว่าจะหมดรัก หรือ ทะเลาะกัน แนะนำให้ชวนกันไปทำบุญ ปล่อยปลา จะเป็นปลาอะไรก็ได้ กี่ตัวก็ได้ เพื่อทำการเสริมดวงคู่ของคุณและคนรักให้มีความรักที่ดีและจริงใจต่อกันไม่จืดจาง แต่ให้ระวังความคิดมากและความเบื่อของตัวคุณเองที่จะชวนเค้าทะเลาะ ในกรณีที่คุณเป็นคนโสดจะเจอคนรักที่มีคุณวุฒิ และ วัยวุฒิที่สูงกว่า เค้าจะมาจีบแบบเนียน ๆ โดยการตีสนิทไม่ให้คุณรู้สึกอึดอัด ในช่วงวันที่ 20 มีนาคมเป็นต้นไป คน ๆ นี้สามารถคบหาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook