ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2562

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนสิงหาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนสิงหาคม 2562 ทั้ง 12 ราศี จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope ดวงของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนสิงหาคม เดือนที่ธาตุลมแห่งดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ธาตุไฟ ลมพายุแห่งอารมณ์ที่จะทำให้ไฟที่ระอุคุกรุ่น กระพือโหมลุกโชติช่วงขึ้นมา ด้วยไฟรัก ไฟเสน่หา จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรตามมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ที่เป็นแหล่งกำเนิดของความรัก ความอบอุ่น รักที่ไม่มีเงื่อนไข รักที่ไม่มีวันสิ้นสุด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...สุขกันเถอะเรา!

สัมพันธ์รักที่ราบรื่นของชาวราศีเมษในเดือนนี้ ก็จะสามารถส่งเสริมให้ทุกการกระทำของคุณก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง โดยที่จะมีคนคนหนึ่ง ซึ่งก็คือคนรัก คู่ครองของคุณพร้อมที่จะเป็นแรงผลักดัน ช่วยสนับสนุนให้ทั้งแรงใจและแรงเงิน! แต่ควรระวังการวางอำนาจ สั่งการ โดยไม่คิดถึงจิตใจผู้อื่น ก็อาจทำให้มีปัญหากับคนที่คุณรักมากอีกเช่นกัน ซึ่งก็คือบุตร-ธิดาของคุณนั่นเอง

สำหรับคนโสดที่กำลังวิ่งไล่ตามความฝัน ความต้องการของตัวเอง ลองหันกลับไปดูเบื้องหลังสักนิด ว่ามีใครบ้างที่กำลังเฝ้าดูอย่างห่วงใย มีใครบ้างที่ช่วยส่งเสริม สนับสนุน เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นคู่ครองในอนาคตของคุณก็ได้!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 4-5, 8-9, 20-21, 30-31

 

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งการแสวงหาความจริง ที่อาจทำให้เจ็บปวดจากความเชื่อก่อนจะรู้ความจริง!  เพราะ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกรกฎ ที่ประสานรวมกันเป็นพลังน้ำที่ไหลรินแต่สามารถกัดเซาะหินผาที่แข็งแกร่งให้กร่อนลงได้! และจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่รุนแรง จากราศีกรกฎ จนมาถึงเขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่อาจลุกโชติช่วงได้ด้วยพายุอารมณ์ที่รุนแรง จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่ยังรื่นรมย์ ก็ควรอย่าหูเบา อย่าเชื่อในสิ่งที่ญาติสนิทมิตรสหายบอกกล่าว หรือข้อมูลข่าวสารที่ได้รับมา เพราะหากหลงงมงายไปกับคำพูด-เขียนจากคนภายนอก ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง จนบ้านร้อน ลุกเป็นไฟ ที่จะเป็นต้นเหตุทำให้ชีวิตรัก ครอบครัวพังพินาศได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้นจากรักระหว่างทาง ทั้งจากการเดินทาง หรือการใช้สื่อออนไลน์เพื่อแก้เหงา เพราะอาจเจอเล่ห์เสน่หา ที่จะทำให้หลงใหล หน้ามืดตามัว สูญเสียเงินทอง ของมีค่าจนหมดตัว!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 1-3, 7-12, 20-22, 30-31

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนสิงหาคม เริ่มจากเสน่หาเงินตราจนถึงการแสวงหาความรักที่เป็นพลังของชีวิต จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ณ เขตราศีกรกฎ ราศีแห่งโชคลาภเงินทองของชาวราศีเมถุน และจะโคจรเข้าสู่ราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักรอยู่ในเขตราศีธนู ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ อาจจะเป็นเดือนแห่งความสุข สนุก สุดหรรษาในรอบปีของชาวราศีเมถุน ทั้งสนุกจากการนับเงิน ใช้เงินตามอารมณ์ของตัวเอง ไปจนถึงการเดินทางไปต่างถิ่น ที่จะมีโอกาสพบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก ที่เขา/เธออาจเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ที่จะมีโอกาสสานรัก สานสัมพันธ์ให้ยั่งยืนต่อไปอีกแสนนาน

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวัง อย่าคิดว่าแค่สนุกชั่วครั้งชั่วคราว เพราะเขา/เธอมีเกณฑ์จะเกาะติดคุณเป็นหนังยาง ที่จะก่อความเดือดร้อน ยุ่งยากอย่างรักซ้อน ซ่อนรักได้!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1, 8-10, 19-21, 28-31

 

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม เดือนที่พายุตามฤดูกาลก็ยังไม่รุนแรงเท่ากับพายุในดวงชะตา เมื่อดวงดาวต่างมาชุมนุมในเขตราศีกรกฎ ตามด้วยราศีสิงห์ ที่จะส่งพลังให้ชาวราศีกรกฎได้อย่างเต็มที่และรุนแรง จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวอังคาร พลังอารมณ์ที่แรงกล้า ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักและความสุข และดาวพุธ ดาวแห่งความคิดและสติปัญญา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า...

โชคดีสำหรับคนโสด ที่พลังแห่งดวงดาวจะทำให้ชาวราศีกรกฎมีอำนาจ มีเสน่ห์รุนแรงที่มากพอจะโน้มน้าว ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาตีสนิทชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ที่สามารถทำให้ได้สละ...ชีวิตโสด ได้สมรส สมรักดังที่ปรารถนา

แต่อันตรายสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ทั้งจากเสน่ห์ของคุณที่มีมากล้น ก็จะทำให้เขา/เธอหึงหวง หวาดระแวง ไม่พอใจที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันมากขึ้น และด้วยพลังมหาศาลจากดวงดาวที่กำลังส่งผลต่อดวงชะตา ก็อาจทำให้ชาวราศีกรกฎเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ยึดถือ...ตัวกู ของกู มากเกินไป โดยไม่ยอมรับฟัง ไม่เคารพความคิดเห็นของผู้ใด ซึ่งอาจเป็นจุดแตกหักของสัมพันธ์รักที่กำลังเปราะบางอยู่ ณ ขณะนี้ด้วยเช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 9-12, 20-22, 30-31

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนสิงหาคม ที่อบอวลด้วยไอรัก เสน่หาพิศวาส เดือนที่พลังจากดวงดาวจะมาเสริมเสน่ห์ให้ชาวราศีสิงห์น่าหลงใหล คลั่งไคล้ จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร พลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิดและสติปัญญา ที่โคจรเคียงคู่ตามกันมาจากราศีกรกฎ ราศีแห่งเรือนจันทร์มาสู่ราศีกำเนิดของชาวราศีสิงห์นั้น ตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า “จากศุกร์ อังคารนั้นถ้าอยู่เรือนจันทร์ มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน” และ “พุธ ศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” นั่นคือสัญญาณเตือนว่า

จะมีโอกาสพบรัก เจอคู่พิศวาสจากการเข้าร่วมทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ซึ่งด้วยแรงฤทธิ์พิศวาสจากดวงดาว ก็อาจทำให้มีสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่จากกลางเดือนไปแล้ว สำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก ควรระวังให้มากยิ่งขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกจับได้ ที่อาจทำให้มีปัญหากับคนรัก คู่ครองจนทะเลาะวิวาทที่อาจทำให้แตกหักกันไปเลย 

และด้วยพลังอำนาจที่ได้รับจากดวงดาวที่มารวมกลุ่มสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ก็ควรระวังอารมณ์มั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเองว่า “กูแน่” ที่อาจมีมากเกินไป ก็อาจเจอปรากฏการณ์ปลาใหญ่ตายน้ำตื้น มีโอกาสสูงว่าจะถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ และมีเกณฑ์สูงที่จะต้องสูญเสียเงินทองของมีค่าเพื่อเป็น...ค่าโง่!  

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1-2, 8-11, 14-15, 20-21, 30-31

 

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนสิงหาคม เดือนที่ชาวราศีกันย์จะพบความสุขตามดวงชะตาวาสนาที่กำหนด เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ และ ราศีสิงห์ ร่วมกับ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ที่ห้ามใจไม่อยู่ ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า...จากศุกร์ อังคารนั้นถ้าอยู่เรือนจันทร์ มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน และ พุธ ศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน…และนี่คือสัญญาณเตือนว่า

ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักที่เคยชืดชาเพราะกาลเวลา จะเร่าร้อน โรแมนติกมากขึ้น หากไปไหนไปกัน ร่วมแบ่งปันความสุข สนุกหรรษาแบบสุดเหวี่ยงด้วยกัน ร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กัน แต่หากประมาท ให้ความสำคัญกับมิตรสหายมากเกินไป สังสรรค์เฮฮากันโดยไม่มีเขา/เธอ ก็มีโอกาสเผลอกาย เผลอใจ มีสัมพันธ์พิศวาสเสน่หากับมิตรสหายที่เข้ามาแนบชิดติดพัน จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก! ที่จะพัวพัน ทำให้ยุ่งยากไปอีกนาน...

แต่สำหรับคนโสด ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมแบ่งปันความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งโรแมนติก ที่สามารถจะมาร่วมหุ้น ลงทุน เพื่อต่อยอดทางธุรกิจได้อีกด้วย แต่ก็ควรระวัง ดูให้ดีว่าเขา/เธอคนนั้นมีคู่อยู่แล้วหรือยัง เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า อาจทำให้คุณเป็นได้แค่เพียง...กิ๊ก

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 1-2, 7-10, 16-17, 20-21, 26-27, 30-31

 

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งรักแท้คือการให้ ด้วยการรักษาสมดุล ระหว่าง เงิน งาน และ ความรัก ให้เหมาะสม พอดี ถึงจะทำให้ได้ใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์และมีความสุข เพราะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎและราศีสิงห์ ร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงแรงแห่งอารมณ์และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีตุลย์ โดยมี ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากงาน เงิน ที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ จนถึงการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่ทำให้สนุก สุขหรรษา ซึ่งหากมีคนรัก คู่ครองร่วมอยู่ด้วย ทั้งจากการแบ่งปันเงินทองลาภผลให้ รวมถึงร่วมด้วยช่วยกันทำงาน และอยู่เคียงข้างไม่ห่างกันในการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติก และมีความสุขมากขึ้น

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจเจออุปสรรคที่จะมีคู่แข่งเยอะ แค่ไม่ท้อ ไม่ยอมถอย ก็จะมีโอกาสสมรส สมรัก..ได้สละโสด แต่ระวัง “ไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกิน” ควรระวังเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่จะมาแทรกเป็นยาดำด้วยเช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 8-10, 19-21, 30-31

 

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งคู่ชื่นเสน่หา ที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นครั้งเดียวในรอบปี จากดาวอังคาร ที่บอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ความตั้งใจมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎและราศีสิงห์ โดยมียอดชู้คู่สวาท จากดาวศุกร์ สถิตเคียงคู่กันมา แถมด้วยดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาก็มาแนบติด ซึ่งตามคำครูโบราณท่านว่าไว้ ...พุธ ศุกร์ อีกคู่ดูไม่เบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าไปไหน กระทำสิ่งใดโดยคนเดียวอย่างเปลี่ยวเหงา โดยเฉพาะการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด รวมถึงการทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์ที่คิดว่าราบรื่น ไม่มีปัญหา อาจถึงคราวเคราะห์ขึ้นมาได้เช่นกัน เพราะจนถึงกลางเดือน เมื่อดาวอังคาร กับ ดาวศุกร์ โคจรมาสถิต ณ เรือนจันทร์ ในเขตราศีกรกฎ ก็อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้...มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน...ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทและแตกหักได้ในที่สุด!

แต่สำหรับคนโสด หากมีโอกาสได้เดินทาง ทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือ จากงาน ภารกิจ ก็มีเกณฑ์จะทำให้สะดุดรัก เจอเนื้อคู่ ที่จะได้รื่นรมย์กับรสรักเล่ห์เสน่หาอันสุดแสนจะโรแมนติก เจอคนที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 7-9, 20-22, 30-31

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีธนู โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ และราศีสิงห์ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและเงินตรา ซึ่งตามคำครูโบราณกาลท่านว่าไว้...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนใหม่ ให้สดใสไฉไลมากขึ้น ทั้งจากการแต่งกาย บุคลิกลักษณะ การพูด การเขียน ให้อ่อนหวาน นุ่มนวลมากขึ้น เรียนรู้ที่จะทำให้สัมพันธ์ทางเพศโรแมนติก เร่าร้อนมากขึ้น แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข คนรัก คู่ครอง รักใคร่ หลงใหลเสน่หา ขออะไรก็มีโอกาสได้ดังที่หวัง และกลางเดือนไปแล้ว ก็ควรหาเวลาไปท่องเที่ยวแดนไกลด้วยกัน อย่าปล่อยให้เขา/เธอหรือตัวเองไปคนเดียว เพราะนั่นคือต้นเหตุที่อาจทำให้สัมพันธ์รักเปลี่ยนแปลงได้...อย่าประมาท!

สำหรับคนโสด ทั้งจากการเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือ การเดินทาง ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก เจอคนที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับชาวราศีธนูที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่เขา/เธอคนนั้น จะหวนคืนกลับมาสร้างรัก สานฝันกันใหม่ด้วยเช่นกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 1-3, 8-10, 19-25, 30-31

 

 

ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค.-12 ก.พ.)

ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งรักระแวง ที่จะนำไปสู่..การเลิกรา จากราศีกรกฎสู่ราศีสิงห์ จากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร กำลังโคจรวิปริต พักรในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมังกร ร่วมกับดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด และสติปัญญาที่จะเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจากคำครูโบราณท่านกล่าวเตือนไว้ว่า “พุธ ศุกร์อีกคู่ดูไม่เบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” และ “เมื่อดาวศุกร์ อังคารอยู่เรือนจันทร์ ให้ระวังจะระราน หมางเมินกัน” ซึ่งในเดือนนี้ครบองค์ประกอบทั้งหมด! จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น ก็ควรหลับหู หลับตา ปิดปากกับเรื่องเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีล้นเหลือ ที่สามารถจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน แนบชิด หรือพร้อมจะมาต่อสู้แย่งชิงสุดที่รักของคุณไป ควรใจเย็นๆ เพราะหากคุณโมโหหึง หาเรื่องทะเลาะ ก็อาจทำให้สูญเสียคนรักไปอย่างถาวร

สำหรับคนโสด ก็จะมีโอกาสสะดุดรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่เลย” คนนี้ที่เราฝัน แต่เส้นทางรักของคุณในเดือนนี้ ยากลำบากนัก เพราะมีคู่ต่อสู้มากมายที่พร้อมจะลงสนามมาต่อสู้แย่งชิง ทำให้เขา/เธอคนนั้น อาจมีตัวเลือกมากมายมาให้ทดลอง และจากดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของคุณที่กำลังโคจรวิปริต พักรอยู่ ก็ทำให้มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า คนคนนั้นอาจไม่ใช่คุณ!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 1-3, 7-9, 20-21, 26-27, 30-31

 

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งความรักคือความทุกข์ หากไม่รู้จักรักให้เป็น! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกุมภ์ ที่โคจรสถิต ณ เขตราศีกรกฎ และราศีสิงห์ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปร ไม่แน่นอน! ซึ่งครบองค์ประกอบตามคำครูแต่ครั้งโบราณกาลที่กล่าวไว้...พุธ ศุกร์ อีกคู่ดูไม่เบา มักมัวเมาให้เสพสมจนซมซาน จนถึง เมื่อดาวศุกร์ อังคาร สถิต ณ เรือนจันทร์ ก็อาจทำให้ระราน หมางเมิน ห่างเหินกัน...จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็อย่าประมาทกับความใกล้ชิด สนิทสนมที่คนรัก คู่ครองมีให้กับคนรับใช้ บริวาร หรือ พนักงาน ลูกน้องของตัวเอง เพราะหากเผลอแค่เวลาไม่นาน เขา/เธอเหล่านั้นก็อาจถูกยกระดับมาเป็น คนคอยอุ่นเตียงให้กับคู่ของคุณ ที่จะนำมาซึ่งความทุกข์ ยุ่งยาก จนถึงขั้นแตกหักในเดือนนี้!

แต่สำหรับคนโสด ก็ควรระวังเช่นกัน หากเจอสัมพันธ์แบบนี้ ก็ไม่ควรคิดแค่...รักลองเล่น ไม่เป็นไร...เพราะมีโอกาสสูงที่จะโดนพัวพันติดหนึบ ทำให้เสียชื่อเสียง ถูกนินทาว่าร้ายจนมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานด้วย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 1-2, 7-9, 20-21, 28-29, 30-31

 

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ  บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งรัก สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจจะสรรหา จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ความมั่งมีศรีสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ และ ราศีสิงห์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรวนแปรไม่แน่นอน และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองอีกด้วย โดยมีดาวอังคาร พลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักร สถิตอยู่ไม่ห่าง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

หากจะให้สัมพันธ์รักราบรื่น ก็ควรจะเป็นผู้ “ให้” อย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่ต้องมีเสียงบ่นว่ากล่าวเมื่อถูกร้องขอ และควรระวังอารมณ์สนุกสนานเกินขอบเขต หากเข้าสังคม พบคนบันเทิง คนหน้าตาดีที่เข้ามาพัวพัน ตีสนิท หรือการแอบแชทออนไลน์ ที่อาจทำให้หัวใจหวั่นไหว จนเผลอทุ่มเทเงินทองของมีค่า ทุ่มเทกายใจ สร้างสัมพันธ์สวาทขึ้นมา ก็อาจเป็นเหตุ/ภัยร้ายแรงที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกาย จากคนรัก คู่ครอง จนทำให้แตกหัก เลิกราจากกันไปเลย!

สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ ก็อยู่ในระยะการเป็น “ผู้ให้” เช่นกัน ทั้งการให้เงินทองของมีค่า ราคาแพงๆ กับเพศตรงข้ามที่สนใจ หรือหากเป็นพนักงาน ลูกน้องใต้บังคับบัญชา ก็ขึ้นเงินเดือน จัดสรรตำแหน่งใหม่ให้ ฯลฯ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง แต่ก็ต้องมากพอ เพราะเขา/เธอคนนั้น ก็มีตัวเลือกอีกมาก ที่พร้อมจะทุ่มเทให้เช่นเดียวกับคุณเหมือนกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชรสีขาว...สีแบบเอิร์ธโทน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ  

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกบัว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 7-9, 19-21, 30-31  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook