เสริมรักหว๊านหวานด้วยสีลิปสติกตามวันเกิดโดย อ.โศชยากรณ์ เบญจญาน

เสริมรักหว๊านหวานด้วยสีลิปสติกตามวันเกิดโดย อ.โศชยากรณ์ เบญจญาน

เสริมรักหว๊านหวานด้วยสีลิปสติกตามวันเกิดโดย อ.โศชยากรณ์ เบญจญาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่า สีปากที่สวย ริมฝีปากที่น่ามอง มักเป็นที่ดึงดูดสายตาจากคนรอบข้างได้ดี ลิปสติกจึงเสมือนของคู่กายของสาวๆ ที่ต้องมีติดตัว ติดกระเป๋าไว้ หากอยากให้ริมฝีปากของคุณเป็นที่น่าจับตามองดูมีเสน่ห์สำหรับหนุ่มๆ แล้วนั้น ควรใช้โทนสีที่เหมาะกับตัวคุณด้วยเช่นกัน

 

สาววันอาทิตย์ สาวเก่ง มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง สง่างาม ดูเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่น และมีเสน่ห์ เสริมความรักให้น่าหลงใหลมากยิ่งขึ้นด้วยสีโทนแดงสด สีแดงเลือดหมู เขียนขอบปากชัดเจน และเนื้อแมตต์ จะเสริมให้คุณโดดเด่น ดึงดูดสายตา ชวนมองมากยิ่งขึ้น จนหนุ่มๆ อยากมาสยบแทบเท้าคุณทีเดียว

 


สาววันจันทร์ สาวผู้อ่อนโยน รักการบริการ มักมีน้ำใจกับคนรอบข้าง นุ่มนวล อ่อนหวาน เสริมความน่ารักชวนมองด้วยโทนสีพีช สีชมพูหวานๆ สีนู๊ด สีส้มอมชมพู เน้นแนวใสๆ มีชิมเมอร์ หรือลิปกลอสแวววาว จะทำให้ดูน่ารักน่าทะนุถนอมจนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่อยากดูแลคุณมากยิ่งขึ้น

 


สาววันอังคาร สาวนักสู้ มีความขยัน อดทนเก่ง กล้าคิดกล้าพูด เป็นคนตรงๆ ชอบการผจญภัย ปราดเปรียว เสริมบุคลิกให้ดูคล่องแคล่ว ทะมัดทะแมงมากยิ่งขึ้นด้วยโทนสีน้ำตาลอมส้ม น้ำตาลอมแดง น้ำตาลอมชมพู เนื้อ Creamy หรือ Lip Sheer จะทำให้ริมฝีปากน่ามอง สะกดสายตาของหนุ่มๆ เวลาเอื้อนเอ่ยวาจามากยิ่งขึ้น

 


สาววันพุธ สาวช่างเจรจา เป็นคนฉลาด เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ไหวพริบดี พูดจามักสะกดสายตาคนฟัง จึงมักเป็นที่จับตามอง เป็นที่สนใจเวลาจะเอื้อนเอ่ยวาจาใด เสริมริมฝีปากให้ยิ่งโดดเด่น น่ามองด้วยโทนสีส้มอมชมพู สีส้มพีช ชมพูพีช เนื้อ Matte หรือจะเติมลิปกรอสทับอีกทีก็ตามชอบใจ จะทำให้คนรอบข้างฟังเพลิน มองเพลินกันเลยทีเดียว

 


สาววันพฤหัสบดี สาวผู้มีความเมตตา จิตใจดี มีความสุขุมรอบคอบ รักความยุติธรรม ใฝ่หาความรู้ ชอบช่วยเหลือแนะนำผู้อื่น เสริมความหนักแน่น น่าเชื่อถือ ดูมีพลังมากยิ่งขึ้นในการเจรจา ด้วยโทนสีส้มอิฐ สีน้ำตาล สีนู๊ด เนื้อครีม เนื้อซาติน จะทำให้ส่งเสริมบุคลิกการเจรจาให้น่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

 


สาววันศุกร์ สาวเจ้าเสน่ห์ ชอบสังคม รักสวยรักงาม เอาใจเก่ง มักทำให้คนรอบข้างมีความสุขตามไปด้วย ดังนั้น สีที่สาววันศุกร์ควรเลือกใช้ ควรเป็นสีสันที่สดใส โดดเด่น เช่น ชมพูสดใส ชมพูบานเย็น ส้มทอง สีโอโรส เน้นประเภท Tint นิดๆ มีความ Metallic หน่อยๆ มาเบลนด์กัน จะสะกดสายตาหนุ่มๆ เวลาไปนั่่งชิลล์ๆ ได้ดีทีเดียว

 

สาววันเสาร์ สาวรักสงบ สันโดษ หนักแน่น มั่นคง แนวอนุรักษ์นิยม ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง รักใครรักจริง จิตใจมั่นคง เหมาะกับโทนสีแดงอมม่วง สีชมพูอมม่วง สีเลือดหมู น้ำตาลแดง จะทำให้คุณดูเป็นสาวที่เข้มแข็ง น่าทึ่ง และเสริมความเชื่อมั่นด้านการพูดให้ดูหนักแน่น และน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook