ดวงรายปี 2563 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล

ดวงรายปี 2563 ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. โดย อ.นํา เสขบุคคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 13 เมษายน

 

พยากรณ์เดือนมกราคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน กิจการงานต่างๆ จะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีผลงานโดดเด่น ได้รับการยอมรับจากเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน แต่ในช่วงกลางเดือนเป็นต้นไปให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนฝูง สังคม คนไว้ใจ อาจจะทำให้มีการผิดหวังเสียความรู้สึกจากพวกเขาเหล่านั้น และจะมีญาติผู้ใหญ่หรือญาติพี่น้องเจ็บป่วยได้

การเงิน ดาวอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้น หากทำการค้าหรือการลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ ส่วนคนที่มีปัญหาเรื่องการเงิน จะมีคนหยิบยื่นเข้ามาช่วยเหลือ การค้าการลงทุนต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเงิน มีโอกาสที่จะได้เงินเข้ามาแบบฟลุคๆ หรือมีกำไรดีในช่วงนี้

ความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ในช่วงของกลางเดือนไปแล้วต้องระวัง อาจจะมีความขัดแย้ง เพราะการกลับบ้านไม่เป็นเวลา หรือมีเหตุเพราะสังคมคนภายนอก คนโสด ให้ระวังจะต้องเสียทรัพย์ มีเหตุชู้สาว ผิดศีลธรรม รักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญ ถวายสังฆทาน ไปสักการบูชาพระแก้วมรกต พระปางอุ้มบาตร เช่น หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร ทำบุญสร้างโบสถ์ วิหารต่างๆ สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี ใส่พระหลวงปู่ทวด พ่อแก่ฤๅษี พระสีวลี ช่วยเสริมโชคและคุ้มครองโทษภัยอันตรายต่างๆ

 

พยากรณ์เดือนกุมภาพันธ์

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ ให้ระวังเรื่องของเพื่อนฝูง สังคม คนไว้ใจ โดยเฉพาะคนที่ใกล้ชิด อาจจะนำเรื่องเดือดร้อนหรือเสียความรู้สึกมาให้ อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ โรคที่เกี่ยวกับอวัยวะภายในช่องท้อง มดลูก ต่อมลูกหมาก หรือลำไส้ ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะมีโอกาสที่จะแพ้อาหาร หรืออาหารเป็นพิษ สิ่งเหล่านี้อาจเป็นอุปสรรคต่อชีวิตการงานได้

การเงิน อยู่ในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะลงทุนค้าขายหรือทำกิจการให้เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า หากมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่จะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์

ความรัก ควรต้องระวัง โดยเฉพาะเรื่องที่ทำอะไรตามใจตัวเอง ละเอียดจุกจิกเกินไป จะเป็นสาเหตุที่ทำให้มีปัญหากันในครอบครัว คนโสด ถ้ามีความรักในช่วงนี้ อาจจะยังไม่ค่อยดี เพราะเวลาไม่ลงตัวหรือ การเงินไม่คล่องตัว

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระแม่ธรณี พระแก้วมรกต หรือพระพรหม ถวายน้ำหรือนม บูชาท่าน แล้วเอาน้ำหรือนมนั้นมาดื่มเพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนมีนาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานมากเป็นพิเศษ มีความก้าวหน้า มีผลงานที่ดี แต่อาจจะเหน็ดเหนื่อยมากขึ้น มีภาระหน้าที่มากกว่าเก่า

การเงิน ควรจะระวัง เพราะมีเหตุต้องเสียเงิน หรือใช้จ่ายเป็นจำนวนมาก มีเกณฑ์จะมีโชคแบบทุกขลาภ

ความรัก ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งกัน ความไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องของคำพูด คนโสด มีโอกาสจะเจอคนที่มีตำหนิ เป็นหม้ายมาก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปสักการบูชาพระปางนาคปรก สวดคาถาอังคุลิมาลสูตร อุปสรรคต่างๆ จะได้หมดไป หรือทุเลาเบาบางลง หรือไปไหว้พระนเรศวร พระเจ้าตากสิน หรือ เจ้าพ่อกวนอู อธิษฐานขอให้ชนะอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวง

 

พยากรณ์เดือนเมษายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ให้ระวังเรื่อง ข่าวลวง ถูกโกง ถูกแย่งผลงาน ถูกใส่ร้าย ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคำพูด เพราะจะมีปัญหาที่เกิดจากคำพูดที่ตรงเกินไปหรือแรงเกินไป

การเงิน มีโอกาสจะมีโชค ได้เงินก้อนโต ถ้าประกอบกิจการค้าหรือลงทุนในกิจการต่างๆ จะประสบความสำเร็จ มีกำไรดี มีคนช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม เจ้านาย ผู้ใหญ่ให้ของขวัญ ของฝาก รางวัล

ความรัก ควรระวังจะมีปัญหาเพราะทะเลาะกันบ่อย เกี่ยวเนื่องด้วยคำพูด วาจารุนแรง ดังนั้นควรระวัง สงบปากสงบคำให้มาก อย่าพูดจารุนแรงกับคนรัก คนในครอบครัว ส่วนคนโสด ยังไม่ค่อยสมหวังในด้านความรัก ถ้าหากมีความรักในช่วงนี้ มีแนวโน้มจะผิดหวัง หรือเจอคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญใส่บาตร ด้วยน้ำและอาหารสด ไปสักการบูชาพระพรหม พระพิฆเนศ เพื่อขอพรให้ประสบความสำเร็จ ไปสักการบูชาหลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร หรือหาวัตถุมงคล ที่เป็นพระพิฆเนศ พระพรหม พระแก้วมรกต หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโสธร มาบูชาติดตัวไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล

 

พยากรณ์เดือนพฤษภาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุนช่วยเหลือ ผลงานต่างๆ จะได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงาน ถ้าหากมีปัญหาอะไรจะสามารถแก้ไขคลี่คลายให้ดีขึ้น เรียบร้อยลงตัวมากขึ้น

การเงิน การค้าขาย การลงทุนต่างๆ จะมีกำไรดี ได้เงิน มีโชคลาภแบบฟลุคๆ ได้ค่านายหน้า หรือได้เงินพิเศษ

ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความแฮปปี้สมหวัง ถ้าหากมีปัญหาก็จะสามารถปรับจูนกันได้ ให้ระวังเรื่องของคำพูดและความใจร้อน สาเหตุที่ทำให้เกิดความขัดแย้งมาจากคำพูด คนโสด ในช่วงนี้จะได้เจอคนที่ดี มักสมหวังด้านความรัก

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ไปไหว้สักการบูชา พระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธร เทพเจ้าที่เป็นผู้หญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม หรือสวด “ปิ สัม ระ โล ปุ สัต พุท” วันละ 17 จบ

 

พยากรณ์เดือนมิถุนายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้า ได้รับการยกย่อง อุปสรรคต่างๆ สามารถปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น ได้รับเกียรติ หรืออาจจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ระวังจะมีปัญหาต้องใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก การลงทุนต่างๆ ต้องระวัง จะผิดพลาดเสียหาย ขาดทุน ระวังจะถูกคดโกง

ความรัก หากบรรยากาศในครอบครัวไม่ดี ให้ชวนกันไปท่องเที่ยว เดินทางไปต่างจังหวัด พักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศ จะทำให้ปัญหาต่างๆ ลดน้อยลง คนโสด มีเกณฑ์จะได้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือมีภาระผูกพัน เช่น มีลูกติด มาแอบรักแอบชอบ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับค่ายวดยานพาหนะ หรือ ไปสักการบูชาเทพเจ้าเห้งเจีย ศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าพ่อกวนอู ระวังอย่าประมาท อย่าขับรถเร็ว สวดกรณียเมตตสูตร จะช่วยทำให้รอดพ้นจากอันตรายทั้งปวงได้

 

พยากรณ์เดือนกรกฎาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ หน้าที่การงานต่างๆ จะประสบความสำเร็จ มีความราบรื่นคล่องตัว ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน มีความก้าวหน้า มีเกณฑ์การเดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง 

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะมีโชคหรือได้ลาภก้อนโต การค้า การลงทุนต่างๆ จะประสบความสำเร็จ มีกำไร ค้าขายดี 

ความรัก ก็อยู่ในทิศทางที่ดี หากมีปัญหาสามารถแก้ไขได้ หรือปรับความเข้าใจกันได้ดี คนโสด จะได้พบเจอคนที่ถูกใจเป็นคนดี มีศีลธรรม 

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ อย่าใจร้อน อย่าทำอะไรด้วยความรวดเร็วเกินไป เพราะจะทำให้เกิดความเสียหาย ไปสักการะพระเจ้าตากสิน หรือพระนเรศวรมหาราช เจ้าพ่อกวนอู หมั่นสวดมนต์เจริญภาวนาแล้วสิ่งที่ร้ายจะกลายเป็นดี

 

พยากรณ์เดือนสิงหาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ ตำแหน่งดาวต่างๆ อยู่ในทิศทางที่ดี ดังนั้นคุณจะประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีความเติบโต ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน 

การเงิน คุณจะประสบความสำเร็จจากการค้าขาย การลงทุนต่างๆ เรื่องเงินที่เคยมีปัญหาอยู่ จะแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัวได้ดี จะมีคนเข้ามาอุ้มชูค้ำจุนช่วยเหลือ 

ความรัก ชีวิตครอบครัวมีความร่มเย็นเป็นสุข หากมีปัญหาก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบเจอเนื้อคู่หรือคนที่ถูกใจ มีรูปร่างดี ผิวพรรณดี หรือเป็นผู้มีทรัพย์

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญบ่อยๆ สวดมนต์ หรือจะหาพระคำข้าว พระวัดปากน้ำ มาบูชาจะได้เสริมโชคลาภ

 

พยากรณ์เดือนกันยายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จ หน้าที่การงานเติบโต เพื่อนร่วมงาน เจ้านายให้การสนับสนุน มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโชค การงานที่เคยผิดพลาดเสียหายจะกลับมาสำเร็จ มีความก้าวหน้า

การเงิน อยู่ในตำแหน่งที่ดี จะลงทุน หรือจะค้าขาย ก็จะได้กำไรดี ซื้อง่ายขายคล่อง หรือจะมีโชค ที่เกิดจากบุตรหลานบริวารนำมาให้

ความรัก อยู่ในช่วงสมหวัง หากมีปัญหากันให้ชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศ เช่น ไปเที่ยวทะเล หรือแม่น้ำ น้ำตก จะช่วยทำให้ปัญหาต่างๆ ทุเลาเบาบางลง และปรับความเข้าใจกันได้มากขึ้น คนโสด อาจจะไม่ค่อยสมหวัง มีปัญหา หากมีความรักในช่วงนี้จะมีปัญหาด้านการเงิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญเกี่ยวกับเด็กกำพร้า เช่น ซื้อของเล่นตุ๊กตา อาหาร ขนม ไปแจกเด็ก สวดคาถาเงินล้าน บูชาพระสีวลี พระอุปคุต หรือพระที่เกี่ยวกับโชคลาภ จะช่วยเสริมดวงทำให้มีการเงินดี มีโชค

 

พยากรณ์เดือนตุลาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ ดาวที่เกี่ยวกับหน้าที่การงานและการเงินอยู่ในตำแหน่งที่ดี คุณจะมีความก้าวหน้า ได้เติบโต หรือได้เป็นใหญ่ในหน้าที่การงาน สิ่งต่างๆ ที่เคยขัดข้องก็จะสามารถแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ธุรกิจการค้า จะประสบความสำเร็จในทิศทางที่ดี ไม่เดือดร้อนเรื่องการเงิน มียอดจำหน่าย หรือมีรายได้ดี และได้รับการช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง เหตุทะเลาะเบาะแว้งกัน เกิดความไม่เข้าใจกัน ด้วยสาเหตุเล็กๆ น้อยๆ เรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ความรักไม่ค่อยสมหวัง เพราะอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย หรือเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยการถวายดอกไม้ ดอกกุหลาบสีขาว กล้วยไม้สวยๆ หรือจะถวายผ้าอาบน้ำฝน ผ้าไตรจีวร บริจาคเสื้อผ้า ของเล่น ขนมกับเด็กกำพร้า คนชรา เพื่อแก้ดวงหรือเสริมดวงให้ดีขึ้น

 

พยากรณ์เดือนพฤศจิกายน

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ ถึงแม้ชะตายังมีปัญหาอยู่บ้าง ชีวิตหน้าที่การงานไม่ราบรื่นนัก แต่ก็สามารถแก้ปัญหาต่างๆ ทำงานให้ผ่านพ้นอุปสรรค ความยุ่งยากไปได้ คุณสามารถพิสูจน์ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์กับเจ้านายและเพื่อนร่วมงานได้เป็นอย่างดี

การเงิน การค้าขาย ธุรกิจ การลงทุน ยังอยู่ในทิศทางที่ดี กิจการจะไปได้ดี มีกำไร มียอดจำหน่ายสินค้าดี ท่านใดที่มีปัญหาด้านการเงิน จะมีคนช่วย หรือมีคนสนับสนุน

ความรัก ให้ระวังปัญหาความขัดแย้งที่เกี่ยวกับคำพูด หรือการกระทำที่ไม่ดี ระวังปัญหาชู้สาว คนโสด ไม่ค่อยสมหวังหรือจะผิดหวังด้านความรัก ดังนั้นจึงควรอยู่คนเดียวไปก่อน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง ถวายเทียน ร่มกันแดด แว่นสายตา ไปสักการบูชาหลวงพ่อโต วัดระฆัง บำรุงเลี้ยงดูบิดามารดาให้เป็นสุข หรือจะนำวัตถุมงคลที่เป็นพระสมเด็จ พญาครุฑ เหรียญพระสังฆราช หรือพระมหากษัตริย์ ติดตัวไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล คุ้มครองป้องกันอันตรายต่างๆ

 

พยากรณ์เดือนธันวาคม

การงาน ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ และมีความก้าวหน้า กิจการงานมีความสำเร็จ ได้รับการยกย่องให้เกียรติ ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน ได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ เจ้านาย

การเงิน ธุรกิจ และการลงทุน จะได้ผลประโยชน์ตอบแทนดี มีกำไร แนวโน้มเป็นไปในทางที่ดี มีการขยายตัวสูง

ความรัก ในช่วงนี้มีความสมหวัง สิ่งที่เคยขัดข้องหรือมีปัญหา ก็สามารถแก้ไขให้เรียบร้อยลงตัว หรือปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีความสำเร็จ สมหวัง ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนมีฐานะดี ความคิดความอ่านดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า ของกินของใช้ ให้กับเด็กกำพร้าหรือบ้านพักคนชรา ถวายดอกไม้สวยๆ พร้อมด้วยผ้าอาบน้ำฝนและเงินเท่าอายุ จะช่วยทำให้อุปสรรค และปัญหาของชีวิตหมดไปได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook