ดวงรายปี 2563 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีเมถุน 21 พ.ค. – 20 มิ.ย. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงานที่นิ่งๆ การค้าที่เงียบๆ จะเริ่มยุ่ง เริ่มเยอะ ได้รับผลตอบรับกลับมาดี งานที่ได้รับมอบหมายจะสำเร็จ ผู้ที่ตกงาน อยู่ๆ ก็จะได้งาน การเงิน มีรายได้ที่น่าพอใจแต่รายจ่ายก็ตามมาติดๆ คนโสด จะพบรักแบบหลบๆ ซ่อนๆ หรือเจอคนที่มีคู่แล้ว ส่วนที่มีคู่แล้ว คนรักเก่าจะหวนกลับมา สุขภาพของคนรอบๆ ข้างจะเจ็บป่วย ปอดบวม กรดไหลย้อน และช่วงปลายเดือนท่านต้องระวังอุบัติเหตุ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

งานยังคงยุ่งอย่างต่อเนื่องและต้องเดินทางควบคู่กันไป คนที่คิดจะเปลี่ยนงาน ระวังหนีเสือปะจระเข้ ผู้ที่ทำงานส่วนตัว เป็นช่วงอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องติดต่อเดินทางทั้งใกล้และไกลถึงจะสำเร็จ การเงิน ต้องรอ 15 กุมภาพันธ์ไปแล้วถึงจะดีขึ้น และจะมีโชคดีแบบฟลุคๆ ด้วย เดือนนี้ต้องระวังสุขภาพ อาจล้มป่วย ไข้ขึ้น เข้าโรงพยาบาล สูญเสียผู้ใหญ่ คนโสด เพื่อนจะนำความรักมาให้

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

ได้ผู้ใหญ่ เจ้านายสนับสนุน ผลักดันให้การงานก้าวหน้า คนที่กำลังหางานใหม่มีโอกาสได้งานที่เงินเดือนเยอะกว่าเดิม กิจการที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี อาหารการกินจะดีมาก จะมีโชคเกี่ยวกับทรัพย์สิน ได้บ้าน ได้รถ มีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ความรักยังหวานชื่นอยู่ คนโสดอย่าเพิ่งรีบร้อน ค่อยๆ คบไปก่อน คนรอบข้างจะเจ็บป่วยกันหมด แต่คุณกลับแข็งแรงดี

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ค้าขายดี คอมมิชชั่นเยอะ  การงาน ถูกกดดันจากผู้ใหญ่แต่ก็สำเร็จได้ ธุรกิจการค้ามีการลงทุนขยายตัว ขยายสาขา  การเงิน จะมีโชคดีแบบฟลุคๆ มีการเดินทางแบบเร่งด่วน ไม่ได้วางแผน คนโสด ความรักอาจพัฒนาจากเพื่อนมาเป็นแฟน หรือเพื่อนแนะนำคนดีๆ มาให้  สุขภาพ พักผ่อนน้อย เจ็บป่วยง่าย ถ้าไม่บำรุงตัวเองมีสิทธิ์เข้าโรงพยาบาล

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

ช่วงนี้ระวังอาการเจ็บป่วย กระเพาะปัสสาวะอักเสบ ไต ความดัน หลังวันที่ 16 พฤษภาคม สุขภาพจะดีขึ้น การงาน มีการโยกย้าย บางท่านมีการปรับเปลี่ยนแผนงานใหม่ และจะยังมีเปลี่ยนอยู่เรื่อยๆ  ผู้หญิงนำโชคมาให้ มีโชคลาภแบบฟลุคๆ มีเหตุเดินทางแบบไม่ได้วางแผน อาจมีการซื้อหรือขายรถในเดือนนี้  คู่รักมีเกณฑ์แต่งงาน

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

อย่าไปเที่ยวกลางคืนดึกๆ ดื่นๆ จะมีเรื่องทะเลาะ ขึ้นโรงขึ้นศาล หรือถ้าจำเป็นต้องกลับบ้านดึก ควรระมัดระวัง การงานจะมีความขัดแย้งกัน ไม่มีใครรับผิด โทษกันไปมา หาคนผิดไม่ได้ การเงินดี รู้จักใช้จ่าย มีโชคลาภ คู่รักพูดจาชวนทะเลาะกันตลอด คนโสดเจอคู่แข่ง สุขภาพ อาจมีภาวะกระดูกบาง กระดูกพรุน

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การเงิน รับหนึ่งหมื่น จ่ายสองหมื่น เก็บเงินไม่อยู่ งานเยอะล้นมือ แต่ก็ทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ บริวารช่วยงานได้ดี กิจการร้านค้าที่ลงทุนได้ผลตอบรับดี ช่วง 20 กรกฎาคมเป็นต้นไป มีโชคลาภแบบฟลุคๆ แต่พอได้มาก็หมด มีการตกแต่งบ้าน คนโสดจะได้คู่แก่คราวพ่อหรือพ่อหม้าย  สุขภาพ ปวดกระดูก ไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

ด้านการเงิน มีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่อาศัย ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับงานที่ใช้เทคโนโลยี สื่อการโฆษณา จ่ายเรี่ยราด ด้านการงาน มีงานเข้ามาเยอะแต่ไม่เหนื่อยมาก ลูกน้องก็ช่วย เจ้านายก็ดี โชคลาภพอมีบ้างเล็กน้อย ความรัก คนโสดยังรอไปก่อน สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับหมอนรองกระดูก สายตาเป็นต้อ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

รายจ่ายยังหยุดไม่อยู่ แต่รายได้ก็มีมาไม่ขาด คนที่กำลังหางานใหม่จะมีมาให้เลือก เจ้าของกิจการจะลงทุนเพิ่ม มีคู่ค้ารายใหญ่ มีหุ้นส่วนอายุอ่อนกว่ามาร่วมลงทุน การเงิน ได้เยอะก็จ่ายเยอะพอกัน คนโสดจะมีคนมารุมจีบ คู่รัก อาจมีการวางแผนแต่งงาน สุขภาพ ระวังผิวหนังเป็นผื่นแพ้ สิว ฝ้า

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

ถูกโกง เสียเงินแบบไม่มีประโยชน์ แต่ก็ยังมีโชคลาภบ้าง การงาน จะได้งานพิเศษ หรือได้งานโปรเจกต์ใหม่ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงานก็ได้เปลี่ยน คนโสดจะได้คู่ที่ถูกใจ มีโอกาสเดินทางไกล ร่างกายเจ็บป่วยอ่อนแอ กระเพาะปัสสาวะ ไตอักเสบ

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

อาจสูญเสียของรัก การเงินเสียหาย ถูกโกง ถูกลักทรัพย์ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ การเงินมีเข้ามาไม่สม่ำเสมอ ช่วงปลายเดือนถึงจะมีต่อเนื่อง การงานติดๆ ขัดๆ ในช่วงแรก ปลายเดือนก็จะคลี่คลายราบรื่น ผู้ที่ว่างงานจะยังไม่ได้งาน คนโสดจะได้คู่ คนที่มีคู่แล้วจะมีกิ๊ก สุขภาพ ระวังเบาหวาน(ขึ้นตา)

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

ได้เลื่อนตำแหน่ง งานก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้วางใจ มอบหมายงานสำคัญให้ทำ มีโชคจากการเป็นนายหน้า กิจการรุ่งเรือง ลูกค้าเชื่อใจ วางใจ การเงิน หาได้เยอะแต่รายจ่ายก็ไม่น้อย มีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ ได้ทรัพย์สินเป็นบ้านหรือคอนโด  คนโสดจะมีคนเข้ามาแต่ยังไม่ถูกใจ  สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับไต และระบบขับถ่าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook