ดวงรายปี 2563 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีตุลย์ 18 ต.ค. - 16 พ.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภ เพื่อนพ้อง สังคมนำแต่สิ่งที่ดีๆ มาให้ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน โดดเด่นในทางสังคม ประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง ทำสิ่งใดก็ล้วนแล้วแต่เป็นไปในทิศทางที่ดี สมหวัง ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน จะมีความมั่นคงมากขึ้น หรือมีเงินก้อนเข้ามา มีคนช่วยเหลือสนับสนุนให้ได้เงิน หรือได้ผลงานที่ดี คนที่มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่จะสามารถคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นได้

ความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความราบรื่น แต่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ความหงุดหงิด ความใจร้อนไว้บ้าง คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ หรือคนที่รักชอบอยู่นั้น มีรูปร่างหน้าตาดีและฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก ทำบุญเกี่ยวกับการก่อสร้างวัด หรือเสนาสนะ ถาวรวัตถุ กระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ จะยิ่งช่วยเสริมให้ดวงมีกำลังดีมากขึ้น หาพระหลวงปู่ทวด พระปางนาคปรก ปู่เวสสุวรรณ พ่อแก่ฤๅษี มาบูชาติดตัวเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ นิมิตดาวอยู่ที่ความสำเร็จ มีโอกาสที่จะโชคดีหลายๆ ด้าน การค้า การลงทุนหรือสิ่งที่ทำใหม่ๆ โครงการต่างๆ จะบรรลุเป้าหมาย มีโอกาสจะได้กำไรสูง หรือจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง

การเงิน ก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะได้โชค ได้รับการเกื้อกูลสงเคราะห์จากผู้ใหญ่

ความรัก หากมีปัญหากันก็จะกลับมาคืนดีกัน และมีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม คนโสดมีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ เป็นคนนิสัยดีหรือกิริยามารยาทเรียบร้อย มีโอกาสสมหวังมาก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการสวดมนต์ รักษาศีล หรือไปกราบไหว้บูชาสักการะพระแก้วมรกต พระพรหม พระพิฆเนศ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดีหรือช่วยเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้นไป

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ ช่วงต้นเดือนให้ระวังเรื่องของปัญหาอุปสรรค กิจการงานอาจจะมีความขัดแย้ง ไม่ลงตัว เจ้านาย หรือผู้ใหญ่ไม่เห็นด้วย มีปัญหาเข้ามาทำให้ปวดหัว กดดัน เกิดความผิดพลาดเสียหายได้อีกด้วย

การเงิน การค้า การลงทุนหรือจะทำกิจการใดต้องพิจารณาให้รอบคอบ อย่าประมาท ระวังเพื่อนหรือหุ้นส่วนจะหักหลังได้ และมีเรื่องเสียเงินเสียทองจากภาวะการเจ็บป่วย สุขภาพไม่ดี

ความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีนัก ระวังจะมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย หรือคู่ครองอาจจะเจ็บป่วย ไม่สบาย ร่างกายไม่แข็งแรง คนโสดต้องระวัง อาจจะผิดหวังเสียหาย หรืออาจจะต้องมีเรื่องเสียเงิน มีปัญหาชู้สาวเกิดขึ้นได้ ควรระวังให้มากในช่วงนี้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท หมั่นทำบุญเข้าวัดสวดมนต์ ปฏิบัติธรรม ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต หรือพระพรหม สวดพระคาถาโมรปริตรเพื่อเสริมดวง แก้ดวงให้ชีวิตดีขึ้น ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ ถวายสังฆทาน หนังสือสวดมนต์ ยารักษาโรค หรือหาพระสมเด็จ พระหลวงปู่ทวด พระแก้วมรกต พระพรหม มาบูชาติดตัว

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ มีเกณฑ์ประสบโชคลาภ มีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน หน้าที่การงานก็ประสบความสำเร็จที่ดี ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีเกณฑ์การได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ แต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพอาจจะเจ็บป่วย หรือมีปัญหาทางด้านร่างกายไม่ค่อยสมบูรณ์แข็งแรง

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสจะมีโชค มีลาภ การค้า การขาย การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จที่ดี

ความรัก ให้ระวังจะมีปัญหาเพราะเรื่องของคำพูด ความใจร้อน จะทำให้เกิดวิวาทะ คนโสด จะได้เจอคู่ที่มีรูปร่างหน้าตาดี ฐานะดี แต่ต้องระวังปัญหาที่เกิดจากคำพูด ความน้อยใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ กราบไหว้สักการบูชาพระแก้วมรกต ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ ทำบุญใส่บาตรด้วยอาหารสด ปิดทองพระประจำวันเกิด สวดคาถาเงินล้านมากๆ แล้วคุณจะมีโชคก้อนโต

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ ระวังจะเกิดเรื่องสับสนวุ่นวาย มีหลายเรื่องหลายอย่างให้ต้องปวดหัว มีอุปสรรค มีเรื่องขัดข้องต่างๆ เกิดความโกลาหลร้อนใจ ถูกคนดูหมิ่น ให้ระวังอุบัติเหตุ เลือดตกยางออก เพื่อนฝูง สังคม คนใกล้ชิด กลายเป็นศัตรู ทรยศหักหลัง ระวังเรื่องของความใจร้อนและคำพูดจะสร้างปัญหาให้เกิดขึ้น หน้าที่การงานก็ต้องระวังให้มาก เพราะจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย เป็นเรื่องเป็นราว เกิดคดีความ

การเงิน ดาวการเงินยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นหากมีปัญหาด้านการเงินจะมีคนเข้ามาช่วยหรือมีคนสนับสนุน การลงทุน ทำธุรกิจ หรือเปิดกิจการ จะได้รับผลกำไรที่ดี

ความรัก อาจจะมีปัญหาเพราะเรื่องของคำพูด เรื่องของความใจร้อน เรื่องจุกจิกจู้จี้ หรือขี้บ่น คนโสด ความรักในช่วงนี้ยังไม่ค่อยสมหวัง มีปัญหา อาจจะผิดหวังหรือถูกหลอกได้

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ปิดทองพระ ทำบุญแสงสว่าง เช่น ถวายเทียน หลอดไฟ ทำบุญน้ำดื่ม น้ำปานะ น้ำผลไม้ หรือจะไปสักการบูชาหลวงพ่อโสธร หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง เพื่อเสริมดวงเสริมบารมี

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ แนวโน้มชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานมากขึ้น อุปสรรคปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายได้ มีคนเข้ามาช่วยเหลือทำให้มีความสำเร็จ ได้เงิน ได้งาน มีความก้าวหน้า ทำการสิ่งใดล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะต้องเสียเงินหรือใช้จ่ายเยอะ แต่หลังจากกลางเดือนไปแล้ว คุณมีแนวโน้มที่จะมีโชค มีเงินเข้ามาเป็นจำนวนมาก หรือได้รับเงินก้อนโต มีคนเข้ามาช่วยเหลือ อุ้มชู ส่วนท่านที่ทำกิจการ หรือทำธุรกิจอยู่ จะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี

ความรัก อาจจะมีปัญหากันในช่วงต้นเดือน แต่พอหลังจากกลางเดือนแล้ว ความรักจะกลับมาแฮปปี้ราบรื่น ปัญหาต่างๆ สามารถคลี่คลายได้เรียบร้อยลงตัว เข้าอกเข้าใจกันดีมากยิ่งขึ้น คนโสดมีแนวโน้มจะได้เจอคนที่ถูกใจ ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ วางแผนในการจับจ่ายใช้สอยให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเป็นหนี้ได้ ไปสักการบูชาศาลพระกาฬ หรือพระเจ้าตากสิน ปิดทองพระนอน หามีดหมอ หรือมีดพับมาพกติดตัว บริจาคโลหิต จะได้ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ให้ระวังปัญหาต่างๆ ความขัดแย้ง เหตุทะเลาะวิวาท เสียเงิน มีปัญหา เกิดความโกลาหลร้อนใจ มีความหงุดหงิด จะทำการงานต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย มีคู่แข่ง มีศัตรู แต่สิ่งเหล่านี้จะผ่านพ้นไปได้หลังจากกลางเดือนไปแล้ว ดังนั้นจึงควรทำงานให้รอบคอบ ตรวจสอบความถูกต้องให้ดี อย่าทำผิดศีลธรรม อย่าใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ทำสิ่งใดให้ใคร่ครวญดีๆ อย่าตัดสินใจเร็ว 

การเงิน มีเหตุที่จะต้องลงทุนหรือหมดเปลือง จะลงทุนทำธุรกิจต่างๆ ต้องพิจารณาให้รอบคอบเพราะจะเกิดความเสียหายได้ มีข่าวหลอกลวง ทำให้เกิดการเสียทรัพย์ ไม่ควรค้ำประกันให้ใคร 

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยังมีผู้ใหญ่ พ่อแม่ ผู้ปกครองคอยให้กำลังใจ เหตุที่ทำให้มีปัญหากันเพราะว่าคำพูด ดังนั้นจึงไม่ควรพูดจารุนแรงหรือทำร้ายน้ำใจกัน คนโสด จะได้เจอคู่ที่ถูกใจหรือคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี แต่อาจจะมีปัญหาเพราะยังเคลียร์ตัวเองไม่จบ เกิดปัญหาชู้สาวขึ้นได้ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญปิดทองพระ ทำบุญด้วยอาหารและขนมหวาน ถวายดอกไม้หอมๆ สวยๆ ทำความสะอาดหิ้งพระอย่าให้สกปรก ถวายผ้าไตรจีวร จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี 

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ดาวต่างๆ ก็อยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดีหลายจุด ส่งผลกระทบในเรื่องของการงาน ระวังข้อผิดพลาดเสียหายให้ดี นอกจากนี้ยังต้องระวังเสียของรัก เสียเงิน ในช่วงนี้ ความเครียดส่งผลต่อสุขภาพ ไม่ควรเก็บกดหรือคิดมาก

การเงิน ดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นมีโอกาสที่จะทำกำไรจากธุรกิจการค้า การลงทุนต่างๆ ได้ หากมีปัญหาเรื่องการเงินจะสามารถคลี่คลายได้ลงตัว มีคนช่วยเหลือ ให้หยิบยืม

ความรัก อยู่ในตำแหน่งที่ดีเช่นเดียวกัน หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีความราบรื่นสมหวังมากขึ้น คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนดี หรือมีความสมหวังด้านความรักค่อนข้างสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้าอาหาร หรือดอกไม้ประดิษฐ์ บูชาพระสีวลี พระบัวเข็ม หรือพระสังกัจจายน์ จะช่วยให้มีโชค มีลาภ การเงินคล่องตัวดี

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จ มีความสมหวังในหน้าที่การงาน มีการพัฒนาไปในทางที่ดี ได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากผู้ร่วมงาน ได้รับการยกย่อง เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หากเดิมเคยมีปัญหา ก็จะสามารถแก้ไขให้เรียบร้อยและผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ มีความโดดเด่น

การเงิน คุณจะประสบโชค มีลาภแบบฟลุคๆ การค้า การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี

ความรัก อยู่ในช่วงที่สมหวัง มีความราบรื่นคล่องตัว หากเคยมีปัญหาก็จะสามารถแก้ไขได้ลงตัว ได้รับการช่วยเหลือและมีโชคจากเพศตรงข้ามอีกด้วย คนโสด มีโอกาสจะสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี ถูกใจ และมีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยน้ำดื่ม ถวายน้ำปานะ บูชาพระสีวลี พระสังกัจจายน์ สวดคาถาเงินล้าน จะยิ่งเสริมให้คุณมีโชคและได้เงินมากยิ่งขึ้น

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ ชีวิตหรือหน้าที่การงานพอไปได้ในระดับปานกลาง ไม่โดดเด่นหรือไม่ตกต่ำนัก สามารถบริหารจัดการได้ ปัญหาต่างๆ ก็ไม่มากมาย หรือถ้ามีปัญหาก็สามารถแก้ไขได้

การเงิน คุณจะประสบโชคลาภ มีเกณฑ์การได้รับของขวัญ ของฝาก การดำเนินธุรกิจ การค้า การลงทุน จะมีกำไรที่ดี หรือมียอดจำหน่ายดี

ความรัก ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง ความไม่เข้าอกเข้าใจกัน โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับคำพูดวาจา มีเหตุวิวาทะ ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงคำพูดที่รุนแรง หรือคำที่แข็งกระด้าง คำหยาบ เพราะจะเป็นเหตุทำให้เกิดปัญหาในครอบครัว คนโสด จะได้เจอคู่ที่รูปร่างหน้าตาดี แต่ควรระวังเรื่องคำพูด หรือ ใช้เวลาในการคบหากันสักนิด ให้มั่นใจว่าคนที่คบนั้น ไม่มีใครแอบแฝงอยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายดอกบัว 8 ดอก พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝนและเงินเท่าอายุเพื่อแก้ดวง หรือไปลอดพระแท่นศาลพระเจ้าตากสินที่วัดอรุณฯ พระไพรีพินาศ วัดบวรฯ พระกริ่ง วัดสุทัศน์ฯ ช่วงนี้ให้สวดคาถาเมตตามหานิยมให้มาก แล้วคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือเพื่อนฝูง บริวาร

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ ช่วงต้นเดือนอาจจะยังมีปัญหา หรือยังไม่เรียบร้อยลงตัว การดำเนินชีวิต หน้าที่การงานจะมีอุปสรรค และให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ โดยเฉพาะเกี่ยวกับลำไส้หรือภายในช่องท้อง มีเหตุจะสูญเสียของรักหรือคนรัก

การเงิน มีเหตุต้องใช้จ่าย หมดเปลือง ระวังจะเกิดหนี้สิน การลงทุน การค้าขาย ต้องระวัง ในช่วงนี้จะมีปัญหาเกี่ยวกับด้านการเงิน จึงควรจะเก็บเงินสด การทำธุรกรรมการเงินที่มีผลผูกพันระยะยาวจะไม่ค่อยดี

ความรัก ให้ระวังเรื่องคำพูด จะทำให้เกิดการโต้แย้ง โต้เถียง เกิดความขุ่นข้องหมองใจ จนทำให้มีปัญหาภายในครอบครัว คนโสด ควรระวังจะมีปัญหา รักคนมีเจ้าของ มีปัญหากับผู้ใหญ่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระสีวลี พระบัวเข็ม พระสังกัจจายน์ หรือทำบุญเกี่ยวกับเสื้อผ้า อาหาร ของเล่นให้กับเด็กกำพร้า หรือจะถวายผ้าอาบน้ำฝน ผ้าไตรจีวร หาวัตถุมงคลที่เป็นพระสีวลี พระเจ้าสัวหรือเบี้ยแก้ มาบูชาติดตัวไว้ จะได้ช่วยป้องกันอันตราย หรือช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานสูง เกิดความเจริญรุ่งเรือง มีความก้าวหน้า มีเกียรติ ได้รับการยกย่อง ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ใหญ่สนับสนุนค้ำจุนช่วยเหลือ มีเพื่อนร่วมงานดี

การเงิน อาจจะมีปัญหา ใช้เงินมาก หมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ท่านที่ทำกิจการ มีธุรกิจ ในช่วงนี้ต้องระวัง โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับการให้เครดิต หรือการไปค้ำประกันใคร หรือให้เงินใครยืม จะมีเรื่องเสียหาย

ความรัก อาจจะมีปัญหากันในครอบครัว มีความขัดแย้ง มีเหตุต้องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย มีปากเสียงกันได้ เป็นช่วงที่ควรระวัง เพราะช่วงนี้จะมีความใจร้อน อารมณ์เสียบ่อย หงุดหงิดบ่อย คนโสด ในด้านความรัก ยังไม่ค่อยดี จะมีปัญหา เจอคนเจ้าชู้ และอาจจะนำไปสู่เรื่องชู้สาว ควรระวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก ปู่พญานาค หรือ ท่านท้าวเวสสุวรรณ ทำบุญด้วยการสร้างพระ หล่อพระ ถวายพระพุทธรูป ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ หรือไปหาวัตถุมงคลที่ทำมาจากดินเผา พระกรุ พระโบราณ ฤๅษีตาไฟ หลวงปู่ทวด มาสักการบูชาติดตัวไว้ จะช่วยคุ้มครองป้องกันอันตราย และเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook