4 คู่เลขมงคล ใช้แล้วเงินทองมากองตรงหน้า

4 คู่เลขมงคล ใช้แล้วเงินทองมากองตรงหน้า

4 คู่เลขมงคล ใช้แล้วเงินทองมากองตรงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขมงคลที่ควรมีติดตัวหรือมีติดเบอร์โทรศัพท์เอาไว้บ้าง อาจจะใช้คู่เลขนี้กับสิ่งใดก็ได้เช่น ทะเบียนรถ บ้านเลขที่ หรือเบอร์โทรศัพท์ รวมไปถึงรหัส ATM หากต้องการให้เงินไหลมาเทมาต้องห้ามพลาด

 

คู่เลข 78 87

เป็นคู่เลขที่ช่วยเรื่องการเงินเป็นอย่างยิ่ง แต่เหมาะกับคนที่มีกิจการส่วนตัว หรือพอมีพอกินอยู่แล้วจะช่วยส่งเสริมเข้าไปอีก ข้อควรระวัง ไม่แนะนำคนที่การเงินไม่ดีอยู่แล้วมาใช้เลขนี้ เพราะจะทำให้เหนื่อยและต้องฝ่าฟันหนักกว่าเดิม

 

คู่เลข 82 28

เป็นคู่เลขที่ช่วยในเรื่องโชคลาภ หรือการเสี่ยงโชค แต่ต้องดูให้ดีว่าดวงของคุณเหมาะกับเลขนี้หรือไม่ หากทำธุรกิจสีเทาหรือทำธุรกิจเกี่ยวกับการเงินสามารถใช้คู่เลขนี้ได้ ข้อควรระวัง หากดวงคุณไม่เหมาะกับเลขนี้อย่าใช้ เพราะคู่เลขนี้จะมีข้อเสียด้านความลุ่มหลง มัวเมา อาจติดการพนัน หรืออาจทำให้เป็นหนี้ได้

 

คู่เลข 64 46

เป็นคู่เลขที่ช่วยให้เงินไหลมา แต่ต้องบอกก่อนว่าจะไม่ได้เงินมาแบบถล่มทลาย แต่จะเป็นการไหลมาเรื่อยๆ มากกว่า และต้องทำงานหรือต้องมีการริเริ่มเพื่อทำเงิน ไม่ใช่ว่านั่งเฉยๆ แล้วจะได้เงิน แต่บอกเลยว่าเลขคู่นี้ไม่ได้มีจุดเสีย อาจจะไม่ได้ช่วยให้เงินไหลมาไวมากนัก แต่ก็มาเรื่อยๆ ไม่ติดขัด

 

คู่เลข 51 15

เลขคู่นี้อาจจะไม่ได้เป็นเลขที่ช่วยเรื่องการเงินโดยตรง แต่จะเป็นการส่งเสริมด้านอื่นมากกว่า คู่เลขนี้จะช่วยให้คุณเป็นคนขยัน ใฝ่หาความรู้ ทำให้ตัวเองยกระดับความสามารถขึ้นมา และทำให้ผู้ใหญ่ต้องการช่วยเหลือ ฉะนั้นในเมื่อปัจจัยภายนอกดีเพราะเลขคู่นี้ช่วยส่งเสริมแล้ว ก็จะช่วยให้การเงินไหลมาได้ไม่ยากนัก

 

หมายเหตุ นี่เป็นการจัดคู่เลขตามหลักโหราศาสตร์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook