มาลองหาเส้น Popular บนลายมือกันเถอะ ! (ตอนที่ 1)

มาลองหาเส้น Popular บนลายมือกันเถอะ ! (ตอนที่ 1)

มาลองหาเส้น Popular บนลายมือกันเถอะ ! (ตอนที่ 1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อน ๆ ทุกคนมีใครชอบดูลายมือกันบ้างคะ ศาสตร์แห่งการดูลายเส้นบนฝ่ามือเพื่อทำนายดวงชะตาชีวิต ถือเป็นศาสตร์ที่เป็นที่นิยมมากในหมู่คนที่ชอบดูดวงเลยก็ว่าได้ แต่ไม่ใช่แค่เฉพาะคนไทยนะคะ คนญี่ปุ่นเขาก็มีศาสตร์แห่งการดูลายมือเช่นกัน วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูลายมือสไตล์คนญี่ปุ่นกันค่ะ แต่ถ้าจะดูแค่เส้นชีวิต เส้นแต่งงาน หรือเส้นสุขภาพ ก็จะดูธรรมดาเกินไป เส้นที่เราจะพาไปดูกันคือเส้นที่คนญี่ปุ่นเรียกว่า モテ線 (Mote-sen) หรือเส้นป๊อปปูล่านั่นเอง !

คนที่มีเส้นนี้ จะมีเสน่ห์ที่ทำให้มีความป๊อปปูล่าต่อเพศตรงข้าม แต่เส้นป๊อปปูล่าไม่ได้มีแค่แพทเทิร์นเดียวเหมือนเส้นอื่น ๆ แต่มีมากมายหลายแพทเทิร์น จะมีลักษณะแบบใดบ้าง แบมือขึ้นมาแล้วไปดูพร้อม ๆ กันเลย !

เส้นป๊อปปูล่า คือเส้นเดียวกับเส้นความนิยมหรือเปล่า ?

เส้นป๊อปปูล่า เป็นคนละเส้นกับเส้นความนิยมค่ะ ตัวอย่างของเส้นป๊อปปูล่าที่เห็นได้ชัดเจนคือ เส้นที่ยืดออกมาจากเส้นวาสนา และเฉียงลงมาทางขวาล่าง (เส้นสีม่วง) ถ้าหากมีเส้นนี้ ก็มีดวงว่าจะป๊อปปูล่ามากขึ้น แต่อย่างที่กล่าวไป เส้นป๊อปปูล่าไม่ได้มีแค่แบบเดียว บางคนอาจจะมีเส้นนี้ในรูปแบบอื่น ๆ ก็เป็นได้ค่ะ

วิธีดูเส้นป๊อปปูล่า

  • ต้องดูมือซ้ายหรือมือขวา ?

ลายเส้นในมือซ้ายจะแสดงลักษณะหรือโชคที่ติดมาแต่กำเนิด ส่วนมือขวาจะแสดงถึงผลของความพยายามหรือโชคชะตาที่เกิดขึ้นในภายหลัง นั่นหมายความว่า คนที่มีเส้นป๊อปปูล่าที่มือซ้าย ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เกิดมาเพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา ส่วนคนที่มีเส้นป๊อปปูล่าที่มือขวา คือมีการสั่งสมประสบการณ์ต่าง ๆ ในชีวิต เสน่ห์ในตัวก็จะถูกพัฒนาและขัดเกลาให้กลายเป็นคนที่ป๊อปปูล่ามากขึ้น ถ้าจะลองหาเส้นป๊อปปูล่า ก็ต้องลองอิงจากทั้ง 2 มือดูนะคะ อาจจะมีอยู่ที่มือสักข้างก็ได้ แต่ความจริงแล้ว ลายมือในมือขวานั้นมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอด คนที่ตอนนี้ไม่มีเส้นป๊อบปูล่า ก็อาจจะปรากฏขึ้นในภายหลังก็ได้ค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคนลองหมั่นสังเกตที่มือขวาไว้นะคะ

  • ไม่มีเส้นป๊อปปูล่าแล้วไม่เป็นไรเหรอ ?

ความป๊อปปูล่านั้นคือการได้รับความรัก ความนิยมชมชอบจากอีกฝ่าย มีคนมาเข้าหามากขึ้น แต่ถึงแม้จะไม่มีเส้นนี้ เราก็สามารถสร้างโอกาสจากตัวเองในการที่จะเข้าหาอีกฝ่ายได้ ในเรื่องของความรักหรือการแต่งงานก็ใช้ได้เช่นกัน
อีกอย่างคือ อย่างที่ได้กล่าวไป ถึงแม้จะยังไม่มีเส้นในตอนนี้ ก็อาจจะมีในอนาคตก็ได้

เส้นป๊อปปูล่า 10 แบบ

1.เส้นที่แยกออกมา 3 เส้นจากปลายเส้นอารมณ์ (ระดับความป๊อป★★★)

เส้นที่แยกออกมา 3 เส้นจากปลายเส้นอารมณ์ เป็นตัวอย่างนึงของเส้นป๊อปปูล่า ปลายเส้นอารมณ์นั้นสื่อถึงความใจกว้าง ยิ่งคนที่มีแยกหลายเส้น จะเป็นคนที่มีความใส่ใจต่อคนอื่น ๆ ในสังคม และเนื่องจากมีจิตใจที่ดี จึงทำให้มีความป๊อปปูล่าต่อเพศตรงข้ามนั่นเอง

2. เส้นที่แยกเฉียงลงมาจากเส้นวาสนา (ระดับความป๊อป★★★)

เส้นนี้คือเส้นป๊อปปูล่าที่ได้แนะนำไปแล้วในตอนต้น คนที่มีเส้นนี้มักจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาได้โดยธรรมชาติ ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาก็มักจะพูดว่า “รู้สึกถูกชะตา”

3. เส้นแต่งงานหลายเส้น (ระดับความป๊อป★★★)

คนที่มีเส้นแต่งงานมากกว่าสามเส้น ก็จะมีโอกาสในด้านความรักเยอะกว่าคนอื่น อาจจะมีคนมาสารภาพรักหลายคนก็เป็นได้

4. เส้นความรัก (ระดับความป๊อป★★★)

เส้นที่อยู่ติดกับเส้นอารมณ์และเฉียงลงไปที่เส้นชีวิตจะเรียกว่าเส้นความรัก (เส้นสีชมพู) เป็นหนึ่งในเส้นป๊อปปูล่า คนที่มีเส้นนี้จะมีโอกาสได้เจอคนต่างเพศเยอะ ทำให้มีโอกาสได้รับประสบการณ์เรื่องความรักเยอะเช่นกัน ถึงแม้จะเลิกรากันไปแต่ก็จะมีคนใหม่ได้เรื่อย ๆ

5. เส้นวงศุกร์ (ระดับความป๊อป★★★)

เส้นโค้งที่เชื่อมระหว่างร่องของนิ้วชี้กับนิ้วกลางไปถึงร่องของนิ้วนางกับนิ้วก้อยคือเส้นวงศุกร์ เป็นเส้นป๊อปปูล่าที่จะทำให้คุณมีเสน่ห์ และดึงดูดสายตาเพศตรงข้ามได้ ทำให้มีการเข้าหาจากเพศตรงข้ามมากขึ้น

6. เส้นเล็ก ๆ แยกออกมาจากเส้นอารมณ์ (ระดับความป๊อป★★)

เส้นเล็ก ๆ หลายเส้นที่แยกออกมาจากเส้นอารมณ์ทั้งบนและล่างคือหนึ่งในเส้นป๊อปปูล่า เนื่องจากมีอารมณ์ความรู้สึกที่หลากหลาย ทำให้มี sex appeal ที่ดีเช่นกัน และเนื่องจากมีฟีโรโมนออกมามากโดยธรรมชาติ เพศตรงข้ามจึงมักจะเข้าหาราวกับโดนยาเสน่ห์

7. เส้นอารมณ์ 2 เส้น (ระดับความป๊อป★★)

เส้นอารมณ์ที่มีสองชั้นถือเป็นเส้นป๊อปปูล่า เมื่อมีสองชั้น จึงมีพลังทางอารมณ์มากกว่าคนทั่วไปถึงสองเท่า มันจึงเป็นสิ่งที่น่าหลงใหลและมีเสน่ห์ในระดับนึงเลยทีเดียว คนที่มีเส้นลักษณะนี้จะได้รับสายตาปิ๊ง ๆ จากเพศตรงข้ามอยู่บ่อย ๆ

8. เส้นโคนนิ้ว (ระดับความป๊อป★)

เส้นโคนนิ้วคือเส้นแนวนอนเล็ก ๆ ที่อยู่บริเวณโคนของนิ้วกลาง นิ้วนาง และนิ้วก้อย เป็นคนที่ผ่านประสบการณ์ความรักมาอย่างมากมาย ทำให้มีความมั่นใจในเรื่องความรัก ออร่าของความป๊อปปูล่าจึงเปล่งประกายออกมา เป็นผลให้ดึงดูดสายตาจากเพศตรงข้ามได้

9. เส้นดาว (ระดับความป๊อป★)

เส้นที่มีลักษณะคล้ายดอกจันทร์ อยู่ที่ส่วนฐานของนิ้วนาง เป็นอีกชนิดหนึ่งของเส้นป๊อปปูล่า คนที่มีเส้นนี้ จะมีคนเข้าหาไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง และยังถือเป็นคนที่โชคดีมาก ๆ อีกด้วย

10. เส้นอารมณ์ที่โค้งปลาย (ระดับความป๊อป★)

เส้นอารมณ์ที่มีลักษณะตรงมาทั้งเส้น แต่มาโค้งในส่วนปลาย ถือเป็นเส้นป๊อปปูล่า เป็นคนที่มีสองบุคลิก ทำให้จับจุดได้ยาก จึงดูเหมือนคนที่ดูลึกลับ แต่ก็ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ด้วยเสน่ห์ที่แปลกประหลาดนี่แหละ

จะเห็นได้ว่าเส้นป๊อปปูล่ามีลักษณะที่หลากหลายมาก บางคนอาจจะมีแค่แบบเดียว บางคนอาจจะมีหลายแบบ หรือบางคนไม่มีเลย แต่บางคน มีเส้นป๊อปปูล่าอยู่ในมือแท้ ๆ แต่ตนเองกลับไม่มีความป๊อปปูล่าเลยซะงั้น จริง ๆ แล้ว มันมีสาเหตุของมันค่ะ แต่สาเหตุคืออะไร แล้วจะมีวิธีแก้ได้หรือไม่ ติดตามต่อได้ในบทความหน้านะคะ

ผู้เขียน : AsmarCat

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook