ดวงรายปี 2563 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 17 ส.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีกรกฎ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม - 17 สิงหาคม

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ดาวไปรวมตัวในตำแหน่งอริ ทำให้อาจจะพบปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในชีวิต การงานไม่ราบรื่น ควรระวัง อย่าดำเนินชีวิตในทางที่ผิดศีลธรรม

การเงิน มีการใช้จ่ายเงินจำนวนมาก สภาพการเงินไม่ค่อยคล่องตัว ไม่ควรประมาท แต่ก็อย่าหาเงินด้วยวิธีการที่ผิดกฎหมาย

ความรัก ควรระวังจะเกิดปัญหาเพราะคำพูดที่แรงเกินไป ควรหลีกเลี่ยงปัญหาเก่าๆ อย่านำมาเป็นประเด็น มีเรื่องไม่ดีอะไรให้หันหน้าเข้าวัด จะได้ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดีได้ คนโสดยังควรใช้ชีวิตโสดต่อไป หรือควรระวังคนรักเก่าจะยังมีปัญหายืดเยื้อและมาสร้างความเดือดร้อนให้อีก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบ่อยๆ ทำบุญสร้างวัด โบสถ์ ศาลา ห้องน้ำ และสวดคาถาอังคุลิมาลสูตรบ่อยๆ สิ่งเลวร้าย มลทินต่างๆ จะได้หมดสิ้นไป

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ ช่วงต้นเดือนอาจจะต้องมีปัญหาหรือเจ็บป่วย ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุเลือดตกยางออก แต่กลางเดือนไปแล้ว คุณจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ งานที่เคยมีปัญหาจะสามารถแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายสูง มีเรื่องเสียเงินเสียทอง ระวังปัญหาข่าวลวง จะลงทุนสิ่งใดต้องพิจารณาให้ละเอียดถี่ถ้วน

ความรัก จะมีปัญหา มีเรื่องเดือดร้อนเพราะความดื้อรั้นถือดี หรือเพราะเรื่องเก่าๆ ปัญหาเดิมๆ คนโสด ต้องระวังจะได้พบเจอคนที่มีเจ้าของแล้วหรือ เพศตรงข้ามนำความเดือดร้อนมาให้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายผ้าไตรจีวร สร้างพระ หรือถวายพระพุทธรูป ไปถือศีลสวดมนต์ภาวนา ปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎในเดือนนี้ ควรระวังปัญหาที่เกิดจากคำพูด เอกสารผิดพลาด หรือความไว้เนื้อเชื่อใจคนมากเกินไป จะเป็นเหตุให้เสียหาย เสียความรู้สึก ให้ระวังข่าวลวงที่จะทำให้เสียผลประโยชน์ เสียรายได้

การเงิน จะมีเรื่องเสียเงิน หากทำการค้า หรือการลงทุนต้องระวัง ในช่วงนี้ ดาวไปตกตำแหน่งที่เสีย ดังนั้นจึงควรทำบุญบ่อยๆ อย่าใช้ชีวิตในความประมาท ละเว้นจากอบายมุขและสิ่งเสพติดทั้งหลาย

ความรัก มีเกณฑ์จะพลัดพรากหรือเสียหาย มีความขัดแย้ง ไม่ลงตัว ให้ระวังเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย เสียของรัก คนโสด ระวังจะเจอคู่ที่มีปัญหาทำให้ปวดหัว หรือต้องใช้จ่ายเงินเยอะ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระพรหม แล้วเอาน้ำมนต์มาอาบเพื่อความเป็นสิริมงคล บริจาคอาหาร อุปกรณ์การศึกษาให้พระเณร หรือเด็กผู้ยากไร้ด้อยโอกาส

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ จะมีความร้อนอกร้อนใจ อารมณ์ขุ่นมัวได้ง่าย มีความเครียด ความกดดันต่างๆ ควรระวังอย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา กิจการงานที่ทำอาจจะมีความเสียหายเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารผิดพลาด เรื่องของคำพูด ความขัดแย้ง ไม่ลงรอย ควรลดความมานะทิฐิถือดีลง

การเงิน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี ถึงแม้จะมีปัญหาอะไรก็สามารถแก้ไขได้ กิจการ ธุรกิจ การค้าขาย ยังคงทำให้เกิดผลประโยชน์ มีรายได้จากการค้า การลงทุนที่ดี

ความรัก ยังไม่ค่อยดี ห้ามพูดเรื่องเก่า พูดเรื่องเครียดๆ เพราะจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน มีปัญหาจนกระทั่งเป็นเรื่องใหญ่โต คนโสด ควรระวัง จะเกิดความขัดแย้ง หรือมีผลเสียหาย ความรักยังไม่สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับเด็กกำพร้า หรือเด็กผู้ด้อยโอกาส พิการซ้ำซ้อน บริจาคน้ำดื่ม ไปสักการบูชาพระแม่กวนอิม หรือพระพรหม แล้วนำเอาน้ำมนต์มาอาบ เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จที่ดี เช่น ภาระหน้าที่การงานมีความราบรื่น สำเร็จสมหวัง กิจการงานที่ทำอยู่จะได้รับการยกย่อง มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ปลายเดือนให้ระวังจะเกิดปัญหา มีความยุ่งยากวุ่นวายเสียหายต่างๆ เพราะความผิดพลาด ความประมาท ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูด จะเสียหายถึงขั้นโต้แย้งกันรุนแรงหรือทะเลาะกันได้

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะประสบความสำเร็จจากกิจการค้าขาย การลงทุนต่างๆ ได้กำไรดี จะโชคดี มีโชคลาภแบบฟลุคๆ คนที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่จะสามารถคลี่คลายได้ลงตัว หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์

ความรัก อาจจะยังไม่ค่อยดีนัก เพราะความวุ่นวายที่เกิดจากปัญหาต่างๆ ความขัดแย้งเพราะความดื้อรั้นของตนเอง หรือจะมีคนเข้ามาทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว คนโสด ถ้าพบเจอคนที่ถูกใจจะเป็นคนที่มีตำหนิ มีคู่ครองมาแล้ว ความรักไม่ค่อยสมหวัง มีเกณฑ์ที่จะเกิดเรื่อง เกิดปัญหา “รักคนมีเจ้าของ”

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายเทียน หรือแสงสว่าง สวดพระคาถาโมรปริตรเพื่อแก้ดวงให้มีความเจริญรุ่งเรือง เปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หลวงพ่อโตพรหมรังสี หรือไปสักการบูชาอนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ ถวายผ้าอาบน้ำฝน พร้อมด้วยเงินเท่าอายุเป็นการต่อชะตา เสริมดวง

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ ดาวไปรวมอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีหลายดวง ส่งผลให้ร่างกายเจ็บป่วย ญาติพี่น้องนำปัญหามาให้ เกิดความหงุดหงิดร้อนใจ จนกระทบกับงาน

การเงิน มีเหตุที่จะต้องหมดเปลือง เสียหาย หรือขาดทุนจากการค้า การลงทุนต่างๆ และจงเลี่ยงอบายมุข หรือสิ่งเสพติด เพราะนอกจากจะเสียทรัพย์ ยังอาจทำให้มีคดีความได้

ความรัก คนรักเก่ามีแนวโน้มจะกลับมา ปัญหาต่างๆ ในช่วงนี้อาจจะมีมาก ทำให้ครอบครัวไม่ค่อยมีความสุขมากสักเท่าไร คนโสด มีแนวโน้มที่จะผิดหวัง อกหัก ไม่สมหวังทางด้านความรัก ถ้าเจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้ มีแนวโน้มที่จะเสียเงินเสียทอง หรือเสียตัวได้ ให้ระวังจะถูกหลอกลวง เจอคนเจ้าชู้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายผ้าไตรจีวร ถวายหนังสือสวดมนต์ เป็นเจ้าภาพบวชพระ บวชเณร หรือไปทำบุญในสถานปฏิบัติธรรม บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ไปสักการบูชาพระปิยมหาราช หรือไหว้พระองค์ใหญ่ๆ เช่นที่วัดม่วง จังหวัดอ่างทอง วัดพนัญเชิง แล้วชีวิตจะพ้นจากสิ่งที่เลวร้ายไปได้ไวขึ้น

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ ภาระหน้าที่การงานต่างๆ อาจจะมีความมัวหมอง มีปัญหา มีอุปสรรค หรืออาจจะถูกใส่ร้าย ใส่ความ ควรระวัง ความประมาทหรือการกระทำทุจริตกรรมต่างๆ อาจต้องโทษคดีความได้ ถ้าตั้งตนอยู่ในศีลธรรม เรื่องราวต่างๆ ก็จะทุเลาเบาบางลง

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี มีเหตุที่จะเสียเงิน จะค้าขายหรือจะลงทุนสิ่งใดต้องพิจารณาใส่ใจให้รอบคอบ อย่าประมาทเพราะอาจจะขาดทุน หรือไม่เป็นไปตามเป้าหมาย

ความรัก ในช่วงนี้มีภาวะความกดดันหลายอย่าง อาจจะทำให้มีปัญหาภายในครอบครัวเพราะความเคร่งเครียด ดังนั้นจึงควรปล่อยวาง อย่าเก็บเอาความเครียดจากงานหรือจากการเงินกลับมาบ้าน คนโสด ถ้ามีความรักในช่วงนี้ ต้องระวังจะไปชอบคนมีเจ้าของ มีปัญหาชู้สาว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าทำผิดศีลธรรม ให้มีสติรอบคอบ ทำบุญสวดมนต์ไหว้พระ ปฏิบัติธรรม ถือศีลกินเจ บุญกุศลจะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ยังไม่สู้ดีนัก เนื่องจากดาวใหญ่คือดาวพฤหัสบดี และดาวเสาร์ อยู่ในตำแหน่งอริ แถมยังจะมีดาวศุกร์จรเข้าสู่ภพวินาศ จะทำกิจการงานสิ่งใดควรตรวจสอบพิจารณาให้รอบคอบ ให้มีความสุขุมมากๆ มีเหตุผลและหลักการในการดำเนินชีวิต ถ้าทำสิ่งที่ไม่ดี มีโอกาสจะถูกต้องโทษหรือมีคดีความได้ อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุที่เกิดจากความใจร้อน ฟืนไฟต่างๆ หรือจะต้องซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย รถยนต์

การเงิน ไม่ดี จะเกิดความขัดข้อง ใช้เงินเปลือง จะทำกิจการสิ่งใด โดยเฉพาะการค้าขาย ควรระวังพิจารณาให้รอบคอบ รู้จักการบริหารจัดการเงินให้ดี ไม่เช่นนั้น จะเป็นหนี้ ถูกหลอก ถูกโกงได้

ความรัก มีเหตุทำให้เกิดปัญหา มีความขัดแย้งได้ คนโสดจะเจอคนมีเจ้าของ ความรักไม่สมหวังในช่วงนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ พยายามทำบุญมากๆ เข้าวัดถือศีล ปฏิบัติธรรม ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขหรือสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลาย ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ บูชาพระปางนาคปรก ถวายหนังสือสวดมนต์ ถวายพระพุทธรูป สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ ดาวต่างๆ ยังจรอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี ดังนั้นจะมีผลทำให้สุขภาพจิตไม่ดี หรือมีปัญหาชีวิต มีเรื่องเคร่งเครียด การงานมีปัญหา เหน็ดเหนื่อย อาจมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง เดินทาง เกิดความผิดพลาด มีอุปสรรคในการดำเนินหน้าที่การงาน ต้องมลทิน ถูกตำหนิติเตียน ต้องใช้ความพยายาม ความอดทน และความสุขุมรอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่การงานให้มากๆ

การเงิน ยังสามารถปรับปรุงแก้ไขเปลี่ยนแปลงให้เรียบร้อยลงตัวได้ คนที่มีปัญหาทางด้านการเงินอยู่ก่อนหน้านี้ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือมีโอกาสที่จะทำกิจการค้าขาย ติดต่อ ลงทุน ให้ประสบความสำเร็จหรือมีกำไรได้ดี

ความรัก ระวังจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้ง มีเหตุวุ่นวายเกิดขึ้น อาจจะเป็นเพราะสุขภาพไม่ดี คู่ครองเจ็บป่วย คนโสด มีแนวโน้มที่จะผิดหวัง หรือยังไม่สมหวังเกี่ยวกับความรัก หรือไปรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชา หลวงปู่ทวด พระปางนาคปรก ไปสักการบูชาพระบรมสารีริกธาตุ เช่น ภูเขาทอง พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม โลหะปราสาท วัดราชนัดดา หรือไปหาวัตถุมงคลที่เป็นหลวงปู่ทวด ปู่พญานาค มาสักการบูชาจะช่วยคุ้มครองจากโทษภัยอันตรายต่างๆ

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ หน้าที่การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีความก้าวหน้า หรือมีผลงานที่โดดเด่น ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน เจ้านายเห็นชอบ ได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ของรางวัล

การเงิน การลงทุน ธุรกิจการค้า จะประสบความสำเร็จ มีกำไร มียอดจำหน่ายสูง หากประสบปัญหาเรื่องการเงิน คุณจะสามารถเคลียร์ หรือแก้ปัญหาให้ลงตัวได้ดี

ความรัก ระวังจะเกิดเรื่องวุ่นวายในครอบครัว มีความขัดแย้ง มีความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน หรือจะมีปัญหาเพราะความดื้อรั้น ความใจร้อน หรือมีปัญหาเพราะว่าเรื่องเก่าๆ ในอดีต คนโสด ไม่สมหวัง มีแนวโน้มจะผิดหวัง อกหักเสียใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ถวายหนังสือสวดมนต์ บูชาพระปางนาคปรก ถวายผ้าห่มองค์พระประธาน หรือผ้าห่มพระ หาพระปางนาคปรก พญานาค พ่อแก่ฤๅษี หลวงปู่ทวดมาติดตัวไว้ เพื่อเสริมดวง แก้ดวง

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎในเดือนนี้ จังหวะชีวิตยังอยู่ในช่วงที่พอประมาณ อาจจะไม่มีอะไรหวือหวา หรือมีอะไรที่เสียหายมากนัก ยังคงดำเนินชีวิตไปอย่างเรียบง่าย กิจการงานยังคงเป็นไปได้ด้วยดี อุปสรรคต่างๆ ปัญหาต่างๆ ยังคงแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ สิ่งที่ควรระวังคือสังคม คนใกล้ชิด เพื่อนร่วมงาน ทำให้เกิดเรื่องเสียหาย เสียความรู้สึก

การเงิน ในช่วงนี้จะมีการใช้เงินมากเป็นพิเศษ หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะมีหนี้สินเกิดขึ้น การลงทุน การทำธุรกิจ ยังไม่ได้ผลประโยชน์ตอบแทนกลับมาตามที่ตั้งใจ

ความรัก ในช่วงนี้ระวังความขัดแย้ง เพราะความดื้อ ความถือดี ไม่ยอมกัน และคำพูดที่รุนแรง คนโสด ในช่วงนี้ ไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรัก ถ้ามีความรัก จะมีความแตกแยกกันได้ หรือมีปัญหาด้านการเงิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยอาหาร หรือถวายน้ำปานะ น้ำดื่ม น้ำผลไม้ บูชาสักการะพระปางอุ้มบาตร เช่น หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หลวงพ่อบ้านแหลม ทำบุญอาหารแห้ง หรือทำบุญเกี่ยวกับเครื่องเสียง การเผยแผ่ธรรมะ จะช่วยเสริมดวง หรือจะหาวัตถุมงคลที่เกี่ยวกับพระพิฆเนศ หลวงพ่อเงิน พระพรหม มาสักการบูชาเพื่อคุ้มครองป้องกันอันตราย

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในเดือนนี้ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น ปัญหา ความยุ่งยากต่างๆ จะคลี่คลายลงได้และจบไป มีผลงานที่เป็นรูปธรรมโดดเด่น เจ้านายเห็นคุณค่าและความสามารถ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการปรับปรุงแก้ไขเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานที่ดีขึ้น

การเงิน ดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี มีโอกาสจะได้โชค ธุรกิจการค้า การลงทุนเกิดผลประโยชน์ หรือมีรายได้ดีขึ้น มีการขยายตัวดี

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ดี ฐานะความเป็นอยู่ในครอบครัวจะดีขึ้น ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีจะหมดไป มีโอกาสสมหวังทางด้านความรัก จากที่เคยเครียดมาหลายปี ความรักจะค่อยๆ ดีขึ้น ส่วนคนโสด มีเกณฑ์จะสมหวังและได้แต่งงานในอนาคต

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายที่ดิน สร้างพระ หล่อพระ ถวายพระพุทธรูป รองเท้า บูชาองค์หลวงปู่ทวด หรือ พระปางนาคปรก ถวายดอกไม้ พวงมาลัยที่เป็นดอกบานไม่รู้โรย สวดคาถาอังคุลิมาลสูตร จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี มีความคล่องตัว ทำสิ่งใดล้วนแต่สำเร็จด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook