ดวงรายปี 2563 ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 มี.ค. 20 เม.ย.)

พยากรณ์เดือนมกราคม

ต้องสะสางงานเก่าๆ ที่ยังไม่จบไม่สิ้น ช่วงนี้ต้องเจอะเจอผู้คนมากมาย ทั้งเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่ จะมีโชคทางการเงิน ได้โบนัส หรือได้โชคแบบฟลุคๆ (จากเลขยานพาหนะ) เจ้าของกิจการเป็นช่วงลงทุนเพิ่ม ความรัก จะได้พบคนที่อายุมากกว่า หรือพ่อหม้าย แม่หม้าย คนที่มีคู่แล้วจะมีมือที่สาม ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่าย กล้ามเนื้ออักเสบ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงานไม่ใช่เรื่องใหญ่ เป็นไปตามสเต็ป แม้แต่เจ้าของธุรกิจก็อยู่ในช่วงมีรายได้ดีมากขึ้น ที่น่าห่วงคือสุขภาพที่เหน็ดเหนื่อย อ่อนแอจากเดือนที่แล้ว อาจถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ แต่ก็ยังโชคดีที่มีบริวารคอยช่วยเหลือแม้ไม่ได้ดั่งใจ การเงิน อยู่ในช่วงที่ดีมาก ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง คล่องมือกว่าเดิม จะได้ไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เอาไว้ต่อยอดในอนาคต คนโสดจะเจอคนเจ้าชู้

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

งานนิ่งๆ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป เป็นการสะสางงานเก่าๆ มากกว่า และยังต้องทำงานของคนอื่นด้วย เจ้าของธุรกิจจะลงทุนเพิ่มแต่กว่าจะได้กำไรก็อีก 3 เดือนขึ้นไป จะมีเหตุขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน อย่าใจร้อนเดี๋ยวเป็นเรื่องใหญ่ การเงิน ให้อยู่นิ่งๆ ไม่ควรเสี่ยงโชค มีการเดินทางใกล้ๆ คนที่มีครอบครัวแล้วเป็นช่วงหวานชื่น คนโสดจะพบคู่ที่มีตำหนิ ช่วงนี้ระวังปวดฟัน ปวดหัวไมเกรน

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ห้ามลงทุน เพราะเสี่ยง “เจ๊ง” ที่ลงทุนแล้วมีปัญหาหนัก ลูกน้องทำงานผิดพลาด คิดจะเปลี่ยนงานต้องดูดีๆ เพราะยังไม่ดีแบบที่คิดไว้ เงินเก็บไม่อยู่ ไหลออกตลอด คนโสดจะได้คู่แต่ยังไม่เปิดเผย คนมีคู่ ความรักดูเย็นชา สุขภาพแข็งแรงดี แต่ระวังคนรอบตัวมีเรื่องบาดเจ็บ อุบัติเหตุ ผ่าตัด

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

งานที่มีปัญหาเริ่มเข้าที่เข้าทาง ลูกน้องบริวารให้ความร่วมมือช่วยกันอย่างเต็มที่ เจ้าของกิจการที่มีความคิดเรื่องการลงทุนหรือขยายกิจการ ควรคิดให้รอบคอบก่อน ดูท่าจะมีปัญหาในอนาคต การเงิน มีแต่จ่าย ทนจนถึงวันที่ 16 พฤษภาคม ถึงจะดีขึ้น ความรักซับซ้อน คนโสด แอบรักคนมีเจ้าของ สุขภาพ ปวดฟัน ปวดตา ป่วยบ่อยๆ หลัง 14 พฤษภาคม ระวังอุบัติเหตุ

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การสอบ การแข่งขัน การสัมภาษณ์งาน สำเร็จตามที่ตั้งใจ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน หรือดึงตัวไปร่วมงานด้วย มีปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร ข้อมูลสูญหาย การค้าขาย ลูกค้าลดลง การเงิน มีหนี้สินจากบ้านที่อยู่อาศัย จะขัดใจกับพี่น้องหรือเพื่อนสนิท คนโสด ได้คู่อายุน้อยกว่า ความรักที่พบกันเพราะงานจะไปไม่รอด ระวังอุบัติเหตุ อย่าประมาท

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

มีเกณฑ์ย้ายบ้าน หรือได้ทรัพย์สินเข้ามา มีการซ่อมบ้านโดยเฉพาะระบบไฟฟ้า ตกแต่งบ้าน การงาน มีการวางแผนเพราะจะมีงานใหม่ๆ เข้ามามาก หรือเพื่อนร่วมงานออกไป ต้องรับงานเขามาทำแทน มีเกณฑ์เป็นหนี้ กู้แบงก์  คนโสด จะได้คู่เป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย คนที่มีคู่แล้วจะพูดคุยกันไม่รู้เรื่อง พูดชวนทะเลาะ บางท่านทำศัลยกรรม จมูก ตา หน้าผาก รักษาสิว ฝ้า

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

งานที่มีปัญหามาก่อนหน้านั้นเริ่มมีผลงานออกมาเป็นรูปร่าง และเริ่มออกดอกออกผล ได้รับคำชื่นชม กิจการเริ่มได้กำไรมากขึ้น การเงิน ได้รับผลตอบแทนจากการงาน การลงทุนได้รับปันผล คนโสด จะพบรักจากการติดต่องาน สุขภาพ ร่างกายอ่อนแอ ติดเชื้อ ติดหวัดได้ง่ายๆ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

งานที่เกี่ยวกับการเดินทางจะรุ่ง มีงานเข้าตลอด รวมถึงงานขาย มีงานพิเศษเข้ามา รายได้ดีกว่างานประจำ มีเหตุจำเป็นต้องซ่อมบ้าน การเงิน อยู่ในช่วงรอ คนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจแต่ก็ดีได้ช่วงสั้นๆ ที่มีคู่แล้วจะคบซ้อน สุขภาพ ระวังเรื่องระบบขับถ่าย

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงานก้าวหน้า ตำแหน่งสูงขึ้น ความรับผิดชอบมากขึ้น กิจการจะดีขึ้นเรื่อยๆ มีชื่อเสียง ลูกค้าบอกต่อ ผู้ที่ว่างงานเป็นโอกาสที่ดีจะได้งานที่ชอบ การเงิน กลางเดือนจะมีโชคลาภ ได้ของฝากจากต่างประเทศ บ้านมีปัญหาระบบไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้าเสีย ความรัก คนโสดยังเงียบ ที่มีคู่แล้วมีโอกาสได้ลูก สุขภาพ โรคภัยจะเกิดกับผู้หญิง เช่น เจ็บป่วย ผ่าตัด

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

มีข่าวดี ได้เลื่อนตำแหน่ง การงานราบรื่น มีคนช่วยเหลือให้ความร่วมมือจนสำเร็จได้ เจ้าของธุรกิจ เจรจาการค้าดี ได้ลูกค้ารายใหม่ ผู้ที่กำลังหางานมีโอกาสได้หลังวันที่ 10 พฤศจิกายน การเงิน เดือนชนเดือน คนโสด ระวังจะถูกหลอกโดยเข้ามาตีสนิท สุขภาพ ผู้ใหญ่อาจเจ็บป่วย มีเกณฑ์ผ่าตัด

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

เข้าโรงพยาบาลส่งท้ายปี งานยังกองอยู่เต็มโต๊ะ แต่ก็ยังมีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ การค้า ยังค้าขายพอได้แต่ไม่ดีมาก การเงิน ใช้จ่ายมาก มีโชคลาภเล็กๆ  กลางเดือนไปแล้วมีเดินทางไปต่างประเทศ  คนโสดจะมีคนมาจีบ คนมีคู่จะได้ของมีค่าจากคนรัก สุขภาพไม่ดี อ่อนแอ ระบบขับถ่ายมีปัญหา ท้องเสียบ่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook