ดวงรายปี 2563 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีเมษ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 เมษายน - 14 พฤษภาคม

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษ ในเดือนนี้คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโอกาสจะได้รับโชค หรือได้ลาภก้อนโต ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ให้ระวังเรื่องของการเจ็บป่วย สุขภาพไม่ค่อยดี เกิดปัญหาความยุ่งยากวุ่นวาย อุบัติเหตุ ควรระวังเรื่องของอารมณ์ความใจร้อนต่างๆ

การเงิน จะมีปัญหา ต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ให้ระวังเรื่องของความใจร้อน หรือการพักผ่อนไม่เพียงพอ ในเดือนนี้เป็นเดือนที่เขาเรียกว่าทุกขลาภ มีทั้งได้และทั้งเสีย ดังนั้นจึงควรหมั่นทำบุญเข้าวัดบ่อยๆ อย่าใจร้อน อย่าทำอะไรด้วยอารมณ์ ต้องใช้เหตุผลในการดำเนินชีวิตให้มาก

ความรัก ถือว่าดี หากมีปัญหากันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ แนะนำให้เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวสถานที่เช่นชายทะเล หรือ ป่าเขาลำเนาไพร จะช่วยให้ความรักแฮปปี้ขึ้น มีกิจกรรมร่วมกันจะได้ลดช่องว่างในครอบครัว  คนโสดจะได้พบเจอคนที่ดี รูปร่างหน้าตาดี ค่อนข้างจะสมหวังในด้านความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อน ใช้เหตุผลให้มาก ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ถวายหนังสือสวดมนต์ หรือถวายพระพุทธรูป เจริญกรรมฐานสวดมนต์ภาวนา แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษ ในเดือนนี้ มีโอกาสจะประสบโชคดี หรือได้ลาภ มีเงินเข้ามา มีความสำเร็จ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเดินทางไกลไปต่างประเทศ ภาระหน้าที่การงานต่างๆ จะก้าวหน้าเจริญเติบโตดีขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน เพราะจะมีปัญหากับเจ้านายหรือผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน

การเงิน มีโอกาสที่จะมีโชค การค้า การลงทุนต่างๆ จะสำเร็จเรียบร้อย ลงตัวได้ดี มีกำไรมาก สวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ จะยิ่งทำให้การเงินคล่องตัว

ความรัก จะมีความสดชื่น มีความสมหวังมากขึ้นกว่าเดิม ราบรื่น ปัญหาต่างๆ สามารถปรับความเข้าใจ ปรับตัวกันได้ดี คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ รูปร่างดี พูดจาไพเราะ ภาพรวมต่างๆ ของชีวิต ในช่วงกลางเดือนไป ควรระวังความประมาท การใช้จ่ายเงิน จะเกิดเป็นหนี้เป็นสิน หรือมีความขัดแย้งต่างๆ เกิดขึ้นได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญปิดทองพระ หรือถวายผ้าไตรจีวร ชำระหนี้สงฆ์ ถวายหนังสือสวดมนต์ ถวายสังฆทาน ยารักษาโรค แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี หรือหาพระไพรีพินาศ พระเจ้าสัว พระขุนแผน หรือหลวงพ่อโสธรมาสักการบูชาไว้จะได้โชคดี ปลอดภัย

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษในเดือนนี้ ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ หรือประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ต้องระวังเรื่องเอกสารผิดพลาด หรือมีปัญหาเพราะเรื่องคำพูด ควรระวังคำพูดที่แรงเกินไป บางท่านอาจจะคิดโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่ทำงานใหม่หรือออกจากงาน การเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

การเงิน ให้ระวังปัญหาเพราะจะมีค่าใช้จ่ายสูง มีเรื่องหมดเปลือง จะทำอะไรต้องระวังเพราะจะขาดทุนหรือจะเกิดความไม่คล่องตัว ทำให้เกิดความกดดัน ความเครียด

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดี ต้องระวังปัญหาชู้สาว หรือเรื่องที่เกิดจากความหึงหวง ระวังสุขภาพ เจ็บป่วยเองหรือแฟนป่วย คนโสด ความรักยังไม่ค่อยดีในช่วงนี้ ถ้าเจอคนที่เข้ามาในชีวิตจะเป็นคนที่มีครอบครัวมาแล้ว หรืออาจจะผิดหวังเสียใจกับความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญ ปิดทองพระประจำวันเกิด ถวายหนังสือสวดมนต์ พระพุทธรูป แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี ชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญกับคนเจ็บป่วย คนพิการ บ้านพักคนชรา หรือหาพระหลวงพ่อโสธร พระไพรีพินาศ พระสมเด็จ มาสักการบูชาติดตัวไว้

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า ได้เงินพิเศษหรือได้โบนัส ค่าคอมมิชชั่นต่างๆ ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ หากมีความกล้าหาญขยันขันแข็งให้เป็นผลงานประจักษ์แก่ผู้ใหญ่เจ้านายแล้วจะยิ่งเป็นผลดี ส่งผลทำให้เกิดการผลักดันไปสู่ความก้าวหน้าเพิ่ม แต่ให้ระวังบริวารคนรอบข้างที่อายุน้อยกว่าจะนำความเดือดร้อนมาให้ หรือลูกหลานจะเจ็บไข้ได้ป่วย

การเงิน จะประสบความสำเร็จได้เงินก้อนโต มีโชค การค้าการขาย การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี

ความรัก มีความราบรื่นสมหวัง มีปัญหาสิ่งใดสามารถปรับจูนกันให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี คนโสดมีเกณฑ์ที่จะสมหวังด้านความรักกับคนที่คุณแอบรัก แอบชอบอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายหนังสือสวดมนต์ ผ้าไตรจีวร หรือไปถือศีลปฏิบัติธรรม ชีวิตจะประสบความสำเร็จมีความเจริญรุ่งเรือง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษ ในเดือนนี้ ชีวิตจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า แต่ให้ระวังจะถูกใส่ร้าย ใส่ความ มีปัญหาเพราะเอกสารผิดพลาด ในช่วงนี้ให้ระวังคำพูด เพราะจะผิดอกผิดใจกับผู้ใหญ่ได้

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี จะประสบความสำเร็จ มีความคล่องตัว สำหรับผู้ที่ประกอบกิจการหรือลงทุนใดๆ ในช่วงนี้อยู่ในทิศทางที่ดี จะได้กำไร กิจการก้าวหน้า

ความรัก ก็อยู่ในทิศทางที่ดีด้วยเช่นเดียวกัน อาจจะมีปัญหาก็เพราะความหงุดหงิด ความใจร้อน ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงเรื่องของอารมณ์ ความฉุนเฉียว คนโสด มีโอกาสจะได้พบคนที่ถูกใจ แต่นิสัยออกจะห้าวหรือกิริยาค่อนข้างจะแข็งๆ สักหน่อย ใจร้อน เจ้าอารมณ์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางอุ้มบาตร เช่น หลวงพ่อบ้านแหลม ทำบุญด้วยการอุปถัมภ์ผู้ด้อยโอกาส เช่น คนหูหนวก จะช่วยให้ปัญหาต่างๆ ทุเลาเบาบางไปในทางที่ดี หรือบูชาหลวงปู่โตพรหมรังสี พระแก้วมรกต พระพรหม เหรียญพระแม่ต่างๆ ที่คนเคารพนับถือ

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี เพื่อนฝูง สังคม ผู้ใหญ่ เจ้านายคอยช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริมให้ได้รับความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า มีโอกาสที่จะมีโชค ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ สามารถคลี่คลายจัดการให้เรียบร้อยลงตัวได้เป็นอย่างดี

การเงิน จะได้รับโชคดี หรือมีโชคลาภเกิดขึ้น การค้า การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี ในช่วงเดือนนี้ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ มีแนวโน้มจะเจ็บไข้ได้ป่วย ไม่สบายเป็นภูมิแพ้ และระวังเรื่องอุบัติเหตุ

ความรัก ดี ไม่มีอุปสรรคใดๆ มาทำให้เกิดความแตกแยก ถ้ามีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคู่ที่ถูกใจ มีเกณฑ์สมหวังด้านความรักสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร ถวายพระพุทธรูป ถวายยารักษาโรค ล้างส้วมวัด ปล่อยกบ ปล่อยปลาไหล จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี ชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญกับพระสงฆ์อาพาธ หรือหาวัตถุมงคลที่เป็นพระพุทธชินราช พระปางสมาธิ หลวงพ่อโสธร มาสักการบูชา เพื่อป้องกันอันตรายต่างๆ หรือสิ่งที่ไม่ดี ช่วยเสริมบุญ เสริมบารมี

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษในเดือนนี้ยังมีเรื่องที่ควรต้องระวัง ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเพราะความหงุดหงิด ความใจร้อน ควรใช้ชีวิตในความไม่ประมาท หากควบคุมอารมณ์ไม่ได้จะเกิดความขัดแย้ง วิวาท เกิดเรื่องโกลาหล ทำให้เกิดเรื่องเสียหายต่างๆ หากมีปัญหากับใครให้ถอยหลังก่อนอย่างน้อยสักก้าว อย่าไปสู้หรืออย่าไปชนกับเขา จะเสียท่า เสียที พ่ายแพ้ได้ ค่อยๆ หาทางออก รวมถึงหน้าที่การงานด้วยเช่นเดียวกัน จะมีปัญหาหรือมีอุปสรรค เกิดความผิดพลาดได้ หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไปแล้ว คุณถึงจะประสบความสำเร็จ สถานการณ์ที่เลวร้ายจะกลายเป็นดี 

การเงิน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะทำรายได้หรือผลประโยชน์กำไรต่างๆ ได้ดี การค้า การติดต่อธุรกิจต่างๆ จะประสบความสำเร็จ แต่ระวังเรื่องการให้สินเชื่อเครดิตต่างๆ ควรเก็บเงินสด 

ความรัก ดาวความรักก็อยู่ในตำแหน่งที่ดี ถ้าหากมีปัญหากันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ ถ้าอยากจะให้ความรักมีความสุขสดชื่นควรเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวทะเล หรือไปหาบรรยากาศที่ดีๆ พักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด คนโสด มีแนวโน้มที่จะสมหวังด้านความรักสูง จะได้คู่ที่ถูกใจ และสนิทคุ้นเคยกันอย่างรวดเร็ว 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ลดความใจร้อน ทิฐิถือดี อย่าประมาท ไปสักการบูชาศาลพระกาฬ ปิดทองพระนอน ทำบุญด้วยการถวายมีด กรรไกร ที่โกนหนวด หรือสวดกรณียเมตตสูตรบ่อยๆ จะช่วยทำให้พ้นจากอันตราย ประสบความสำเร็จในชีวิต

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษในเดือนนี้ ยังคงต้องระวังปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากความผิดพลาดเสียหายในช่วงต้นเดือนนี้ อีกทั้งสุขภาพก็ไม่ดี มีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วย ปัญหาที่เกิดจากหน้าที่การงาน อุปสรรคความเสียหาย หลังวันที่ 10 ไปแล้วจะดีขึ้น สิ่งต่างๆ ที่เคยผิดพลาดล้มเหลวหรือสิ่งที่ไม่ดี จะพลิกฟื้นกลับมาเป็นดี มีความมั่นคงในหน้าที่การงานมากขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่  

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นจะทำกิจการค้าขายหรือลงทุนก็จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีกำไร 

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดีเช่นกัน ชีวิตความรักยังแฮปปี้ ราบรื่น หรือตัดสินใจแต่งงาน มีโอกาสจะได้บุตรหลานหรือสมาชิกใหม่เพิ่ม คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ หรือมีรูปร่างหน้าตาดี ความรักค่อนข้างจะสมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อน ให้ระวังอุบัติเหตุ อารมณ์ความขุ่นเคืองใจ และปัญหาชู้สาว ทำบุญด้วยของมีคมเช่น มีดทำครัว กรรไกรตัดเล็บ หรือมีดโกนหนวด ไปสักการบูชาศาลเจ้าพ่อเห้งเจีย พระเจ้าตากสินมหาราช หรือพระนเรศวร ศาลเจ้าพ่อเสือ จะช่วยทำให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี 

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต หน้าที่การงานมีความเติบโตก้าวหน้ามั่นคง มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ เปลี่ยนแปลงงานใหม่ หรือเปิดกิจการใหม่จะสำเร็จสมหวังในทิศทางที่ดี

การเงิน จะประสบความสำเร็จ การลงทุน การค้า ธุรกิจจะได้กำไร มีความก้าวหน้า มีเกณฑ์จะมีโชค หรือได้ลาภก้อนโตอีกด้วย

ความรัก ดาวความรักอยู่ในตำแหน่งที่ดี ชีวิตครอบครัวมีความราบรื่นปกติผาสุก คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจ สมหวังด้านความรักสูง

แต่หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไป ควรต้องระวัง เพราะดาวเคลื่อนตัวไปอยู่ในตำแหน่งที่เสีย จะมีผลต่อหน้าที่การงาน การเงิน และความรักในทางที่ไม่ดี จะเกิดปัญหา เพราะความผิดพลาด ดังนั้นจึงควรไม่ประมาท ทำการงานให้ละเอียดรอบคอบ ที่สำคัญจะมีปัญหาเรื่องเอกสารหรือคำพูด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธร พระพิฆเนศ หลวงพ่อบ้านแหลม ทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า เด็กยากจน หรือทำบุญเกี่ยวกับสุนัขจรจัด จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษในเดือนนี้ จังหวะชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและการเงิน ได้รับเกียรติ มีความก้าวหน้า ได้รับการยกย่องจากสังคม กิจการงานเจริญรุ่งเรือง มีโชคจากการค้าการลงทุน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน มีโอกาสจะมีโชค ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนฝูง สังคม กิจการค้าขาย หรือการลงทุน จะได้ผลประโยชน์ตอบแทนดี มียอดจำหน่ายดี

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะต้องระวังปัญหาจากความห่างเหิน เพราะหน้าที่การงานก็ดี จึงไม่มีเวลาให้ครอบครัว คนโสด ในช่วงนี้ต้องระวังจะเกิดปัญหา มีความขัดแย้ง ปมชู้สาว รักคนมีเจ้าของ ดังนั้นจึงควรใจเย็นๆ อย่าใจร้อน เพราะมีโอกาสจะเสียหายได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังคำพูด เพราะจะมีปัญหา ควรไปสักการบูชาพระปางอุ้มบาตร เช่น หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เด็กผู้ยากไร้ หรือหาพระพรหม หลวงพ่อเงิน มาสักการบูชา จะช่วยทำให้มีโชค

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษในเดือนนี้ ให้ระวังจะมีปัญหา อุปสรรคของชีวิต สิ่งที่หวังที่รอคอยอาจจะไม่เป็นผล มีหลายเรื่องหลายอย่างให้ปวดหัว งานอาจจะมีปัญหาเกิดความสับสน มีศัตรูคู่แข่ง ระวังจะเกิดความขัดแย้งกับคนในที่ทำงาน ถูกเจ้านายกดดัน หลังวันที่ 18 ไปแล้วจึงจะดีขึ้น อุปสรรค ความยุ่งยาก และปัญหาต่างๆ จะสามารถคลี่คลายได้ลงตัว

การเงิน จะมีปัญหาในช่วงต้นเดือนด้วยเช่นเดียวกัน ให้ระวังจะมีเรื่องเสียหาย จับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก มีปัญหาด้านธุรกรรมทางด้านการเงิน การลงทุนการค้าให้ระวังจะเสียหายขาดทุน แต่จะกลับมาพลิกฟื้นกลายเป็นดีในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป

ความรัก เมื่อการงานและการเงินมีปัญหาก็ส่งผลกระทบทำให้มีปัญหาครอบครัวเกิดขึ้นด้วย ให้ระวังเหตุชู้สาว หรือเพศตรงข้ามนำปัญหาความเดือดร้อนมาให้ คนโสด ให้ระวังปัญหา “รักคนมีเจ้าของ” เกิดเรื่องชู้สาว หึงหวง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังอารมณ์ความใจร้อน ในช่วงนี้ควรหมั่นดูแลบำรุงเลี้ยงดูบิดามารดาให้มีความสุข ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง เติมน้ำมันตะเกียง ค่าน้ำค่าไฟ ไปสักการบูชาอนุสาวรีย์กษัตริย์ เช่น พระบรมรูปรัชกาลต่างๆ หรือไปหาวัตถุมงคลที่เป็นพระสมเด็จ พญาครุฑ เหรียญกษัตริย์ เหรียญพระสังฆราช หรือสิงห์ มาสักการบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล คุ้มครองป้องกันอันตราย

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีเมษในเดือนนี้ จะมีความยุ่งยากวุ่นวาย ปัญหาหน้าที่การงาน ภาระรับผิดชอบต่อครอบครัวและสังคม ความเหน็ดเหนื่อย น้อยใจ ความอึดอัดใจ จะมีมากในช่วงครึ่งเดือนแรก ให้ระวังปัญหาความผิดพลาดเสียหาย ตลอดจนถึงบุคคลอื่นนำความทุกข์ ความเดือดร้อนมาให้ หลังจากกลางเดือนไปจะทุเลาลง หรือปัญหาต่างๆ จะค่อยๆ ดีขึ้น

การเงิน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี จะมีความราบรื่นคล่องตัว ธุรกิจการค้า การลงทุนยังคงได้ผลดี ได้รับการตอบแทนที่ดี

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี จะได้ความช่วยเหลือ ส่งเสริมสนับสนุนจากคู่ครองคนรักหรือหุ้นส่วน และมีโอกาสที่จะได้ของขวัญ ของฝาก มีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสด จะสมหวังมากขึ้น ได้พบคนมีฐานะดี รูปร่างหน้าตาดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังเรื่องความใจร้อน อย่าโดดเด่นจะเป็นภัย ทำบุญใส่บาตรด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ถวายดอกไม้ ดอกกุหลาบ 6 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝนและเงินเท่าอายุ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี หรือ จะหาวัตถุมงคลที่เป็นรูปพระมหากษัตริย์ พระสังฆราช มาสักการบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook