ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 20-26 ตุลาคม 2562

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 20-26 ตุลาคม 2562

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วงวันที่ 20-26 ตุลาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์นี้ ดาวราหูทำงานเด่น ส่งผลด้านลบเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ดี อารมณ์ ความรุนแรง ความหงุดหงิด ความใจร้อน โลกจะเกิดความวุ่นวาย และมีเหตุทำให้เกิดความรุนแรง หรือเกิดโรคระบาด การติดเชื้อ เช่น ไข้หวัด ไข้เลือดออกจะมากขึ้น จะเกิดปัญหาเศรษฐกิจ โดยเฉพาะสงครามเย็นเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ การคว่ำบาตร จะมีคนใจร้อนมากขึ้น ปัญหาเรื่องชู้สาวก็มากขึ้น รวมถึงภัยที่เกิดจากน้ำ เนื่องจาก ในช่วงนี้ดาวบาปพระเคราะห์มีอิทธิพลมาก จึงทำให้ภาพรวมในช่วงนี้เกิดผลด้านลบมากกว่าด้านดี

 

ท่านที่เกิดปีชวด

ในสัปดาห์นี้ จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโอกาสจะซื้อบ้านใหม่หรือรถใหม่

การงาน จะได้รับสิ่งตอบแทนที่ดี มีความก้าวหน้า เพราะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เจ้านาย แต่จะมีเรื่องกดดัน ทำให้เกิดความเคร่งเครียด

การเงิน คุณจะได้โชคจากการทำงาน ธุรกิจ การค้าขาย การลงทุน จะได้ประโยชน์ มีกำไรดี มียอดจำหน่ายดีขึ้นและ มีเกณฑ์จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก ให้ระวังจะเกิดปัญหา ความบาดหมางกัน ความใจร้อน เกิดเรื่องหงุดหงิด รำคาญใจ มีปัญหากระทบกระทั่งกัน แนะนำว่าอย่าใจร้อน เพราะจะทำให้เกิดผลเสียมากและบานปลาย คนโสด ยังไม่สมหวัง รักคนมีเจ้าของ ยังไม่ควรเปิดใจ และคบหากันไปแบบใจเย็นๆ อย่ารีบร้อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม อาหาร ขนม ของเล่นแก่เด็กผู้ยากไร้หรือเด็กพิการต่างๆ หรือไปสักการะบูชาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ พระนอนวัดโพธ์ เพื่อขอความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง

 

ท่านที่เกิดปีฉลู

ในสัปดาห์นี้ จังหวะชีวิตไม่ค่อยดี ต้องระวังตัวให้มาก โดยเฉพาะเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย หรือผู้ใหญ่ในบ้านในครอบครัวจะเจ็บป่วย

การงาน ควรระวังปัญหาความผิดพลาดเสียหาย ถูกเจ้านายตำหนิติเตียน หรือคิดอยากจะออกจากงาน

การเงิน มีปัญหา ใช้เงินสิ้นเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ มีโอกาสถูกโกง ดังนั้นการลงทุนหรือการทำธุรกรรมด้านการเงินต่างๆ ต้องใช้ความระมัดระวังให้มาก

ความรัก ให้ระวังเรื่องความเจ็บป่วยของคนในครอบครัว หรือปัญหาที่เกิดจากคนรอบข้าง และให้ระวังเรื่องของความใจร้อนจะทำให้เกิดเรื่องไม่สงบ มีปัญหา อาจถึงขั้นเลิกร้างห่างรักกันได้ คนโสด ให้ระวังจะเกิดปัญหาเรื่องชู้สาว รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับแม่ชีหรือถวายน้ำดื่ม สวดคาถาเมตตามหานิยมมากๆ และไปกราบไหว้ขอพรจากแม่พระธรณี เจ้าแม่กวนอิม หรือพระแม่ต่างๆ ตามที่ตัวเองนับถือ ไปปล่อยปลา ปล่อยชีวิตโคกระบือ ทำบุญยารักษาโรคบ่อยๆ จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา

 

ท่านที่เกิดปีขาล

ในสัปดาห์นี้ ในช่วงนี้จังหวะชีวิตยังไม่ค่อยดี การงานจะมีปัญหา และระวังอาจจะเกิดหนี้สินหรือมีปัญหาให้ต้องเสียเงินเยอะ

การงาน ให้ระวังจะเกิดมลทิน ถูกใส่ร้ายใส่ความ มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ให้ระวังเรื่องอารมณ์เพราะจะมีปากเสียงกันได้ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเอกสาร

การเงิน จะเกิดเรื่องผิดพลาดได้ ไม่ควรตัดสินใจหรือแก้ปัญหาด้วยอารมณ์ และในช่วงนี้การงานอาจมีอุปสรรค มีคู่แข่ง หรือเบื่อหน่าย มีโอกาสออกจากงานสูง การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงิน ใช้เงินเยอะ ประสบกับความยุ่งยาก การลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยง ให้ระวังจะติดขัดหรือเกิดหนี้สิน

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาชู้สาว ความหึงหวง ความไม่เข้าใจกัน อารมณ์จะหงุดหงิดใจร้อนง่าย ไม่ควรแก้ปัญหาด้วยคำพูดรุนแรง คนโสด หากมีความรักในช่วงนี้จะเกิดความวุ่นวาย ทำให้หน้าที่การงานมีปัญหาได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำดื่ม บริจาคชุดผ้าขาว กรรไกรตัดเล็บ มีดโกนหนวด หรือจะไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ จะเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

ในสัปดาห์นี้ คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จที่ดี มีโชคมีลาภ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ และมีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านหรือซื้อรถ

การงาน การงานที่มีปัญหาจะสามารถแก้ไขได้ลงตัว ได้รับความก้าวหน้า มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้รับเงินพิเศษ

การเงิน จะมีโชค คนที่ทำกิจการการค้าหรือธุรกิจ จะมีกำไรดี มีความคล่องตัว หรือถ้ามีปัญหาด้านการเงินจะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก มีความสุข ความสมหวัง ความรักดี หรือถ้ามีปัญหากันมาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดจะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี มีเสน่ห์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียนให้กับเด็กผู้ยากไร้หรือผู้ด้อยโอกาส และไปสักการะบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อโตวัดอินทรวิหาร จะช่วยเสริมให้คุณโชคดีมีลาภ

 

ท่านที่เกิดปีมะโรง

ในสัปดาห์นี้ คุณมีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนให้ได้มีความสำคัญหรือโดดเด่นในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังเรื่องการเงินหรือการใช้จ่ายดีๆ เพราะมีเกณฑ์ใช้เงินมากในช่วงนี้

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ปัญหาต่างๆ ที่มีอยู่ จะสามารถเปลี่ยนไปในทางที่ดี มีความราบรื่นในหน้าที่การงานมากขึ้น

การเงิน อาจจะมีปัญหาขาดสภาพคล่อง หรือต้องใช้จ่ายมาก เก็บเงินไม่อยู่ และระวังจะถูกโกง การลงทุนที่มีความเสี่ยงต้องระมัดระวังให้มาก

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี ปัญหาต่างๆ ที่เคยมี ต้องใช้ความสงบ สุขุม จึงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คนโสด จะได้พบเจอคู่ครองหรือคนรักที่มีความสุขุม ความรอบคอบ เป็นผู้ใหญ่ และมีเกณฑ์ได้สมหวังสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช และทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ ทหารผ่านศึก ขาเทียม จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีและเสริมดวงทำให้มีโชคมีลาภ

 

ท่านเกิดปีมะเส็ง

ในสัปดาห์นี้ ให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพ และปัญหาความเดือดร้อนวุ่นวายที่เกิดจากเพศตรงข้าม มีเกณฑ์ที่จะซื้อบ้าน ที่ดิน หรือย้ายบ้านย้ายที่อยู่อาศัยใหม่

การงาน ยังไปได้ด้วยดี ปัญหาต่างๆ จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การงานจะราบรื่นคล่องตัวขึ้น

การเงิน คุณจะมีโชคมีลาภเกี่ยวกับบ้านช่องที่อยู่อาศัยหรือที่ดิน เช่น ได้ค่านายหน้าจากการขายที่ขายบ้าน หรือได้โชคจากญาติพี่น้อง และในช่วงนี้การลงทุนหรือการทำธุรกิจจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี

ความรัก ระวังปัญหาเหตุชู้สาว หรือจะมีปัญหาความขัดแย้ง ไม่ลงรอยกัน ควรระวังจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาทำให้เดือดร้อน คนโสด จะได้พบเจอคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือเป็นหม้าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญสร้างพระ หล่อพระ ถวายผ้าไตรจีวร จะช่วยแก้ดวงให้เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

ในสัปดาห์นี้ จะประสบความสำเร็จที่ดี มีความก้าวหน้า ปัญหาหรืออุปสรรคจะสามารถแก้ไขได้เรียบร้อยลงตัวมากขึ้น

การงาน มีโอกาสได้งานใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกล เปลี่ยนรถหรือซื้อรถใหม่

การเงิน จะมีโชคหรือได้ลาภจากเด็ก บริวาร คนรอบข้าง การค้าขายการลงทุนหรือธุรกิจจะมีการขยายตัว การลงทุนจะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี หากมีปัญหาเรื่องเงินจะแก้ไขได้ มีคนเข้ามาอุปถัมภ์

ความรัก จะมีข่าวดี มีบุตรหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่ม คนที่มีปัญหากันก็จะปรับความเข้าใจกันได้ดี คนโสด มีเกณฑ์สมหวังมากขึ้น ความรักราบรื่นขึ้น

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระราหู ถวายข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องดื่มต่างๆ ถวายร่ม รองเท้า หรือไปหาพระราหูมาบูชาติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

ท่านที่เกิดปีมะแม

ในสัปดาห์นี้ เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายหรือการลงทุนให้ดี และระวังอุบัติเหตุ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับรถและการเดินทาง

การงาน จะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการงานได้ลงตัวมากขึ้นหรือจะได้รับความสำเร็จที่ดี ผลงานเป็นที่ชื่นชมของผู้ใหญ่ มีความเจริญรุ่งเรืองดี แต่ให้ระวังความผิดพลาดเสียหรือการทุจริตอาจจะเกิดเป็นคดีความได้

การเงิน จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายมากหรือหมดเปลือง ให้ระวังจะเกิดหนี้สินหรือการเงินขาดสภาพคล่อง เนื่องจากไม่ได้วางแผนการใช้จ่าย และการลงทุนที่มีความเสี่ยงต้องระวัง เช่น การเล่นหุ้นอาจจะขาดทุนได้

ความรัก ให้ระวังอารมณ์ ความใจร้อน หรือปัญหาเก่าๆ ไม่ควรนำมาเป็นเรื่องกันอีก เพราะอาจทำให้ชีวิตครอบครัววุ่นวาย หากมีปัญหากระทบกระทั่งกัน ต้องถอยกันคนละก้าว คนโสด ยังไม่สมหวัง หรือจะได้พบเจอคนมีเจ้าของ เจ้าอารมณ์ หรือเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญโรงพยาบาลทหารผ่านศึก คนพิการ คนป่วยผู้ยากไร้ ทำบุญเกี่ยวกับแขนขาเทียม ไตเทียม หรือไปไหว้พระเจ้าตากสิน พระนเรศวร จะช่วยแก้ดวงเสริมดวง และเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดปีวอก

ในสัปดาห์นี้ ให้ระวังจะเกิดเรื่องเสียหาย ความวุ่นวายใจ ใจร้อน ปัญหาครอบครัว มีเกณฑ์การเดินทางไกลหรือการโยกย้ายที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และให้ระวังเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์จะเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสายตา ความดัน เบาหวาน

การงาน ในช่วงนี้การทำงานควรต้องระมัดระวังจะเกิดความเสียหายหรือข้อผิดพลาดได้ ให้มีสติและตั้งใจทำงานให้ดี

การเงิน จะมีเรื่องเสียเงิน แต่ก็ยังมีโชคอยู่ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นทุกขลาภ ส่วนการลงทุนหรือการทำธุรกิจต่างๆ อาจจะเกิดความขัดแย้งขึ้นในองค์กรได้ในช่วงนี้

ความรัก ให้ระวังจะเกิดความบาดหมางกัน หรือในช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องห่างเหินกัน ให้แก้ด้วยการไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนบ้าง เพื่อจะได้มีเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน ปัญหาต่างๆ จะได้คลี่คลายลง คนโสด ยังไม่สมหวังในเรื่องความรัก และมีเกณฑ์จะได้รับความเดือดร้อนเสียหายจากเพศตรงข้ามได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค หรือสังฆทานยารักษาโรค จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดปีระกา

ในสัปดาห์นี้ ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากสุขภาพ ความอ่อนแอ ความเจ็บป่วย และปัญหาความผิดพลาดเสียหายในหน้าที่การงาน

การงาน ให้ระวังจะเกิดปัญหาในหน้าที่การงาน หรือคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ และผู้ใหญ่เจ้านายจะคอยจ้องจับผิดหรือได้รับเรื่องกดดันมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ ดังนั้นจึงควรใช้ความรอบคอบสุขุมในการทำงานให้ดี

การเงิน จะมีปัญหา มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายสูง เก็บเงินไม่อยู่ แต่จะมีคนช่วยเหลือหรือให้หยิบยืม

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี ถ้ามีปัญหาไม่เข้าใจกันหรือโกรธกันมาก่อนจะปรับความเข้าใจกันได้หรือกลับมาคืนดีกันได้ คนโสด จะได้พบเจอคนที่เป็นหม้าย คนมีเจ้าของ หรือคนที่มาจากทางไกล

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปหาพระกริ่ง พระชัยวัฒน์มาบูชา และทำบุญเกี่ยวกับคนป่วย คนพิการ หรือเป็นจิตอาสาช่วยเหลือสังคม จะช่วยเปลี่ยนสิ่งร้ายๆ ให้กลายเป็นดี

 

ท่านที่เกิดปีจอ

ในสัปดาห์นี้ ภาพรวมมีความราบรื่น มีโอกาสจะมีโชคลาภเกิดขึ้น หรือได้รับเงินก้อน แต่ให้ระวังจะมีปัญหาในเรื่องการเงินหรือหนี้สินได้

การงาน ราบรื่นขึ้น ปัญหาต่างๆ ที่ทำให้เกิดความวุ่นวายจะแก้ไขได้ลงตัวหรือผ่านพ้นไปได้ แต่อย่าทำผิดหรือทำทุจริต เพราะจะทำให้เกิดเรื่องเสียหาย ถูกตำหนิและถูกลงโทษอย่างรุนแรง

การเงิน จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเงินมาก ได้มาจ่ายไป เก็บเงินไม่อยู่ ต้องระวังเงินจะขาดมือหรือมีหนี้สินได้ หรือหากคิดจะลงทุนหรือทำกิจการใดๆ ยังคงมีความเสี่ยงต่อการขาดทุนหรืออาจเกิดปัญหาได้ในช่วงนี้

ความรัก ช่วงนี้อารมณ์จะร้อน อาจเกิดความขัดแย้งหรือได้โต้เถียงกันบ่อย ให้ระวังคำพูดหรือวาจาที่รุนแรงจะทำให้เกิดปัญหา คนโสด ยังไม่สมหวัง อาจได้ไปรักคนมีเจ้าของหรือคนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการบริจาคเสื้อผ้า อาหาร ขนม หรือของเล่นให้กับเด็กกำพร้า เด็กยากจน หรือบ้านพักคนชรา และหาพระสีวลี หรือพระสังกัจจายน์มาสักการะบูชาติดตัวไว้ จะได้มีโชคมีลาภ

 

ท่านที่เกิดปีกุน

ในสัปดาห์นี้ ประสบความสำเร็จ มีโชคมีลาภ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ

การงาน มีความสำเร็จในหน้าที่การงานดี จะได้รับการส่งเสริมช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย และมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือได้งานใหม่

การเงิน จะมีโชค มีความสำเร็จในการทำกิจการ การค้า การลงทุนต่างๆ มีกำไรงอกงามดี

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี มีความสุข happy สมหวัง หากมีปัญหากันก็จะปรับความเข้าใจกันได้ดี หรือถ้ามีปัญหากันให้หาเวลาไปเที่ยวตามแหล่งแม่น้ำหรือทะเล จะช่วยให้มีเวลาทำความเข้าใจกันได้ดี คนโสด ความรักมีแนวโน้มได้สมหวัง ได้พบเจอคนดี ช่างพูดช่างเจรจา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หรือหลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโสธร จะช่วยให้มีโชคลาภ มีความร่ำรวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook