ดวงรายปี 2563 ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์

ดวงรายปี 2563 ราศีกรกฎ 15 ก.ค. – 16 ส.ค. โดย อาจารย์วิลาวัลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ดวงชะตาปี พ.ศ. 2563 ของชาวราศีกรกฎ  (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

 

คนราศีนี้ในปีนี้ มีโอกาสดีๆ เข้ามาในหลายด้าน แต่ก็มีอุปสรรคด้วยเช่นกัน ควรหมั่นปล่อยชีวิตสัตว์ เช่น ปลาชนิดต่างๆ หรือ โค กระบือ ตามกำลังทรัพย์ที่มีค่ะ

มกราคม  สวัสดีปีใหม่ค่ะ เดือนแรกของปีประเดิมด้วยการระดมความคิด วางแผนงานล่วงหน้า แบบแผนหนึ่งไม่เวิร์ก แผนสองพร้อมลุย ประมาณนี้ ไม่เพียงคนทำงาน แต่ทุกคนในราศีนี้มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก แบบเล็งเห็นผลว่าน่าจะเป็นอย่างที่คิด แต่พยายามลดความขัดแย้ง ลดความมั่นใจลงสักนิด ฟังคนรอบข้างด้วยนะคะ

กุมภาพันธ์  ในเดือนนี้ จะหลุดจากกรรมด้านการเงิน หมดหนี้ เจ้าหนี้หยุดคิดดอก  คนรอคู่จะมีคนมาแจกยิ้ม พร้อมกุหลาบแดง แถมช็อกโกแลต  เพื่อนฝูงดี ครอบครัวสามัคคีกันดี ความเป็นอยู่ดีสุดๆ อุดมพร้อม สมบูรณ์มาก หมดเคราะห์ค่ะ

มีนาคม  ในเดือนนี้ ให้เตรียมรับมือกับปัญหาที่จะมีเข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องของหัวใจ ความรักที่ไม่ถูกทำนองคลองธรรม คนที่มาชอบอาจจะไม่เปิดเผยว่ามีคนคบอยู่ หรือคุณเองปิดบังสถานภาพก็เป็นได้ จึงเป็นปัญหาวุ่นวายจิตใจ ปิดบังซ่อนเร้น ทำให้คุณไม่มีความสุข หาเวลาไปสูดอากาศบริสุทธิ์ เพื่อบำรุงปอดในเดือนนี้ด้วยนะคะ

เมษายน  ในเดือนนี้ คุณมีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิตค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะปรับใจ ปรับตัวให้รับได้กับสิ่งดีๆ นี้หรือไม่ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พิจารณาถึงความเป็นไปในวันนี้และวันหน้า ทำให้คุณเกิดความคิดว่า “เราพร้อมแล้ว ลองดูสักตั้ง” ในคนที่กำลังป่วย เดือนนี้ อาการต่างๆ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะรู้สึกรักสวยรักงามมากขึ้น อยากปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูสดใส ดูเด็กลง เดินหน้าพร้อมลุยทุกสิ่งอย่างไปเลยค่ะ ทำในสิ่งที่ถูกต้อง และมีคุณธรรมนะคะ

พฤษภาคม  ในเดือนนี้ มีข่าวดีด้านการงาน ข่าวจากคนที่คุณรอ ข่าวดีคนหายเจ็บหายป่วย ข่าวดีจากคนรอบตัว หรือแม้แต่ข่าวดีของคุณเอง ญาติสนิทมิตรสหายจากแดนไกลเดินทางมาเยี่ยม มาเที่ยว หรือคุณเป็นฝ่ายเดินทางไปหา หรือไปเที่ยวเอง ในบางท่านมีเกณฑ์ได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ เงินเดือนขึ้น เป็นเดือนแห่งข่าวดีค่ะ 

มิถุนายน  ในเดือนนี้ การตัดสินใจเป็นเรื่องเด่น ในบางท่านอาจจะต้องเลือกทางเดินใหม่ งานใหม่ ขยายธุรกิจใหม่ หรือ เปลี่ยนสู่สิ่งใหม่ แนวใหม่ ให้เป็นที่รู้จัก คนพูดถึงเยอะ งานด้านสื่อสาร โซเชียลทุกชนิดโดดเด่นมาก มีแนวโน้มเด่นดังได้ในเดือนนี้ค่ะ 

กรกฎาคม  ในเดือนนี้ คุณจะรู้สึกว่าตัวเองหงุดหงิด อารมณ์เสียง่าย จู้จี้ทุกสิ่งอย่าง ความอดทนน้อย ทนอะไรไม่ค่อยจะไหว ในทางด้านการงาน คนที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความละเอียดถี่ถ้วน งานตรวจบัญชี เอกสาร มีเกณฑ์ดี ในทางตรงกันข้ามหากใครที่มีปัญหามานาน ต้องระวังการถูกฟ้องร้อง การถูกเบียดเบียน หรือการเสียทรัพย์สินค่ะ

สิงหาคม  ในเดือนนี้ มีการเปลี่ยนแปลงรออยู่ บางท่านอาจจะต้องเดินทางไกล มีเกณฑ์ได้รับข่าวไม่มงคล เช่นการเจ็บป่วยกะทันหันของญาติมิตร ระวังการขับขี่ยวดยานพาหนะ อย่าประมาท เดือนนี้หากมีเวลา แนะนำให้ทำบุญตักบาตร สร้างกุศลดีอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรค่ะ

กันยายน  ในเดือนนี้ คิดถึงสิ่งใดจะได้สิ่งนั้น คิดถึงใครคนนั้นจะมาปรากฏ หรือส่งข้อความ สื่อสารมาหา เป็นช่วงเวลาน้ำขึ้นให้รีบตัก ติดต่อใครสำเร็จ ขอวีซ่าผ่าน ขอขยายวงเงินได้เหมือนถูกฟ้ากำหนด ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ คนโกรธกัน กลับมาคืนดีกัน คนรักกันเตรียมงานวิวาห์ เป็นเดือนที่ต้องรีบ อย่ารอช้า เพราะโอกาสไม่ได้แวะเวียนมาเยี่ยมเราบ่อยๆ นะคะ

ตุลาคม  ในเดือนนี้ หวังอะไรไว้มากไม่ค่อยได้ค่ะ มีเกณฑ์คนในครอบครัวเจ็บไข้ได้ป่วย คนรักกันมานานเกิดสะบั้นสัมพันธ์ รวมถึงผิดใจกับมิตรสหาย ระวังคำพูดที่รุนแรงเฉียบขาดของคุณ จะทำร้ายคนรอบตัวในเดือนนี้นะคะ 

พฤศจิกายน  ในเดือนนี้ มีคนกล่าวถึงคุณในเชิงนินทาว่าร้าย ระมัดระวังการกระทำของตัวเองให้มาก หากคุณต้องติดต่อกับใครในช่วงนี้ งานจะแลดูจุกจิกกวนใจในทุกๆ เรื่อง ใส่ใจในคนรอบข้าง สนใจคนรอบตัวด้วยนะคะ อย่าทำอะไรคนเดียวแบบฉายเดี่ยว จะมีอุปสรรค จึงจำเป็นต้องอ่อนข้อบ้าง เพื่อความราบรื่น และได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้างในเดือนนี้นะคะ

ธันวาคม  ในเดือนนี้ เดือนส่งท้ายปีเก่า เดือนส่งท้ายเรื่องราวตลอดทั้งปี ทำให้คุณสู้สุดๆ เหนื่อยสุดตัว ต้องสะสางทุกเรื่องให้หมดเพื่อข้ามไปปีใหม่แบบ “เบาตัว” มีลางดีของความสำเร็จจากความพยายาม มีคนให้ความร่วมมือช่วยเหลือดี ตำแหน่งงานที่สูงขึ้น ภาระที่ต้องรับผิดชอบมาอยู่บนบ่ารอข้ามปีไปด้วย แต่คุณมีความสุขกับสิ่งที่ได้รับนี้อย่างมาก ในเดือนนี้คนในครอบครัว ญาติมิตรจะมีข่าวดีมาฝาก เป็นเดือนดีในด้านการงาน ความสำเร็จ ส่งท้ายปีเก่าแบบยิ้มๆ ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook