ดาวพฤหัสย้ายราศี 25 พ.ค.นี้ส่งผลกระทบกับเดือนเกิดใด! โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร

25 พ.ค.นี้ ดาวพฤหัสย้ายราศีส่งผลกระทบกับเดือนเกิดใด! โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร

25 พ.ค.นี้ ดาวพฤหัสย้ายราศีส่งผลกระทบกับเดือนเกิดใด! โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.10 น. เป็นต้นไปนี้ ดาวพฤหัสบดีจะย้ายกลับราศีพิจิก จะส่งผลกระทบกับให้คนเกิดเดือนต่าง ๆ อย่างไรบ้าง ดังต่อไปนี้ 

 

เกิดเดือนมกราคม

เป็นช่วงเวลาที่สามารถยืนหยัดได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ของตนเอง เพราะถ้าหากโมโหขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินจะได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไว้ ความรักหากมีใครเข้ามาขายขนมจีบในช่วงนี้ระวังจะมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง สุขภาพระวังจะเจ็บป่วยหากรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ควรหาเวลาไปเลี้ยงอาหารแก่ผู้ด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง

เกิดเดือนกุมภาพันธ์

เป็นช่วงที่จะลำบากใจกับการเป็นคนกลาง สำหรับผู้ที่จะต้องทำนิติกรรมสัญญาอะไรในช่วงนี้ก็ต้องอ่านให้ดี หรือไม่ก็ต้องคุยให้เคลียร์ มิเช่นนั้นอาจมีคดีความตามมาภายหลัง การเงินจะได้เห็นธาตุแท้ของใครบางคนจนเป็นเหตุให้รับไม่ได้ มีคู่แล้วหากที่ผ่านมาดูอึมครึม ช่วงนี้บรรยากาศจะกลับมาดีขึ้น แล้วบางคนก็จะได้รับข่าวดีเรื่องการตั้งครรภ์ คนโสดมีดวงจะได้พบกับคนที่ถูกสเปค สุขภาพระวังอาการเกี่ยวกับหัวใจ ช่วงนี้ให้ทำบุญกับผู้ป่วยอนาถา หรือบริจาคเครื่องมือแพทย์จะเป็นการเสริมดวง

 

เกิดเดือนมีนาคม

การรอคอยอะไรบางอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวังในที่สุด สิ่งที่พึงระวังคือหากมีเรื่องให้โกรธก็จะโกรธจนฟิวส์ขาด การเงินค่อนข้างจะตึงมือ หรือหากมีปัญหาผู้สูงวัยจะช่วยได้ ความรักช่วงนี้อาจต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตน หากคนรักเกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว หรือไม่ก็ต้องอาจจะต้องตัดสินใจกับเรื่องสำคัญ สุขภาพให้ระวังอาการที่เกี่ยวกับกระดูก หรือ ฟัน ควรหาเวลาไปปฏิบัติธรรมจะเป็นการเสริมดวง

 

เกิดเดือนเมษายน

ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นของคนวัยหนุ่มสาวที่จะได้โชว์ฝีไม้ลายมือของตัวเองออกมา อันจะบังเกิดผลดีแก่ตน บางคนก็จะต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นแล้วจะกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินหากมีปัญหาจะพึ่งคนยาก แม้มีให้กู้ยืมก็ทวงลำบาก ความรักช่วงนี้อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่คิดว่าตัวเองไร้เดียงสาในเรื่องความรักพึงระวังให้จงหนัก สุขภาพระวังโรคผิวหนัง ควรทำบุญกับผู้พิการทางสายตาจะเป็นการเสริมดวง

 

เกิดเดือนพฤษภาคม

จะหยั่งรู้ความคิดของผู้อื่น หรือคาดเดาสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแม่นยำ การเงินยังพอสู้ไหวอยู่ แล้วบางคนก็สามารถวางแผนได้ดี คนโสดที่กำลังรักใครชอบใครก็ต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วต้องคิดก่อนพูด สุขภาพหากแข็งแรงก็จะไม่เป็นอะไร แต่ถ้าป่วยก็จะถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อเลย ควรหาเวลาไปทำบุญกับมูลนิธีผู้ป่วยโรคมะเร็งจะเป็นการเสริมดวง

 

เกิดเดือนมิถุนายน

บริวารค่อนข้างจะเกื้อหนุน สิ่งที่พึงระวังคือหากมีคนแปลกหน้าเข้ามาในช่วงนี้ ต้องพินิจพิเคราะห์ให้ดี ๆ ไม่งั้นอาจกลายเป็นเหยื่อให้เขาล่อลวงเอาง่าย ๆ การเงินจะมีโชคจากเพศตรงข้าม โดยเฉพาะผู้ชายจะมีดวงนารีอุปถัมภ์ ความรักช่วงนี้เป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง สุขภาพระวังอาการเกี่ยวกับแข้งขา ควรหาเวลาไปทำบุญด้วยการปล่อยปลาจะเป็นการเสริมดวง

 

เกิดเดือนกรกฎาคม

จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วยสิ สำหรับผู้ที่กำลังประสบกับปัญหาอะไรบางอย่างอยู่ก็จะแก้ไขได้ด้วยสติปัญญาของตัวเอง การเงินมีโชคลาภ โดยเฉพาะนักเสี่ยงทั้งหลายค่อนข้างจะมีลุ้น ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะพวกสาระแน หรือพวกที่ชอบแส่เรื่องของชาวบ้าน โดยที่มิได้ตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาของตัวเอง สุขภาพระวังโรคพยาธิ ควรหาเวลาไปถวายทุนการศึกษาแก่สามเณรที่ยากจนจะเป็นการเสริมดวง

 

เกิดเดือนสิงหาคม

ช่วงนี้หากจะต้องตัดสินใจอะไรลงไปต้องคิดให้จงหนัก เพราะถ้าผิดพลาดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย สิ่งที่พึงระวังคือการที่จะได้รับความเดือดร้อนจากคนแปลกหน้า การเงินรับทรัพย์ แต่อย่าหลงคารมคน โดยเฉพาะพวกที่ชอบตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ ไม่งั้นเอ็นดูเขาเอ็นเราจะขาด คนโสดหากตั้งสเปคไว้สูงก็ให้คอยไปก่อน มีคู่แล้วให้ระวังความหยุมหยิม สุขภาพจะรับประทานอะไรให้ระวังท้องระวังไส้บ้าง ควรหาเวลาไปเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กกำพร้า เด็กพิการ หรือเด็กด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง

 

เกิดเดือนกันยายน

จะได้แสดงภูมิรู้ หรือศักยภาพของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น สำหรับผู้จะทำอะไรที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศจะพบกับความสำเร็จ การเงินมีโชค แต่อย่าใช้เพียงเพื่อตอบสนองตัณหาของตัวเอง รักครั้งแรก หรือรักวัยใสอย่าเพิ่งตอบตกลง ควรดูใจกันให้นานกว่านี้สักหน่อย สุขภาพ ระวังมีอาการไข้สูง การทำบุญด้วยอาหารการกินแก่ผู้ด้อยโอกาสจะเป็นการเสริมดวง

 

เกิดเดือนตุลาคม

เป็นช่วงเวลาที่จะต้องกล้าหาญในการเผชิญหน้ากับความเป็นจริง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้มันคือความจริง สิ่งที่พึงระวังคือการที่จะมีเรื่องให้รู้สึกขัดใจ หรือต้องขัดแย้งกับผู้อื่น การเงินจะมีโชคโดยไม่นึกไม่ฝัน ความรักเป็นห้วงเวลาที่โดดเด่นของคนที่ชอบมะพร้าวห้าว หรือชาวต่างชาติ สุขภาพระวังโรคในช่องท้อง ควรหาเวลาไปทำบุญตามบ้านพักคนชรา หรือพระสงฆ์ที่อาพาธจะเป็นการเสริมดวง

 

เกิดพฤศจิกายน

จะมีเรื่องให้เกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือมีความลังเลที่จะตัดสินใจ สิ่งที่พึงระวังคือช่วงนี้จะไว้ใจใครไม่ค่อยจะได้ การเงินอยู่ในแดนบวก หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักที่กำลังมีปัญหาเรื่องมือที่สาม ห้วงเวลานี้อาจมีการกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง คนโสดที่เป็นนักดื่มนักเที่ยวบางคนมีดวงจะได้พบกับคนที่ถูกใจในสถานที่อโคจร สุขภาพระวังโรคที่เกี่ยวกับโพรงจมูก ควรหาเวลาไปทำบุญด้วยการถวายค่าไฟฟ้าจะเป็นการเสริมดวง

 

เกิดเดือนธันวาคม

บางคนจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตที่มีแต่ความซ้ำซากจำเจ สำหรับผู้ที่จะซื้อ หรือขายยานพาหนะจะพบกับความสำเร็จ การเงินผู้ใหญ่ เจ้านาย นายจ้างสามารถให้คุณให้โทษได้ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยจะเป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ บางคนอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สาม สุขภาพระวังอาการตั้งแต่กระดูกสันหลังลงไปถึงปลายเท้า ควรหาเวลาไปทำบุญร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือจะเป็นการเสริมดวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook