ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมิถุนายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนมิถุนายน 2562 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรักร้าวราน

เดือนมิถุนายน ฤดูกาลที่อากาศเริ่มแปรปรวน จากร้อนมาสู่ฝนต้นฤดู เดือนที่ราศีธาตุดินได้รับพลังน้ำจากดาวศุกร์ มาแปรเปลี่ยนดินที่เหนียวแน่นให้อ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวอังคาร ธาตุลม พลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ ในเขตราศีมิถุน ธาตุลมเช่นกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  

ควรใส่ใจ ดูแลหัวใจของคนรัก คู่ครองให้มากที่สุด เพราะเขา/เธอเท่านั้นที่จะช่วยเหลือคุณในเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้คุณรอดพ้นจากวิกฤตด้านการเงิน และในเดือนนี้ ควรใส่ตุ้มหูถ่วงหูให้หนักๆ หน่อย อย่าหูเบา อย่าหลงคารมที่แค่เข้ามากระแซะ ยุแยงตะแคงรั่วทำให้สัมพันธ์รักร้าวราน

สำหรับคนโสด ที่กำลังแสวงหารักแท้ เมื่อเงินกับความรักเคียงคู่มาด้วยกัน ด้วยบุพเพสันนิวาส กรรมเก่าจากดาวพระเกตุที่กุมชะตาอยู่ เหตุจากเงิน เช่นการเข้าไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 12-14, 20-21

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนมิถุนายน ต้นฤดูฝน ไม้เริ่มผลิใบเขียวขจีที่ทำให้ชื่นตา ชื่นใจ โดยเฉพาะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิตในราศีกำเนิด ที่จะส่งผลทำให้พลังของดาวศุกร์เข้มข้นมากขึ้น ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวคุณธรรมที่สถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักรอยู่ และดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และ ราหูในเขตราศีมิถุน ซึ่งจะเป็นสัญญาณเตือนว่า...อันตราย!

เพราะในเดือนนี้ จากความแปรปรวนของดาวพฤหัสบดี อาจทำให้หัวใจของเขา/เธอห่างเหเสน่หาจากคุณ และอาจทำให้สถานะทางการเงินของเขา/เธอคนนั้น มีปัญหาที่จะส่งผลให้ชาวราศีพฤษภอาจต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมาก ถึงจะรักษาสัมพันธ์รักให้ผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้

แต่สำหรับคนโสด มีโอกาสพบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักอย่างหน้ามืดตามัว แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอคนนั้น จะทำให้คุณสูญเสียเงินทองของมีค่ามหาศาล!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-4, 9-11, 13-14, 17-19, 21, 28-29

 

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น  ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมิถุนายน ต้นฤดูฝน เดือนที่ดวงดาวต่างมาชุมนุมส่งพลังแรงกล้าให้กับชาวราศีมิถุน จากดาวพุธ ดาวประจำตัว สัญลักษณ์แห่งการใช้ความคิด สติปัญญา และการสื่อสารที่รวดเร็ว ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวอังคาร อำนาจ พลังแรงกล้าแห่งโมหะ โทสะ และราหู เงามัวหม่นที่จะมาครอบงำชีวิตและจิตใจ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ และดาวเสาร์ ดาวบาปเคราะห์ เจ้าแห่งชะตากรรม ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีแห่งคู่ครอง ณ ขณะนี้เช่นกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ชาวราศีมิถุนที่ได้รับพลังแรงกล้าจากดวงดาว จะมีพลังในการสร้างสรรค์มากขึ้นที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองไปสู่ความเจริญก้าวหน้า มั่นคง และมีพลังมากพอที่จะไปเติมเต็มคนรัก คู่ครอง ที่อาจอ่อนล้าจากพลังของดาวเสาร์ที่ครอบคลุมราศีธนูอยู่ นั่นคือต้องให้กำลังใจ ช่วยเหลือสนับสนุนให้เขาสดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

สำหรับคนโสดที่กำลังสนุก เริงร่ากับชีวิต ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะมีสัมพันธ์ที่สุดแสนโรแมนติก ที่ไม่ต้องการผูกมัด ไม่ต้องการพันธะใดๆ ขอแค่อยู่ในเงามืดของชาวราศีมิถุนเท่านั้น

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1, 4-6, 11, 15, 17-19, 25-26

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมิถุนายน เงินตรา มิตรภาพ กับ รักโรแมนติก หรือ รักที่ทำให้ทุกข์ใจ ที่สอนให้เราอดทน แข็งแกร่ง...เราเลือกได้! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ยังโคจรวิปริต พักรองศา ณ เขต ราศีธนู ราศีที่บอกถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ ทะเยอทะยาน อยากจะก้าวหน้า ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นระยะที่ควรให้ความสำคัญกับมิตรสหาย และเงินตรา ที่จะทำให้มีความสุขมากกว่าความรักจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจทำให้ทุกข์ใจ ไม่ได้ดังใจ แต่สำหรับชาวราศีกรกฎที่ยังหมกมุ่นกับความรักที่ยังหาทางออกไม่ได้ ก็ควรอยู่เฉยๆ ดีกว่า เพราะยิ่งดิ้นรนมากแค่ไหน ก็ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก แค่ขยันเข้าสังคม พบมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะมาช่วยคลายเหงาใจได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1, 6-8, 18-21, 28-29 

 

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย  โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมิถุนายน ต้นฤดูฝนที่อากาศกำลังปรวนแปร จะส่งผลทำให้ความคิด จิตใจของชาวราศีสิงห์แปรเปลี่ยน เมื่อดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จากวันที่ 15 มิถุนายน จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด การใช้สติปัญญา ร่วมกับราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีมิถุน ธาตุลม ที่อาจทำให้ความคิด สติปัญญาของชาวราศีสิงห์ รวนเร เปลี่ยนแปลงตามกระแส จนหาจุดยืนที่มั่นคง แน่วแน่ไม่ได้ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรระวัง ความสุขจากการทำงาน นับเงิน ความสนุกที่ได้คุยกับมิตรสหาย ติดการแชท เกม สื่อออนไลน์ มากกว่าที่จะใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นตัวแปรที่จะทำให้รักจาง ห่างเหินจนห่างหายได้ในวันหนึ่ง!

สำหรับคนโสด หากต้องการแค่รักกุ๊กกิ๊ก ที่ไม่มีคำมั่นสัญญาใดๆ จากการทำงานร่วมกันหรือจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1, 8-10, 17-18, 23-24, 27 

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งรักมั่น สัญญาใจ แม้กายจะอยู่ห่าง เมื่อดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองยังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีพิจิก ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาและดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และ ราหู เงามัวหม่นที่อาจมาบดบังสายตาที่จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด นั่นคือคำเตือนจากฟากฟ้าว่า

ในเดือนนี้ ความสุขจากความรัก หรือ การได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจสำหรับคนโสด ก็มีโอกาสเกิดขึ้นจากการท่องเที่ยวทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา แต่หากชาวราศีกันย์หมกมุ่น คลั่งไคล้กับงาน และเงินมากกว่าเขา/เธอของคุณ ก็มีโอกาสทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง รอวันที่จะเดินกันคนละเส้นทาง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 2-4, 10-12, 14-16, 20-21, 23-24 

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมิถุนายน เดือนที่ความสุขจากความรักใคร่เสน่หา อาจเกิดขึ้นหากคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง! เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งสามารถจะแสดงพลังแรงกล้าได้มากขึ้น ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล แต่ดาวอังคาร ธาตุลม สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และราหู ณ เขตราศีมิถุน ธาตุลมเช่นกัน โดยจากวันที่ 15 เป็นต้นไป ดาวอาทิตย์ก็จะโคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงตัวเองให้สวยงาม มีเสน่ห์มากขึ้น ทั้งจากการแต่งกาย การออกกำลังให้รูปร่างกระชับ สมส่วน จะเป็นโอกาสดึงดูดเพศตรงข้ามได้มากขึ้น ทำให้คนรัก คู่ครองที่อาจกำลังหมกมุ่น ทุ่มเทเวลาให้กับการเดินทาง การศึกษาระดับสูง หรือ ร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา จนหลงลืมใส่ใจคุณ จะหันกลับมาสนิทเสน่หาชาวราศีตุลย์อีกครั้งก็ได้

สำหรับคนโสด การเปลี่ยนแปลงตัวเองในเดือนนี้ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือ อดีตรักที่ยังฝังใจ ก็อาจหวนคืนกลับมาหาด้วยเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1, 4-5, 11, 13-14, 20-21, 23-26

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ  ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งพายุสวาทที่จะมาพัดพาอารมณ์ให้กระเจิดกระเจิงได้! จากดาวอังคาร ธาตุลม ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก สัญลักษณ์แห่งพลังอารมณ์ที่แรงกล้า ยังสถิต ณ ราศีธาตุลม ราศีมิถุนร่วมกับดาวอาทิตย์ ดวงไฟที่ร้อนแรง ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปร และราหู เงามืดหม่นของโลก ที่จะปิดบังดวงตาแห่งความคิดให้มืดบอดได้ถ้าไม่ระวัง! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ราศีแห่งคู่ครอง ที่ส่งพลังได้อย่างแรงกล้ามากที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ เสน่ห์ของคนรัก คู่ครองมีล้นเหลือ ที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน อยากแนบชิด ซึ่งการแสดงความใส่ใจ ดูแลภายนอก แค่กินอยู่สบายๆ อาจไม่เพียงพอ แต่หากเพิ่มด้วยการกระตุ้นเร้าอารมณ์ทางเพศ ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข ขจัดอุปสรรคที่จะเข้ามาขวางทางชีวิตรักได้ และควรระวังหากจะมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คู่ครอง ก็อาจทำให้ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ เพื่อหวังเงินทองของมีค่าด้วย

แต่สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก แต่ยังไม่ต้องการจะลงเอยกับผู้ใด ควรระวังการคบหาเพศตรงข้ามในเดือนนี้ให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกโน้มน้าวใจ ถูกล่อลวง และถูกล่วงละเมิดทางเพศได้

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-4, 14-16, 20-21, 17-29 

 

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งทุกข์ สุขเพราะรัก ที่เลือกได้ เพราะเมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปรอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่เขตราศีมิถุนจะแปรธาตุจากน้ำมาเป็นลม โดยสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวอังคาร พลังอารมณ์ที่แรงกล้าด้วยโมหะ โทสะ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ยังโคจรวิปริต พักรองศา ณ เขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น กับอารมณ์ของคนรัก คู่ครองที่อาจปรวนแปร เปลี่ยนจากที่เคยสงบนิ่ง อารมณ์เย็น กลายมาเป็นคนใจร้อน ใจเร็ว พูดจาขัดแย้งไม่ได้ ก็จะโมโหขึ้นมาทันใด ซึ่งแค่ยอมให้ ไม่ต่อปากต่อคำด้วย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ในเดือนนี้ จะเป็นโอกาสทองในรอบปี ที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่แท้จริง แต่ด้วยอิทธิพลของดาวอังคาร ราหูที่ครอบงำอยู่ เขา/เธอคนนั้น ก็อาจเป็นคู่เวร คู่กรรม ที่บุพเพฯ นำพาให้คุณได้ชดใช้กรรมเก่าในอดีตชาติก็ได้!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์ สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 4-6, 11, 13-14, 17-19, 24, 30 

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของความรัก

เดือนมิถุนายน เดือนแห่งรักใคร่ เสน่หาที่หนักแน่น มั่นคงจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จากดาวธาตุน้ำ ที่ได้แปรสถานะสู่ธาตุดินที่ชุ่มชื้นในเขตราศีพฤษภ โดยสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่สอนให้รู้ซึ้งถึงความอดทน อดกลั้นต่อความทุกข์ และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ก็ยังโคจรวิปริต พักร ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ อดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ด้วยคำพูด เขียน การกระทำว่าหงุดหงิด ไม่พอใจใส่คนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เรื่องไม่เป็นเรื่อง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว และหากมีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้ ก็อาจได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยคล้องใจ ให้รักใคร่เสน่หา มั่นคงมากยิ่งขึ้น

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ลองเปลี่ยนแปลงตัวเองให้สดใสร่าเริงขึ้น ให้ดูเด็กลง ไปเที่ยวยังสถานที่แปลกใหม่ ที่ไม่เคยไป ก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ซึ่งการเลือก “คู่” ได้ในเดือนนี้ ก็จะมีโอกาสนำพาไปสู่การครองคู่ ร่วมชีวิตกันได้ในเวลาอีกไม่นาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 2-4, 8-9, 17-19, 29-30 

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมิถุนายน บททดสอบของความรักที่รุนแรงจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดวงไฟที่รุ่งโรจน์และร้อนแรง ที่สถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขในเขตราศีพฤษภ ซึ่งจะโคจรเข้าสู่ราศีมิถุนในวันที่ 15 มิถุนายน โดยจะไปสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปรได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในราศีธาตุลม ดาวอังคาร พลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และ ราหู เงามัวหม่นของโลก ที่จะน้อมนำทำให้ดวงตาแห่งความคิดมืดบอดได้! นั่นคือสัญญาณว่า

ในเดือนนี้ ความรักไม่ใช่แค่มีให้กับคนรัก คู่ครอง แต่ต้องรวมไปถึงญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวด้วย รวมถึงการจัดบ้าน ตกแต่งให้สวยงามสะอาดตา และร่วมกันปรึกษาหารือโดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา หลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” มีอคติ ที่จะทำให้ขัดแย้งกันเอง จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นปัญหาไปได้ และสตรีราศีกุมภ์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้นด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูกระฉับกระเฉง คล่องแคล่ว ว่องไวมากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่ควรระวังการหาคู่จากสื่อออนไลน์ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสสูงที่จะถูกสร้างภาพเพื่อล่อลวงด้วยเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 4-6, 11-12, 17-19, 22

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนมิถุนายน การเดินทางของความรักที่จะไปสู่การเป็นคู่ครอง จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ณ เขตราศีพฤษภ ที่จะแปรเปลี่ยนธาตุดินให้ชุ่มชื่นแต่เหนียวแน่น มั่นคงมากยิ่งขึ้น ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปรอย่างรวดเร็ว ดาวประจำตัวของคู่ครอง จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ พระราหู เงามัวหม่นของโลกที่สามารถปิดบังดวงตาแห่งความคิดให้มืดมัว และ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดวงไฟที่รุ่งโรจน์ ที่จากวันที่ 15 เป็นต้นไป ก็จะโคจรมาสถิตร่วมด้วย ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักหวานโรแมนติก และหนักแน่น มั่นคงมากขึ้น แต่ควรระวังเหตุทะเลาะภายในครอบครัว ที่อาจลุกลามมาถึงคนรัก คู่ครอง ซึ่งชาวราศีมีนควรหลีกเลี่ยงที่จะ “เข้าข้าง” ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด เพราะอาจทำให้ “บ้านแตก” ได้

สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอเนื้อคู่ ทั้งจากการร่วมศึกษาในสถาบันเดียวกัน หรือจากการเดินทางท่องเที่ยว ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังคนในครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่จะไม่ปลื้ม ไม่ชอบใจ ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทที่จะนำไปสู่การแตกหักกันได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-7, 10-11, 13-14, 20-21, 24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook