ดวงรายปี 2563 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีมังกร หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกร ในเดือนนี้ ดาวหลายๆ ดวงไปอยู่ในภพวินาศ ดังนั้น จะคิดทำการสิ่งใดควรใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบ ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท หมั่นทำบุญเข้าวัด เพื่อที่จะเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี ไม่ทำผิดศีลธรรม ไม่ทำเรื่องผิดกฎหมายเพราะจะต้องโทษ มีคดีความได้ อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของสุขภาพ ความเจ็บไข้ได้ป่วย หากทำสิ่งที่เป็นบาปจะยิ่งเป็นผลเสีย หน้าที่การงานควรใส่ใจ หรือใช้ความสุขุมรอบคอบ เพราะมีโอกาสผิดพลาดได้สูง

การเงิน ก็เช่นเดียวกัน มีโอกาสจะถูกโกงหรือต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในช่วงเดือนนี้ หากคิดทำการลงทุนหรือธุรกิจ การค้าขาย ควรพิจารณาก่อนการลงทุนให้มาก เพราะมีโอกาสเสี่ยงสูง

ความรัก ควรระวังเรื่องของอารมณ์ ความหงุดหงิด ความใจร้อน เพราะในช่วงนี้ครอบครัวอาจจะมีปัญหาจากความเครียด ความกดดันต่างๆ ควรหาเวลาเติมเต็มช่องว่างในครอบครัวบ้าง คนโสด ควรดำเนินชีวิตแบบโสดๆ ไปก่อน เพราะถ้าหากมีความรักในช่วงนี้จะไม่ค่อยสมหวัง หรือไปรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ควรทำบุญ เข้าวัดบ่อยๆ หลีกเลี่ยงการเดินทางไกล พยายามเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่กับบ้าน งดไปงานศพ ใช้จ่ายอย่างประหยัด หมั่นถือศีล รักษาธรรม ปล่อยนก ปล่อยปลา สิ่งที่ร้ายๆ อาจจะกลายเป็นดี ไม่ควรใช้ชีวิตโดยความประมาท หาพระดีๆ หลวงปู่ทวด ปู่เวสสุวรรณ หรือพระแก้วมรกต พระพรหม พระพุทธชินราช มาสักการบูชาติดตัวไว้ จะได้แก้เคล็ดป้องกันภัยอันตราย

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกร ในเดือนนี้ หน้าที่การงาน ต้องระวังจะมีปัญหากับคนมีอำนาจ เจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงานเก่าๆ และให้ระวังเรื่องของความเจ็บป่วย หรือจะมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็น กระดูกต่างๆ

การเงิน ก็มีเหตุต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก เก็บเงินไม่อยู่ มีผลกระทบ หมุนเงินไม่ทัน การเสี่ยงโชคหรือการค้า การลงทุนอาจจะมีปัญหา ต้องตัดสินใจให้รอบคอบ

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คู่ครองคนรัก ยังดูแลเอาใจใส่กันดีอยู่ หากมีปัญหากันก็สามารถปรับความเข้าใจกันหรือคืนดีกันได้ในที่สุด คนโสดในช่วงนี้ควรระวัง เพราะถ้ามีความรักในช่วงนี้ อาจจะมีปัญหา หรือเจอคนที่ไม่ดี ทะเลาะกันบ่อย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หลีกเลี่ยงเรื่องความตึงเครียด ความวิตกกังวลต่างๆ ควรไปสักการบูชาพระที่อยู่วัดใกล้น้ำ เช่น หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อบ้านแหลม เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกร ในเดือนนี้ ให้ระวังปัญหาที่ไม่คาดคิดคาดฝัน เกิดความผิดพลาดเสียหายเพราะความเชื่อมั่นในตนเองมากเกินไป ในช่วงนี้ไม่ควรทำงานด้วยความใจร้อนหรือความประมาทหละหลวม และต้องใช้การวิเคราะห์พิจารณาให้มาก

การเงิน หากมีใครมาชวนให้ลงทุนในช่วงนี้ มีโอกาสเสี่ยงที่จะได้รับความเสียหาย ระวังข่าวลวงที่ทำให้ต้องเสียทรัพย์ เสียความรู้สึก

ความรัก ยังอยู่ในทิศทางที่ดี ยังมีความสดชื่นในชีวิตครอบครัว คนโสด มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องของความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการสร้างพระ หล่อพระ ถวายหนังสือสวดมนต์ หรือไปถือศีลบำเพ็ญภาวนา แล้วชีวิตจะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกร ในเดือนนี้ กิจการงานต่างๆ หน้าที่การงานอยู่ในทิศทางที่ดี จะประสบความสำเร็จ ราบรื่นคล่องตัว แต่ให้ระวังเรื่องผู้ใหญ่ตำหนิติเตียน หรือปัญหาที่เกิดจากความไม่รอบคอบ ความดื้อรั้นของตนเอง

การเงิน ให้ระวัง ถ้าหากใครยืมเงินไปแล้วจะไม่ได้คืน หรือต้องระวังเกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางด้านการเงิน มีโอกาสจะถูกโกง การลงทุนต่างๆ ควรระวังพิจารณาให้รอบคอบ มีความเสี่ยงสูง

ความรัก มีความราบรื่น หากมีความขัดแย้งกันอยู่ ก็สามารถกลับมาคืนดีกัน ถ้าจะมีปัญหากัน โดยมากเกิดจากความจุกจิกมากเกินไป คนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ รูปร่างดี มีทรัพย์ แต่อาจจะถูกผู้ใหญ่กีดกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ สวดคาถาชินบัญชร ไปสักการบูชาพระปิยมหาราช หรือ พระปางนาคปรก ถวายสังฆทาน ถวายกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกร ในช่วงต้นเดือนจะมีความเจริญรุ่งเรือง มีความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโชคจากการเดินทาง กิจการงานต่างๆ ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี แต่หลังจากกลางเดือนไปควรระวัง อุปสรรคต่างๆ ปัญหาคู่แข่ง มีแนวโน้มจะเกิดขึ้นเป็นผลกระทบทำให้เกิดการสูญเสีย

การเงิน รายได้ไม่สู้ดี หรือมีเหตุต้องใช้จ่ายทรัพย์เป็นจำนวนมาก การเงินจะมีปัญหาติดขัด โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไป ดังนั้นจึงต้องวางแผนในการใช้จ่ายให้รอบคอบ

ความรัก อยู่ในทิศทางที่ดี คู่ครองยังสนับสนุนช่วยเหลือ ให้กำลังใจ ถ้ามีปัญหาอยู่ จะสามารถปรับความเข้าใจและดีกันเหมือนเดิม คนโสด มีแนวโน้มจะสมหวังเรื่องความรัก ได้พบเจอคนที่ดี ถูกใจ หรือได้เจอคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี มีทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ ไปไหว้หลวงพ่อโตพรหมรังษี เอาน้ำมนต์จากวัดศักดิ์สิทธิ์มาอาบเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกรในเดือนนี้เป็นเดือนที่ไม่ค่อยดี เนื่องจากดาวต่างๆ ไปอยู่ในตำแหน่งที่เสีย เพราะฉะนั้น ให้ระวังกิจการงานจะมีปัญหา เกิดความขัดแย้ง ผู้ใหญ่ติเตียน เพ่งโทษ

การเงิน จะมีเหตุต้องเสียทรัพย์ หรือต้องใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก การลงทุนต่างๆ ต้องระวัง มีความเสี่ยงสูง

ความรัก อาจจะเกิดความขัดแย้งในครอบครัว เพราะอารมณ์ ความดื้อรั้น เอาแต่ใจ ส่วนคนโสดในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยสมหวัง ถ้ามีคนมารัก มาชอบในช่วงนี้ จะมีแต่เรื่องเดือดร้อนวุ่นวาย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ใช้จ่ายอย่างประหยัด ไม่ควรฟุ่มเฟือย ถวายผ้าไตรจีวร บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ของเล่นให้เด็กกำพร้า หรือเด็กผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ปิดทองพระประจำวันเกิดอย่างน้อย 6 แผ่นขึ้นไป อาบน้ำมนต์ อย่าออกเดินทางบ่อย จะช่วยให้รอดพ้นจากอันตรายทั้งหลายได้

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกรในเดือนนี้ ให้ระวังหากโดดเด่นจะเป็นภัย ควรอยู่เบื้องหลัง ไม่ควรออกหน้า เพราะจะถูกเล่นงานได้ ในช่วงนี้กิจการงานที่ทำอยู่อาจจะเกิดความผิดพลาด หรือมีเจ้านายคอยกดดัน เพื่อนในที่ทำงานไม่ค่อยให้ความร่วมมือ

การเงิน จะมีเรื่องเสียหายหากลงทุน หรือจะประกอบกิจการค้าขายใดๆ ต้องใส่ใจพิจารณาให้รอบคอบเสียก่อน เพราะจะเกิดความผิดพลาด เสียหาย ขาดทุน 

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ท่านที่แต่งงานแล้ว มีโอกาสจะได้บุตร หรือมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นในครอบครัว คนโสด จะสมหวังในด้านความรัก ได้คู่อายุน้อยกว่า หรือได้คนเป็นหม้าย มีลูกติด

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต ศาลหลักเมือง ถวายเทียน หลอดไฟ หรือแว่นตา สวดคาถาโมรปริตร จะช่วยทำให้สิ่งเลวร้าย ความไม่ดีต่างๆ หมดสิ้นไป 

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกร ในเดือนนี้ภาพรวมต่างๆ ของชีวิต ไม่สู้ดีนัก  หน้าที่การงานต้องระวังความผิดพลาดเสียหาย เกิดอุปสรรค มีคู่แข่ง ระวังจะถูกใส่ร้าย ใส่ความ ต้องใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท การงานควรละเอียดถี่ถ้วนรอบคอบ 

การเงิน อาจจะมีปัญหาฝืดเคือง หมุนเงินไม่ทัน การลงทุนต่างๆ ธุรกิจจะมีความผิดพลาดเสียหายเกิดขึ้นได้ หรือถูกโกง ได้เงินล่าช้า หมั่นสวดคาถาเงินล้านบ่อยๆ แล้วกิจการจะเจริญรุ่งเรืองราบรื่นคล่องตัว 

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยสมหวัง ระวังจะมีอุปสรรค หรือครอบครัวไม่ค่อยสงบร่มเย็นในช่วงนี้ คนโสดความรักไม่ค่อยแฮปปี้ มีโอกาสที่จะผิดหวัง พบเจอคนมีเจ้าของ 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ระวังอย่าเป็นคนใจร้อนวู่วาม ไปสักการบูชาวีรกษัตริย์ที่คุณนับถือ นำดอกกุหลาบสีแดง 6 ดอก ไปสักการะท่าน หรือจะบริจาคโลหิต จะได้ช่วยให้สิ่งร้ายๆ กลายเป็นดี 

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกรในเดือนนี้ ดาวใหญ่ยังโคจรอยู่ในตำแหน่งที่เสีย เพราะฉะนั้นจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย ความวุ่นวาย เกิดความร้อนใจ สิ่งที่หวังที่รอคอยไม่เป็นผล

การเงิน มีเหตุที่จะต้องจับจ่ายใช้สอย เก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะเป็นหนี้เป็นสิน หมดเปลือง ทำการค้าหรือจะลงทุนต้องระวัง จะถูกโกง หรือเก็บเงินยาก ขาดทุน

ความรัก ในช่วงนี้จะประสบความยุ่งยากเพราะปัญหาต่างๆ ที่เข้ามารุมเร้าในชีวิต ทำให้มีปัญหาครอบครัวไปด้วย ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยง ความเคร่งเครียดต่างๆ ดูแลเอาใจใส่ความรู้สึกของกันและกัน คนโสด ยังมีเกณฑ์ผิดหวัง หรืออกหักได้ ถ้ามีความรักในช่วงนี้ไม่ดี จะหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติดและอบายมุข เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม กินเจ ทำบุญเกี่ยวกับการเผยแผ่ธรรมะเป็นธรรมทาน บูชาพระด้วยดอกดาวเรือง ชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญสงฆ์อาพาธ ถวายผ้าป่ากฐิน สวดอิติปิโสเท่าอายุ แล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกร ในเดือนนี้ การงานมีอุปสรรค มีคู่แข่ง ระวังจะถูกใส่ร้าย ใส่ความ สิ่งที่หวังที่รอคอยไม่เป็นผล

การเงิน ดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นการค้า การลงทุนก็จะมีกำไรดี หากมีปัญหาหมุนเงินไม่ทัน จะมีคนช่วยหรือมีทางออกที่ดี

ความรัก ให้ระวังปัญหาความเคร่งเครียด และสุขภาพของคนรักอาจจะไม่ดี เจ็บป่วย แต่ไม่มากนัก ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นสามารถทำความเข้าใจกันได้ คนโสด ในช่วงนี้ความรักไม่ค่อยสมหวัง หากพบเจอความรักก็อาจเป็นคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ เข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรม หรือทำบุญเกี่ยวกับการบวชพระ บวชเณร ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์ หนังสือสวดมนต์ ถวายดอกไม้ ดอกดาวเรือง สวดมนต์ต่ออายุ จะช่วยทำให้สิ่งที่ร้ายกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกร ในเดือนนี้ ภาระหน้าที่การงานที่เหน็ดเหนื่อยเคร่งเครียด ทำให้เกิดการพักผ่อนน้อย เป็นผลเสียต่อสุขภาพ ระวังเรื่องของการปวดหลัง ปวดกระดูก แต่ความกดดัน และปัญหาต่างๆ จะผ่านพ้นไปได้ ด้วยความขยันและความอดทน

การเงิน ในครึ่งเดือนแรกดาวยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี สามารถหาเงินได้คล่องตัว ราบรื่น แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังยังคงต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่าย จะมีเรื่องหมดเปลืองหรือเรื่องเสียเงินมาก ต้องบริหารจัดการและวางแผนให้รอบคอบ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณจะได้รับกำลังใจหรือมีคู่ครอง หุ้นส่วนให้การสนับสนุน แบ่งเบาภาระ คนโสด จะได้เจอคู่ที่ดี หรือเจอคนดี มีรูปร่างหน้าตาดี และเกิดความรักใคร่เห็นอกเห็นใจกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายพระพุทธรูป ถวายหนังสือสวดมนต์ ชำระหนี้สงฆ์ หรือ ถวายที่ดิน ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์ จะช่วยเปลี่ยนสิ่งที่ร้ายให้กลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมังกร ในช่วงต้นเดือนอาจจะมีปัญหา เกิดความผิดพลาดเสียหาย ถูกกดดันในหน้าที่การงาน คิดอยากจะออกจากงานหรือเปลี่ยนงานใหม่

การเงิน อาจจะมีการหมุนเงินหรือมีหนี้สิน ขาดสภาพคล่อง การค้า การลงทุนจะเกิดความผันผวน ไม่คล่องตัว และความเสี่ยง

ความรัก ดาวยังอยู่ในตำแหน่งทิศทางที่ดี จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม ได้รับการสนับสนุน กำลังใจ ความรักจากคนในครอบครัว คนโสด มีเกณฑ์สมหวังทางด้านความรัก ได้พบเจอคนที่ดี มีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญถวายที่ดิน กวาดลานวัด ทำบุญบ้านพักคนชรา ไปสักการบูชาพระบรมสารีริกธาตุ ที่ภูเขาทอง วัดพระศรีมหาธาตุ หรือจะหาวัตถุมงคล เช่น หลวงปู่ทวด เขี้ยวเสือ พญาเต่าเรือน เพชรพญานาค มาบูชาติดตัวจะช่วยเสริมดวง และช่วยคุ้มครองอันตรายต่างๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook