ความหมายของสี และการเสริมพลังชีวิตแต่ละราศีด้วย “สี” ต่างๆ

ความหมายของสี และการเสริมพลังชีวิตแต่ละราศีด้วย “สี” ต่างๆ

ความหมายของสี และการเสริมพลังชีวิตแต่ละราศีด้วย “สี” ต่างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สีนั้นนำพลังต่างๆ มาให้ นอกจากนั้นสียังทำให้เกิดความสวยงามและเงางามของชีวิต ถ้าคุณเลือกสีได้ตรงตามราศีของคุณ สีเหล่านั้นจะเพิ่มพลัง ความกระตือรือร้นให้กับชีวิตได้มากมาย และนี่คือสีของแต่ละราศี

ราศีเมษ : สีแดง ( 13 เม.ย.-13 พ.ค. )

สีแดงช่วยกระตุ้นจิตวิญญาณของชาวราศีเมษ และช่วยเพิ่มพลังแห่งความรัก ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ใหม่ๆ และสีแดงยังเป็นสีแห่งความตื่นเต้น

ราศีพฤษภ : สีเขียว (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

สีเขียวเป็นสีที่ช่วยบำรุงจิตใจของชาวราศีพฤษภ และยังเชื่อมโยงกับธรมชาติการเจริญเติบโต ซึ่งเหมาะกับชาวพฤษภที่เป็นสัญลักษณ์ของความก้าวหน้า การเจริญเติบโต

ราศีเมถุน : สีเหลือง (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

สีเหลืองจะช่วยยกระดับจิตวิญญาณของชาวราศีเมถุน และกระตุ้นให้เกิดแรงบันดาลใจที่ดี นอกจากนั้นสีเหลืองยังช่วยเพิ่มเรื่องของสติปัญญาต่างๆ ให้เกิดขึ้นด้วย

ราศีกรกฎ : สีขาวและสีเงิน (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

สีขาวสว่างกับสีเงินเป็นสีที่เชื่อมโยงกับชาวราศีกรกฎโดยสัญชาตญาณ เป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ สีเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์ให้กับชาวกรกฎ

ราศีสิงห์ : สีทอง (

สีทองที่เปล่งประกายช่วยเสริมสร้างหัวใจอันอบอุ่นให้กับชาวราศีกรกฎ รวมทั้งยังช่วยสร้างจิตวิญญาณในเชิงบวก

ราศีกันย์ : สีเขียวและสีน้ำตาล

ช่างเป็นอะไรที่คลาสสิกสำหรับสีเขียว และสีน้ำตาล 2 สีนี้จะส่งเสริมให้ชาวราศีกันย์นั้นเจริญเติบโต สีน้ำตาลแสดงถึงความมั่นคง และในทางธรรมชาติสีเขียวคือสีแห่งการเติบโต เสริมสร้างความแข็งแกร่งตลอดชีวิตของชาวราศีกันย์

ราศีตุลย์ : สีชมพู และสีน้ำเงิน

ทั้งสองสีช่วยเปิดหัวใจของชาวตุลย์ และนำไปสู่ความสงบซึ่งเหมาะกับชาวตุลย์ นอกจากนั้นสีน้ำเงินยังเป็นสัญลักษณ์แห่งสายลมเย็นๆ ส่วนสีชมพูนั้นหวานชื่นและเพิ่มความน่ารักของราศีตุลย์

ราศีพิจิก:สีดำ

แม้ในทางตะวันตกสีดำจะหมายถึงการตายแต่มันก็หมายถึงการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่งด้วย ดังนั้นสีดำจะช่วยเพิ่มแข็งแกร่งให้กับชาวราศีพิจิกเพื่อพร้อมจะเปลี่ยนแปลงและปรับตัวกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น

ราศีธนู :สีม่วง

เป็นสีแห่งจิตวิญญาณ นอกจากนั้นยังเป็นสีที่ช่วยผลักดันให้เกิดการรับรู้ และยังทำให้เกิดความโชคดีแก่ชาวราศีธนูอีกด้วย

ราศีมังกร :สีน้ำตาล และสีเทา

สีเทาและสีน้ำตาลเสริมความแข็งแกร่งให้กับชาวราศีมังกร โดยเฉพาะสีน้ำตาลนั้นแสดงถึงความมุ่งมั่นแน่วแน่ของชาวมังกร

ราศีกุมภ์ : สีฟ้า

สีฟ้าช่วยกระตุ้นความคิดที่ยอดเยี่ยมของชาวกุมภ์ และยังช่วยสร้างสมดุลให้กับชีวิต เปรียบเทียบกับท้องฟ้า และสายน้ำที่จะช่วยสร้างให้เกิดความคิดอย่างต่อเนื่อง

ราศีมีน : สีเขียวอ่อน

สีเขียวอ่อนช่วยเยียวยาชีวิต และสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวราศีมีน และยังช่วยฟื้นฟูพลังให้กับชาวมีนเมื่อพวกเขารู้สึกหมดพลัง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook