ซินแสเป็นหนึ่งเผยถึง ดวงการงาน 12 นักษัตรปลายปี 62

ซินแสเป็นหนึ่งเผยถึง ดวงการงาน 12 นักษัตรปลายปี 62

ซินแสเป็นหนึ่งเผยถึง ดวงการงาน 12 นักษัตรปลายปี 62
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซินแสเป็นหนึ่งได้มาเผยถึง ดวงการงาน 12 นักษัตรปลายปี 2562 นี้ ว่าแต่ละนักษัตรจะผ่านเรื่องงานไปแบบไหน นักษัตรของคุณจะปังเรื่องงานหรือไม่? ไปอ่านกันได้เลย

ปีชวด

ในช่วงเดือนตุลาคมไปได้เข้าสู่ช่วงปลายปีของชาวชวด อาจมีสะดุดบ้างในเรื่องหน้าที่การงาน บางครั้งต้องคอยระวังตัวไว้ ในเรื่องของคำพูดคำจา เพราะว่าเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานเป็นอย่างมาก หากเกิดผิดใจ ผิดคำพูดไป แน่นอนว่าส่งผลกระทบให้กับงานหลายส่วนเป็นแน่  สำหรับใครที่คิดจะออกจากงานจงอย่าเพิ่งเสี่ยง อดทนเสียหน่อย ยังไม่ถึงเวลาสมควร ไปตอนนี้เท่ากับหนีเสือปะจระเข้เสียเปล่า จงเงียบไว้และอะไรจะดีขึ้น

 

ปีฉลู

ปีฉลูมีโอกาสปรับเปลี่ยนระบบงาน หรือปรับเปลี่ยนงานสูง แต่อย่ากังวลไป เพราะมีแนวโน้มจะเป็นผลในทางที่ดีมากกว่าเสีย  การงานคล่องแคล่วดี จะทำสิ่งใดมีคนสนับสนุน ทั้งยังได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ นายหน้า นายทุนที่ให้โอกาสคุณอีกต่างหาก ดังนั้นอย่ากังวลไปเลยว่าจะเจอเรื่องแย่ เพราะดีเกินคาดแน่นอน

 

ปีขาล

มีแนวโน้มสูงในช่วงนี้อาจได้เดินทางไกล ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศในเรื่องของงาน อยากให้เปิดใจสักนิด บางครั้งหากดูเหมือนเป็นการบังคับให้เดินทางไกล คุณอาจไม่อยากไป แต่ขอบอกเลยว่ามันจะเป็นการเปิดประสบการณ์โลกกว้างใบใหม่ให้คุณ คุณจะมีไอเดียในการทำงาน และพบเจอกับสิ่งดีดีมากกว่าเดิม ขอแค่เปิดใจลองทำดูสักครั้ง

 

ปีเถาะ

ช่วงนี้งานค่อนข้างจะเยอะเป็นพิเศษ อาจมีสับสนโลเลไปบ้าง ทำให้เราสับสนจนเกิดความไม่มั่นคงในใจ ต้องตั้งสติและเลือกงานที่ตนต้องการหรือชำนาญมากที่สุด อย่าไขว้เขวไปเสียทุกเรื่องเพราะจะทำให้คุณไม่เก่งหรือไม่เอาไหนสักด้าน แล้วจะเสียงานเสียการได้ จงค่อยๆ ทำทีละอย่างด้วยความตั้งใจ รับรองงานจะดี จะปังแน่นอน

 

ปีมะโรง

เดือนนี้จะได้รับงานที่เป็นโปรเจ็คใหญ่ คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นคนสำคัญ เป็นหัวหน้าโปรเจ็คต่างๆ จงตั้งใจและตั้งสติให้ดี เพราะเกรงว่าจะมีเรื่องผิดพลาดก็เป็นได้ เมื่องานใหญ่เกินตัว อาจต้องมีเพื่อนช่วยคิด ช่วยทำ ลูกน้องที่ไว้ใจได้ที่ดี แต่ถ้าเรื่องไหนใหญ่ไปทำไม่ไหว แนะนำให้ปล่อยวาง ให้ปฏิเสธยกให้คนอื่นทำแทนจะดีกว่า ฝึกฝนกำลังของตัวเองไว้ในครั้งหน้า

 

ปีมะเส็ง

จะได้รับงานที่ดีมากกว่าเดิม แต่ว่าอาจจะเป็นการเดินทางไกล ไปในสถานที่ที่เราไม่เคยไป ไม่ว่าจะเป็นต่างประเทศหรือต่างโซนที่ที่พัก นับว่าเป็นโอกาสที่ดี ห้ามปฏิเสธเพราะไม่รู้ว่า โอกาสครั้งนี้จะมีอีกกี่ครั้ง อยากให้ลองไปเปิดประสบการณ์ดู

 

ปีมะเมีย

มีโอกาสได้รับงานที่ก้าวกระโดดมากขึ้นหรือได้รับงานมากขึ้น ในทางกลับกันเป็นเพราะมีภาระมากขึ้น จึงทำให้ต้องทำงานหนักเป็นอย่างมาก อดทนเอาหน่อยเมื่อผ่านวิกฤตนี้ไปได้ คุณจะสบายในภายภาคหน้า จงมีสติและจัดระบบระเบียบในเรื่องการงานให้ดี เพราะงานเยอะขึ้นอาจมีโอกาสให้หลุดในบางเรื่องได้ ดังนั้นจึงควรระวัง

 

ปีมะเเม

ชาวมะแมบางท่านมีไอเดียฟุ้งเฟ้อ อยากจะทำกิจการหรือมีโปรเจ็คใหญ่ คิดอยากลงทุนทำ ฟุ้งซ่านไปไกลว่าต้องทำแน่นอน บอกเลยว่าให้พักความคิดเสียก่อนเพราะยังไม่ใช่เวลาการลงทุนของคุณในช่วงนี้ อาจต้องคิดไตร่ตรองให้ดีเสียก่อน ไม่เช่นนั้นมีโอกาสสูงที่จะพังเอาได้

 

ปีวอก

คนปีวอกในช่วงนี้ คิดมาสักพักแล้วว่าจะเปลี่ยนงาน แน่นอนว่าเดือนนี้ถึงเวลาของคุณแล้วในการที่จะโยกย้ายปรับเปลี่ยนระบบงาน ปรับตำแหน่ง ผู้บังคับบัญชา หรือที่นั่ง เรื่องราวเช่นนี้จะเกิดขึ้นและชัดเจนในเดือนนี้จงรับมือให้ดี และปรับตัวตามสถานการณ์นั้นๆให้ได้ อาจมีผลกกระทบกับงานบ้างเล็กน้อย แต่จงทำหน้าที่ของคุณไปให้ดีอย่างสม่ำเสมอ ทุกอย่างจะดีและราบรื่น

 

ปีระกา

ค่อนข้างจะเหนื่อยหน่อยสำหรับเรื่องงาน  ลูกน้องบริวารอาจทำให้ปวดหัว จนคุณเครียดเลยเป็นได้ จงระวังความผิดพลาดของลูกน้อง ส่งผลกระทบกับงานจนเป็นเรื่องใหญ่ที่คุณต้องมาตามเก็บทีหลัง เแนะนำให้ไปทำบุญบริจาคทาน จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาและทำให้คุณสบายใจมากขึ้น อย่าเครียด อะไรปล่อยวางได้ก็ขอให้ปล่อยไปบ้าง

 

ปีจอ

เรื่องงานช่วงนี้มีเหนื่อย อาจเกิดขึ้นได้เพราะปากตนเอง ควรระมัดระวังเรื่องคำพูดกับเพื่อนร่วมงานและเจ้านายสักนิด ไม่เช่นนั้นจะเกิดเรื่องเข้าใจผิดก็เป็นได้ เวลาจะสื่อสารกันเรื่องงานแนะนำให้พูดตรงด้วยตนเอง ไม่สื่อสารผ่านใครเพราะจะทำให้สารนั้นบิดเบือนและเกิดความเสียหายแก่ตัวคุณเอง

ปีกุน

งานของชาวกุนในช่วงนี้ มีเรื่องหนักใจแน่นอน มันจะซัดเข้ามาทีเดียวจนบางครั้งคุณอาจลืมตั้งตัว เมื่อทราบแล้วอยากให้ตั้งรับมือให้ดีเพราะเกรงว่าจะหนักเอาเรื่อง คุณต้องวางแผนให้รอบครอบ วิเคราะห์ให้ดี เรื่องการตัดสินใจสำคัญเป็นอย่างมาก หากไม่เด็ดเดี่ยวหรือหนักแน่น อาจเจ็บหนักเป็นได้ สุดท้ายมันจะผ่านไปด้วยดี เมื่อผ่านเรื่องแย่ๆ ไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook