รวมสถานที่เด็ดในการไหว้ขอพรเรื่องลูก

รวมสถานที่เด็ดในการไหว้ขอพรเรื่องลูก

รวมสถานที่เด็ดในการไหว้ขอพรเรื่องลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  ปัจจุบันสังคมเรามีปัญหาต่างๆ มากมาย เศรษฐกิจและการเมืองเรียกว่าเอาแน่เอานอนไม่ได้ หลายคนยังไม่รู้จะเอาตัวเองรอดหรือเปล่า จึงทำให้ไม่นิยมมีครอบครัวหรือแต่งงานแต่ก็ไม่อยากมีลูก จะได้ไม่ต้องมีภาระผูกพันใดๆ บางคนก็รอจนพร้อมจริงๆ (ซึ่งคำว่าพร้อมจริงๆ ไม่ค่อยมีหรอกค่ะ มีแต่พร้อมมากหรือน้อย) หากมีลูกตอนอายุมากเกินไปก็อาจจะเป็นผลเสียและอันตรายกับเด็กที่จะเกิดมาได้ ทั้งนี้บางทีสวรรค์ก็กลั่นแกล้งเหมือนกัน เพราะมีคนจำนวนหนึ่งที่พร้อมและต้องการจริงจังที่จะมีลูก แต่ไม่สามารถมีได้ อาจเพราะสุขภาพร่างกายไม่สมบูรณ์แข็งแรง หรืออาจเพราะบุญบารมีไม่ถึง ซึ่งอันนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนนะคะ

          อย่างที่ทราบกันดี โลกในยุคนี้มีวิวัฒนาการเทคโนโลยีที่สมัยมากมาย และสามารถช่วยจัดการปัญหาคนที่มีภาวะมีลูกยากได้ แต่ก็จะต้องใช้เงินเยอะและดูสิ้นเปลืองไปสักนิด ไม่ใช่ทุกคนจะพึ่งบริการนี้ได้ ดังนั้นวันนี้เราขอเสนอ “สถานที่ไหว้พระขอพรเรื่องลูก” สำหรับคนที่มีลูกยาก หรือบางคนมีแล้วแต่อยากมีอีกก็สามารถไปกันได้ หรือจะขอพรขอให้ลูกมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง มีความก้าวหน้าปลอดภัยในชีวิตก็ได้เช่นกัน อย่าลืมนะคะ เวลาขอ ขอให้คุณใช้ความตั้งใจ สมาธิและจิตใจที่มุ่งมั่นแน่วแน่ พร้อมกับประพฤติอยู่ในศีลในธรรมกันด้วย

          1. วัดโสธรวราราม

          วัดโสธรวราราม หรือวัดหลวงพ่อโสธร ตั้งอยู่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นสถานที่อันดับต้นๆ เลย ที่ผู้คนต่างพากันมาอธิษฐานสักการะขอพรทั้งเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ ความรัก แต่ที่เป็นที่นิยมและโด่งดังมากที่สุดจะเป็นการขอลูก โดยของที่ใช้บนคือไข่ต้ม เนื่องจากเป็นอาหารที่หลวงพ่อท่านชอบ มีคนรีวิวและคอนเฟิร์มกันมากมายว่าได้ผลจริงๆ ใครยังไม่เคยลอง แนะนำให้ไปด่วนเลย

          2. ศาลเจ้าพ่อเสือ

          ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือที่เรียกกันว่าตั๊วเล่าเอี๊ย ก็เป็นอีกสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งหนึ่งที่ผู้คนนิยมมาขอพรขอให้มีลูกกัน รวมถึงขอให้ลูกมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงด้วย โดยให้นำเจดีย์ที่ทำด้วยน้ำตาลไปบูชา และให้ผู้ชายจะนำเอาสิงโตที่ทำด้วยน้ำตาลซึ่งมีอยู่ที่ศาลเจ้าพ่อเสืออยู่แล้วกลับไปบูชาที่บ้านด้วย เมื่อสมปรารถนาแล้วให้นำกลับมาคืนไว้ที่เดิม แต่ต้องเพิ่มเป็นสองเท่า ส่วนการเดินทางก็ไม่ยากเลย ศาลเจ้าพ่อเสือตั้งอยู่บริเวณเสาชิงช้า ย่านพระนคร กรุงเทพมหานคร

          3. วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร

          วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือวัดโพธิ์ ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่เลื่องลือกันมากมายว่ามาขอลูกที่นี่แล้วสมหวังตามที่ปรารถนาจริงๆ โดยให้ถวายตุ๊กตา และผลไม้ 3 ชนิด คือ กล้วยน้ำว้า มะพร้าวอ่อน และสับปะรด ขอพรกับพระพุทธโลกนาถ ซึ่งเป็นพระพุทธรูปยืนปางห้ามสมุทร

          4. เขาคิชกุฏ

          รอยพระพุทธบาทที่อยู่สูงที่สุดในประเทศไทย เขาคิชกุฏ จังหวัดจันทบุรี ที่ต้องใช้ทั้งแรงกายและแรงใจมากมายกว่าจะปีนขึ้นไปถึงด้านบนได้ โดยให้นำธูป เทียน ดอกไม้สด และผลไม้ เช่น มะพร้าว กล้วยน้ำว้า และสับปะรด ในการขอพร และการขอพรที่นี่แนะนำให้ขอเพียงแค่ข้อเดียวเท่านั้นค่ะ

          5. วัดพระธาตุดอยคำ

          ไปทางภาคเหนือกันบ้าง หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่ เชื่อว่าคงแทบไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก เนื่องจากมีชื่อเสียงโด่งดังและเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งเรื่องโชคลาภ การงาน การเงิน ไม่แม้แต่เรื่องการขอพรให้มีลูก แนะนำให้เตรียมพวงมาลัยดอกมะลิสีขาวเพื่อไปแก้บนถวายท่าน รับรองว่าเห็นผลทันใจสมชื่อแน่นอนค่ะ

          6. วัดมงกรกลมลาวาส

          วัดมงกรกลมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่ กรุงเทพมหานคร เป็นวัดจีนที่โด่งดังมากในเรื่องของการแก้ปีชง แต่บางคนอาจจะยังไม่รู้กันว่าที่นี่สามารถขอลูกได้ด้วยเช่นกัน โดยคนที่มากราบไหว้บูชามักจะไปขอพรกับพระแม่กวนอิมปางประทานลูก และแม่ซื้อ หรือองค์อาพั้ว ที่มีความเชื่อกันว่าเป็นเหมือนพี่เลี้ยงที่คอยดูแลเด็กๆ ส่วนการกราบไหว้บูชาให้จุดธูปอธิษฐาน และขโมยขนมไป 1 ชิ้น เมื่อได้ลูกสมตามปรารถนาแล้ว ให้นำขนมมาคืนในปีถัดไป ได้ผลดีหรือไม่ลองดูกันได้จากขนมที่นำมาวางได้เลยจ้า

          ใครที่พยายามแล้วเท่าไรยังไงลูกก็ยังไม่มาสักที ขอให้อย่าเพิ่งหมดหวังนะคะ แนะนำให้ลองไปขอพรตามสถานที่ที่เราเสนอไปค่ะ ใกล้และสะดวกที่ไหนก็ไปที่นั่นได้เลยค่ะ ทั้งนี้ต้องอย่าลืมรักษาสุขภาพร่างกายของคุณทั้งหญิงชายให้แข็งแรงพร้อมกับการจะมีลูกด้วยล่ะ ไม่ใช่เดินสายขอพรแต่ตัวเองยังดื่มของมึนเมา สูบบุหรี่จัด ทำงานหนักเกินไปนะจ๊ะ อย่างไรก็ขอให้สมหวังมีน้องกันถ้วนหน้าเลยค่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook