ดวงรายปี 2563 ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน

ดวงรายปี 2563 ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค. โดย อาจารย์จู ยูเรเนี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงชะตาปี 2563 สำหรับชาวราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงานยังนิ่งๆ แต่พอเลยวันที่ 14 มกราคมไปแล้วจะต้องเข้าไปยุ่งกับงานของคนอื่น ระวังความขัดแย้งกับคนรอบๆ ตัวเรา หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่มีความขัดแย้ง ควรหลีกเลี่ยงสถานที่อโคจร งดเที่ยวกลางคืน การเงินดี ได้โบนัส หรือได้เงินพิเศษ ความรัก อาจจุกจิก หึงหวง หงุดหงิดใส่กัน คนโสดยังโสดต่อไป สุขภาพ ลมตีจากท้องไปจุกที่อก แน่นหน้าอก ลมเดินไม่ปกติ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

มีปัญหาเรื่องคนในที่ทำงานจนทำให้อยากย้ายงาน เปลี่ยนงาน แต่เป็นได้แค่คิด ทั้งๆ ที่งานไม่ใช่ปัญหา หรือจะมีปัญหากับเพื่อนบ้าน ระวังจะกลายเป็นเรื่องใหญ่  การเงินดี มีโชคลาภแต่ไม่มาก มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยว สุขภาพ ผู้หญิงในบ้านมีเกณฑ์บาดเจ็บ ผ่าตัด คู่รักจะหึงหวง มีเรื่องนอกใจ คนโสดจะถูกตื๊อหนัก

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

อาจถูกโกง การเงินมีปัญหาหนัก ถึงขั้นล้มละลายได้ถ้าไม่ระวัง มีรายจ่ายเยอะ กระเป๋าแห้ง สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ การงานจะมีปัญหาภายใน รู้สึกไม่มั่นคง อยากเปลี่ยนงานแต่เป็นแค่คิด บ้าน ที่อยู่อาศัยอาจต้องซ่อมด่วน คนโสดถึงจะมีคนเข้ามาก็ยังไม่มีการคบหา ผู้ที่มีคู่มีโอกาสมีบุตร สุขภาพ ผู้หญิงระวังซีสต์ที่เต้านม ผู้ชายระวังแน่นหน้าอก กรดไหลย้อน

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

ระวังอุบัติเหตุ ซ่อมรถ อารมณ์ร้อน ปากไว ไม่ควรเที่ยวในที่อโคจรจะมีเรื่องทะเลาะวิวาท การงานยังได้รับความดีความชอบจากผู้ใหญ่ ลูกน้อง บริวารให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มีการขยายกิจการหรือเพิ่มการลงทุน ได้ข่าวดีเรื่องเงิน ขึ้นเงินเดือน ได้ค่าคอมมิชชั่น ทวงหนี้ได้  ความรักไม่จริงจัง สุขภาพ มีเกณฑ์ปวดขา ความดันผิดปกติ ผ่าตัดศัลยกรรม

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

ระวังอุบัติเหตุ มาจากการนอนน้อย การงานเป็นระยะสำคัญ เช่น การแข่งขัน การประมูล เสนอราคา ปิดงบ คนที่คิดจะย้ายงาน หากมีการสัมภาษณ์งาน มีโอกาสได้งานใหม่ มีโชคลาภ ได้เงินจากหุ้นส่วนการค้า มีคดีความก็ชนะ คนโสด มีคนมาสนใจ สุขภาพ อาจปวดหัวแบบไม่รู้สาเหตุ เจ็บเท้า เจ็บขา ถูกของมีคมบาด

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

 

ในบ้านมีแต่เรื่อง คุณแม่จะเจ็บป่วย ญาติพี่น้องมีปัญหากัน ต้องซ่อมบ้าน ซ่อมรถ การงานมีปัญหามาจากผู้ใหญ่ให้แก้ ทำให้เกิดความตึงเครียด ผู้ที่จะหางานใหม่ยังไม่ได้ การเงิน มีรายได้เพิ่ม ได้โชคจากคนรักหรือหุ้นส่วน คนโสดจะได้คู่เป็นผู้ใหญ่อารมณ์ดี คู่รักมีโอกาสแต่งงาน สุขภาพ ระวังหลอดลมอักเสบ

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

กิจการจะมีผู้มาซื้อหุ้น ร่วมลงทุนด้วย มีการขยายกิจการเพิ่มขึ้น คนที่ตกงานจะได้งานแต่อาจจะทำได้ไม่นาน ส่วนที่คิดจะย้ายยังไม่ใช่จังหวะที่ดี การเงิน มีคนอุปถัมภ์ไม่ขาด แค่เอ่ยปากก็ได้แล้ว ไม่ควรเดินทางไกลจะมีอุบัติเหตุ หรือไปแล้วป่วย คนที่คิดอยากจะมีลูก มีโอกาสช่วงปลายเดือน สุขภาพ อาจป่วยที่บริเวณคอ ปาก ความคิด (โรคซึมเศร้า)

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

อาจได้เงินจากการขายบ้าน ขายที่ เด็กจะมีปัญหาเรื่องการเรียน ที่อยากมีลูกยังไม่ได้ อาจแท้ง การเงินมีแต่รายจ่าย ช่วงกลางเดือน มีต้องจ่ายหนักๆ การงานอยู่ในช่วงปรับโครงสร้างใหม่ ต้องปรับตัวกันไป ธุรกิจการค้าไม่ค่อยดี ควรชะลอการลงทุนก่อน คนโสดช่วงต้นเดือนดูมีความหวังแต่ปลายแผ่ว  สุขภาพ ระวังเรื่องพวกทางเดินหายใจ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

แฟนจะนอกใจ คนรักเก่าจะกลับมา ความรักมีโอกาสจบ คนโสดจะเจอพวกเจ้าชู้ไก่แจ้ การเงินมีแต่จ่าย ระวังของหาย ถูกล้วงกระเป๋า ได้แบงก์ปลอม การงานรุ่งเรือง ได้ตำแหน่งหรือได้รับความไว้วางใจ ผู้ใหญ่สนับสนุน สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับอวัยวะเพศ อาการแน่นหน้าอก กรดไหลย้อน

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

ระวังโรคซึมเศร้า ป่วยโรคความคิด อย่าละเลย การงาน มีข่าวไม่ดีภายในองค์กร จะมีการเปลี่ยนปรับโครงสร้างซึ่งมีผลกระทบกับคุณแน่ เจ้าของกิจการต้องเปลี่ยนกลยุทธ์ ท่านที่กำลังหางานอยู่จะได้งาน การเงินที่ติดขัดมาหลายเดือนก็เริ่มดีขึ้นมานิดหนึ่ง มีโชค มีลาภลอย คู่รักจะได้บุตร คนโสดจะได้คู่เจ้าชู้

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

งานไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ดูล่าช้าไปหมดเพราะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา หรือเครื่องมือเสียทำให้ทำไม่ทัน กิจการค้าขายควรชะลอการลงทุนไปก่อน การเงินได้ข่าวดี มีโบนัส และมีโชคดีแบบฟลุคๆ ความรัก ระวังรถไฟชนกัน คนโสดเจอแต่คนเจ้าชู้ มีคู่แล้วทั้งนั้น สุขภาพ อาจมีปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะเพศ ผื่นคัน

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

อาจถูกเท รักสะดุด เจอคนเจ้าชู้ คบซ้อน การงานไม่เป็นไปตามเป้าหมาย มีอุปสรรครอบด้าน ยังโชคดีที่เจ้านายเข้าใจ ให้โอกาส  ผู้ที่กำลังหางานทำ ยังไม่ได้งาน กิจการค้าขายมีปัญหา คู่แข่งรุกหนัก สู้เขาไม่ไหว หาเงินเหนื่อย เดือนชนเดือน รายจ่ายมาก สุขภาพ ระวังโรคความดัน เบาหวาน เด็กๆ ในบ้านเจ็บป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook