อ.นำ ชี้ราศีใดที่ต้องระวัง! จะเดือดร้อนเพราะคำพูด

อ.นำ ชี้ราศีใดที่ต้องระวัง! จะเดือดร้อนเพราะคำพูด

อ.นำ ชี้ราศีใดที่ต้องระวัง! จะเดือดร้อนเพราะคำพูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงเดือนพฤษภาคมปี 2562 โดย อ.นํา เสขบุคคล ผู้เชี่ยวชาญในการพยากรณ์โหราศาสตร์แบบจันทรคติโบราณ เช็กดวงชะตาของท่านในเดือนนี้จะดีหรือร้ายอย่างไร ทั้งเรื่อง การงาน การเงิน ความรัก และ สุขภาพ ราศีใดจะรุ่ง ราศีใดจะร่วง ไปเช็กกันค่ะ 

ราศีใดที่ต้องระวัง! จะเดือดร้อนเพราะคำพูด ได้แก่ ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)

ต้องระวังตัวมากเป็นพิเศษ จะเกิดความเสียหายเดือดร้อนเพราะคำพูด ความใจร้อนเป็นเหตุแห่งการเสียหายต่าง ๆ คุณจะใจร้อนเป็นพิเศษแบบไม่มีเหตุผล ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากญาติพี่น้องนำความเสื่อมเสีย เสียหายมาให้

การเงิน  จะมีปัญหา ใช้จ่ายมาก เกิดหนี้สิน หรือมีความขัดข้องเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ยังคงต้องระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ใจร้อน เป็นคนเจ้าโทสะ ระวังเรื่องของความมานะ เย่อหยิ่ง ถือดี จะเป็นเหตุให้เกิดความไม่ลงรอยกัน

การงาน  ระวังเรื่องของคำพูด จะมีปัญหากับคนในที่ทำงานเดียวกัน อีกทั้งยังมีเรื่องของอารมณ์ที่ไม่ดีเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน เจ้านาย ในที่ทำงานเดียวกันอีกด้วย ช่วงนี้ต้องระวังปัญหาเก่าๆ มันจะกลับมาทำให้ปวดหัว เช่น คนรักเก่ากลับมาพร้อมปัญหาความอึดอัดใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวง คือ อย่าใจร้อน ระวังคำพูด และความมานะทิฐิ ถือดี ทำบุญด้วยอาหาร น้ำดื่ม ของหวาน และให้ระวังคำพูด เพราะจะเสียหาย เกี่ยวกับวาจาตรงไปตรงมา ขวานผ่าซาก ทำบุญเกี่ยวกับหนังสือเรียน อุปกรณ์การเรียน ถวายพระเณรหรือเด็กผู้ยากไร้ บุญจะช่วยให้ชีวิตไม่ถูกกล่าวร้ายให้โทษ ไม่เสียหายเพราะสุขภาพ มีความแข็งแรง มีปัญญาในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook