โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 28 เม.ย. – 4 พ.ค. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 28 เม.ย. – 4 พ.ค. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 28 เม.ย. – 4 พ.ค. 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

แนะนำให้ท่านเดินทางไกล เพราะสัปดาห์นี้ท่านจะมีโชคลาภจากสถานที่ไกล ๆ การพูดคุยติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติในดินแดนไกลจะให้คุณประโยชน์ยิ่ง 

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

จริง ๆ ไม่มีอะไรที่น่ากังวลเท่าไหร่ แต่สัปดาห์นี้ท่านจะมีความรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับผลงานตัวเอง โทษตัวเอง หรือไม่ค่อยโอเคกับผลลัพธ์ที่ตัวเองทุ่มเทให้กับการงาน ให้กำลังใจตัวเองบ้างก็ดีนะครับ

 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ถ้าพูดเฉพาะเรื่องการงาน ต้องเรียกว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว การติดต่อประสานงาน การทำงานเป็นทีม หรือแม้กระทั่งทำคนเดียวก็ถือว่าให้ผลดีด้วยกันทั้งนั้น ถ้าจะมีอะไรที่ไม่ดีสักอย่าง นั่นก็คือเรื่องของการเงินระมัดระวังอย่าให้ใครเข้ามายุ่งเกี่ยวกับบัญชีส่วนตัว บัญชีบริษัท หรือการเงินท่านได้ เพราะมีโอกาสที่จะถูกเข้าใจผิดหรือถูกล่อลวงให้ไปทำบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง
ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ท่านจะมีโอกาสได้โชว์ความสามารถ หรือการทำงานที่ได้โชว์สกิลและก็สามารถทำได้ดีในเรื่องของการแข่งขัน การต่อสู้ มีการพัฒนา น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือไปขวาง สัปดาห์นี้ถ้ามีใครชักชวนให้เปลี่ยนงานหรือทำอะไรมันใหม่อย่าเพิ่งไปเปลี่ยนเลยเอาของตรงหน้าที่กำลังมือขึ้นนี้ ให้มันสำเร็จก่อนแล้วค่อยเปลี่ยน 

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ท่านมีโอกาสที่ได้เข้าใกล้ชิดกับหัวหน้าในระดับที่สูงมากอาจจะเป็น CEO หรือ ผู้บริหารที่มีอำนาจในมือ จริง ๆ แล้วท่านสามารถที่จะเสนอแนะหรือแม้กระทั่งพูดคุยกับบุคคลเหล่านี้ได้แต่ผมแนะนำว่าอย่าไปใกล้ชิดมากเพราะอาจจะคนมองว่าท่านเล่นพรรคเล่นพวก เรื่องเส้นยังไงก็ขอให้ใจเย็น ๆ

 

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

เรื่องดี ๆ กำลังจะวิ่งเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ การงาน การเงิน หรือแม้กระทั่งความรัก แต่สิ่งที่น่าสนใจ นั่นก็คือท่านต้องไม่ดูถูกตัวเอง หรือแม้กระทั่งท่านเองต้องมีความกล้าที่จะพัฒนาอัพเดทตัวเองให้มีคุณค่าเพียงพอจนท่านรู้สึกว่าท่านภูมิใจตัวเองที่จะวิ่งงานต่อไป คนเราต้องมีการพัฒนาและเมื่อไหร่จะพัฒนานั้น นั่นก็คือในช่วงสัปดาห์นี้เป็นจุดเริ่มต้น

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เริ่มที่จะมีปัญหาเรื่องของการทำงานบ้างแล้ว ท่านต้องมีความรอบคอบและต้องไม่ย่อท้อกับอุปสรรคที่เข้ามาแบบกะทันหันจนท่านตั้งตัวไม่ได้สำหรับด้านการเงินถือว่ายังดีอยู่ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวล

 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เรียกว่ามือขึ้นอย่างต่อเนื่องก็คงได้ ไม่ว่าจะเป็นที่ผ่านมาหรือแม้กระทั่งสัปดาห์นี้เอง ท่านสามารถสะสมและสามารถสร้างเงินสร้างทองได้อย่างดี แต่อาจจะต้องระมัดระวังเพราะอย่างว่าล่ะครับคนเราการเงินมันดีคนต่าง ๆ ก็จะแห่ตามมาเหมือนแมงวันตอม ต้องระมัดระวังจุดนี้เอาไว้ด้วย

 ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

รายจ่ายท่านในสัปดาห์นี้ถือว่ามาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเข้าสังคม เรื่องของครอบครัว หรือแม้กระทั่งเรื่องส่วนตัวและเป็นเรื่องที่น่าน้อยใจจริง ๆ ที่บางครั้งบางคราวเราทำดีแล้วไม่ได้ดีท่านก็อย่าไปสนใจอะไรมากเพราะมันเป็นแค่ช่วงสัปดาห์เดียวเท่านั้น


ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ท่านมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์อะไรทั้งนั้น รวมถึงเรื่องของการลงทุนด้วยสิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือคนรอบข้างล่ะเตือนท่านแล้ว คอยบอกท่านว่าแบบนี้อย่าไปยุ่งเลย แต่ท่านก็ดื้อซะอีก กว่าจะรู้ตัวก็เสียหายกันไป

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

การเงินเดือนนี้ การเงินท่านถือว่าดีอย่างยอดเยี่ยมรวมถึงการเสี่ยงโชคด้วยนะ แต่ปัญหาหลักก็คือท่านอาจจะพลาดไปลงทุนที่เสียหายหรือไปซื้อของมาเก็งกำไรซะหน่อย โดนต้มหมู โดนย้อมแมว ซะได้จุดนี้โปรดระมัดระวัง ถ้าใครมาจีบสัปดาห์นี้น่าสนใจอย่างยิ่ง (เข้าตำราผัวรวยช่วยเราได้)

 

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ท่านจะได้รับการพิสูจน์ว่าขอเป็นเพียงแค่คนที่มีความตั้งใจและเป็นคนดีก็สามารถที่จะเติบโตได้ผู้หลักผู้ใหญ่หรือแม้กระทั่งเจ้านายของท่านต้องการบุคคลลักษณะแบบนี้เขาไม่ต้องการคนที่เก่งแต่มีเล่ห์เหลี่ยม หรือชาติชั่วเขาต้องการคนที่จงรักภักดีซึ่งมันตรงกับอุปนิสัยจารึกของท่านพอดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook