ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงภาพรวม 12 นักษัตรในปี 2562

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงภาพรวม 12 นักษัตรในปี 2562

ซินแสเป็นหนึ่ง เปิดดวงภาพรวม 12 นักษัตรในปี 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงปี 2562 ทั้ง 12 นักษัตร การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สุขภาพ ใครจะรุ่งหรือร่วง โดย อ.เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ซินแสชื่อดัง พิเศษเฉพาะชาว Sanook! Horoscope ใครจะรุ่งหรือร่วง ไปเช็กกัน ที่นี่! ที่เดียว! 

 

ปีชวด

ส่วนใหญ่แล้วคนเกิดปีชวดมักได้ทำงานที่ไกล หรือมักได้ทำงานที่ไม่เหมือนใครในบ้าน เลยมีโอกาสที่จะต้องโยกย้าย ส่วนในปีนี้เจ้านายจะให้การสนับสนุน ให้มีรายได้เสริมแต่ต้องระมัดระวัง เพราะหากรายได้เสริมนั้นส่งผลไปในทางทุจริต คุณจะต้องอยู่ในภาวะที่ต้องเสี่ยง ดวงการเงินปีนี้รายจ่ายยังคงเยอะอยู่ โดยเฉพาะกับเรื่องของคนอื่นที่ไม่ใช่ตนเอง ควรประหยัดเงินไว้ให้มาก แล้วจะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น ดวงความรักปีนี้ สำหรับคนที่มีคู่ อาจจะจืดจางแต่ก็ยังไม่จบลง คนโสดอาจเจอรักที่เฉื่อยชา แนะนำให้ใจเย็นอย่าใจร้อน เพราะคนดี ๆ จะเข้ามาในชีวิตของคุณเองหรือช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม

 

ปีฉลู

สำหรับคนเกิดปีฉลูในปีนี้ เริ่มกันที่เรื่องของการงาน ยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องทำธุรกิจเอง เพราะอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บได้ จงอดทนทำงานประจำของตนเองไปก่อน เพราะมีแนวโน้มในทางที่ดีกว่า เช่น การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ส่วนใครที่กำลังมีความคิดจะซื้อของชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นรถ บ้าน อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ที่ต้องมีการผ่อนในระยะยาว ให้พักไว้ก่อน เพราะอาจทำให้สะดุด และเกิดปัญหาได้ ให้เก็บเงินไว้ดีกว่าในปีนี้ ส่วนคนที่มีคู่ ในปีนี้บอกเลยว่ายังต้องมีความอดทน และมีเกณฑ์จะต้องสูญเสียความรัก จากการเข้าใจผิด จงระวังในเรื่องความสัมพันธ์ให้ดี ส่วนคนโสดอาจเจอคู่ที่ปากเสีย พูดจาไม่เข้าหู แต่จริงใจ แต่ยังดีกว่าปากหวานแล้วไร้น้ำใจ

 

ปีขาล

คนเกิดปีเสือส่วนใหญ่ ปกติแล้วเป็นคนที่สู้ชีวิต มักมีความเป็นผู้นำตั้งแต่ยังเล็ก มักเป็นคนหนักเบาเอาสู้เรื่องงาน คนปีขาลจึงมีโอกาสได้รับบาดเจ็บมากกว่าปีอื่น ๆ เพราะเป็นปีที่มีภาวะเป็นผู้นำสูง อาจเสียทรัพย์เพราะความใจร้อน ควรคิดให้ดีก่อนซื้อ มีโอกาสจะโดนย้อมแมวได้ โดยเฉพาะเรื่อง รถ และ บ้าน จงระวังให้ดี เรื่องความรัก คนที่มีคู่จะมีดวงคนรักให้ความสนับสนุน มีโชคลาภ และควรจะพูดจากันดี ๆ ระวังในเรื่องอารมณ์ โชคลาภอาจจะหายได้ หากอารมณ์เกิด ดังนั้นเรื่องเดียวที่หน้าเป็นห่วงของชาวปีขาลคือเรื่องอารมณ์เป็นหลัก

 

ปีเถาะ

ปกติแล้วจะเป็นคนไวในเรื่องของคำพูดจา หรือ การรับสารใด ๆ มาจะรับฟัง แล้วมักจะตื่นตระหนกทันที บางครั้งอาจทำให้คุณตกเป็นเหยื่อของการยั่วยุได้ แต่เรื่องการงานในปี 2562 นี้ บอกไว้ว่าจะมีโอกาสได้งานที่ไกล ไปเติบโตในต่างถิ่น สำหรับคนที่ทำธุรกิจเรื่องความงามจะดีเป็นอย่างมาก ในเรื่องเงินบอกไว้ว่าจะมีโอกาสได้รับเงินก้อนโตเข้ามาแบบฟลุค ๆ แต่จะหมดไปกับการจ่ายเงินแบบตามใจต้องระวังให้ดี คนมีคู่ ความรักอาจพังได้เพราะหูเบา จงหนักแน่นและเชื่อใจคนที่รัก เพราะมีเกณฑ์เสียคนรักจากการเข้าใจผิด

 

ปีมะโรง

ปีงูใหญ่ ปกติแล้วมักเป็นคนใจใหญ่ ส่วนใหญ่มักจะหมดกับใจ เพราะใหญ่ใจปล้ำ พวกพ้องรักใคร่ ส่วนเรื่องงานนั้น ให้ใส่ใจในเรื่องงานเยอะ ๆ เพราะว่าเจ้านายยังคงจับตามอง เพื่อโปรโมทให้ตำแหน่งใหญ่ขึ้น แต่ปีนี้คุณอาจจะขี้เกียจด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อาจทำให้พลาดตำแหน่งใหญ่นั้นได้ ให้ระวังให้ดี อย่าระแวงเกินไปจนเครียดเช่นกัน ส่วนเรื่องการเงินนั้นกลับดี เพราะจะได้เงินคืนจากการที่เคยสูญเสียไปในปีก่อน เรื่องความรัก คนโสดอาจได้เจอกับความรักต่างถิ่น หมายความว่าอาจจะเป็นชาวต่างชาติไปเลยก็เป็นได้

 

ปีมะเส็ง

ปกติแล้วจะเป็นคนที่เจออะไรแบบฟ้าผ่า ฟ้าแลบ เพราะเป็นนักษัตรที่มีโอกาสได้เจอเรื่องราวต่าง ๆ ได้มากกว่าคนอื่น และเป็นคนที่อาภัพอยู่เรื่องหนึ่งนั่นคือ จะทำดีมากมายแค่ไหนก็ตาม แต่จะโดนมองว่าดีเพียงไม่กี่เรื่อง จึงเป็นคนที่มีความพยายามเป็นอย่างสูง ควรระมัดระวังให้มาก ดวงการงานจะมีโอกาสได้ขอนไม้ใหญ่ หรือมีผู้ใหญ่ให้โอกาสก้าวไกลถึงต่างแดน แนะนำว่าห้ามปฏิเสธในการเดินทาง เพราะเป็นโอกาสที่ดีจริง ๆ เรียกว่าเดินทางแล้วรวยก็ได้ แต่ส่วนใหญ่คนปีมะเส็งมักเป็นคนเสพสุข เพราะอาจเคยผ่านลำบากมาเยอะ อยากให้มุ่งมั่นและขยันทำงาน เดินทางไกลเพื่อไปทำในสิ่งที่ดี

 

ปีมะเมีย

ปกติแล้วจะเป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบสูง จึงทำให้ชาวมะเมียมักถูกคัดเลือกให้เป็นผู้นำอยู่ตลอดเวลา หากเป็นคนจีนมักจะให้สิทธิ์คนปีม้าได้รับตำแหน่งดี ๆ ดวงการงานปีนี้จะเจองานที่ใช่แต่ไม่ใช่งานที่ชอบ จงทำงานไปให้ดีเพราะจะส่งผลต่องานในอนาคต ให้ทำไปก่อนแล้วจะดีแน่นอน ในเรื่องความรักคนที่มีคู่อะไรที่เคยมีปากเสียง ทะเลาะกันบ่อยจนรู้สึกระหองระแหงกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง หากมองข้ามไปได้ ก็จงมองข้ามไป แล้วจะดีนักแล โดยพฤติกรรมปกติคนปีม้ามักเป็นคนรักอิสระ อารมณ์ศิลปินสูง แต่เวลารักพวกพ้องมักจะรักจริง ยอมเสียสละให้เพื่อนฝูงได้ แต่พอเป็นคนรักบางครั้งอาจมีอารมณ์ศิลปินสูง ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ให้ดีแล้วอะไร ๆ ก็จะดีขึ้นนั่นเอง

 


ปีมะแม

ปีมะแมบอกไว้ว่าเรื่องการงาน มีโอกาสได้เดินทางไกล เป็นปีทองของคนเกิดนักษัตรนี้ จะทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ แต่อาจจะมีปัญหาเรื่องของบริวาร ลูกน้องที่ทำให้คุณหนักใจ ส่วนเรื่องการเงิน มีโอกาสที่จะต้องเก็บเงินระยะยาว เก็บให้มากที่สุด ไม่ควรใช้จ่าย เพราะที่ผ่านมาปีมะแมได้ใช้เงินไปเยอะ เก็บไว้ในเซฟ ในธนาคารจะดีที่สุด ยังไม่แนะนำให้ไปลงทุนใด ๆ ส่วนเรื่องความรัก คนที่โสดปีนี้จะมีคนที่ดีเข้ามา ห้ามหลายใจเป็นอันขาด

 

ปีวอก

ปกติเป็นคนชอบทำอะไรแบบก้าวกระโดด มักเป็นคนเบื่อง่าย และเรื่องราวในชีวิตที่ได้เจอมักผาดโผน และมักเสียดายกับสิ่งที่ทำแล้วทิ้งไป ในเรื่องงานนั้นปีนี้มีความวุ่นวายใจ อยากจะปรับเปลี่ยน หรือโยกย้าย แต่แนะนำให้ใจเย็น หากอยากได้งานใหม่แนะนำว่าให้เป็นช่วงเดือนมิถุนายน จะดีมากเป็นพิเศษ คนว่างงานจะมีโอกาสมีงานเข้ามาห้ามเลือกงานเด็ดขาด ในเรื่องความรัก คนมีคู่ต้องหาเวลา ไปท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่แปลก ๆ หัดทะเลาะกันบ้าง สวีทกันบ้าง เพื่อเสริมความรักให้ยั่งยืน เพราะปีวอกส่วนใหญ่เป็นคนที่สนุกสนานด้วยตนเอง ไม่ค่อยแคร์อะไรมากมาย และทำอะไรเพียงลำพังด้วยตัวเอง ดังนั้นเรื่องความรักจึงอยากให้ใส่ใจสักนิดจะดี

 

ปีระกา

คนที่ทำการค้าหากแนะนำบริวารที่ดี ขอแนะนำว่าควรเป็นปีระกา เพราะว่าไก่ไม่เคยหยุดหากิน เพราะมีพฤติกรรมที่ขยัน โดยเฉพาะเรื่องการทำมาหากิน แต่ในปีนี้เรื่องในที่ทำงานอาจจะร้อนเป็นไฟ เพราะมีการเปลี่ยนแปลงระบบต่าง ๆ โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ควรจะใจเย็นให้มาก คิดให้มากก่อนทำอะไร จะทำให้ดีขึ้น ส่วนเรื่องการเงิน จะเสียทรัพย์เพราะความใจอ่อน โดยเฉพาะเรื่องการยืมเงินของคนใกล้ตัว หรือจะเสียทรัพย์เพราะความโลภให้ระมัดระวัง คนมีคู่ระวังเรื่องความสัมพันธ์ของมือที่สาม ห้ามอ่อยหรือให้ความหวังใคร ไม่เช่นนั้นจะทำให้รักของคุณพังลงได้ ซึ่งเดิมทีคุณไม่ใช่คนไม่ดีหรือเป็นคนชอบนอกใจคนรัก แต่คุณเป็นคนมีเสน่ห์ทำให้คนตกหลุมรัก อยากให้ทุกคนมีรอยยิ้ม จนทำให้ใครหลายคนเข้าใจผิดว่ามีใจให้กับฝ่ายตรงข้ามด้วยหรือเปล่า ดังนั้นต้องระวัง

 

ปีจอ

สำหรับคนเกิดปีจอ ในส่วนของเรื่องงานหากรับปากใครไว้ ต้องรักษาสัญญาและทำให้ได้ เพราะมีความเสี่ยงเรื่องคำพูด อาจทำให้การงานไม่มั่นคงต้องระวัง อย่าประมาท ส่วนเรื่องการเงินจะมีรายจ่ายมาจากการซ่อมบำรุงไม่ว่าจะเป็น รถ บ้าน ข้าวของต่าง ๆ จงอย่าขี้เหนียว เพราะมีโอกาสเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย หากจำเป็นต้องซ่อม ก็จงซ่อมให้ดีที่สุด อย่าเอาราคาประหยัดไม่เช่นนั้น จะต้องเสียยิบย่อยไปมากกว่านี้ ส่วนในเรื่องความรัก จงระวังเรื่องคำพูดจาให้ดี เพราะมีโอกาสที่ทำให้เราพูดไม่คิด และทำให้มีปัญหากับคนรักได้ ปกติแล้วคนปีจอส่วนใหญ่เป็นคนขวานผ่าซาก เป็นคนพูดตรง คิดอะไรพูดเลย ต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดกับคนรักให้ดี

 

ปีกุน

พฤติกรรมของคนปีกุนส่วนใหญ่มักไม่ชอบเก็บของ ชอบทำอะไรหลาย ๆ อย่างแต่ไม่ชอบเก็บ เพราะเป็นปีแห่งคุณนาย เจ้านาย โดยส่วนใหญ่มักเป็นคนที่ฐานทรัพย์ดี ในส่วนของเรื่องงานนั้นบอกไว้ว่าจะได้ทำงานที่ไม่ถนัด แต่จะเป็นประสบการณ์ที่ดี ควรเปิดใจเรียนรู้ ส่วนสำหรับคนว่างงานจะมีคนชวนไปทำงานต่างแดน แนะนำว่าให้ปฏิเสธเสียก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาที่จะเดินทางของคุณ ดวงการเงินให้ระมัดระวังให้ดี เพราะจะมีคนช่วยใช้ มีรายจ่ายแบบไม่คาดคิด หากปฏิเสธได้อยากให้ปฏิเสธ อย่ารักษาน้ำใจ ไม่เช่นนั้นแล้วจะทำให้คุณดูเหมือน เตี้ย อุ้ม ค่อม คือการเอาตัวไม่รอดแล้วยังต้องแบกรับเรื่องของคนอื่นมาเก็บไว้กับตนเอง สำหรับคนโสดจะเจอรักที่ไม่ดี ไม่จริง ระวังอย่าเผลอใจไม่รักเด็ดขาดอาจเจ็บตัวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook