เปิดดวง 12 ราศีเดือนพฤษภาคม 2562 โดย อ.สุรัชดา

เปิดดวง 12 ราศีเดือนพฤษภาคม 2562 โดย อ.สุรัชดา

เปิดดวง 12 ราศีเดือนพฤษภาคม 2562 โดย อ.สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายเดือน ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 คำทำนายแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดัง Sanook! Horoscope ทำนายดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี ทั้งเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และ ดวงสุขภาพ โดย อาจารย์สุรัชดา โหราพยากรณ์ ราศีไหนจะรุ่ง ราศีไหนร่วง ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ 13 เม.ย – 13 พ.ค.

เงินทองไหลมาเทมาทั้งจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลังหรือได้ลาภโดยเสน่หาจากเพศตรงข้าม แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไม่ยั้งคิด ก็อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินตามมา ในเดือนนี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยใด ๆ เพราะอาจทำให้เป็นผู้ร่วมขัดแย้งไปด้วย และควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ หรือ การลงนามในสัญญาที่ไม่พิจารณาให้รอบคอบก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ควรระวัง รักซ้อน คบทีเดียวสองคน จับปลาสองมือก็อาจทำให้พลาดหมดอีกเช่นกัน 

 

ราศีพฤษภ  14  พ.ค. – 14 มิ.ย.

เงินทองไหลมาเทมา ทั้งจากการได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน และยังเป็นโอกาสทองของคนทำงานเบื้องหลัง ทำงาน “ปิดทองหลังพระ” หรือ คนที่ทำงานเร้นลับ ลับเฉพาะ ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ หรือทำสัญญาลงนามใด ๆ ควรอดทน อดกลั้น อย่ารีบร้อน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ ที่จะทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด และเดือนนี้ควรระวัง เงินทองของบาดใจ หากใช้เงินแบบผิดๆ หาเงินแบบผิด ๆ โดยเฉพาะที่เป็นเรื่องผิดศีลธรรม ก็อาจทำให้มีปัญหากับคู่ครองหรือหุ้นส่วน  รวมถึงเรื่องสุขภาพ ควรใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยโดยเฉพาะจากคอ บ่า ไหล่ หรือ บริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ 

 

ราศีเมถุน 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.

เดือนที่ควรระวังอัตตาตัวเอง “ตัวกู ของกู” ที่ยึดติดตามความต้องการของตัวเอง ไม่รับฟังหรือไม่ให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้อื่นก็อาจทำให้ตัวเอง “พัง” ได้ ทั้งเงิน งาน และความรัก รวมถึงระวังการติดต่อ วิ่งเต้นแบบลับๆ และการหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต หรือนินทาว่าร้ายทำให้ผู้อื่นเสียหายด้วย ซึ่งการแบ่งปันทั้งลาภผล และความคิด โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน หรือ คนรัก คู่ครอง มิตรสหาย ถึงจะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น มีความสุข และอาจมีผลประโยชน์ตามมาอีกด้วย สำหรับคนโสด หากสังสรรค์มิตรสหายก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่เร่าร้อน โรแมนติก แต่ทำใจไว้เลยว่าแค่ชั่วคราว!

 

ราศีกรกฎ 16 ก.ค - 15 ส.ค. 

โดดเด่นดี ในเรื่อง เงิน งาน ภารกิจที่กระทำ จะมีผลตอบรับอย่างน่าพึงใจ มนุษย์เงินเดือนอาจได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ หลีกเลี่ยงที่จะใช้สัญชาตญาณ ความฝัน หรือ “ผีบอก” มาชี้นำทาง ซึ่งรวมถึงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้หายนะ วินาศแทน! และในเดือนนี้ ก็ยังอยู่ในระยะเสี่ยงที่จะแตกคอกับมิตรสหาย และ คนรัก คู่ครองโดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ ถ้ายังไม่อยากเลิกคบ ก็ควรอยู่ห่าง ๆ แบบห่วง ๆ จะปลอดภัยกว่า 

 

ราศีสิงห์ 16 ส.ค. - 15 ก.ย.

เดือนที่โดดเด่นด้วย งาน เงิน ที่โคจรเคียงคู่อยู่ด้วยกัน จากความอดทน มุ่งมั่น ตั้งใจอย่างแรงกล้า และจากการติดต่อสัมพันธ์อย่างหนักแน่น จริงจัง ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา มนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสสูงที่จะได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น หรือ ที่กำลังหางาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งาน แต่เป็นระยะที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค ให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ โลภมากจะหาทางลัดในเส้นทางที่ไม่สุจริต หรือ ทุจริต คอร์รัปชั่น ก็อาจถูกจับกุม ฟ้องร้อง ดำเนินคดีอย่างรวดเร็ว  สำหรับความรัก อยู่ในระยะอันตราย ระวังอารมณ์เห็นผิดเป็นชอบ จนเผลอมีรักซ้อน ซ่อนรัก ชะตากรรมก็ถูกกำหนดไว้แล้ว หายนะกำลังจะมาเยือน

 

ราศีกันย์ 16 ก.ย. - 15 ต.ค. 

เดือนที่โดดเด่นด้านการหาลาภ ผลประโยชน์ให้กับ “ผู้อื่น” มากกว่าตนเอง จึงเป็นเดือนที่เหมาะจะรับจ้าง เป็นลูกจ้าง หรือเป็นนายหน้า ตัวแทน ถึงจะทำให้เกิดผลดีกับตัวเองได้มากขึ้น หรือ เหมาะจะจ่ายหนี้ที่ค้างชำระเป็นการแก้เคล็ด  เดือนนี้ระวังการเขียน พูด พิมพ์ ให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงการใช้คำพูด ภาษาที่รุนแรง เพราะอาจนำเภทภัยมาสู่ตัวเองได้อย่างง่ายดาย  สำหรับความรัก สัมพันธ์รักที่อยากจะรักษาให้ราบรื่น ก็ควรใส่ใจสถานะการเงินของเขา/เธอให้มากขึ้น คนโสด รักใคร ชอบใคร ถ้าไม่พร้อมจะเป็นสายเปย์ ก็หมดโอกาส 

 

ราศีตุลย์ 16 ต.ค. - 15 พ.ย.

การติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับ “ผู้อื่น” จะเป็นจุดเด่นในดวงชะตาที่จะส่งผลมากที่สุดในเดือนนี้ทั้งในทางดี และ ทางร้าย ซึ่งหากใจอ่อน หูเบา เชื่อคนง่าย ประมาท ไม่รอบคอบ ก็จะส่งผลร้ายทั้งด้านการงาน เงิน และ ความรัก ที่อาจเจอจากการติดต่อสัมพันธ์ ทั้งที่เป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้ามที่ได้พานพบ อารมณ์ถูกใจ ชอบพอก็อาจทำให้เผลอไผลจนเสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงินจำนวนมาก หรือ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ที่สำคัญและอันตราย คือการเผลอตัวเข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือลงนามในเอกสารสำคัญในสิ่งที่ผิดกฎหมายที่อาจทำให้ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ จนเสื่อมเสียชื่อเสียง  ด้านความรัก แค่ตามใจเธอ แค่ยอมให้ตามที่เขาปรารถนา ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ แต่ระวังเผลอใจ เผลอกายจนมีรักซ้อน มหันตภัยรออยู่แล้ว อาจเจ็บตัว หรือ ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความอีกด้วย

 

ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. 

เป็นเดือนที่ควรใส่ใจ ระแวดระวังค่าใช้จ่ายของคู่ครอง ที่อาจมีการใช้จ่ายสิ้นเปลืองที่ผิดปกติ แต่ระวังที่จะแสดงให้เห็นเด่นชัด เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเป็นเจ้าของกิจการหรือ ผู้บริหาร ทั้งพนักงาน ลูกน้องใกล้ตัว คนใกล้ชิด อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคู่ครอง ที่อาจเป็นรักที่สุดแสนโรแมนติก และหวือหวามากที่สุดในรอบปีก็ได้  ด้านการงาน ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หากรับปาก หรือ เซ็นสัญญาลงนามโดยไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบก็อาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหาจนถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย สำหรับผู้มีบุตร-ธิดาที่กำลังเป็นวัยรุ่น ควรใส่ใจดูแลให้มากขึ้น เพราะมีโอกาสที่จะถูกเพศตรงข้ามล่อลวง

 

ราศีธนู 16 ธ.ค. - 15 ม.ค.

เริ่มต้นระยะเวลาแห่งการใส่ใจความรู้สึก ความต้องการของ “ผู้อื่น” มากกว่าความปรารถนาของตนเอง! มีโอกาสพบความสุข สนุกกับเรื่องบันเทิงเริงรมย์ มีเงินจับจ่ายใช้สอยคล่องมือ และ มีรักโรแมนติก รักแรกพบกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน แต่จากเดือนนี้จนถึงเดือนมิถุนายน ควรอดทน อดกลั้นที่จะใส่อารมณ์กับผู้ที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือแม้แต่คู่ครอง เพราะจากเรื่องเล็กๆ อาจกลายเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก หรือ หย่าร้างกันได้ และเป็นระยะเวลาที่ควรจะหลีกเลี่ยงการจัดงานมงคลสมรส เพราะงานวิวาห์อาจกลายเป็นงานวิวาทได้เช่นกัน สำหรับผู้ทำงานประจำ เดือนนี้ สถานะทางการงานไม่ค่อยมั่นคงนัก อาจมีเหตุทำให้เปลี่ยนแปลงงานอย่างกะทันหัน แต่ผู้ที่กำลังหางานจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้งานทำอย่างรวดเร็ว

 

ราศีมังกร 16 ม.ค. - 15 ก.พ. 

บ้าน ครอบครัว สุขภาพที่ดี และอารมณ์แจ่มใส จะเป็นงาน ภารกิจหลักที่ควรพยายามกระทำในเดือนนี้ ถึงจะทำให้ งาน เงิน ความรัก เป็นไปในทางที่ดีตามไปด้วย นั่นคือ ดูแลบ้านให้สวยงามสะอาดตา ใส่ใจคนในครอบครัวให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ดูแลสุขภาพให้แข็งแรง หลีกเลี่ยงที่จะหักโหมโดยเฉพาะการใช้กล้ามเนื้อไหล่ แขน และขา เพราะอาจบาดเจ็บ อักเสบได้ ด้านการงาน ทำงานไปตามความคิด จินตนาการ เป้าหมายที่วาดหวังให้เต็มที่ ก็จะเป็นต้นทุน การเริ่มต้นของความสำเร็จในระยะต่อไป แต่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวังพนักงาน ลูกน้อง ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน วุ่นวาย  ด้านการเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากญาติผู้ใหญ่ หรือ จากการจัดการ หรือซื้อ-ขาย เป็นนายหน้า บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง  ด้านความรัก จะราบรื่นได้ก็ด้วยการรักบ้าน ครอบครัว คู่ครอง หลีกเลี่ยงที่จะมีกิ๊ก เพราะนอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทแล้ว ยังเป็นอันตรายอีกด้วย

 

ราศีกุมภ์ 16 ก.พ. - 15 มี.ค.

หากประมาทอาจเสียเปรียบ! จนถึงกลางเดือน การหาลาภผลเพิ่มเติมยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรมีสติ พิจารณาให้รอบคอบ อย่าหลงเชื่อ เคลิ้มไปตามคำหวาน คำพูดที่สวยหรู ดูดีของใคร เพราะมีเกณฑ์ทำให้ผิดหวังสูงมาก  ด้านการงาน ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ หรือ การซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ควรตรวจสอบให้ละเอียดก่อนเซ็นสัญญาลงนาม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียเปรียบ เสียรู้ได้  ด้านความรัก หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ก็จะทำให้รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น แต่ควรระวังเหตุในครอบครัว อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาท  สำหรับคนโสด รักระหว่างเดินทางท่องเที่ยว อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดฝัน แต่ทำใจสักนิด เพราะรักนี้อาจไม่ยืนนาน

 

ราศีมีน 16 มี.ค. - 12 เม.ย.

ความคิด จินตนาการที่ไปไกลเกินกว่าจะเอื้อมไขว่คว้า...ทั้งการคาดหวังกับคนรัก คู่ครอง หรือ จากการมโนคิดไปเอง เพศตรงข้ามที่พบพานและกำลังหลงรักในขณะนี้ มีโอกาสสูงที่จะทำให้ผิดหวังได้ หรือจากรายได้ที่อาจได้มา โดยเฉพาะการเป็นนายหน้าหรือซื้อขายที่ดิน อาคาร สิ่งปลูกสร้าง ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ก็อาจทำให้ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว และคู่ครองด้วย และควรรอบคอบหากคิดจะตกแต่ง หรือ ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะค่าใช้จ่ายอาจบานปลายจนคุมไม่อยู่  รวมถึงเรื่องการงาน ก็อย่ามั่นใจในความรู้ ความสามารถของตนเองจนขัดแย้งกับผู้มีอำนาจ เพราะหากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกสั่งโยกย้าย หรือ ให้ออกอย่างกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook