ดวงรายปี 2563 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีตุลย์ 23 ก.ย. – 22 ต.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

ครึ่งเดือนแรกการงานปกติดี แต่หลัง 15 มกราคมไปแล้วจะมีปัญหาจากบริวารหรือผู้ร่วมงาน งานการที่ทำจะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง เจ้าของกิจการต้องปรับเปลี่ยนงานใหม่ถึงจะอยู่รอด การเงิน หนักไปทางจ่ายมากกว่า จะพบรักใหม่แต่รักเก่าก็ยังอยู่ หรืออยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะเลือกใคร คนโสด จะพบรักแต่จะไปไม่รอด สุขภาพ เป็นเรื่องการป้องกันมากกว่า เช่น กินวิตามิน การออกกำลังกาย หรือทำศัลยกรรม

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงานดูจากภายนอกเหมือนไม่มีอะไร แต่จริงๆ แล้วมีปัญหาซับซ้อนซ่อนอยู่ ระวังจะถูกแทงข้างหลัง ถูกหักหลัง ลูกน้อง บริวารแปรพักตร์หรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังเรื่องเอกสารหรือข้อมูลเสียหายหรือสูญหาย การเงิน พอมีโชคลาภบ้างเล็กๆ น้อยๆ คนโสดจะมีคนที่อายุมากกว่ามาสนใจ สุขภาพไม่ค่อยดี ระวังเกี่ยวกับปอด หลอดลม หอบหืด

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

มีความสุขกับการทำงาน เพราะงานที่ลุยมาประสบผลสำเร็จ กิจการที่เกี่ยวกับของสวยงาม แฟชั่น อาหาร สถาปนิกอยู่ในช่วงขาขึ้น การเงิน เป็นช่วงที่รายได้ดี กลางเดือนไปแล้วจะมีโชคลาภใหญ่ แต่ระวังมีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล ห้ามเซ็นค้ำประกันใคร ความรักหม่นหมอง มีเกณฑ์หย่าร้าง อกหัก ถูกเท สุขภาพ อาจมีปวดหลัง ปวดขานิดหน่อย หรือเป็นผื่นแพ้ ผื่นคัน

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

อาจเจ็บป่วย ผ่าตัด หรือมีเหตุสูญเสียผู้ใหญ่ฉับพลัน การงาน มีการเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับแต่ก็ยังไม่แน่นอน อาจต้องเปลี่ยนอีก ควรพิจารณาให้ดีก่อน  การเงิน ช่วงต้นเดือนยังสบายๆ แต่พอกลางเดือนไปแล้วมีแต่จ่ายตลอด จะมีโชคเล็กๆ น้อยๆ มีการเดินทางไปต่างประเทศ แต่ต้องระวังเรื่องเอกสารทำให้พลาด ไม่ได้เดินทางหรือมีเหตุให้เลื่อนเดินทาง คนโสดจะได้คู่ มีโอกาสพัฒนา คู่รักมีเกณฑ์แต่งงาน

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

มีทุกขลาภคือจะเกิดเคราะห์ร้ายก่อน โชคลาภถึงจะตามมา เช่น เสียของรักแล้วจะได้อย่างอื่นมาทดแทน การงาน มีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร แต่ยังไม่ได้ย้ายออกจากที่เดิม การเงิน รายจ่ายเยอะ หลังวันที่ 10 พฤษภาคมถึงจะดี คนโสดจะเจอคนเจ้าชู้ คนที่มีคู่แล้วความรักไม่ราบรื่น  สุขภาพ มีเกณฑ์เป็นความดัน เบาหวาน โรคหัวใจ สายตาเสีย ตัดแว่นใหม่

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

ระวังคำพูดจะสร้างศัตรู ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุน การงานกองเต็มโต๊ะ แก้ปัญหาไปวันๆ เบื่องานแต่ก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ได้เดินทางไกล เดินทางไปต่างประเทศ การเงินติดขัด ต้องรัดเข็มขัด คนโสดจะเจอคนที่มีคู่แล้วเข้ามาหลอกให้หลงรัก คนที่มีคู่แล้วจะปันใจให้คนอื่น สุขภาพ ระวังเจ็บป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล หยอดน้ำเกลือ

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

ขยันสุดชีวิต มีงานเข้าตลอด เป็นช่วงที่เหนื่อยจริงจัง ไม่รู้จะเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน การงานมีปัญหาเข้ามาทุกวัน ทำให้อยู่นิ่งไม่ได้ มีการเริ่มต้นงานใหม่ ต้องให้ความสำคัญมากเป็นพิเศษ การเงินยังต้องรอต่อไป แต่มีโอกาสได้เงินมาแบบลับๆ คนโสด ระวังคนมีเจ้าของแล้วมาข้องเกี่ยวด้วย คนที่มีคู่แล้วจะมีมือที่สาม สุขภาพ ระวังไต กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงานยังมีปัญหาอย่างต่อเนื่องและดูท่าจะยาวนาน ผู้ที่ตกงานก็ตกงานนานเหมือนกัน เบื่อยังไงอย่าเพิ่งออกจากงานเพราะจะหางานใหม่ยาก การเงิน กลางเดือนไปถึงจะดี ที่รอเงินตกเบิก ปลายเดือนถึงจะได้ คนโสด มีโอกาสเจอคนดีๆ เข้ามา ส่วนที่มีคู่อยู่แล้ว อารมณ์ร้อนทั้งคู่

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

มีเกณฑ์ได้รถ ซื้อรถ แต่ได้มาแล้วน่าจะเป็นภาระมากกว่า การงานล้นมือ เป็นงานด่วนๆ ทั้งนั้น แต่ละงานมีแต่ปัญหา ไม่น่าจะเสร็จทันเวลา ผู้ที่ว่างงานอยู่ก็ได้งาน แต่เจ้าของกิจการปวดหัว มีแต่เรื่องรุมเร้า ทั้งบริวาร ปัญหาเกี่ยวกับลูกค้า การเงิน แม้ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเข้ามาสม่ำเสมอ คนโสด แม้จะมีใครเข้ามาก็ยังไม่ชอบ สุขภาพ ห้ามอั้นปัสสาวะจะติดเชื้อ

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงานเป็นช่วงเปลี่ยนแปลง ทำให้รู้สึกอยากเปลี่ยนงานแต่ยังเปลี่ยนไม่ได้ ผู้ที่กำลังมองหางาน สมัครที่ไหนก็ยังเงียบ ปลายเดือนน่าจะมีโอกาส กิจการค้าขาย ระวังถูกหาว่าสินค้าไม่มีคุณภาพ การเงิน มีโชคมาจากงาน สุขภาพแข็งแรง แต่มีปัญหาสายตา

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

มีเกณฑ์กินน้ำใต้ศอก รักคนมีเจ้าของ แฟนนอกใจ การงานยุ่งยาก ปัญหาเดิมๆ ตามแก้ไม่จบสิ้น ไม่มีใครช่วยได้ ต้องทำเอง เจ้าของธุรกิจ งานหรือสินค้ามีปัญหา ถูกต่อว่า ตีของคืน รายจ่ายไม่มาก ควบคุมได้แต่ต้องประหยัด สุขภาพไม่ค่อยดี ส่วนใหญ่มาจากความเครียด ไมเกรน ลมในท้องทำให้แน่นหน้าอก กรดไหลย้อน

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

งานยังยุ่งอยู่ ปัญหามีมาหลายเดือนแล้วก็ยังไม่จบ ส่วนใหญ่เป็นปัญหาจากผู้ใหญ่ หัวหน้างาน เจ้าของกิจการ ไม่น่าลงทุน ทำไปก็จะเพิ่มปัญหามากกว่า รอปีหน้าจะง่ายกว่า การเงิน มีโอกาสได้โบนัส มีโชคบ้างเล็กน้อย คนโสดจะได้คู่การศึกษาดี รูปร่างอวบๆ สุขภาพ ระวังปอดบวม ปอดอักเสบ นิ่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook