ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2562

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์นี้ ดาวธาตุน้ำยังคงทำงาน อีกทั้งได้ลมไปสมทบ ส่งผลทำให้เกิดเรื่องเกี่ยวกับลมพายุและภัยทางน้ำ ฝนตก หรือเกิดปัญหาที่เกี่ยวกับ น้ำท่วม ดินโคลนถล่ม ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นทางโลกจะมีความรุนแรง เกิดเรื่องโกลาหล ความใจร้อน ข่าวเท็จ กระแสถูกบิดเบือน ผู้คนผิดศีลผิดธรรมกันมากขึ้น ดังนั้นจึงไม่ควรทำอะไรด้วยความใจร้อนหงุดหงิด 

 

ท่านที่เกิดปีชวด

ในสัปดาห์นี้ จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้ผลประโยชน์ รายได้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีเกณฑ์ได้ซื้อรถใหม่ ได้รับการช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่เจ้านาย แต่ระวังจะเกิดปัญหาเรื่องหน้าที่การงาน หากทำทุจริตจะเกิดปัญหาเป็นเรื่องเป็นคดีความ

การงาน ต้องใช้ความระวังรอบคอบ และปฏิบัติตามกฎกติกาให้มาก อย่าทำอะไรด้วยความรีบร้อน เพราะจะเกิดข้อผิดพลาดได้ แต่โดยรวมถือว่าสามารถผ่านพ้นงานไปได้ด้วยดี 

การเงิน ช่วงนี้จะมีรายจ่ายสูง มีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน หมดเปลือง ระวังจะถูกหลอกจากเพศตรงข้าม และการลงทุนมีความเสี่ยง ควรต้องระวัง

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในจังหวะชีวิตที่ดี หากมีปัญหาเคยกระทบกระทั่งกันมา จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ควรระวังในเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อนในช่วงนี้ให้มาก คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง ระวังจะได้ไปรักคนมีเจ้าของ และเกิดปัญหาชู้สาว 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ของคาวหวาน ขนม ของเล่น ให้กับเด็กกำพร้าหรือเด็กผู้ด้อยโอกาส บ้านพักคนชรา ปิดทององค์พระประจำวันเกิด หรือให้ไปหาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ มาบูชาสักการะติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีฉลู

ในสัปดาห์นี้ ระวังปัญหาด้านสุขภาพ จะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือไม่สบายได้ มีเกณฑ์การเดินทางบ่อยหรือต้องเดินทางไกล

การงาน ประสบความสำเร็จดี ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนฝูงสังคมคนใกล้ชิด ผู้ใหญ่หรือเจ้านาย การงานที่เคยมีปัญหาจะสามารถแก้ไขให้สำเร็จไปได้ด้วยดี แต่ต้องวางแผนหรือกติกาของชีวิตมากขึ้น อย่าทำอะไรตามใจชอบ 

การเงิน จะยังมีปัญหาค่าใช้จ่าย หมุนเงินไม่ทันหรือขาดสภาพคล่อง การค้าการลงทุนต่างๆ ต้องระวังปัญหาการขาดทุน โดยเฉพาะธุรกิจที่มีความเสี่ยง เช่น เทรดหุ้น เทรดทองคำ เทรดเงินตราต่างประเทศ

ความรัก มีเรื่องกดดัน เคร่งเครียด อึดอัดใจ และมีโอกาสที่จะต้องเดินทางหรือได้ห่างเหินกัน ไม่ค่อยได้อยู่ใช้ชีวิตร่วมกัน ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ความใจร้อน คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรัก 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง หรือจะทำบุญเกี่ยวกับวัดพระอารามหลวง พระสังฆราช ถวายเทียน เติมน้ำมันตะเกียง แสงสว่าง หรือไปหาเหรียญกษัตริย์ต่างๆ มาพกติดตัวเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลก็จะดี

ท่านที่เกิดปีขาล

ในสัปดาห์นี้ เป็นจังหวะชีวิตที่ไม่ค่อยดี ระวังจะถูกใส่ร้ายใส่ความ บุตรหลานบริวารหรือลูกน้องจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ไม่ควรค้ำประกันหรือไปทำธุรกรรมเกี่ยวกับด้านการเงินกับใครนานๆ เพราะมีโอกาสจะถูกโกง 

การงาน ระวังปัญหาเกี่ยวกับคำพูด เพราะมีเกณฑ์จะได้ทะเลาะกับบุคคลอื่น ในช่วงนี้ทำอะไรอย่าทำด้วยอารมณ์ความใจร้อน เพราะอาจจะถูกเจ้านายหรือผู้ใหญ่ตำหนิติเตียน เพ่งโทษ 

การเงิน จะมีรายจ่ายมาก ใช้เงินหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ จะทำการค้าขายสิ่งใดต้องระวัง และการลงทุนต่างๆ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อย มีภาวะขาดสภาพคล่อง และมีความเสี่ยง

ความรัก ให้ระวังปัญหาเรื่องชู้สาว ปัญหาในครอบครัว โดยเฉพาะอารมณ์และคำพูดที่รุนแรง จะหงุดหงิดง่ายและพูดจากันไม่ดี คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรักในช่วงนี้ ให้รอจังหวะหลังจากนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังเรื่องคำพูด ความใจร้อน และให้ไปสักการะบูชาพระพรหม หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโตวัดอินทรวิหาร และทำบุญเกี่ยวกับข้าวสารอาหารแห้ง จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี 

ท่านที่เกิดปีเถาะ

ในสัปดาห์นี้ ภาพรวมของชีวิตอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสจะได้โชค ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ แต่ระวังปัญหาที่เกิดจากญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเรื่องเงินหรือผลประโยชน์รายได้ที่ไม่ลงตัว 

การงาน ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากบุคคลใกล้ชิด เอกสารผิดพลาด ควรทำงานให้ละเอียดรอบคอบ ไม่ควรไว้ใจใคร และระวังปัญหาความผิดพลาดต่างๆ จะมีเข้ามามากเป็นพิเศษ แต่จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้

การเงิน ถือว่าเป็นช่วงของทุกขลาภ มีทั้งได้และเสียในเวลาเดียวกัน ดังนั้นจึงควรบริหารจัดการให้ดี หากไม่ รอบคอบ จะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้ และระวังจะถูกโกง การลงทุนต่างๆ มีความเสี่ยง 

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสจะได้โชค หรือของขวัญของฝากจากคนรัก หรือหากเคยทะเลาะกันมาก่อนจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แต่ห้ามนำเรื่องเก่าๆ ความผิดพลาดเก่าๆ กลับมาพูดใหม่ คนโสด มีโอกาสจะสมหวัง ได้พบเจอคนที่มีอายุมากกว่า หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระปางนาคปรก ทำบุญด้วยกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ ห้องน้ำห้องส้วม หรือจะไปบูชาพระบรมสารีริกธาตุที่ภูเขาทอง หรือองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม ที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุ และทำบุญบ้านพักคนชราหรือกับคนสูงอายุ จะช่วยเปลี่ยนร้ายให้กลายเป็นดี

ท่านที่เกิดปีมะโรง

ในสัปดาห์นี้ ระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตนเองและญาติผู้ใหญ่ภายในบ้าน จะมีคนใดคนหนึ่งเจ็บป่วย และมีโอกาสจะได้เดินทางไกล

การงาน คิดอยากจะออกจากงาน เพราะถูกบีบคั้นจากเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ในช่วงนี้ให้ระวังปัญหา จะเกิดความเหนื่อยยาก ภาระและความเคร่งเครียด หมั่นหาเวลาไปทำบุญบ่อยๆ จะทำให้ปัญหาต่างๆ ดีขึ้น

การเงิน การลงทุนหรือทำธุรกิจในช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี กำไรน้อย และอย่าไปค้ำประกันหรือเป็นนายหน้าให้ใคร โดยเฉพาะเพื่อนหรือคนใกล้ชิด เพราะจะนำปัญหาเดือดร้อนมาให้ ควรไปหาพ่อแม่หรือผู้มีพระคุณพร้อมซื้อของขวัญของฝากไปให้ท่าน จะเป็นการแก้ดวงเสริมดวงได้

ความรัก ระวังเรื่องอารมณ์ความดื้อรั้นถือดี จะเป็นปัญหาทำให้เกิดความยุ่งยากวุ่นวายภายในครอบครัว หรือหากเกิดปัญหากระทบกระทั่งกัน ให้ชวนกันไปทำบุญไหว้พระ จะได้มีเวลาอยู่ร่วมกันและปรับความเข้าใจกันได้ดีขึ้น คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง หรือจะได้พบเจอคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นหม้าย หรือมีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแม่กวนอิม หรือเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง และทำบุญด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ ชีวิตจะได้ราบรื่นคล่องตัว 

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

ในสัปดาห์นี้ ประสบความสำเร็จดี มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ แต่ควรระวังปัญหาด้านสุขภาพ พักผ่อนน้อย ควรรู้จักปล่อยวางและละทิ้งความกดดันต่างๆ ไม่ควรเคร่งเครียดมาก

การงาน ประสบความสำเร็จ ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ แต่ให้ระวังเรื่องข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ

การเงิน มีโอกาสได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือได้เงินพิเศษ ส่วนการค้าการลงทุน การทำธุรกิจต่างๆ จะเติบโตและขยายได้เป็นอย่างดี มีโอกาสจะเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น ได้กำไรมากขึ้น 

ความรัก มีโอกาสที่ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ชีวิตรักอยู่ในช่วงที่ดี หากมีปัญหากันมาจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ให้ชวนกันไปทำบุญเข้าวัด ถือศีลปฏิบัติธรรม จะช่วยลดช่องว่างความสัมพันธ์ภายในครอบครัวลงได้ คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวังในด้านความรัก ได้พบเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีความรับผิดชอบดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระองค์ใหญ่ ทำบุญสร้างพระ หล่อพระ ถวายพระพุทธรูป หนังสือสวดมนต์ หากมีเวลาให้ไปถือศีลบวชเนกขัมมะปฏิบัติธรรม จะช่วยทำให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

ในสัปดาห์นี้ รุ่งเรืองก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโอกาสที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ และมีสมาชิกใหม่เข้ามาเพิ่ม 

การงาน หากคิดทำงานใหม่ก็จะเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสก้าวหน้า แต่ให้ระวังในเรื่องของความประมาท จะทำเกิดความผิดพลาดเสียหายได้ ดังนั้นควรใส่ใจพิจารณาด้วยความสุขุมรอบคอบ 

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสจะได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ มีโชคลาภ บุตรหลานบริวารจะนำสิ่งที่ดีมาให้ และมีเกณฑ์จะได้โชคจากเด็ก จากการเดินทาง จากยวดยานพาหนะ ส่วนการลงทุน การทำธุรกิจ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จที่ดี มีการเติบโต ขยายตัว และมีกำไรดี

ความรัก ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจิต อารมณ์ ความหงุดหงิดใจร้อน แต่จะมีข่าวดี จะมีสมาชิกใหม่เพิ่ม หรือมีบุตรหลานบริวารเกิดขึ้นใหม่ คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ นิสัยใจคอดี สามารถไปด้วยกันได้ เข้ากันได้สูง 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระป่าเลไลย์ พระราหู หรือจะทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง เครื่องดื่ม ค่าน้ำมันยวดยานพาหนะ ไปอาบน้ำมนต์ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี 

ท่านที่เกิดปีมะแม

ในสัปดาห์นี้ ระวังจะเกิดปัญหาทางการเงิน อาจมีรายจ่ายหรือมีความเสียหายเกิดขึ้น และไม่ควรไปตอบโต้อะไรกับใคร หากมีเหตุกระทบกระทั่งกัน ควรถอยออกมาก่อนก้าวหนึ่ง

การงาน จะเกิดปัญหา เกิดความอึดอัดใจลำบากใจ แต่จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ในที่สุด ควรใช้ความสุขุมรอบคอบและปัญญาในการแก้ไขปัญหา อย่าตัดสินใจทำอะไรด้วยอารมณ์และความใจร้อน เพราะจะเกิดความผิดพลาดมาก

การเงิน จะมีเรื่องเสียเงิน มีค่าใช้จ่ายมาก หรือหมดเปลืองไปกับเรื่องต่างๆ เช่น รถเสียซ่อมบ่อย หรือมีการเดินทาง ส่วนการค้าการลงทุน การทำธุรกิจ ควรระวังจะมีเหตุให้ต้องเสียเงิน เกิดความผิดพลาด หรือขาดสภาพคล่องทางด้านการเงินได้

ความรัก ควรระวังเรื่องความใจร้อน หุนหันพลันแล่น เอาแต่ใจตัวเอง จะทำให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวได้ คนโสด ระวังได้ไปรักคนมีเจ้าของ หรืออาจมีปัญหาเรื่องชู้สาวได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาศาลพระเจ้าตากสิน พระนเรศวรมหาราช หรือพระไพรีพินาศ ทำบุญเกี่ยวกับเด็กผู้ด้อยโอกาสหรือคนพิการ และไปหารูปพระเจ้าตากสิน หรือพระนเรศวรมาสักการะบูชาติดตัวไว้เพื่อเป็นการแก้เคล็ดแก้ดวง 

ท่านที่เกิดปีวอก

ในสัปดาห์นี้ ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับการงาน ความยุ่งยาก ความหงุดหงิดความใจร้อน การมีปัญหากับคู่ครองคนรัก จะมีเกณฑ์การเดินทางไกล อยู่ไม่ติดที่ไม่ติดบ้าน

การงาน มีภาระหน้าที่ให้ต้องรับผิดชอบสูง จะเหน็ดเหนื่อยมาก และให้ระวังจะถูกเจ้านาย เพื่อนร่วมงานเพ่งเล็งหรือนำปัญหาความเดือดร้อนมาให้ ในช่วงนี้อย่าทำอะไรด้วยอารมณ์และความเร่งรีบ เพราะจะเกิดปัญหาตามมาได้

การเงิน ในช่วงนี้จะเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องให้หมดเปลือง ส่วนการทำธุรกิจ การประกอบกิจการการค้าต่างๆ ควรระวังจะเกิดปัญหา เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเงินไม่ทัน เงินขาดสภาพคล่อง

ความรัก เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ อารมณ์เสียบ่อย ควรระวังความดื้อรั้นหรือเอาแต่ใจของตัวเองจะทำให้เกิดปัญหา ทำให้ครอบครัววุ่นวาย คนโสด ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยสมหวังเกี่ยวกับความรัก ควรเข้าวัดปฏิบัติธรรมถือศีลสวดมนต์ภาวนา

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังความหงุดหงิดความใจร้อน และหมั่นไปถือศีลสวดมนต์ บำเพ็ญภาวนา ถวายผ้าไตรจีวร ผ้าอาบน้ำฝน หรือทำบุญเกี่ยวกับการสร้างเสนาสณะ ถาวรวัตถุ โบสถ์ วิหาร หรือศาลา จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี 

ท่านที่เกิดปีระกา

ในสัปดาห์นี้ จังหวะชีวิตไม่ค่อยดี ให้ระวังจะเกิดปัญหาโดยเฉพาะเรื่องงาน การลงทุน การทำธุรกิจต่างๆ และปัญหาทางด้านอารมณ์ ความเบื่อหน่าย ความเหน็ดเหนื่อย

การงาน ควรระมัดระวังการทำงานให้ดี เพราะมีโอกาสจะเกิดปัญหา เกิดความผิดพลาดเสียหาย ส่งผลให้ผู้ใหญ่หรือเจ้านายเพ่งเล็งได้ ต้องใช้ความสุขุมรอบคอบและความอ่อนน้อมถ่อมตน และในช่วงนี้จะเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายจนคิดอยากออกจากงาน

การเงิน มีโอกาสจะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หากให้เงินใครยืมมีโอกาสจะถูกโกงสูง ไม่ควรไปผูกพันหรือทำธุรกรรมด้านการเงินกับใครนานๆ ส่วนท่านที่ดูแลเกี่ยวกับการเงินและบัญชี ควรต้องระวังในเรื่องของเอกสารดีๆ รวมถึงการลงทุน การทำธุรกิจต่างๆ อาจจะมีปัญหา ขาดสภาพคล่อง รายได้ไม่สู้ดีนัก

ความรัก ระวังในเรื่องอารมณ์ จะเกิดความหงุดหงิดความใจร้อนได้ง่าย ทำให้เกิดปัญหาขึ้นในครอบครัว ระวังจะมีข้าวของภายในบ้านเสียหาย มีเรื่องให้เสียเงิน หากมีปัญหาให้ชวนคู่ครองคนรักไปเที่ยว หรือไปถือศีลปฏิบัติธรรม จะช่วยลดช่องว่างระหว่างตนเองกับคนรักหรือคนในครอบครัวได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้หมั่นสวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ ทำบุญสร้างพระ หล่อพระ ถวายพระพุทธรูป ผ้าไตรจีวร หนังสือสวดมนต์ จะช่วยทำให้สิ่งที่ร้ายกลับกลายเป็นดี 

ท่านที่เกิดปีจอ

ในสัปดาห์นี้ ควรระวังปัญหาที่เกิดจากอารมณ์ ปัญหาสุขภาพ ตลอดจนถึงหน้าที่การงาน และหากทำเกี่ยวกับด้านธุรกรรมทางการเงินควรต้องระวังให้มาก

การงาน จะมีความมัวหมอง ถูกใส่ร้ายใส่ความ เกิดปัญหาความยุ่งยาก ในช่วงนี้ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานอาจจะไม่ค่อยแฮปปี้กัน หากทำผิดศีลผิดธรรมหรือผิดกฏต่างๆ อาจจะถูกจับได้ ถูกลงโทษ

การเงิน จะเกิดปัญหาขัดข้อง หมุนเงินไม่ทัน ดังนั้นควรต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดี ส่วนการลงทุน การทำธุรกิจ หรือการค้าขายในช่วงนี้มีโอกาสที่จะขาดทุนหรือเหน็ดเหนื่อยมากเป็นพิเศษ ได้เงินมาด้วยความยากลำบาก เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก จะมีปัญหาเพราะความใจร้อน ความเจ้าอารมณ์ และปัญหาที่เกิดจากคำพูดที่รุนแรง คนโสด ยังไม่สมหวังกับความรัก ต้องรอไปก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ถวายพระพุทธรูป ผ้าไตรจีวร หนังสือสวดมนต์ ร่วมสร้างพระ หล่อพระ ไปถือศีลสวดมนต์ภาวนา ปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยปลา ปล่อยนก  จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี 

ท่านที่เกิดปีกุน

ในสัปดาห์นี้ มีแนวโน้มของความสำเร็จในหน้าที่การงานสูง มีความเจริญก้าวหน้า จะประสบพบเจอแต่สิ่งที่ดี ผู้ใหญ่รักผู้ใหญ่เมตตา และมีโชคมีลาภ

การงาน ประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรือง มีความก้าวหน้า และมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากมีปัญหาก็จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้เป็นอย่างดี และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย

การเงิน มีโอกาสจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ การลงทุน การทำธุรกิจ การค้าขาย มีแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีผลประโยชน์ ความคุ้มค่า ได้รับกำไรงอกงาม

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขได้เรียบร้อยลงตัว สามารถปรับความเข้าใจกันได้ดีขึ้น หรือหากมีปัญหาให้ชวนกันไปไหว้พระ สวดมนต์ หรือไปเที่ยวตามทะเล แม่น้ำ จะทำให้ครอบครัวอบอุ่นและช่วยลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับครอบครัวลงได้ คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวังในด้านความรัก ได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะดี หรือได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการะบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโตวัดอินทรวิหาร และทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม น้ำปานะ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook