ดวงรายปี 2563 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีสิงห์ 18 ส.ค. - 17 ก.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม - 17 กันยายน

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนนี้ ภาพรวมของชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก คุณจะมีความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโชค มีลาภจนเพื่อนอิจฉา ให้ระวังเพื่อนพ้อง สังคม คนใกล้ชิดอาจจะนำเรื่องไม่ดีมาให้ สร้างความร้อนใจ อึดอัดใจให้ แต่ถึงจะมีปัญหามากแค่ไหนก็สามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงิน การค้าขาย การลงทุนต่างๆ ก็ได้กำไร หรือสำเร็จตามเป้าหมาย มียอดขายดี กำไรดี

ความรัก ก็ถือว่าดี มีโอกาสจะได้โชคหรือมีลาภจากเพศตรงข้าม คนโสดอาจจะได้พบคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือมีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สักการะพระแก้วมรกต พระพรหม ศาลหลักเมือง ทำบุญด้วยเทียน หรืออุปกรณ์ให้แสงสว่าง ภาพรวมของคนราศีสิงห์ในเดือนนี้ มีโอกาสรุ่งในทุกเรื่อง ดังนั้นจึงควรทำบุญต่อเนื่องเรื่อยๆ ให้กุศลมีกำลังมากๆ จะได้มีโชค มีลาภ มีความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไป

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ หรือความหงุดหงิด ความใจร้อน จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน ดังนั้นจึงควรทำงานด้วยความสุขุม ความรอบคอบ

การเงิน จะมีเรื่องเสียเงิน หรือมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก ระวังจะเป็นหนี้เป็นสิน

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะประสบความสำเร็จโชคดี ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ได้ของขวัญ ของฝาก คนโสดจะได้เจอคนที่สวยหล่อถูกใจ มีรูปงามหรือมีทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายน้ำ หรืออาหารใส่บาตร ไหว้แม่พระธรณี หรือเทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม ควรหาน้ำมนต์จากวัดที่ศักดิ์สิทธิ์มาอาบเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนนี้ อาจจะมีหลายเรื่องให้ปวดหัว การทำงานต้องระวังเรื่องความผิดพลาดเสียหาย และหลีกเลี่ยงเรื่องผิดกฎหมายและศีลธรรม

การเงิน ควรต้องระวังจะมีเรื่องของการเสียเงินหรือค่าใช้จ่ายสูง ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้ดี ไม่เช่นนั้นจะมานั่งปวดหัวเพราะหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก อาจจะมีปัญหา เพราะความใจร้อน คำพูดไม่ถนอมน้ำใจกัน คนโสด ยังไม่สมหวังในด้านความรักในช่วงนี้ ถ้ามีความรักในช่วงนี้จะมีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง หรือเกิดความขัดแย้ง ไม่เข้าใจกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ในช่วงนี้ควรหมั่นทำบุญบ่อยๆ เช่น ถวายสังฆทาน หลอดไฟ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ สวดพระคาถาโมรปริตร จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี และควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ใครชักชวนไปในทางไม่ดี ควรพิจารณาให้รอบคอบ

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนนี้จะมีหลายเรื่องให้ปวดหัว การงานอาจจะมีปัญหา ถูกกลั่นแกล้ง ถูกใส่ร้าย จนกระทั่งคิดอยากจะออกจากงาน ให้ระวังเรื่องปากเสียงกับคนอื่น บุตรหลานที่อยู่ในปกครองอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ คุณมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย มีปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับลำไส้ ภายในช่องท้อง แต่หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไปชีวิตจะดีขึ้น อุปสรรคต่างๆ จะคลี่คลายได้เรียบร้อยลงตัวมากขึ้น

การเงิน มีแนวโน้มจะดีขึ้น สามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัว มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน หรือเมื่อลำบากถึงที่สุดแล้วจะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีความสมหวัง คนที่เคยมีปัญหาอยู่จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ดีขึ้น คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายผ้าห่มพระ ปิดทองพระประจำวันเกิด ทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น เทียน หรือหลอดไฟ จะช่วยให้ชีวิตมีความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งๆ ขึ้นไป ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง อนุสาวรีย์พระมหากษัตริย์ หรือหาพระสมเด็จ พระหลวงปู่โตพรหมรังษี มาสักการบูชาติดตัวไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า ได้รับการไว้วางใจจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน ผลงานโดดเด่น ได้รับการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง กิจการงานจะมีความราบรื่นมั่นคง หรือสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เคยวุ่นวายปวดหัวไปได้ด้วยดี

การเงิน จะได้เงินพิเศษหรือได้ค่าคอมมิชชั่น มีโชคลาภ ได้เงินก้อน มีผลกำไรจากการค้า การลงทุนต่างๆ ก็อยู่ในทิศทางที่ดี ธุรกิจจะไปได้ดีมาก

ความรัก จะมีปัญหาขัดแย้งกันเพราะอารมณ์ร้อน เจ้าอารมณ์ เจ้าโทสะ จะเกิดความวุ่นวายภายในครอบครัวได้ แต่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด หากมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่มีเจ้าของ เจ้าชู้ ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายเครื่องไม้เครื่องมือช่าง เช่น มีด ค้อน ตะปู กรรไกร หรือค่าน้ำมันยวดยานพาหนะ ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก สวดคาถาเงินล้านเยอะๆ แล้วการเงินจะคล่องตัว มีโชคมีลาภ หาวัตถุมงคลที่เป็นพระกริ่ง วัดสุทัศน์ พระชัยวัฒน์ พระไพรีพินาศ มาบูชาติดตัวไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ในเดือนนี้ จะมีความใจร้อนเจ้าอารมณ์เกิดขึ้นได้ง่าย การทำอะไรเร็วเกินไปจะทำให้เกิดความผิดพลาดเสียหาย ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนการตัดสินใจ ระวังจะเกิดอุบัติเหตุหรือทะเลาะวิวาทกับคนอื่น มีคดีความ หรือมีคนคิดร้าย

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในการค้าขาย กิจการต่างๆ ที่ลงทุน มีผลกำไรดี หากมีปัญหาด้านการเงินจะสามารถคลี่คลาย หรือมีคนเข้ามาช่วย สามารถยืมเพื่อนฝูง ญาติพี่น้องได้

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีความขัดแย้งหรือทะเลาะกันบ่อย ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ คำพูด หากขาดการยั้งคิด จะทำให้เกิดปัญหาภายในครอบครัวได้ คนโสดในช่วงนี้ไม่ค่อยดี ไม่สมหวังด้านความรัก ถ้ามีความรักอาจจะทะเลาะกันหรือมีปากเสียงกันบ่อยๆ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญ สวดมนต์ หรือไปสักการบูชาศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อเห้งเจีย เทพเจ้ากวนอู หรือไปไหว้พระนอนที่วัดโพธิ์ ท่าเตียน ภาวนาคาถา “ติ หัง จะ โต โร ถิ นัง” วันละ 8 จบ จะได้ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ในช่วงต้นเดือนนี้ปัญหาจะมากสักหน่อย แต่พอกลางเดือนไปแล้วคุณจะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ดีขึ้น อย่าทำตัวโดดเด่นจะเป็นภัย และให้ระวังเรื่องของคำพูด หรือเอกสารสัญญาผิดพลาด ควรทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบ 

การเงิน อย่าไว้ใจใครเรื่องเงิน เพราะว่าจะถูกโกง มีปัญหา หรือขาดสภาพคล่อง มีหนี้สิน ใช้จ่ายมาก เกิดความสิ้นเปลือง

ความรัก ดาวความรักอยู่ในตำแหน่งดี และมีข่าวดีคือมีโอกาสจะได้บุตร หรือมีสมาชิกใหม่เข้ามา คนโสดมีเกณฑ์สมหวังด้านความรัก ได้คู่ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ หรือมีอายุมากกว่า 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าโดดเด่นจะเป็นภัย ต้องทำอะไรอยู่เบื้องหลัง ไม่ต้องออกหน้าออกตามาก ทำบุญถวายเทียนหรือเติมน้ำมันตะเกียง บูชาพระด้วยดอกไม้สีแดง เช่น ดอกกุหลาบแดง 6 ดอกขึ้นไป สวดคาถาโมรปริตร ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ปิดทองพระ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี 

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ในเดือนนี้ ภาพรวมของชีวิตยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดี อาจเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดความเสียหายด้านการงาน ต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือคิดอยากจะออกจากงาน หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไปถึงจะเข้าข่ายในเกณฑ์ที่ดี ดังนั้นในช่วงต้นเดือนควรระวัง ทำงานอย่าให้ผิดพลาด หรือมีปัญหา ต้องหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่ง เพราะจะเป็นผลเสียต่อตนเอง ถูกกดดันจากเจ้านาย ผู้ใหญ่หรือผู้ร่วมงาน 

การเงิน ต้องระวัง มีโอกาสที่จะหมดเปลืองหรือจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก การค้า การลงทุนต่างๆ ต้องระวังให้มากๆ จะขัดข้อง ขาดทุนได้

ความรัก ดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี คู่ครองคนรักจะช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน หรือจะได้โชคจากเพศตรงข้าม คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจแต่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว เป็นคนใจถึง ใจใหญ่ ใจนักเลง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญกับคนพิการ เช่น โรงพยาบาลทหารผ่านศึก ไปกราบไหว้สักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสิน หรือถวายดอกบัวสีแดง 8 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝน และเงินเท่าอายุ หรือจัดหาพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ มาบูชาแขวนติดตัว เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนนี้ ดาวต่างๆ จรอยู่ในมุมที่ดี จึงส่งผลทำให้ชีวิตมีความราบรื่น ทำกิจการงานสำเร็จ มีความก้าวหน้า ประสบความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศอีกด้วย ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ถือว่าเป็นเดือนที่ดีของคุณ และมีโอกาสที่จะประสบโชค มีความร่ำรวย สำหรับท่านที่มีปัญหา จะสามารถแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ได้ ในช่วงนี้จะมีความราบรื่น ภาระต่างๆ ความขัดข้องขัดเคืองต่างๆ จะผ่านพ้นไปได้ หรือมีคนเข้ามาช่วยแก้สถานการณ์

ความรัก ยังคงมีความราบรื่น หากมีปัญหา หรือเกิดความไม่เข้าใจกันมาก่อนก็จะเข้าใจกันดีขึ้น สงบขึ้น คนโสด มีเกณฑ์จะสมหวัง ได้เจอคนที่ดี พบเจอคนที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญ ไปสักการะหลวงพ่อโต วัดระฆัง สวดคาถาโมรปริตร บริจาคโลหิต บริจาคแว่นตา ทำบุญเกี่ยวกับโครงการในพระราชานุเคราะห์ต่างๆ หรือจะหาพระสมเด็จ บรรพกษัตริย์ไทยมาแขวนสักการบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล ช่วยเสริมทรัพย์ เสริมดวงชะตา

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ การงานมีความรุ่งเรืองก้าวหน้า อุปสรรคต่างๆ ที่เคยมีจะสามารถแก้ไขได้ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน การลงทุน ธุรกิจการค้า จะมีกำไรดี หรือมียอดจำหน่ายดี มีโอกาสจะได้โชค ได้เงินก้อนโต

ความรัก ควรระวังปัญหา ความผิดใจ ไม่เข้าใจกัน คนโสด ให้ประคองตนไปก่อนเพราะหากมีความรักอาจจะผิดหวังได้ และมีปัญหาด้านชู้สาวเข้ามาทำให้เกิดความเครียด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระไพรีพินาศ กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หรือ ศาลพระกาฬ ศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อเห้งเจีย ศาลพระเจ้าตากสิน ถวายประทัด ถวายตาลปัตร เข็มเย็บผ้า มีดโกน กรรไกร หรือสวดคาถาเมตตามหานิยม อุปสรรคต่างๆ อาจจะทุเลาเบาบางลงได้รวดเร็ว

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนนี้ จังหวะของชีวิตยังไม่ค่อยดี จะมีปัญหาที่เกี่ยวกับเรื่องของญาติพี่น้อง หรือเพื่อนร่วมงานเข้ามาทำให้เสียหาย เสียความรู้สึก ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของคำพูด เพราะจะมีความขัดแย้ง ความไม่ลงรอยกันก็เพราะว่าคำพูด ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญา การถูกหลอกลวง

การเงิน การลงทุน ธุรกิจการค้า ต้องระวัง เพราะมีปัจจัยเสี่ยง แต่หลังจากกลางเดือนเป็นต้นไปแล้วการเงินคุณจะดีขึ้น จะสามารถพลิกฟื้นกลับมาให้มีรายได้หรือมียอดจำหน่ายดี

ความรัก ปัญหาภายในครอบครัวจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือมีทิศทางแนวโน้มในทางที่ดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากเพศตรงข้าม คนโสด อาจจะพบเจอคนที่เจ้าอารมณ์หรือขี้โมโห แต่สามารถเข้ากันหรือไปกันได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายเทียน หลอดไฟ หรือโคมไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง วัดระฆัง สวดโมรปริตร เสริมดวงเสริมชะตา ให้พ้นจากภัยพิบัติอันตราย และมีความเจริญรุ่งเรือง

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนนี้ ตำแหน่งดาวจรอยู่ในทิศทางที่ดีเป็นส่วนมาก ส่งผลทำให้คนเกิดราศีสิงห์มีความเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ตลอดจนถึงเพื่อนร่วมงาน มีความก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง บรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ตั้งใจ

การเงิน การค้า การลงทุน ตลอดจนถึงธุรกิจต่างๆ จะประสบความสำเร็จ มีความเติบโตและสามารถสร้างผลประโยชน์กำไรได้เป็นอย่างดี

ความรัก มีความสุขสมหวังราบรื่น และเป็นไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะได้บุตร หรือมีสมาชิกใหม่เพิ่ม คนโสด จะสมหวังด้านความรัก ได้พบเจอคนที่ถูกใจ มีฐานะดี จิตใจดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระไพรีพินาศ ศาลเจ้าพ่อเสือ ศาลพระเจ้าตากสิน ศาลพระนเรศวร หรือกษัตริย์นักรบ ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือช่าง มีดทำครัว กรรไกรตัดเล็บ มีดโกนหนวด ถวายดอกบัว 8 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝน และเงินเท่าอายุ เพื่อเสริมดวง ให้พ้นจากสิ่งที่ไม่ดีทั้งปวง หมั่นสวดคาถาเงินล้านจะได้มีโชค มีลาภมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook