ทายนิสัยจาก "ต่างหู" ที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณ

ทายนิสัยจาก "ต่างหู" ที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณ

ทายนิสัยจาก "ต่างหู" ที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่างหูเป็นเครื่องประดับที่สาว ๆ ทุกคนต้องมีติดตัว เพราะสามารถช่วยเสริมบุคลิกความมั่นใจและที่สำคัญยังบอกสไตล์ความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน โดยสะท้อนออกทางการเลือกต่างหูที่มีรูปแบบแตกต่างกันออกไป Sanook! Horoscope ขอเอาใจคุณสาว ๆ ที่ชื่นชอบการสวมใส่ต่างหูเป็นชีวิตจิตใจ มาลอง ทายนิสัยจากต่างหู คู่โปรดกันดูสิว่าจะตรงมากน้อยแค่ไหน พร้อมแล้วไปดูคำทำนายกันเลยค่ะ 

 

ต่างหูรูปดอกไม้ 

เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบความสนุกสนานร่าเริง เป็นคนอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน ใครที่ได้คบหาด้วยแล้วจะรู้สึกประทับใจในความเป็นคุณเป็นอย่างมาก และคุณยังเป็นคนที่รักธรรมชาติ รักความสงบ ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม เป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตที่เรียบง่ายไม่หวือหวา ไม่ชอบความวุ่นวาย ช่างคิดช่างฝัน ชอบการใช้ชีวิตแบบคุณหนู

 

ต่างหูแบบหมุดเล็ก ๆ 

เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง เฉลียวฉลาด ชอบงานเกี่ยวกับศิลปะ มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ เป็นคนที่มีรสนิยม เป็นคนที่รู้จักตนเอง ชอบแสวงหาสิ่งที่ดี ๆ ที่สุดเพื่อตัวเอง ชอบการมีอำนาจเพื่อควบคุมคนอื่นให้อยู่ใต้อำนาจของตัวเอง

 

ต่างหูแบบรูปสัตว์ 

เป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบความสนุกสนานร่าเริง เป็นคนอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน แม้ใครได้คบหาด้วยแล้วจะรู้สึกประทับใจในความเป็นคุณเป็นอย่างมาก และคุณยังเป็นคนที่รักธรรมชาติ รักความสงบ ไม่ค่อยชอบเข้าสังคม เป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตที่เรียบง่ายไม่หวือหวา ไม่ชอบความวุ่นวาย

 

ต่างหูแบบตุ้งติ้ง 

เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับผู้อื่นได้ดี ชอบพบปะผู้อื่น ชอบการงานสังคมสังสรรค์มาก เป็นคนเบื่อง่ายเปลี่ยนใจง่าย แต่รักสวยรักงาม พิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัวเป็นพิเศษ และมีความเป็นผู้หญิงสูง

 

ต่างหูแบบรูปทรงเรขาคณิต (สามเหลี่ยม , สี่เหลี่ยม ฯลฯ)

เป็นคนที่ชอบความทันสมัยหวือหวา เป็นผู้หญิงรุ่นใหม่ สนใจเรื่องการแต่งตัว ความสวยความงาม เป็นคนรักงาน หนักเอาเบาสู้ จะชอบการทำอะไรด้วยตนเองมากกว่าการพึ่งพาผู้อื่น

 

ต่างหูแบบห่วง 

เป็นคนรักความสะดวกสบาย มักจะเลือกในสิ่งที่ดีที่สดให้สำหรับตัวเองเสมอ ชอบความสนุกสนาน ชอบในเรื่องที่เร้นลับน่าตื่นเต้นมากเป็นพิเศษ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้อื่นเสมอ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook