เช็กดวงรายปักษ์ 12 - 19 พ.ค. 2562 โดย ไพ่เลอนอร์มองด์

เช็กดวงรายปักษ์ 12 - 19 พ.ค. 2562 โดย ไพ่เลอนอร์มองด์

เช็กดวงรายปักษ์ 12 - 19 พ.ค. 2562 โดย ไพ่เลอนอร์มองด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายปักษ์ วันที่ 12 - 19 พฤษภาคม 2562  พยากรณ์ด้วย ไพ่เลอนอร์มองด์ กึ่งป๊อกกึ่งออราเคิลจากฝรั่งเศส มีดังต่อไปนี้

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน มีคนเอารัดเอาเปรียบ เป็นผู้หญิง ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน จะได้เปลี่ยนแปลงงาน มองว่าอยากให้อยู่รอช่วงวันที่ 28 พ.ค. ค่อยมองหางานดี ๆ อีกครั้ง

การเงิน ช่วงนี้ต้องระมัดระวังค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น และการทวงเงิน หนี้สินแล้วไม่ได้คืน โดนโกง

ความรัก คนโสดจะเจอคนที่มีเจ้าของแล้ว ควรถอยห่างดีกว่า สำหรับคนที่ไม่โสด ข่วงนี้อย่านอกใจแฟน ระวังความรักจะพังได้ง่าย ๆ

สุขภาพ ลำไส้ โรคทางเดินอาหาร โรคกรรมเก่า โรคท้องผูก คิดมาก

 

คนที่เกิดวันจันทร์

การงาน เป็นช่วงของการตัดสินใจ มีงานเข้ามามากว่าสองงาน มีความมั่นคงจริงแต่เนื้องานบางอย่างยังไม่ชัดเจน ควรตัดสินใจดี ๆ ก่อนจะโยกย้าย งานเลื่อนตำแหน่งรอหลังวันที่ 25 พ.ค. เป็นโอกาสดี ที่จะได้รับเงินตกเบิก หรือเมตตาจากหัวหน้าที่อายุน้อย

การเงิน คนวันจันทร์จะมีเงินเข้ามาใช้สบาย ๆ ไม่ควรตามใจตัวเองมากเกินไป จนถึง 25 พ.ค. การเงินเข้ามา 2 ทาง จากรายได้เสริมและคนที่เคยยืมเงินจะนำเงินใส่บัญชีให้ ได้เงินค่าเช่าบ้านล่วงหน้า

ความรัก จะได้เจอคนที่ถูกใจ จากการเดินทาง ไปหาเพื่อนฝูง จะได้คนอายุน้อยกว่ามาเป็นแฟน ถึงขั้นอยากแต่งงานเลย คนที่มีบุตรหลานช่วงนี้จะได้รับความรักเป็นพิเศษ

สุขภาพ ไมเกรน ปวดเมื่อยเหนื่อยล้าจากการเดินทาง ระบบเลือดลม ระวังโรคอ้วนเบาหวาน

 

คนที่เกิดวันอังคาร

การงาน ถ้าไปสมัครงานได้งานแน่นอน ธุรกิจกิจการช่วงนี้จัดว่าดีขึ้นกว่าช่วงสัปดาห์ก่อน มีรายรับเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก จะเจอคนมีฐานะ รักจริง แต่งจริง เจอคนจริง แต่คุณไม่ควรทดสอบใจคนนี้มากเกินไป เขาเป็นคนซื่อสัตย์ทีเดียว ส่วนคนมีครอบครัวแล้วแฟนจะนำเงินมาให้ในโอกาสพิเศษ หรือโดยเสน่หา แฟนที่เลิกลากันไปจะกลับมาคุย ใจยังรักเขาก็ทำตามที่ใจบอก เพราะเขาปรับปรุงตัวแล้ว

การเงิน จะได้รับเงินก้อน โชคลาภ ช่วงวันที่ 15 - 18 พ.ค. เป็นช่วงแฮปปี้สุด การกู้ยืมหรือจัดไฟแนนซ์จะได้รับการเดินเรื่อง อาจจะติดขัดไม่มากแต่ก็ราบรื่น

สุขภาพ ระบบหัวใจ ความดัน ควรนั่งสมาธิจะดีที่สุด ไปปฏิบัติธรรมกับคนรักหรือเพื่อนจะดี บุญหนุนนำเป็นคู่บุญ

 

คนที่เกิดวันพุธ

การงาน งานเครือข่าย งานสังคม งานฟรีแลนด์จะได้เงินดี ต่อยอดได้ ขายออนไลน์ช่วง 4 สัปดาห์ข้างหน้า คิดจะขยับขยายเพิ่มเติม ขยายธุรกิจ ประสบการณ์สอนให้รู้จักการลงทุนที่ดี สามารถลงทุนได้ งานไอทีดีช่วงนี้ งานพูดประชาสัมพันธ์ เซลล์ จัดว่าดี ช่วงนี้มีความก้าวหน้าได้ยอดขายที่ดี

ความรัก ถูกใจคบหากันผ่านแชทแอพพลิเคชั่น เจอคนที่จริงใจมีฐานะ คบหาได้ คนโสดช่วงนี้มีคนเข้ามาจีบ คนที่มีครอบครัวแล้วความมั่นคง เกี่ยวกับการเงิน งานของสามีจะดีขึ้น สบายใจได้

การเงิน คนที่รอขายบ้าน จะขายได้เงินในเร็ววัน แบงค์อนุมัติสถานะการเงินผ่าน ธนาคารให้เครดิตตามที่หวังไว้ จะได้เดินทางไหว้พระขอพรเกี่ยวกับการเงิน จะดีไม่น้อย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ เช่น พระพิฆเนศ

สุขภาพ ระบบเชิงกราน ตะโพก เอวลงไป ควรพักผ่อนอยู่กับบ้าน

 

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะโยกย้ายงานไปที่ใหม่ จะได้งานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือบริษัทที่ดิวงานต่างประเทศ หรือเดินทางศึกษางานที่ต่างประเทศ ไปแล้วดี แต่อาจจะมีความไม่มั่นใจ ต้องเอาบัดดี้หรือคนที่ร่วมงานไปด้วย จะทำได้ดีกว่าทำคนเดียว ธุรกิจมีการลงทุนเริ่มต้นไปได้สวยงาม งานที่ไม่เดินหรือโปรแกรมโปรโมทงานข่วงนี้ มีคนให้ความสนใจมาก ถึงกับแย่งงานกัน เอาของนำเข้ามาขายได้

การเงิน ได้รายรับค่อนข้างดี แต่คิดจะใช้จ่ายอะไรควรอย่าทำตามอารมณ์ ช่วงนี้อยากใช้เงินก็ขอให้รัดกุม เที่ยวได้แต่อย่าเพลิดเพลิน เงินจะดีช่วง 3 สัปดาห์ต่อจากนี้ไป

ความรัก เจอคู่ต่างชาติจากการแชทออนไลน์ จะเดินทางมาหา สำหรับคนที่นัดหมายไว้แล้วจะสมหวัง หรือคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดนจะเดินทางมาหา คนรักจะกลับมารีเทิร์น คนที่มีครอบครัวแล้ว จะพาแฟน ไปเที่ยวพักผ่อนต่างสถานที่ชิล ๆ หรือไปประเทศอียิปต์เลยก็ว่าได้

สุขภาพ อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย อั้นปัสสาวะระวังอักเสบ โรคท้องร่วงทานอาหารต่างที่ต่างถิ่น

 

คนที่เกิดวันศุกร์

การเงิน ได้รับดอกเบี้ยเพิ่มเติม จากเงินที่เก็บไว้ในนาน จะเอามาลงทุนควรศึกษาการตลาดดี ๆ ถึงจะได้รับข่าวดีจากการอนุมัติเงิน การเลื่อนขั้นเลื่อนอัตราเงินเดือนจากงานที่ทำ ควรไหว้พระสวดมนต์ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอในเรื่องการเงินจะดี อย่าใช้เงินช้อปปิ้งตามใจตัวเอง เพื่อลดความเครียด ควรวางแผนการเงินในอนาคต

การงาน ได้งานจากการติดต่อจากเพื่อนฝูง ได้รับงานใหม่ ๆ โปรเจคใหม่ งานจะดูเครียดหน่อย แต่ถือเป็นโอกาสที่ดีต่อยอดในอนาคต ทางโลกออนไลน์หรือโซเชียล เป็นที่ยอมรับในวงการ สมัครงานจะได้งานไม่ตรงใจแนะนำให้ทำไปก่อนดีกว่า เลือกนักมักได้แร่

ความรัก คนเก่ากลับมาขอคืนดีในระหว่างที่เรากำลังไปได้ดีกับคนใหม่ มองว่าถ้าจะตัดสินใจเลือก ขอให้เลือกคนปัจจุบันจะดีกว่า ช่วงนี้คนมีคู่จะโดนจับผิดส่องเฟซบุ๊กบ่อย แฟนมีความลับ คนที่มีครอบครัว อย่าคิดมาก กับคนรัก อย่ากลัวระแวงความสัมพันธ์จริง ๆ แล้ว ทุก ๆ วันนี้เขาก็เป็นคนน่ารักอยู่

สุขภาพ  แพ้เกสรดอกไม้ โรคเครียดอย่าเพิ่งคิดฆ่าตัวตาย ชีวิตยังมีความหมายอีกเยอะ โรคที่หาสาเหตุไม่เจอควรพบแพทย์ก่อนลุกลาม โรคกรรมเก่า

คนที่เกิดวันเสาร์

การงาน เหมือนจะเป็นงานที่ได้มาแบบกะทันหันแต่เป็นงานที่เดินทางบ่อย จัดว่าดีมากทำให้มีช่องทางมีรายได้มากขึ้น เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีในเรื่องของงาน คนที่สมัครงานไว้จะเรียกตัวไปทำงาน เดินทางไกลหน่อยแต่ได้งานดี

การเงิน ได้รับเงินมาง่าย แต่ใช้จ่ายไปง่าย แต่ก็ไม่ได้อดในช่วงสัปดาห์นี้ จะใช้จ่ายคิดถึงอนาคตบ้างจะดีไม่น้อย กระแสเงินสดดีสำหรับคนที่ทำหุ้นส่วนกับเพื่อนฝูง ได้เงินจากเพื่อนที่ยืมไปก่อนหน้านี้จะโอนมาให้เงิน 

ความรัก จะเจอผู้ชายขี่ม้าขาวหุ่นดี ใจสปอร์ต แบบกะทันหัน จากการเดินทางต่างที่ต่างถิ่น เป็นคนมีฐานะร่ำรวยเจ้าของนักธุรกิจ นักลงทุน  เป็นคู่อดีตชาติรู้สึกผูกพันกันมา ตัดกันไม่ขาด สำหรับคนโสดให้คบไปก่อนอย่ายึดติด เปิดโอกาสให้กับตัวเองจะดีไม่น้อย คนที่คบซ้อนถ้าช่วงนี้ตัดสินใจเลือกแล้วคนใดคนหนึ่ง จะเป็นคู่แท้ ถ้าตัดสินใจไม่ได้จะมีเรื่องทะเลาะกัน จงเลือกเถอะ

สุขภาพ ระบบช่วงขาลงไป ขาซ้ายจะปวดร้าว และระวังอุบัติเหตุจากของมีคม บาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook