ดวงรายปี 2563 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีกันย์ 18 ก.ย. - 17 ต.ค. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 กันยายน - 17 ตุลาคม

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือเปลี่ยนงาน มีปัญหาต่างๆ มากมาย มีภาระที่ต้องรับผิดชอบสูง ต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย หรือมีอุปสรรค มีศัตรูคู่แข่ง และให้ระวังปัญหาเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ หรือญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ที่จะได้ผลประโยชน์ รายได้จากการค้า การทำธุรกิจ หรือมีคนคอยช่วยเหลือเรื่องของการเงิน

ความรัก ให้ระวังปัญหาจากความใจร้อน หรือเกิดจากคำพูด ความเคร่งเครียดต่างๆ จะเป็นปัญหาทำให้เกิดการทะเลาะกัน คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่อายุมากกว่าหรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว อีกทั้งยังต้องระวังปัญหาชู้สาว แอบชอบคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ถวายเทียนหรือทำบุญหลอดไฟ สวดพระคาถาโมรปริตร ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรือศาลหลักเมือง สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี หาพระสมเด็จ พญาครุฑ หรือเหรียญพระสังฆราช พระมหากษัตริย์มาบูชาติดตัวไว้ จะได้ป้องกันสิ่งร้ายๆ ไม่ให้มาทำให้เดือดร้อนเสียหาย

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหา โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับคำพูด การเซ็นสัญญา โดยเฉพาะสัญญาทางการเงิน ไม่ควรประมาท ควรใช้เหตุผลให้มาก หรืออย่าเชื่อใครง่าย เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอก อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม คนไว้ใจ หรือเพื่อนร่วมงาน เพราะมีโอกาสจะทำให้เสียหายได้

การเงิน ระวังจะเกิดการผิดพลาด มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย มีเรื่องเสียเงิน การลงทุนหรือทำกิจการค้าขาย ธุรกิจ ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะจะไม่ได้กำไร เสี่ยงต่อการขาดทุน หรือจะมีคนในปกครองทุจริตได้

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี มีปัญหาอะไร สามารถแก้ไขหรือปรับความเข้าใจกันได้ ถ้ามีเหตุกระทบกระทั่ง ต้องใช้ความสุขุมเยือกเย็น อย่าใจร้อน คนโสด ยังควรต้องระวัง ในช่วงนี้จะมีปัญหาเพราะปากหรือคำพูด ทำให้รักไม่สมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญปิดทองกับพระประจำวันพุธ คือปางอุ้มบาตร เช่น หลวงพ่อบ้านแหลม ทำบุญด้วยการถวายอุปกรณ์การเรียนแก่พระภิกษุสามเณร หรือเด็กผู้ยากไร้ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี 

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี กิจการงานจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือเกื้อกูลจากผู้ใหญ่

การเงิน การค้าขาย การลงทุนก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปต้องระวัง อาจจะมีปัญหามาบั่นทอน ระวังความผิดพลาดในด้านเอกสารสัญญาต่างๆ ทำให้สูญเสียรายได้

ความรัก ควรละความทิฐิมานะถือดี หรือความใจร้อนลง เพราะจะมีปัญหาภายในครอบครัวเกิดขึ้น อย่าใจร้อน คนโสด จะได้คู่มีตำหนิ ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ให้ระวังจะผิดหวัง เสียใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังคำพูด วาจา ทำบุญด้วยการไปไหว้พระพรหม พระแก้วมรกต พระพิฆเนศ หลวงพ่อบ้านแหลม หรือจะปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน เพื่อให้พ้นจากความทุกข์ ความเจ็บป่วย

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ ให้ระวังเอกสารสัญญาจะมีการผิดพลาดเสียหาย หรือมีความขัดแย้งกัน ไม่ชอบพอกัน เพราะเรื่องของคำพูด ดังนั้นจึงต้องระวังเรื่องวาจาในการติดต่องาน

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาสิ่งใดสามารถแก้ไขได้ การค้า การขาย การลงทุนต่างๆ ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี จะมีกำไรดี

ความรัก จะมีปัญหาเพราะอารมณ์ร้อน หากมีเรื่องกระทบกระทั่งกันควรจะเงียบหรือนิ่งไว้ คนโสด จะได้พบเจอคู่หรือคนที่ถูกใจ แต่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีภาระผูกพัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์คาถาโมรปริตร ถวายแสงสว่าง เช่น เทียนหรือน้ำมันเติมตะเกียง ในช่วงนี้ไม่ควรโดดเด่นจะเป็นภัย ควรเก็บตัวเงียบๆ อย่าเข้าสังคมบ่อย

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ หน้าที่การงานต่างๆ ต้องระวังจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย หรือคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่

การเงิน จะมีปัญหาหมุนเงินไม่ทันหรือมีเรื่องใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงต้องบริหารจัดการให้ดี เพราะจะเกิดหนี้สินได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้คู่ครองช่วยเหลือให้กำลังใจ แต่ถ้าหากมีปัญหากัน คุณจะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ หรือกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี มีความเป็นผู้ใหญ่สูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปทำบุญด้วยการถวายน้ำดื่ม ใส่บาตรพระ ถวายหนังสือสวดมนต์ ถวายพระพุทธรูป ปล่อยชีวิตสัตว์ให้เป็นทาน หรือไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม ย่านาค วัดมหาบุศย์ หลวงพ่อโสธร วัดพนัญเชิง

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้อาจจะปวดหัวเพราะว่าหน้าที่การงาน จะมีปัญหาสะดุด เกิดความขัดแย้ง เอกสารผิดพลาดหรือทำงานผิดพลาด ระวังจะเสียทรัพย์ ทะเลาะกับคนร่วมงาน เจ้านาย ผู้ใหญ่อาจจะติเตียนเพ่งโทษ ในช่วงนี้มีเกณฑ์ผิดพลาดสูง ดังนั้นจะทำสิ่งใดควรระวัง เพิ่มความละเอียด สุขุมรอบคอบให้มากยิ่งขึ้น

การเงิน ดาวการเงินยังดีอยู่ การค้า การลงทุนหรือธุรกิจยังสามารถไปได้ด้วยดี หรือมีกำไร มียอดขายดี หมั่นสวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ ถ้าหากมีปัญหาทางด้านการเงินจะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก ต้องระวังปัญหาต่างๆ ที่เกิดจากปากเสียง คำพูด ให้ระวังความใจร้อน จะเกิดความขัดแย้งเพราะคนอื่น ทำให้มีปัญหาในครอบครัว คนโสด ความรักในช่วงนี้ไม่แฮปปี้ หรือเจอคนที่มีเจ้าของแล้วจะผิดหวังเสียใจได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ปิดทองพระประจำวันเกิด หรือไปทำความสะอาดหิ้งพระ ถวายดอกไม้ของหอมๆ สวยๆ ทำบุญเลี้ยงเด็กกำพร้า หรือผู้ยากไร้ ด้วยอาหารหรือของหวาน อาบน้ำมนต์ บริจาคเสื้อผ้า แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ปัญหาความเจ็บป่วย เสียของรัก หรืออยากจะออกจากงาน ย้ายงาน ย้ายที่อยู่ กิจการ งานที่ทำอยู่ต้องระวังจะเกิดความเสียหายผิดพลาด สาเหตุที่เกิดขึ้นเพราะอารมณ์และความประมาท หลังจากกลางเดือนไปแล้ว สิ่งต่างๆ จะคลี่คลายกลับฟื้นเปลี่ยนเป็นดี 

การเงิน ดาวการเงินยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะมีโชค ทำกิจการหรือค้าขายจะได้ผลกำไร มียอดจำหน่ายดี 

ความรัก ดาวความรักอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ค่อยดี จะมีปัญหา มีความอึดอัดใจ ทะเลาะเบาะแว้งกันได้บ่อยขึ้น ดังนั้นจึงควรระวังปากเสียง คำพูดที่รุนแรง คนโสดให้ประคองตัวไปก่อน ถ้ามีความรักในช่วงนี้ จะมีเรื่องปวดหัว เจอคนไม่จริงใจ ถูกหลอก ต้องพิจารณากันนานๆ ดูกันให้รอบคอบ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายหนังสือสวดมนต์ ปิดทองพระองค์ใหญ่ๆ หรือไปไหว้พระ วัดพนัญเชิง บริจาคโลหิต สวดกรณียเมตตสูตร จะทำให้มีคนรัก คนเมตตา สิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี 

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาชีวิตต่างๆ ความเจ็บไข้ได้ป่วย ทำให้การงานผิดพลาดเสียหาย ถูกตำหนิติเตียน มีเรื่องราวคดีความ และควรระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อนจะส่งผลเสียหายต่องาน 

การเงิน ดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณมีเกณฑ์จะมีโชค หรือมีลาภจากเพศตรงข้าม การค้า การลงทุน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี จะได้ผลประโยชน์และกำไรสูง 

ความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ดังนั้นชีวิตความรักยังมีความราบรื่นสมหวัง หากมีปัญหาก็จะสามารถคลี่คลาย ปรับความเข้าใจกันได้ดี คนโสด มีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ดี ฐานะดี รูปร่างหน้าตาดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความใจร้อน บริจาคโลหิต ไปกราบไหว้นมัสการศาลพระเจ้าตากสิน หรือกษัตริย์นักรบต่างๆ ไหว้พระนอน ถวายร่มหรือตาลปัตร 

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ การดำเนินชีวิตหน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จในทางที่ดี มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี สิ่งที่เคยมีปัญหาหรือความขัดข้องต่างๆ จะเปลี่ยนแปลง ไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน จะดีขึ้น มีเงินพิเศษ หรือได้โชค การค้าขาย การลงทุน ธุรกิจจะดำเนินไปได้ด้วยดี กำไร ผลประโยชน์ รายได้ขยายตัวมากขึ้น

ความรัก ก็ถือว่าอยู่ในทิศทางที่ดี ถ้าเคยมีปัญหากันก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และมีความสมหวังมากขึ้น คนโสดก็จะได้เจอคนถูกใจ มีหน้าที่การงานดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นทำบุญ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายผ้าไตรจีวร ถวายสังฆทาน ถวายผ้าอาบน้ำฝน พร้อมด้วยเงินจำนวนเท่าอายุ หาเหรียญสมเด็จหรือพระสังฆราชมาใส่ติดตัว สวดคาถาเงินล้าน โมรปริตร จะช่วยเสริมดวงให้มีความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้มีปัญหาชีวิต มีอุปสรรค มีความร้อนอก ร้อนใจ ความผิดพลาดเสียหายต่างๆ แต่หากคิดอยากจะเปลี่ยนงานใหม่หรือคิดอยากจะออกจากงาน อาจจะไม่เป็นผลดี ให้อดทน หลังจากกลางเดือนไป ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลาย มีความราบรื่นขึ้น

การเงิน ดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะหาเงินได้ง่ายหรือมีโชค การทำธุรกิจ การลงทุน จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีกำไร มีความเติบโตที่ดี

ความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม มีโชค หากเคยมีปัญหากันก็จะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีเกณฑ์สมหวังด้านความรัก ได้พบเจอคนที่ถูกใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยอาหาร เครื่องดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรือหลวงพ่อเงิน จะช่วยทำให้เกิดเมตตามหานิยม การเงินจะคล่องตัว

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ ทิศทางของดาวอยู่ในมุมที่ดีส่งผลให้มีความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า ได้รับการช่วยเหลือจากสังคม เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน ก็จะมีความราบรื่นคล่องตัวหรือได้รับข่าวดี มีโชค การค้า ธุรกิจหรือการลงทุน จะประสบความสำเร็จ มีกำไรงอกงาม

ความรัก ดาวความรักก็อยู่ในตำแหน่งที่ดี จะได้รับการช่วยเหลือ หรือกำลังใจจากคู่ครองคนรัก มีโชคจากเพศตรงข้าม คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ รูปร่างหน้าตาดี มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระพรหม พระแก้วมรกต ทำบุญถวายน้ำ น้ำปานะ น้ำผลไม้ หรือบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หลวงพ่อบ้านแหลม ทำบุญเกี่ยวกับสุนัขจรจัด

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ มีความวุ่นวายต่างๆ ที่เกิดจากภาวะความตึงเครียด อารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อน อาจจะเกิดการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือคิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่

การเงิน ดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ธุรกิจ การค้าขาย การลงทุนยังคงได้เงิน มีความก้าวหน้า มีกำไรดี

ความรัก จะเกิดความขัดแย้ง มีเหตุทะเลาะกัน เกิดความไม่เข้าอกเข้าใจกัน อารมณ์เสียใส่กัน ควรระวัง อย่าให้ความโกรธเข้ามาทำให้ครอบครัวเสียหาย  คนโสด ยังไม่สมหวังด้านความรักในเดือนนี้ ถ้ามีความรัก จะผิดหวังหรืออกหัก พบเจอคนไม่ดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระกริ่ง วัดสุทัศน์ ศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อกวนอู กรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ถวายประทัด ปล่อยนก 8 ตัว หมั่นสวดคาถาเมตตามหานิยม จะได้ช่วยให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook