โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 30 มิ.ย. – 6 ก.ค. 62

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 30 มิ.ย. – 6 ก.ค. 62

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 30 มิ.ย. – 6 ก.ค. 62
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 30 – 6 กรกฎาคม 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน

 ผู้เกิดราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

ถ้าจะพูดเรื่องของสัปดาห์นี้อันดับแรกเลยก็คือเรื่องของโชคลาภวาสนาถือว่าดียิ่ง อาจได้รับข่าวสารที่ท่านรอคอยมานานแล้ว เป็นข่าวดีซะด้วยแต่บางครั้งบางคราวเวลาเดินไปนอกบ้านหรือตามที่สาธารณะก็อยากให้ท่านระวังตัวนิดนึง เพราะอาจจะมีภัยอันตรายหรือมีเรื่องน่าหวาดเสียวเกิดขึ้นรอบตัวท่าน แต่จุดนี้ก็ไม่ต้องกังวลเพราะท่านจะไม่เป็นอะไรแค่หวาดเสียวเฉยๆ

 ผู้เกิดราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

ลาภผลโชคลาภในช่วงของสัปดาห์นี้ถือว่ายังดูดียิ่ง ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง โดยเฉพาะการแข่งขันการต่อสู้การท้าทายต่างๆ สามารถทำได้ดี ยิ่งถ้าท่านเป็นนักศึกษาต่างประเทศหรือว่าเป็นนักเรียนนอกที่จำเป็นต้องใช้ความรู้ในการต่อสู้สัปดาห์นี้ชนะแน่นอน

 ผู้เกิดราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

ท่านไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวหรือไปข้องแวะกับผู้ใดในช่วงสัปดาห์ นี้โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้างที่เป็นเพศตรงข้ามกับตัวท่านจะทำให้เกิดปัญหาในระดับที่ท่านคาดไม่ถึงเผลอๆ การช่วยเหลือของท่านอาจจะทำให้ท่านซวยในอนาคต เพราะเกิดการเข้าใจผิดได้ รวมถึงท่านที่ใจร้อน หัวเดือดหัวร้อนง่ายสัปดาห์นี้ไม่ควรไปสร้างปัญหาหรือยุ่งเกี่ยวกับอะไรทั้งนั้น

 ผู้เกิดราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

ถ้าพูดแต่เรื่องของการทำงานนับว่ายังดีอยู่ โดยเฉพาะท่านที่รับราชการหรือว่าท่านที่ทำงานต้องใช้อำนาจในการบังคับหรือใช้อำนาจในการทำงาน สัปดาห์นี้ถือว่ายังมือขึ้นเพราะผู้หลักผู้ใหญ่ยัง support ส่งเสริมท่านดีแต่บางครั้งบางคราวตัวท่านเองก็ไม่ควรที่ใช้อำนาจเหล่านั้นไปบังคับผู้น้อยหรือว่าลูกน้องท่านจนมากเกินไป

 ผู้เกิดราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

ท่านยังยอดเยี่ยมอยู่เสมอเรื่องการขอความร่วมมือจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือแม้กระทั่งผู้น้อย ลูกน้อง รุ่นน้องของท่าน เรื่องของการงานถือว่าไม่น่ามีปัญหา แต่อาจจะมีบ้างที่คนที่หมั่นไส้กันมาแต่ไหนแต่ไรแล้วแวะเวียนมาให้ท่านรำคาญใจบ่อยๆ

 

ผู้เกิดราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

สัปดาห์นี้ต้องเน้นแบบขีดเส้นใต้เลยก็คือท่านไม่ควรทำงานหรือไปยุ่งเกี่ยวกับอะไรที่มันมืดๆ หรือการหาเงินที่มีความน่าเคลือบแคลงสูง จุดนี้ผมเข้าใจดีนะครับว่าการเงินท่านมันอาจจะดูขัดๆ หรือว่าการเงินไม่โปร แต่อย่าหาทางลัดเพราะว่าท่านจะซวยได้จากเรื่องราวเหล่านี้

 

ผู้เกิดราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

ท่านมีเกณฑ์เข้าไปข้องแวะหรือข้องเกี่ยวกับการทำงานที่ต้องใช้สมองการคำนวณวิชาการ การถกเถียงเรื่องเกี่ยวกับศาสตร์วิชาความรู้ และท่านจะได้เพื่อนหรือว่าครูบาอาจารย์ดีจากเรื่องราวเหล่านี้ สิ่งหนึ่งที่ต้องระมัดระวังเอาไว้นั่นก็คือไม่ควรเข้าไปอยู่ใต้ต้นไม้หรือว่าป้ายสูง ไปจนถึงของหนักที่สามารถหล่นมาทับได้

 

ผู้เกิดราศีพิจิก 15 พ.ย. – 15 ธ.ค.      

ก็ยังถือว่าเป็นสัปดาห์ที่ดีอยู่ ไม่มีอะไรเสียหาย อันเนื่องจากตัวท่านเองนั้นมีความเข้าใจว่าคนเราพอล้มแล้วต้องรู้จักเรียนรู้ที่จะลุก และต้องพัฒนาและปรับตนเอง ด้วยความเข้าใจเหล่านี้ ทำให้ชีวิตท่านในสัปดาห์นี้แลดูดี ผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่ รวมถึงโอกาสเรื่องการงานก็ดีตามไปด้วย จึงไม่มีอะไรน่ากังวลสักเท่าไหร่นะ

 

ผู้เกิดราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ถึงแม้จะมีเรื่องราวต่างๆ เข้ามากระทบให้ท่านรู้สึกหงุดหงิดใจบ้าง แต่ท่านก็สามารถฝ่าฟันผ่านพ้นไปได้ อันเนื่องจากท่านนั้นเรียนรู้ที่จะอดทนเรียนรู้ที่จะต่อสู้เพื่อฝ่าฟันไป จะยังไงก็แล้วแต่ก็ไม่ควรไปหาเรื่องหรือมีเรื่องบาดหมางกับใคร เป็นการเพิ่มปัญหาให้ตัวเองหรืองานที่ตัวเองทำมีอุปสรรคมากขึ้น

 

ผู้เกิดราศีมังกร 14 ม.ค. – 12 ก.พ.

ท่านต้องระมัดระวังว่าอาจจะมีเรื่องเข้ามาปะทะแบบกะทันหันอารมณ์ แบบอยู่เฉยๆ ก็โดนหาเรื่องซะอย่างนั้น จุดนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอให้ท่านวางเฉยไม่ต้องไปสนใจอะไร เรียกว่าสัปดาห์นี้อย่าหาเรื่องใส่ตัว แม้กระทั่งการพูดคุยจะไปจีบหญิงหรือไปกินเหล้าก็ควรละเอาไว้

 

ผู้เกิดราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

ท่านจะโชคดีในเรื่องของการเจรจาการสื่อสาร คำว่าการสื่อสารนี้รวมถึงการพูดคุยหรือการเซ็นสัญญาเรียกว่าเอาตัวรอดไปได้แลดูดีมาก จุดหนึ่งสัปดาห์นี้ท่านแลดูเนื้อหอมอาจจะมีคนมาอ้อยท่านแต่ว่าท่านกลับรำคาญไม่สนใจเอาเอง

 

ผู้เกิดราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

ถ้าท่านคิดจะแสวงหาลาภผลหรือความโชคดีมีลาภผลเหล่านั้นมักจะอยู่ทางไกลไม่ใช่อยู่รอบตัวท่าน ถ้าท่านอยากได้ควรหมั่นเดินทาง ยิ่งทำงานมี Event หรือออกไปนอกสถานที่ ออกนอกบ้าน ออกนอกที่ทำงานเดิมๆ ยิ่งได้ง่าย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook