เปิดดวง 12 ราศีเดือนเมษายน 2562 โดย อ.สุรัชดา

เปิดดวง 12 ราศีเดือนเมษายน 2562 โดย อ.สุรัชดา

เปิดดวง 12 ราศีเดือนเมษายน 2562 โดย อ.สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนเมษายน 2562 คำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง Sanook! Horoscope ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ ดวงสุขภาพ โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ ราศีไหนจะรุ่ง ราศีไหนร่วง ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ 13 เม.ย – 13 พ.ค.

ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้นหรือใช้เส้นเพื่อความสำเร็จ หรือ หาลาภผลใด ๆ เพราะมีโอกาสผิดหวัง ด้านการเงิน หากขยันนัดสังสรรค์หรือร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็จะมีโอกาสได้ข้อมูลดี ๆ ที่จะนำไปสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่หากจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก  ด้านความรัก ไปไหนไปด้วยกัน และร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มาก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่คนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่พบกันในสถานบันเทิงเริงรมย์ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูง และอารมณ์เครียด คิดมาก ฟุ้งซ่าน ก็อาจทำให้เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

 

ราศีพฤษภ  14  พ.ค. – 14 มิ.ย.

ยังโดดเด่นในเรื่องงานสร้างเงิน แต่กลางเดือนไปแล้ว ควรสนใจในเรื่องการลงทุน รวมถึงร่วมหุ้นกับผู้อื่นดูบ้าง เพราะถ้าเข้าถูกทาง หาจังหวะดี ๆ จะมีโอกาสทำเงินได้อย่างมหาศาล แต่เป็นระยะที่ไม่ควรทำตัวให้โดดเด่น เพราะอาจทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าเขม่น ไม่ชอบหน้า จนอาจกลายเป็นศัตรูที่จะคอยลอบกัด เป็นอุปสรรคกับชีวิต ความก้าวหน้าของคุณ และในเดือนนี้ หากร่วมแบ่งปัน ไม่มีลับลวงพรางในเรื่องลาภผลใดๆ กับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้รักรื่นรมย์  สำหรับคนโสด มิตรสหายก็อาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ควรระวังเดือนนี้ญาติผู้ใหญ่อาจไม่ปลื้ม จนทำให้รักแท้แพ้พ่ายไป

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

การติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ สมัครงานในตำแหน่งที่ต้องใช้ภาษาต่างประเทศ รวมถึงการเดินทางไกลทั้งเพื่อการศึกษาหรือท่องเที่ยว จะโดดเด่นทั้ง ทุกข์ สุข สมปรารถนา! หรือจะขอทุนเรียนต่อ ไปดูงานต่างประเทศก็จะมีโอกาสมากขึ้น ภารกิจ งาน หรือการสมัครงานจะอยู่ในเกณฑ์ดี ด้านความรัก สัมพันธ์รักที่ชืดชา การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็อาจทำให้ไฟรักคุโชน โรแมนติกมากขึ้นอีกครั้ง คนโสดก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจ แต่เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ เดือนนี้อย่าประมาท อาจเจออุบัติเหตุจากการเดินทาง รวมถึงการแสดงความคิดเห็นอย่างเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรูที่จะทำร้ายลับหลัง รวมถึงนินทาว่าร้ายที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค - 15 ส.ค. 

เดือนแห่งการอย่าคาดหวังกับคำมั่นสัญญา กับคำพูดที่เลื่อนลอย เตรียมการให้พร้อม เตรียมใจรับความผิดหวังหากประมาท เมื่อผู้ให้ผลประโยชน์กับคุณ หากไม่ผูกมัด ทำสัญญาให้ผูกพันแน่นหนา ก็มีโอกาสสูงว่าพร้อมที่จะถูกบิดพลิ้วในทุกนาที ด้านความรัก ยังเป็นอีกเดือนที่มิตรภาพและความรักถูกทดสอบด้วยคำว่า “ผลประโยชน์” ที่จะทำให้คุณได้เห็นว่า เมื่อเงินบังตา คนรัก หรือ มิตรสหาย มีใครบ้างที่จริงจัง จริงใจ! และเป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนเสี่ยงโชคใดๆ เพื่อหวังผลกำไร เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจ๊าหรือเจ๊ง

 

ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

ฉลาด แต่มองโลกในแง่ดี ก็อาจทำให้เสียรู้ได้เหมือนกัน! ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรระวังในเดือนนี้ โดยเฉพาะในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้ามที่พานพบ ที่มีโอกาสจะหลงคารม ทึ่งกับการพูดจาที่มีความรู้มากมาย จนอาจทำให้เคลิ้มหลงเชื่อ ลืมตัวจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาส จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับปาก เซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ด้านการงาน มีโอกาสถูกโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างกะทันหัน เตรียมใจไว้! และ ความรัก รักจะรื่นรมย์หากยอมเป็นผู้เสียเปรียบ ยอมหลับตาให้เขา/เธอได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น หากหลงเชื่อก็เตรียมหมดตัวกันได้ในเดือนนี้

 

ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. 

เดือนแห่งดวงชะตาที่กำหนดให้ใส่ใจ เดินไปตามจังหวะความต้องการของ “ผู้อื่น” มากกว่าตัวเอง ถึงจะทำให้เกิดผลต่อรายได้ งาน และ ความรัก ทั้งจากการทำงาน เข้าสังคม ที่จะทำให้เกิดรายได้ มีหนทางไปสู่สถานะการงานและการเงินที่มั่นคง ก้าวหน้ามากขึ้น แต่ควรระวังหาก “ยุ่งเรื่องชาวบ้าน” ก็อาจนำเหตุ/ภัยมาสู่ชีวิตได้เช่นกัน ทั้งทะเลาะวิวาท ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ในเดือนนี้ควรระวัง อย่าเผลอคบคนแค่ดูหน้า คิดว่าเขา/เธอดีเลิศ ตรงตามอุดมคติ ก็อาจนำไปสู่ความสูญเสียที่คาดไม่ถึง เรื่องสุขภาพ ควรระวัง มีสติยั้งคิดให้ดีๆ อาจจะถูกโน้มน้าวใจให้เสพสุรา ของมึนเมา สิ่งเสพติด เพราะอันตราย

 

ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย.

เดือนแห่งความต้องการปรับปรุงตัวเองให้สดใส แข็งแรง รวมถึงการเสริมสุขภาพ ทำศัลยกรรมเพื่อความงามที่จะนำพาชีวิตให้เปลี่ยนไป ดีขึ้นหรือแย่ลงกว่าเดิม เพราะมีเกณฑ์ถูกโน้มน้าวใจให้เคลิบเคลิ้มฟังตามจนทำให้เชื่อถือ ที่จะทำให้เสียเงิน เสียรู้ และ เสียสุขภาพ! ด้านความรัก แค่รักเดียวใจเดียว ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ไม่หลงไปแชท คุยกับคนอื่น หรือ แอบมีรักซ้อนใด ๆ ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ อยู่ดีมีสุขแล้ว สำหรับคนโสด หากจะหว่านเสน่ห์ อยากจะทุ่มเทแค่ไหน ก็ควรทำใจ ยั้งใจสักนิด เพราะพยายามมากแค่ไหน ก็ยังอยู่ห่างไกลที่จะพบคำว่าเนื้อคู่ สำหรับงาน ภารกิจที่จะกระทำ ควรระวังที่จะให้อยู่ในกรอบกฎหมาย ตามกฎ ระเบียบ กติกา ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. 

“รัก” คนในครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ทั้งของคุณและของคู่ครอง ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังหากถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้ลงทุน ร่วมหุ้น ขยายกิจการใดๆ ก็ควรพิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบ อย่าเพิ่งฝันหวาน คล้อยตาม เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นการ “ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ” สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็เช่นกัน ยังไม่ควรปล่อยให้ทั้งใจ เพราะมีโอกาสสูงที่คุณจะเป็นได้แค่ “กิ๊ก” ของเขา/เธอคนนั้น ด้านการงาน เป็นเดือนที่ควรระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน หรือ ลูกค้า คู่สัญญา ควรตรวจสอบสถานะการเงินก่อนคิดจะปล่อยให้สินเชื่อ ให้เงินกู้กับคนที่เคยสนิท ดีแสนดี แต่ก็อาจมีปัญหาการเงินที่ติดขัด และ ยากที่จะหาคืนมาให้ด้วย ด้านสุขภาพ ใส่ใจให้มากขึ้น อย่าประมาท เพราะเกณฑ์เจ็บป่วยยังปรากฏอยู่

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

ละเมอ เพ้อฝันตามจินตนาการ หรือ ถูกหลอกลวงโน้มน้าวใจให้หลงเพ้อ? นั่นคือสิ่งที่ควรระวังว่าจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ทั้งจากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน หรือ จากการลงทุน ซื้อ-ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงละเมอ เคลิ้มวาดวิมานในอากาศ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็นแค่เพียงภาพลวงตา ที่เข้ามาหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์เท่านั้น จึงควรตรวจสอบเอกสาร ก่อนการเซ็นสัญญาลงนามให้ละเอียด รวมถึงการฝัน มโนไปเองโดยเฉพาะเรื่องรักใคร่เสน่หา ที่อาจทำให้สุขแค่ชั่วคราว แต่เมื่อตื่นแล้วพบความจริงก็จะทำให้เจ็บปวด สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เดือนนี้ควรใส่ใจลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้

 

ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. 

เดือนที่ไม่ควรคาดหวัง ทั้งจากการศึกษา การเดินทาง หรือ ติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ที่ไม่ควรประมาทกับคำพูด เขียน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ใดๆ ตั้งสติให้มั่น พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะจ่ายเงิน หรือ เซ็นสัญญาลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะถึงจะสวยหรู ดูดี แต่มีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวังสูงมาก ด้านการงาน มนุษย์เงินเดือน เตรียมพร้อม เพราะมีโอกาสจะโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างไม่คาดฝัน  ด้านความรัก การใช้สื่อออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก ที่คิดว่ารักนั้นจะทำให้สุขใจ แต่ทำใจสักนิด เพราะรักนั้น เลื่อนลอยนัก  ด้านสุขภาพ สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น พักผ่อนให้เพียงพอ และอย่าประมาท

 

 

ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

อย่าคาดหวัง โดยเฉพาะจากสัมพันธ์รักที่อยู่ห่างกัน เพราะกลางเดือนไปแล้ว อาจมีการโยกย้ายที่ทำงาน เปลี่ยนที่เรียน ซึ่งเขา/เธอ อาจมีเหตุที่ทำให้ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของคุณได้ แต่สำหรับคนโสด การเดินทาง การโยกย้าย อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ด้านการงาน สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ ผู้ร่วมภารกิจในงานนั้น อาจลาออก หรือ ทิ้งภารกิจนั้นโดยไม่คาดฝัน  สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมพร้อมที่ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยพึ่งพาอาจหมดวาระที่จะช่วยเหลือต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ด้านการเงิน อาจมีโอกาสมากขึ้นจากการขายความคิด จินตนาการ ขายลิขสิทธิ์งานเขียนต่าง ๆ แต่ควรระวังการให้คำมั่นสัญญาใด ๆ ควรถูกต้อง ไม่อย่างนั้นอาจทำให้ผิดใจกันได้ ด้านครอบครัว ควรระวังญาติผู้ใหญ่ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

 

ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย.

เดือนแห่งการ “ปิดทองหลังพระ” ที่จะอำนวยโชคลาภและความสุข จากการทำงานเบื้องหลัง หรือ การช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน การช่วยที่ไม่ต้องการหน้าตา ชื่อเสียง ก็จะเกิดผลดีกับงาน ภารกิจที่กระทำ จะมีผู้ช่วยเหลือ สนับสนุน ผลักดันที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว มีลาภผลตอบแทนสูง ซึ่งเขาคนนั้นอาจเป็นคนรัก คู่ครองของคุณด้วยก็ได้ คนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอรักโรแมนติกที่แสนหวือหวา ที่จะทำให้ครองรัก ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่เดือนนี้ควรระวัง อดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน โดยเฉพาะเรื่องเงินทองผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท และจะมีเหตุเภทภัย อันตรายตามมา ไม่คุ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook