“ณฉัตร กวิยณัฎฐ์” เผยเคยหลับใน พกผ้ายันต์ ช่วยคุ้มครองป้องกันภัย

“ณฉัตร กวิยณัฎฐ์” เผยเคยหลับใน พกผ้ายันต์ ช่วยคุ้มครองป้องกันภัย

“ณฉัตร กวิยณัฎฐ์” เผยเคยหลับใน พกผ้ายันต์ ช่วยคุ้มครองป้องกันภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับนักแสดงช่อง 8 “ณฉัตร - กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์” ที่กำลังมีผลงาน ละคร เพรงลับแล ละครแนวดราม่า ลึกลับ แฟนตาซี  ซึ่งเจ้าตัวรับบท เนตรมายา เป็นหมอผียุค 4G ที่มีความเปรี้ยว เซ็กซี่ หัวสมัยใหม่ แต่ใช้ไสยเวทย์ในการต่อสู้ ซึ่งเรื่องนี้ เจ้าตัวต้องปะทะกับเหล่าสาว ๆ ในเรื่อง แทบทุกคน ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ , ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร , ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม เรียกว่าสนุก เข้มข้น และฟาดฟันกันสนั่น ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 

เห็นสาว ณฉัตร เป็นลูกครึ่งแบบนี้ เจ้าตัวก็มีความเชื่อในเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งลี้ลับ ซึ่งสิ่งที่เจ้าตัวเผยว่ามีพกติดรถไว้ตลอด คือ ผ้ายันต์หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิงฯ ผ้ายันต์ผืนนี้คุณแม่ให้มา ช่วยในด้านค้าขาย ร่ำรวย โชคดีปลอดภัย , พญาครุฑมหาบารมี วัดโพธิ์ทอง ไปทำบุญ แล้วบูชามา เพื่อความเจริญก้าวหน้า ร่ำรวยเงินทอง กันสิ่งอัปมงคล ให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข และ ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ วัดสว่างอารมณ์ ป้องกันสิ่งชั่วร้าย  เสริมดวง โชคลาภ

ซึ่ง 3 สิ่งศักดิ์สิทธิ์นี้จะพกไว้ในรถ กราบไหว้บูชาตลอด เราเป็นนักแสดง เดินทางบ่อยก็ต้องมีของแบบนี้ไว้อุ่นใจ ส่วนตัวแล้วเป็นคนเชื่อเรื่องนี้ แต่เอาที่พอดี ดูแลไหว แต่ก่อนเป็นคนขับรถค่อนข้างเร็ว จนคนรอบข้างเตือนบ่อย ๆ ยิ่งคุณแม่จะห่วงมาก แต่ไม่เคยชนรุนแรงนะคะ เฉี่ยวเบา ๆ ซึ่งมีเกือบทุกครั้ง จะเงยหน้าขึ้นมาทัน อาจจะเพราะท่านปกป้อง คุ้มครอง ช่วยดลจิตดลใจเราด้วย

ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมีเหตุการณ์ขับรถแล้วหลับใน เหตุการณ์นี้ตั้งแต่ถ่ายละครเรื่องแรก ผู้ชนะสิบทิศ ที่ จ.กาญจนบุรี แล้วรถที่ขับมาข้างหลังเรา เค้าบีบแตรถี่ ๆ ยาว เราก็ได้สติ รีบประคองรถ จำได้ว่าวันนั้น เราถ่ายละครเลิกดึกมาก แล้วขับอยู่บนทางด่วน เราอยู่เลนซ์ซ้ายแล้วแถไปเลนส์ขวาเรื่อย ๆ โชคดีไม่มีรถมาด้านข้าง ตอนนั้นน่าจะช่วงประมาณ ตี 2-3

หลังจากนั้น ก็รีบดึงสติตัวเอง พอตั้งสติได้ ก็ขับระวังสุด ๆ แล้วเปิดเพลงเร็วฟังไปตลอดทาง ไม่ให้ง่วง ก็อยากฝากถึงคนที่ขับรถบนท้องถนน ต้องมีสติ อย่าใช้ความเร็ว ถึงหลายคนจะคิดว่ามีของดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ก็ห้ามประมาท เรามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีพระหรือยันต์อะไรก็ตาม ให้ท่านคอยเตือนเราว่าต้องมีสติ เป็นสิ่งนี้คือยึดเหนี่ยวจิตใจดีกว่า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ต้องควบคู่มากับสติของเราด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook