เคล็ดลับวิธีลดกรรม ควรอ่านอย่างยิ่ง โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

เคล็ดลับวิธีลดกรรม ควรอ่านอย่างยิ่ง โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive

เคล็ดลับวิธีลดกรรม ควรอ่านอย่างยิ่ง โดย อ.ฮันนี่ แห่งดวงlive
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครที่กำลังรู้สึกว่าชีวิตไม่ลงตัว มีความเหน็ดเหนื่อย ทำอะไรก็ไม่สำเร็จสักที อยากให้ลองอ่านเคล็ดลับวิธีลดกรรม อาจทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นได้

1.กรรมที่เจ็บป่วยบ่อย หรือเป็นโรคร้าย
เป็นกรรมจากเคยทำร้ายสัตว์ ทารุณกรรมต่อสัตว์ต่างๆ ทั้งตั้งใจและเพราะความคึกคะนอง ให้ลดกรรมด้วยการทำบุญสร้างทานกับสัตว์อนาถา ให้อาหารให้ความเมตตา ซื้อยาหรือบริจาคเงินตามมูลนิธิที่ช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ โรงพยาบาล ,โรงพยาบาลสงฆ์เป็นต้น ทำบุญปล่อยเต่า งดกินเนื้อสัตว์ตลอดชีวิต

2.ตาบอด หรือ โรคตา
เป็นผลกรรมจากเคยทำร้ายสัตว์ที่ดวงตา หรือไม่เคยทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงในชาติก่อน หรือเคยตั้งใจทำลายอุปกรณ์ไฟฟ้าของวัด หรือของสถานที่สาธารณะเป็นต้น ลดกรรมด้วยการซื้อโคมไฟ หลอดไฟถวายวัด ถวายเทียน เทียนพรรษา เติมน้ำมันตะเกียงทุกวันพระ ที่วัด ที่ศาลเจ้า เป็นต้น

3.ตั้งหลักปักฐานไม่ได้ โยกย้ายบ้าน เปลี่ยนงานบ่อย
เป็นกรรมจากไม่เคยร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร แก่วัดวาอารามเลย ลดกรรมด้วยการร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ สร้างหลังคาวิหาร ร่วมทำบุญฝังลูกนิมิตร หมั่นไปไหว้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ณ เมืองที่ท่านอยู่อาศัย

4. กรรมที่ไม่มีลูก
เป็นกรรมจากการทำร้าย ทำลายลูกของสัตว์อื่นๆ พรากสัตว์อื่นจากพ่อแม่ หรือเคยข่มเหงทำร้ายลูกคนอื่นทางกาย ทางจิตใจอย่างสาหัส ลดกรรมด้วยการงดกินเนื้อสัตว์ 7 วันของทุกๆ เดือน ทำบุญปล่อยปลา ปล่อยนก ทำบุญบริจาคทานที่มูลนิธิสัตว์หรือมูลนิธิเด็กอ่อน หรือตามโรงพยาบาลเด็ก

5.อาภัพคู่ ร้างคู่
เป็นกรรมจาก เคยผิดลูกผิดเมียผิดผัวเขา ลดกรรมด้วยการบวชพระ บวชชีพราหมณ์ ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพงานแต่งงานคู่บ่าวสาวที่ยากจน ถวายของเป็นคู่ เช่น แจกันคู่ เชิงเทียนคู่ หมอนคู่ เทียนคู่ เป็นต้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook