12 ราศีต้องระวังอะไรในเดือนตุลาคม 2562

12 ราศีต้องระวังอะไรในเดือนตุลาคม 2562

12 ราศีต้องระวังอะไรในเดือนตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเดือนนี้หลายๆ ราศีชีวิตค่อนข้างแกว่งไปแกว่งมา เราขอรวบรวมสิ่งที่ต้องระวังในเดือนนี้ไว้ให้ทุกคนได้อ่าน เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมให้มีสติและความระมัดระวังในการใช้ชีวิตมากขึ้น

ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ชาวเมษสำหรับในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ การหมุนเวียนของโลหิตไม่ปกติ ให้ระมัดระวังดูแล และรีบปรึกษาแพทย์

 

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวพฤษภทั้งหลาย ขอคุณให้ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงนัก มีเกณฑ์ได้นอนพักผ่อน พักฟื้น หรือไปโรงพยาบาลทั้งๆ ที่ไม่อยากไป

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

สำหรับชาวเมถุนนั้น อยากให้ระวังปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานซึ่งไม่เกิดผลดีกับคุณ และอาจจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการแก้ปัญหาซึ่งนำพาความยุ่งยากบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พยายามหลีกเลี่ยงไว้ดีกว่า

 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ชาวกรกฎในเดือนนี้ต้องระวังในเรื่องของหาย คนในบ้านจะสร้างปัญหาให้หนักใจ แต่แก้ไขได้  สุขภาพ ระวังเจ็บตัวเพราะอุบัติเหตุ แต่ไม่หนักหนาอะไรมากนัก

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค.  16 ก.ย.)

ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ ขอให้ระมัดระวังให้ในสิ่งที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือการลงนามต่างๆ และควรระวังเรื่องคนรอบข้าง เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเสียความรู้สึกกับคนรอบข้าง หรืออย่างดีที่สุด สิ่งที่คุณคาดหวังอาจไม่เป็นอย่างที่คิด

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ขอให้คุณทำทุกอย่างด้วยความรอบคอบ อย่าประมาท ไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเข้าไปนั่งแก้ปัญหาแบบชนิดที่เรียกว่า กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค.  15 พ.ย.)

สิ่งที่ชาวตุลย์ต้องระวัง คืออาจจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวเล็กน้อย เพราะความประมาทของตัวเอง

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย.  15 ธ.ค.)

สำหรับชาวพิจิกต้องระวังการปะทะคารมกันอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น ขอให้ระงับอารมณ์ และใจเย็นๆ ไว้ จะได้ไม่เกิดเรื่อง และต้องระวังสุขภาพเกี่ยวกับกระเพาะ ลำไส้ เดือนนี้จะปั่นป่วน ทำให้ต้องเสียเงินกับการรักษาสุขภาพ

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค.  13 ม.ค.)

ชาวธนูให้ระวังสุขภาพของผู้สูงวัย อาจเจ็บป่วยแบบกะทันหัน แต่ถ้าไม่เจ็บป่วย อาจต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุที่ไม่ทันได้ระมัดระวัง ฉะนั้น ในช่วงเดือนนี้ หากไม่จำเป็นอย่าเดินทางไกลบ้านค่ะ

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค.  12 ก.พ.)

ชาวมังกรอยากให้ระวังเรื่องความรัก อย่าลุ่มหลงขาดสติ และอารมณ์ที่ไม่แน่นอนของคุณเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรักได้ไม่ยาก อย่าหลงใหลไปกับสิ่งที่เข้ามาใหม่ ขอให้คุณนึกไว้เสมอว่าคนดีหายาก

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ.  13 มี.ค.)

สำหรับชาวกุมภ์ด้านความรักในเดือนนี้อาจต้องห่างไกลกันสักระยะหนึ่ง หากไม่เป็นด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน ก็จะเป็นเพราะความรู้สึกสับสนในใจที่มีค่อนข้างสูง จะทำให้คุณอยากจะห่างจากคนรักสักพัก และใช้เวลาอยู่คนเดียวเพื่อตั้งสติ ค้นหาว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่

 

ราศีมีน  (14 มี.ค.  12 เม.ย.)

ชาวมีนต้องระวังเรื่องของสุขภาพเข้าไว้ โดยฉะเพราะโรคเครียด ระบบสายตา นอนไม่หลับ มีความวิตกกังวลสูง ทางที่ดีควรหาโอกาสพักผ่อนให้มากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook