"เปิ้ล หัทยา" เผยความเชื่อ และความผูกพันเกี่ยวกับเลข 8 และเลข 9

"เปิ้ล หัทยา" เผยความเชื่อ และความผูกพันเกี่ยวกับเลข 8 และเลข 9

"เปิ้ล หัทยา" เผยความเชื่อ และความผูกพันเกี่ยวกับเลข 8 และเลข 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาสตร์ของตัวเลขนั้นยังคงเป็นความเชื่อของใครหลายๆ คน รวมถึงบางคนก็มีความผูกพันกับตัวเลขเหล่านั้น เช่นเดียวกับ "เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง"  นักจัดรายการวิทยุชื่อดังและบอสใหญ่แห่งคลื่นวิทยุชื่อดัง 98 EDS ( อีดีเอส เรดิโอ) ก็มีความเชื่อและความผูกพันเกี่ยวกับตัวเลข โดยตัวเลขที่คุณเปิ้ล หัทยารู้สึกผูกพันด้วยคือเลข 8 และเลข 9 เรื่องราวความผูกพันและความเชื่อเหล่านั้นจะเป็นอย่างไร เธอมาเปิดเผยให้เราฟัง

IG : ple_hattaya

"จริงๆ แล้วถ้าถามว่าพี่เปิ้ลเชื่อเรื่องอะไรมากที่สุด พี่เปิ้ลเชื่อเรื่องความรัก อะไรก็แล้วแต่ถ้ามันมาจากข้างในเรา หัวใจเรา ความรักเรา ทุกอย่างมันคือสิ่งที่เราทำด้วยความรัก แต่ถ้าจะพูดถึงตัวเลข ก็จะเป็นเรื่องของความผูกพันมากกว่า  ถ้าหากเวลาที่จะทำอะไรแล้วต้องขึ้นอยู่กับตัวเลขตลอดเวลาบางทีมันอาจจะไม่ได้เหมาะกับทุกเรื่อง แต่การตั้งชื่อบริษัทหรือการเชื่อว่าในเดือนนึงจะมีวันไหนที่เราจะเลือกทำอะไรสักอย่างนึง อาจจะเป็นไปได้ในเรื่องของตัวเลข  เพราะพี่จะมีความผูกพันกับเลข 8 ค่อนข้างจะเยอะ"

IG : ple_hattaya

โดยเธอยังย้อนเล่าถึงการเริ่มต้นเข้าไปเกี่ยวข้องกับเลข 8 ตัวเลขที่เธอผูกพันว่า "เนื่องจากว่าจัดรายการครั้งแรก ก็จัดรายการอยู่ที่ 88 สมายด์เรดิโอ หลังจากนั้นจะมีอะไรที่เกี่ยวเนื่องกับเลข 8 พอสมควร สัญลักษณ์ของตัวเลข 8 จะเหมือนอินฟีนิตี้ก็คือไม่มีที่สิ้นสุดอะไรก็แล้วแต่ที่เราทำ และทำด้วยความตั้งใจ ถ้าเกิดมันยังไม่ถึงเป้าหมายที่เราวางไว้ มันย่อมจะไปต่อให้ถึงที่สุดได้ ไม่มีที่สิ้นสุด เราก็เลยเชื่อในเลข 8 แต่ถ้าเป็นความมั่นคงที่ทำให้เราแข็งแกร่งก็คือการก้าวไปข้างหน้า ก็คือเลข 9  ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นเลข 8 หรือ เลข 9 มันก็จะมีความเกี่ยวข้องกับตัวพี่ค่อนข้างเยอะ" นอกจากนี้คุณเปิ้ลเองยังเกิดเดือนกันยายน นับเป็นเดือน 9 ยิ่งตอกย้ำความผูกพันกับเลขทั้ง 2 เลขมากยิ่งขึ้น


หมายเหตุ : เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook