เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 23-29 กันยายน 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 23-29 กันยายน 2562

เช็กดวงรายสัปดาห์วันที่ 23-29 กันยายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายสัปดาห์จากหมอดูชื่อดัง ซึ่งดวงชะตามีผลตั้งแต่วันที่ 23 - 29 กันยายน 2562 นี้ มาเช็กดวงกันว่าราศีไหนดวงดี ราศีไหนต้องระมัดระวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน ยังอยู่ในระยะที่จะหาเงินได้ง่ายขึ้น หากรักษาการติดต่อสัมพันธ์กับบุคคลสำคัญอย่างสม่ำเสมอ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ ระวังความรู้สึก “เสียหน้าไม่ได้” โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะอาจทำให้เสียเงินจำนวนมากโดยไม่จำเป็น!

การงาน ร่วมด้วยช่วยกันทำ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ร่วมหุ้น เพื่อนร่วมงาน หรือ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็อาจจะทำให้งาน ภารกิจที่ทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรพิจารณาอย่างรอบคอบมากขึ้น หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือทำงานที่ใหม่กับคนต่างชาติ บริษัทข้ามชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะสร้างปัญหาจนต้อง...ล้มเลิก หรือ อยู่ไม่ได้

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรื้อฟื้นคืนสัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย แต่ยังตัดใจไม่ลง เพราะมีโอกาสที่จะกลับมาสดใสเหมือนเดิมได้ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากใกล้ชิดติดพันสม่ำเสมอ โอกาสเริ่มต้นชีวิตคู่ ได้ครองรัก ครองคู่ ก็จะเป็นจริงได้ในเวลาไม่นานนี้

สุขภาพ ระวัง รักสนุก มีความสุขเกินไปก็จะทุกข์ถนัด โดยเฉพาะจากการบริโภคอาหารอร่อยๆ มากเกินไปในสัปดาห์นี้

โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 25 กันยายน ดาวอังคารจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า คิดใหม่ ทำใหม่ ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ และกระทำอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาที่หักห้ามใจไม่อยู่ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

               

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน ได้มาก หมดมาก จะมีโอกาสได้เงินมากขึ้นจากการแสวงหารายได้ด้วยการ “เสี่ยง” แต่ควรระวังเช่นกัน เพราะมีโอกาสทำให้สูญเสีย ขาดทุนจนหมดตัวได้ รวมถึงการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง และเพื่อคนที่รักใคร่ เสน่หา ซึ่งวันที่ 23-24 และ 28-29 ควรระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในเกณฑ์ “ปล่อยวาง” โดยเฉพาะงานที่กำลังมีปัญหา แก้ไขไม่ได้ หากฝืนทำไป ก็อาจทำให้แย่หนักกว่าเดิม ซึ่งอีกไม่นาน ก็จะมีทางออกเพื่อแก้ไขปัญหานั้นๆ เข้ามาหาคุณเอง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อึดอัด ถูกบีบจากที่ทำงาน หาก “กล้า” ที่จะลาออก งานใหม่ โอกาสดีๆ ก็มีเกณฑ์ตั้งรับ...รออยู่แล้ว!

ความรัก เงิน สถานะ ตำแหน่ง หน้าที่การงาน จะโดดเด่นมาก ที่จะช่วยให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ โดยจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกที่จะรักจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยในระยะนี้ อาจทำให้ถูกจัดระเบียบการเงิน หรือ มีปากเสียงจนทะเลาะวิวาทได้

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่บุตร-ธิดาอาจนำลาภ ผลประโยชน์มาให้ แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยมีดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด เขียน พูด ที่ปรวนแปร เปลี่ยนแปลงได้ง่ายสถิตร่วมอยู่จนถึงวันที่ 28 กันยายน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อร่วมงานกับคนอื่น ซึ่งจะดีกว่าเดินหน้าไปตามลำพังคนเดียว!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน โดยเฉพาะการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง หรือ จากอาชีพเสริมพิเศษ แต่วันที่ 26-28 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ ในสถานศึกษา ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่คาดฝันด้วย!

การงาน ทำงานไปตามความรู้สึกว่าควรทำหรือไม่ควรทำ ก็น่าจะเกิดผลดีกว่าทำตามคำพูด-เขียนของผู้อื่น ที่อาจทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนมากขึ้นได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจชื่นชม สนับสนุน จะขออะไรก็รีบขอ มีโอกาสแล้ว และคนที่กำลังหางาน หากสมัครงานแถวที่พักอาศัย หรือ ใกล้ถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก บ้าน ครอบครัว ที่เป็นสายใยผูกพัน หากดูแล ใส่ใจ ทำให้สวยงามสะอาดตา จัดการให้ทุกคนในครอบครัวอยู่ด้วยกันอย่างสุขกายสบายใจ แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขอความรัก ขอคำมั่นสัญญา เพื่อผูกมัดใดๆ เพราะอาจทำให้เขา/เธออึดอัด จนห่างเหินไปเลย!

ครอบครัว ลาภผลประโยชน์ที่ขัดกัน ควรระวังอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน หรือญาติพี่น้องได้

โชคลาภ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ             

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีเมถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน อยู่ในภาวะรับมาก จ่ายหมด อาจมีรายได้มากขึ้นจากการติดต่อสัมพันธ์หรือสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย แต่ควรรอบคอบกับการใช้จ่ายเพื่อหาความสุขจากการท่องเที่ยวหรือเรื่องฟุ่มเฟือยตามใจตัวเอง โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ที่อาจทำให้เงินไม่พอใช้ไปอีกทั้งเดือน!

การงาน การติดต่อสัมพันธ์ หรือ การใช้สื่อโฆษณา เผยแพร่จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน กิจการได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะจากการท่องเที่ยว การศึกษา หรือ เสนอขายผลงานการประพันธ์ รวมถึง มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน หากยื่นใบสมัคร สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสได้งานมากขึ้น แต่วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะวิจารณ์ นินทาใดๆ เพราะอาจก่อศัตรู ส่งผลร้ายคืนกลับมาได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์หาความสุข พบรักโรแมนติกได้จากการท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ที่อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา วันที่ 23-24 ควรระวังหากจะพูดคุย ปรับความเข้าใจใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้สถานการณ์แย่ลงไปอีก

ครอบครัว ใกล้ชิดมากไปก็อาจ...ร้อน วันที่ 27-29 หากมีสังสรรค์ พบปะกัน ก็ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดคอ ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ วันที่ 26-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  

คำแนะนำ ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีเมถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่จะมีโอกาสหารายได้เพิ่มเติม ทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำหรืองานเสริมพิเศษต่างๆ  แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังนอกจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแล้ว โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ อาจมีเหตุ/ภัยที่จำเป็นต้องซื้อใหม่แล้ว! ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน รู้รักษาตัวรอด เป็นยอดดี! ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปสอดแทรก หรือ “ยุ่ง” กับปัญหาของผู้อื่น เพราะนอกจากจะทำให้ขัดแย้งกันหนักขึ้น ยังอาจก่อศัตรูที่ร้ายกาจขึ้นมาอีก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ เดินหน้าลุยด้วยตัวเอง โอกาสดีๆ งานดีๆ เงินดีๆ รอต้อนรับอยู่แล้ว!

ความรัก เงินทองของนอกกาย ร่วมด้วยช่วยกันหา ช่วยกันใช้ ก็จะทำให้มีความสุข รักราบรื่นมากกว่า บ่น จู้จี้เรื่องการใช้จ่ายสิ้นเปลืองของเขา/เธอ ที่อาจทำให้ทุกข์ หงุดหงิดใจกันไปทั้งเดือน  สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะมีความสุข สนุกกับการใช้เงินที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง เรื่องความรักยังไม่มีเข้ามาให้เห็นเด่นชัดเลย!

ครอบครัว วันที่ 24-25 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย ระวังเหตุ/ภัยจากคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นหญิง จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนด้วย

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยการกระทำของตนเอง ไม่ใช่ด้วยการพูด เขียนเพื่อสั่งแต่อย่างเดียว ถึงจะทำให้ได้รับลาภผลดังที่หวัง

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน จากหลายคน หลายช่องทาง ที่จะเปิดโอกาสให้แสวงหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” หรือ รีบร้อนที่จะฉวยโอกาสที่ยังมาไม่ถึง หรือ ขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้มากขึ้น แล้วค่อยนำมาพิจารณา ประกอบการตัดสินใจของ “ตัวเอง” ถึงจะทำให้ได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมืออย่างเต็มที่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 23-24 จะถูกหรือผิด ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง วิจารณ์เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น เหม็นหน้าไปอีกนาน

ความรัก ฉันก็เป็นอย่างนี้ จะทำไม? เป็นสิ่งที่ควรระวัง เพราะหากเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป หรือ สนใจแต่เรื่องของตัวเอง โดยไม่ได้ใส่ใจ สนใจความรู้สึก ปัญหาของคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ความรัก ความผูกพันที่เคยมี เริ่มห่างหายออกไป สำหรับคนโสด อาจมีเพศตรงข้ามมากมายมารายล้อม แต่ควรพิจารณาให้ดีๆ ว่ามีสักกี่คนที่รัก และห่วงใยคุณอย่างจริงจัง!

ครอบครัว ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน โดยเฉพาะวันที่ 26-28 อันตราย!        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 กันยายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์เอง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จากความคิด เขียน พูดที่มีหลักการ ซื่อตรง ก็จะทำให้ได้รับความร่วมมือ หรือ จะขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น

           

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน ควรเงียบๆ ไม่บอกใคร หากจะนำเสนอ ขายผลงานใดๆ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ก็อยู่ในเกณฑ์ที่เรื่อง “ลับเฉพาะ” โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับความรักใคร่ เสน่หา อาจทำให้สูญเสียเงินและเจ็บตัวได้ และวันที่ 27-28 ควรระวังหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน กระทำตามความเชื่อ ศรัทธา ปฏิบัติตามสิ่งที่เชื่อมั่น ตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจทำให้เกิดผลดี ที่จะเป็นโอกาสให้ขยายงาน เริ่มงานใหม่ได้อย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 17-18 อย่าประมาท หากจะต้องเดินทาง ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือไม่สามารถไปตามนัดหมายได้

ความรัก ปฏิบัติ ร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ ก็จะเป็นโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดชีวิตโสด สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นแอบๆ ซ่อนๆ สร้างรักซ้อน ซ่อนรัก เพราะอาจนำเหตุ/ภัยอันตรายมาสู่ตนเอง!     

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการบริโภคอาหารที่มากเกินไปในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ วันที่ 26-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ร่วมกับดาวพุธที่จะอยู่ร่วมด้วยจนถึง 29 กันยายน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากอาศัยความสัมพันธ์ส่วนตัวในการร้องขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ควรระวังหากเป็น รักซ้อน ซ่อนรัก กับลูกจ้าง พนักงานของตัวเอง ก็มีเกณฑ์ที่จะนำความยุ่งยาก เสื่อมเสียชื่อเสียงตามมา


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน ได้มาก หมดมาก อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้น ทั้งจากผลกำไรจากธุรกิจ หรือ การเสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะที่ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย คนรัก คู่ครอง แต่ควรระวังเรื่องเงินทองของบาดใจ หากแบ่งปันไม่เป็นธรรม ก็อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

การงาน ถึงลูกถึงคน เดินหน้าอย่างเดียว ไม่ฟังคำท้วงติงของผู้ใดในสัปดาห์นี้ ก็อาจถูกขัดขวาง ไม่ร่วมมือด้วย จนเป็นอุปสรรคที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำล่าช้า ล้มเหลวไปเลย  สำหรับมนุษย์เงินเดือน โค้งสุดท้ายที่ควรระวัง หรือ หาทางป้องกัน กับเหตุ/ภัยที่อาจทำให้ต้องเปลี่ยนงานอย่างกะทันหัน

ความรัก ไม่ปิดบัง ไม่มีความลับ รวมถึงแบ่งปัน โดยเฉพาะเรื่องลาภผลประโยชน์ที่ได้มา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” หรือเชื่อเพื่อนมากกว่าคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับคนโสดหากอยากจะพบรัก เจอเนื้อคู่ สุดสัปดาห์นี้ เข้าสังคม ร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหายก็จะมีโอกาสมากขึ้น

สุขภาพ วันที่ 26-28 อย่าประมาท ควรระวังเหตุ/ภัยจากการทำงาน โดยเฉพาะการขับขี่ หรือ การใช้เครื่องจักรด้วย

โชคลาภ ได้มาก เสียหมด ที่อาจเกิดขึ้นหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรในสัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน อดทน มุ่งมั่นที่จะเดินหน้าอย่างเดียว ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากขึ้นดังที่หวัง แต่ควรจัดการวางแผนการใช้จ่ายเงินสำหรับเรื่องงาน ภารกิจที่จะกระทำให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะควบคุมไม่อยู่ ที่อาจก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้  

การงาน ละเอียดรอบคอบให้มากขึ้น หากจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญทุกอย่าง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนเหลี่ยมจัด ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะวันที่ 23-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน รีบยื่นใบสมัคร หากนัดสัมภาษณ์ได้ภายในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก หวาดระแวงกับพฤติกรรมที่ดูผิดปกติของเขา/เธอได้ แต่ไม่ควรจะแสดงท่าทีใดๆ ที่บ่งบอกถึงความไม่ไว้วางใจ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันก่อนที่จะรู้ว่าสิ่งที่สงสัยมีมูลจริงหรือไม่  สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ซึ่งสัปดาห์นี้จะเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิตโสด!

ครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ มีปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้บานปลาย จนมีปัญหาไปอีกนาน

โชคลาภ วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีเมถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน อาจมีรายได้มากขึ้นจากการซื้อ-ขายสินค้า อาหาร หรือของฟุ่มเฟือยจากต่างประเทศ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังและพิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสถูกโน้มน้าวใจ ให้กระทำผิดกฎหมาย ที่จะทำให้สูญเสียมากกว่าเงินทอง นั่นคือ...ชื่อเสียงและอิสรภาพ

การงาน ธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษาระดับสูง หรือเรื่องศาสนาจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่มีโอกาสขยายกิจการให้เจริญรุ่งเรืองไปได้อีกนาน มนุษย์เงินเดือนที่ทำงานอยู่ในองค์กรขนาดใหญ่ ก็อาจได้รับข่าวดี  แต่สำหรับผู้ที่กำลังมีคดีความ การประนีประนอม ยอมพบกันครึ่งทาง ก็อาจก่อให้เกิดผลดีมากกว่าเดินหน้าสู้!

ความรัก การติดต่อสัมพันธ์ คบหาพูดคุยกับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวในระยะนี้ได้ ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระมัดระวัง รอบคอบและตรวจสอบให้ดีๆ โดยเฉพาะหากมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาเกี่ยวข้องก็ควรถอยห่างทันที

ครอบครัว วันที่ 23-24 ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากจะรับคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่พักอาศัย...อันตราย!

โชคลาภ วันที่ 24-26 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ จากวันที่ 19 กันยายน ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรได้เดินหน้า โคจรปกติในเขตราศีธนูแล้ว ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า หากใช้ความตั้งใจ มุ่งมั่น ทุ่มเทอย่างเต็มที่ งานใดๆ ที่เคยติดขัด มีปัญหา ก็จะมีโอกาสจัดการ แก้ไขให้ผ่อนคลาย ดีขึ้นได้แล้ว...ลุย!

     

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ที่สามารถโน้มน้าวใจให้คนเชื่อถือ นิยมชมชอบได้ รวมถึงอาจได้ลาภผลประโยชน์ ส่วนแบ่งจากกองมรดก หรือสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วอีกด้วย

การงาน อยู่ในระยะเก็บเกี่ยว ทั้งติดตามงานที่เคยนำเสนอไปแล้ว หรือจากชื่อเสียง ผลงานที่เคยผ่านมา ก็จะสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์เพื่อขยายฐาน ต่อยอดงาน กิจการให้เจริญรุ่งเรืองต่อไปได้ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้อื่นเพื่อเริ่มงาน ทำโครงการใหม่ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจออุปสรรคที่ยากจะทำให้สำเร็จได้!

ความรัก ความสง่างามอย่างเรียบง่าย อาจเป็นแรงดึงดูดสำคัญที่จะทำให้เพศตรงข้าม โดยเฉพาะคนที่คุณสนใจ เข้ามาใกล้ชิดมากขึ้น ยิ่งหากเป็นชาวต่างชาติ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่ในระยะแค่ใช้ความรักที่มีให้เขา/เธอนำทางการกระทำทุกอย่างของคุณ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีพฤติกรรมแปลกๆ ที่อาจได้รับมาจากการคบเพื่อน

โชคลาภ อยู่ในระยะเป็นผู้ “ให้” บริจาคทั้งสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ หรือมีมากจนพอสละ แบ่งปันออกไปได้ ก็อาจทำให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมามากกว่าที่คิดฝัน!

 

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน ทำมาหาได้ให้คนอื่น! ถึงการแสวงหารายได้จะอยู่ในเกณฑ์ดีมาก แต่ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะให้คำมั่นผูกพัน หรือ ลงนามทำสัญญาใดๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงจนเผลอ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสีย...สูงมาก

การงาน เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรก้มหน้าก้มตาทำงานตามปกติ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไป “เสนอหน้า” ออกความคิดเห็นใดๆ เพราะนอกจากจะถูกผู้ใหญ่เขม่นแล้ว ยังอาจถูกคนอื่นลอกเลียนขโมยความคิดออกไปใช้อย่างคิดไม่ถึง

ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน อย่าให้ห่าง เพราะอยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง จะมีเสน่ห์ดึงดูดใจให้คนที่ได้พบเห็นประทับใจ ชื่นชม หลงใหล จนอยากเข้ามาพัวพันอยู่ใกล้ชิด ที่อาจทำให้เขา/เธอเผลอไผล ...อันตราย! สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาในสุดสัปดาห์นี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว วันที่ 23-24 ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียง จนทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว เพราะอาจทำให้บ้านลุกเป็นไฟ ร้อนรนกันไปอีกนาน!

โชคลาภ มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับคนอื่นมากกว่า จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook