เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16-31 ตุลาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16-31 ตุลาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 16-31 ตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงรายปักษ์แรก วันที่ 16-31 ตุลาคม 2562 จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง

 

ราศีเมษ  (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ คุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้มีอำนาจทางการงาน หรือผู้ใหญ่ ที่มีประสบการณ์ ทำให้การงานของคุณราบรื่น อย่างไรก็แล้วแต่ในปักษ์นี้ให้ระวังความขัดแย้งกับเพื่อนฝูง ผู้ร่วมงานที่จะเข้ากันไม่ได้ แนวความคิดสวนทางกัน พยายามแก้ปัญหาด้วยสติ อย่าใช้อารมณ์ตัดสินใจโดยเด็ดขาดค่ะ ทางด้านการเงินดี มีรายรับสะพัด กระแสการเงินคล่องตัวดีค่ะ 

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีเจ้าของแล้ว จะมีเวลาให้คู่น้อยไปนิด เนื่องด้วยหน้าที่การงานที่บังคับให้คุณไม่สามารถจัดเวลาได้ลงตัวในช่วงนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ ช่วงปลายปักษ์ คุณจะมีโอกาสในการพักผ่อนกับคนรักมากขึ้นค่ะ จากที่คุณไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก  คนที่โสดจะได้รับการแนะนำให้ได้พบ และทำความรู้จักกับคนที่มีบุคลิกที่ดี มีความพร้อมในทุกด้าน ลองทำความรู้จักกับเขาดูนะคะ อย่าเพิ่งตีกรอบปิดกั้นตัวเองค่ะ 

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้ จะมีข่าวดีเกิดขึ้นในครอบครัว มีความสมบูรณ์ ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม จะเป็นปักษ์ที่ทุกคนในครอบครัวมีความสุขมากค่ะ 

 

ราศีพฤษภ  (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ ให้คุณทำงานด้วยความรอบคอบ และระมัดระวังเป็นพิเศษ ผู้ใหญ่ผิวขาวร่างท้วม จะนำลู่ทางธุรกิจ หรือแบ่งปันประสบการณ์ให้คุณได้เรียนรู้ค่ะ ทางด้านการเงิน สะพัดคล่องตัวดี ไม่ติดขัดในปักษ์นี้

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้ว สังคม มิตรภาพใหม่ เพื่อนร่วมกลุ่มคนใหม่ จะทำให้คุณต้องหนักใจไปกับคนรัก แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์ได้รับความสุขใจในมิตรภาพใหม่ หรืออาจจะเป็นเพื่อนเก่ามาคบกันใหม่ก็ได้ค่ะ 

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะได้รับความสุขดี เด็กเล็กๆ ในบ้านนำพาความน่ายินดีมาสู่ครอบครัว การพักผ่อนทางไกลดูจะเด่นเป็นพิเศษในช่วงนี้ค่ะ

 

ราศีเมถุน  (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ คุณจะได้เปลี่ยนงานอย่างไม่คาดคิด  ทางด้านการเงิน โอกาสในการแสวงหาเงินตรา เปิดให้คุณได้สัมผัส ในปักษ์นี้จะมีคนมาชวนให้คุณลงทุนร่วมหุ้น ฉะนั้นมีแนวโน้มว่าคุณจะเสียทรัพย์ เพราะการลงทุนค่ะ  

ความรัก  มีชีวิตชีวามากค่ะ คนที่คุณเข้าไปมีความผูกพันด้วย คุณถูกใจ ต้องชะตา ยังไม่มีอะไรสะดุดในปักษ์นี้นะคะ สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ในปักษ์นี้มีการเดินทางอย่างสนุกสนาน มีการผจญภัยร่วมกัน

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ความอบอุ่น กลมเกลียว มีให้คุณในปักษ์นี้อย่างล้นหลามค่ะ สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะ 

 

ราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงาน สถานการณ์โดยรวมจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่าประมาท การเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิด มีวี่แววจะเกิดขึ้นได้ไม่ยากในช่วงนี้ค่ะ ทางด้านการเงิน คุณจะมีรายรับที่ดีจากความสามารถพิเศษ

ความรัก  สำหรับคนมีเจ้าของแล้วในปักษ์นี้ ให้ระวังบุคคลที่สามที่จะทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันในระหว่างคุณ และคนรัก  สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ ดูว่าคุณจะมีความรักแบบหวือหวามาเร็วไปเร็วยังไงชอบกล

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ว่าสุขภาพ ระบบลำไส้ กระเพาะอาหาร และการขับถ่ายที่มากไปน้อยไปจะทำให้คุณหงุดหงิด ผู้สูงวัย หรือคนในครอบครัวมีเกณฑ์ว่าจะได้ไปโรงพยาบาลแบบปุบปับค่ะ 

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ คุณคงต้องใช้ความอุตสาหะ และพยายามอย่างหนักในการแก้ปัญหาต่างๆ ในช่วงนี้ ทางด้านการเงิน ให้ระวังการจ่ายเงินแบบไม่ทันคิดจะทำให้คุณต้องมานั่งหน้ามืดในภายหลังนะคะ 

ความรัก  สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วจะมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของการเสียความรู้สึก ประนีประนอมกันไว้นะคะ ทางด้านคนโสด คุณจะได้พบมิตรภาพที่ดี และความจริงใจที่จะได้รับนั้นทำให้คุณเบิกบานใจมาก

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ บริวารที่อ่อนวัยจะสร้างปัญหาให้หนักใจ มีเกณฑ์เสียทรัพย์ แต่มีของกลับมา สุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยแบบปุบปับของผู้สูงวัยค่ะ 

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงาน จะมีเกณฑ์การย้ายงาน ย้ายแผนก หรือ การเดินทางไปทำงานในต่างถิ่น ต่างแดนเป็นระยะเวลานาน ทางด้านการเงิน ให้ระวังกระเป๋าสตางค์หาย รายจ่ายที่ไม่จำเป็น และการเสียทรัพย์ เพราะความเกรงใจค่ะ 

ความรัก  สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ ให้ระวังการหลอกลวงจากเพศตรงข้าม ซึ่งจะมีมาในลักษณะดูดี แต่แฝงไว้ด้วยความน่ากลัว  สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คนรักของคุณไม่ค่อยมีเวลาให้คุณมากนัก ชวนให้คุณคิดมาก

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจให้มากในปักษ์นี้ค่ะ 

 

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ข่าวดีในการงานกำลังคืบคลานเข้ามาหาคุณในปักษ์นี้ การลงนามในสัญญาสำคัญ การเดินทางเพื่อติดต่องานหรือธุรกิจ มีความสำเร็จดีเกินคาด ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดี มีรายรับเข้ามามากกว่าที่คิดไว้

ความรัก  คนโสดในปักษ์นี้ คุณจะมีเกณฑ์การผิดหวังเสียความรู้สึกกับคนที่คุณคิดว่าเขาน่าจะใช่ แต่เอาเข้าจริงๆ เขากลับไม่หันมามองคุณเลย  สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว ปักษ์นี้ ความรักของคุณคงต้องห่างเหินกันสักระยะหนึ่งด้วยความจำเป็น ครอบครัว  มีในเรื่องของรายจ่ายที่เรียงรายเข้ามา แต่ว่าไม่ทำให้เกิดปัญหา หากแต่สุขภาพของคนในครอบครัว จะมีการเจ็บป่วยแบบออดแอดเกิดขึ้น 

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  การงานดี มีเกณฑ์ทำธุรกิจส่วนตัว การลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย ความก้าวหน้าในการงานอย่างเด่นชัด ทางด้านการเงินดีมาก มีลาภลอย ได้รับการสนับสนุนการเงินจากผู้อุปถัมภ์

ความรัก  คนโสดมีมิตรต่างเพศมาผูกพัน แต่ว่าเหตุขัดแย้งกันจะเกิดขึ้นได้จากบุคคลที่หวังดีทั้งหลาย สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วในปักษ์นี้ คู่ของคุณอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เป็นช่วงเวลาที่มีแต่รอยยิ้ม ความสมบูรณ์ทางใจ

ครอบครัว  ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัว การเจ็บป่วยที่เกิดจากการบริโภค ท้องเดิน ท้องเสีย ในปักษ์นี้ค่อนข้างเด่นค่ะ

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อย มีความตึงเครียด แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีในที่สุด ทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีลาภลอยค่ะ

ความรัก  คนมีเจ้าของแล้วจะต้องระวังการเจ็บป่วยของคนรักให้มาก สำหรับคนโสดในปักษ์นี้จะต้องเหนื่อยกับการแข่งขันในเรื่องของหัวใจสักหน่อยนะคะ

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ จะได้รับข่าวดี ข่าวมงคลของญาติมิตร หรือเพื่อนบ้าน สุขภาพ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง มีในเรื่องของอาการภูมิแพ้ที่ต้องระวังเป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ 

 

ราศีมังกร  (14 ม.ค. 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงาน คุณจะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี และให้ความช่วยเหลือคุณได้  ทางด้านการเงิน คุณมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของรายจ่ายสักหน่อย

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจ มีเกณฑ์จะได้เดินทางอย่างมีความสุขกับคู่ของคุณค่ะ  สำหรับคนโสด คุณต้องระวัง ความรักที่มีอุปสรรค คุณจะได้พานพบในปักษ์นี้แล้วค่ะ 

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้จะได้ซื้อสินทรัพย์ชิ้นใหญ่เข้าบ้าน ของเก่าที่มีค่าจะสูญหาย ให้ระวังนะคะ สุขภาพ สมบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาในปักษ์นี้ค่ะ  

 

ราศีกุมภ์  (13 ก.พ. 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงาน จะมีการรวมตัวในหมู่เพื่อนร่วมงาน เพื่อร่วมกันทำให้บรรลุในเป้าหมายที่วางไว้ เจ้านายจะให้ความไว้วางใจเป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงิน มีรายรับรายจ่ายที่ไม่ค่อยสัมพันธ์กัน รัดเข็มขัดนะคะ จะได้ไม่เดือดร้อนค่ะ 

ความรัก  คนโสดในปักษ์นี้คุณจะได้พบคนที่มาจากแดนไกล จากการแนะนำของมิตรสหาย แนวโน้มในการคบหาค่อนข้างไปได้ดีค่ะ ถ้าคุณให้โอกาสเขาและตัวคุณเอง  สำหรับคนไม่โสดปักษ์นี้ จะมีงานรื่นเริงบันเทิงใจ หรือข่าวดีบางอย่างค่ะ ครอบครัว  ในปักษ์นี้ ทุกอย่างในด้านความเป็นอยู่สมบูรณ์ดีนะคะ แต่สุขภาพน่าเป็นห่วงค่ะ มีการเจ็บป่วยที่เกิดจากความเครียด หรือคิดมาก และอาการของการสูบฉีดโลหิตไปเลี้ยงหัวใจไม่ค่อยปกติ ให้ระวังให้มากค่ะ 

 

ราศีมีน  (14 มี.ค. 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงาน อาจได้รับโอกาสที่ดี ได้รับความช่วยเหลือจากคนมีอำนาจ ความบากบั่นที่คุณเฝ้าเพียรพยายามมาตลอดในปักษ์นี้ คุณจะได้รับความสำเร็จค่ะ  ทางด้านการเงินยังคล่องตัวดีอยู่ ไม่ติดขัด แต่รายรับก็ยังไม่เป็นดังที่หวังนักค่ะ 

ความรัก  สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว ยังห่างกันด้วยระยะทาง แต่ใจนั้นอาวรณ์กันยิ่งนัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ ฟ้าจะส่งคนมาให้คุณได้รู้จักคนหนึ่ง แต่ต้องเรียนให้ทราบล่วงหน้าว่าเขามีเสน่ห์ร้ายกาจยิ่งนัก ถ้าคิดว่าคุณแน่จริงก็ลองดูค่ะ  

ครอบครัว  ญาติมิตรที่ไม่ได้พบกันนานจะมาเยี่ยมเยียน ทำให้เกิดการหวนนึกถึงความหลัง บรรยากาศแห่งความสุขจะก่อตัวขึ้นอีกครั้งค่ะ สุขภาพ ให้ระวังในเรื่องของการเจ็บป่วยของกล้ามเนื้อเป็นพิเศษในปักษ์นี้ค่ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook