เช็กด่วน! ของมงคลเสริมความรัก พกไว้จะได้สมหวัง

เช็กด่วน! ของมงคลเสริมความรัก พกไว้จะได้สมหวัง

เช็กด่วน! ของมงคลเสริมความรัก พกไว้จะได้สมหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องเครื่องราง ของมงคลต่างๆ นั้น เป็นเรื่องของกำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน การมีของมงคลเสริม หรือเพิ่มพลังในเรื่องต่างๆ จะทำให้ผู้เป็นเจ้าของมีกำลังใจ หรือความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น หรือบางคนอาจจะมีความเชื่อว่าของมงคลเหล่านั้นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จ แม้แต่เรื่องความรักเองก็ยังเชื่อกันว่าถ้ามีของมงคลเหล่านี้ไว้แล้วจะช่วยเสริมเรื่องความรัก

 

1.โรสควอทซ์ (Rose Quartz)

หินกุหลาบ เป็นอัญมณีสีชมพูอ่อน มีลักษณะโปร่ง เนื้อใส เป็นหินเพศแม่ และยังเป็นตัวแทนที่แสดงถึงความรัก มิตรภาพ และการให้อภัย ทั้งยังช่วยหักล้างความคิดในแง่ลบ ทำลายอคติ ความโกรธ ความเกลียดชัง กระตุ้นให้ผู้ใช้เกิดความรู้สึกในแง่บวก และรู้สึกถึงการให้อภัย มีความเชื่อว่าใครที่อกหักมา พลังแห่งหินโรสควอทซ์จะช่วยรักษาแผลใจได้ด้วย โรสควอทซ์นิยมนำมาทำเป็นกำไลข้อมือ เพราะมีความสวยงามและสามารถพกพาได้ง่าย

 2. มุกดาหาร (Moonstone)

เมื่อพูดถึงโรสควอทซ์แล้ว จะขาดหินชนิดนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ “มูนสโตน” หรือมุกดาหาร เป็นหินสีขาวน้ำนม นิยมนำมาทำมาเป็นแหวน หรือจี้ห้อยคอ เนื่องจากสามารถช่วยพัฒนาอารมณ์ ความรู้สึก และจิตใจ ทั้งยังช่วยบำบัดโรคภัยได้อีกหลายโรค ช่วยเสริมพลังความรักให้กับคู่รัก อย่างใครที่กำลังทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน หินมูนสโตนจะช่วยให้กลับมาคืนดีกัน คิดถึงกันตลอดเวลา และคุยกันได้ง่ายขึ้น และยังมีความเชื่อที่ว่าหากนำหินมูนสโตนมาอาบแสงจันทร์ในคืนที่พระจันทร์เต็มดวง ก็จะยิ่งช่วยเสริมพลังให้มากขึ้นไปอีก

ใครที่โสด นก อกหักมา หรือกำลังงอนกับคนรักอยู่ ลองหาซื้อมาใส่ดูสิ หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้คนรักก็ดี จะซื้อมาใส่เป็นกำไลคู่ก็เก๋ไม่เบา นอกจากจะสวย แล้วยังช่วยให้รักหวานอีก แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วจ้า ไปตำด่วนๆ

 

3. ด้ายแดง

ข้ามฝั่งไปกันที่ต่างประเทศบ้างดีกว่า ไม่ใช่แค่ประเทศเราที่เชื่อในเรื่องของเครื่องรางของมงคลต่างๆ ประเทศเพื่อนบ้าน อย่างฮ่องกงก็ไม่แพ้กัน เชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องคุ้นเคยกับตำนานด้ายแดงแห่งโชคชะตากัน เรื่องมีอยู่ว่าประเทศแถบตะวันออกอย่างญี่ปุ่น จีน และฮ่องกงนั้นมีความเชื่อว่า “คนที่เป็นเนื้อคู่กันจะมีด้ายแดงผูกอยู่ที่นิ้วก้อยของแต่ละคน จนเวลาผ่านไป ด้ายแดงเส้นนั้นก็จะนำพาให้คนทั้งคู่มาพบกัน” จึงเป็นที่มาของด้ายแดงที่กำลังฮิตกันอยู่ทุกวันนี้ ส่วนที่นิยมกันจะเป็นด้ายแดงจากวัดหวังต้าเซียน ที่ฮ่องกงจ้า ใครอยากเจอเนื้อคู่เร็วๆ รออะไรล่ะ รีบจองตั๋วไปฮ่องกงโลดดดด!

4. เครื่องรางความรักของญี่ปุ่น

ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีเครื่องรางนำโชคด้านความรักเยอะมาก แต่ที่ฮิตจริงๆ ต้องของที่นี่เลย วัดคิโยมิสซุหรือวัดน้ำใส ที่ขึ้นชื่อเรื่องเสริมดวงความรัก หนุ่มสาวมักมาอธิษฐานขอคู่ หรือขอให้ได้แต่งงาน เป็นเครื่องรางที่ช่วงหนึ่งฮิตมาก คนบ้านเราฝากพรีออเดอร์ตรึม รีวิวแน่นๆ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจ้า โดยเจ้าเครื่องรางความรักของวัดน้ำใสนี้เป็นสีแดง มีความสวยงาม สามารถพกพาได้ง่าย ส่วนจะดีจริงไหม พกไว้แล้วเลิกนกไหม ต้องลองเลย

 

5. อิ่นคู่

กลับมาที่ฝั่งไทยกันบ้าง อิ่นคู่มหาเสน่ห์ หรือที่เรียกกันว่า “อิ่น” เป็นเครื่องรางของชาวล้านนามาตั้งแต่โบราณ มีความเชื่อว่าหากบูชาและพกติดตัว จะช่วยให้สมหวังกับความรัก ทำอะไรก็มีแต่คนรัก คนเอ็นดู สนับสนุน เมตตา และยังช่วยให้มีเสน่ห์ มีโชคลาภ ค้าขายดี เงินทองไหลมาเทมา ด้วยสรรพคุณมากมายขนาดนี้ จึงทำให้เป็นเครื่องรางที่คนไทยนิยมใช้กันมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

จะเห็นได้ว่าคนปัจจุบันให้ความสำคัญกับเรื่องของความเชื่อกันค่อนข้างมาก จนบางคนถึงกับยอมลงทุนซื้อเครื่องรางราคาแพงมาสวมใส่ หรือไปตามซื้อจากต่างประเทศเลยก็มี ซึ่งก็ไม่ผิดค่ะ เพราะเป็นความชื่นชอบ ความเชื่อส่วนบุคคล และขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนด้วย แต่สุดท้ายแล้วแอดมินเชื่อว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราเองเป็นหลักน้า ถ้าทำแล้วสบายใจ ลุยได้เลยค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook